Thursday 23 July 2009

Nhạc trong các phần thi MU 2009



Heidi Pratt is heading back to NBC.

The “Hills” blonde, who doubles as an aspiring pop star, will perform during the 2009 Miss Universe Pageant telecast next month, Access Hollywood can exclusively reveal.

Heidi treated fans to snippets of her singing while in the Costa Rican jungle earlier this summer on “I’m A Celebrity… Get Me Out Of Here!” and viewers of the Miss Universe Pageant will get to check out what Heidi sounds like on the big stage on August 23.

Heidi will perform the song “Turn Ya Head” off her debut album, “Unleashed,” which came out in July.

Other stars who are set to take the stage at the pageant, which will be co-hosted by Access‘ own Billy Bush and “Celebrity Apprentice” star Claudia Jordan, include Flo Rida, Kelly Rowland and dance kingpin David Guetta.

Flo Rida will perform “Right Round” and “Jump” as a two-song medley during the pageant’s swimsuit competition.
Flo Rida

Kelly and David will perform the song, “When Love Takes Over” together during the evening gown portion of competition.

Kelly Rowland


and dance kingpin David Guetta

The Miss Universe 2009 Pageant airs August 23 at 9 PM on NBC.

Phần nhạc này chắc chắn sẽ được mix lại cho phù hợp với tiêu chí và khí thế của cuộc thi.

Các bạn có thể nghe thử tại đây:

- Phần thi áo tắm: sẽ bao gồm 2 ca khúc " Right Roud" và "Jump" của Flo Rida



- Phần thi trang phục Evening Gown: sẽ là ca khúc: " When love takes over" của David và Kelly:


--Jn-- thanks lomonkhoa for the link youtube

78 comments:

  1. Nhạc năm nay hay quá nhỉ? HY nên tập cảm những điệu nhạc này để bước đi thật tự tin và không bị khớp.
    Chuột Rain.

    ReplyDelete
  2. hix hix hix , sao tui vao missology.info ko dc vay troi !!!

    ReplyDelete
  3. Bai hat nay lam sao dien catwalk duoc nhi?nhac khong deu gi ca, tui nghi phong cach bieu dien cua Ngoc Quyen va Vu Thu Phuong phu hop voi ban hat swimsuit ne vi` ho di buoc chan cao theo dieu nhac. Emiri cung hop voi nhac nay do.

    Hy vong HY nghe bai nay de rut ra cach trinh dien cho dung dieu nhac

    ReplyDelete
  4. Nghe nha.c & tuo*ng tuong. Ye'n dang trinh bay phan Swimsuit & da. hoi.! That yoomost! ^

    ReplyDelete
  5. To: 23 July 2009 19:17
    Ba that kheo lo! HY sieu mau VN- vao nghe tu nam 18- kn thieu gi- toi nghi con pro hon Thu Phuong va Ngoc Quyen nhieu! Hm.....

    ReplyDelete
  6. Oh! Johny đã post luôn rùi ah!
    Quả thực năm nay nghe 2 bài swimsuit mà mình thấy hơi "thất vọng" một chút. Không phải vì nó không hay nhưng mình expect một bài nào mà nghe beat rõ ràng hơn, mà quan trọng là phải phù hợp với nhịp đi của các HH. Chứ 2 bài này thì vừa nhanh, mà nét giai điệu lại không thực sự rõ ràng. Kể như Just Dance mà được dùng lại thì có lợi cho Yến. Nhịp đi của Yến phù hợp với bài này nhất. Không quá nhanh cũng không phải "múa may" nhiều như năm 2007.
    Còn bài trong eve gown thì mình nghĩ phải mix chậm lại chứ nếu để nguyên thì cũng chả khác swimsuit là bao. T__T Nhanh quá, Yến có muốn biểu diễn với gown hay dừng lại lâu lâu chút trên sân khấu cũng không được.
    Haizz! Phải đợi thôi! Mong Yến có đọc được entry này thì nghiên cứu trước xem nên walk như thế nào cho hợp lý và ấn tượng. Chúc Yến thành công!

    ReplyDelete
  7. Ngọc Quyên và Vũ Thu Phương nổi tiếng nhờ diễn trên sàn diễn, là diễn xuất í...ai trong nghề sẽ sẽ bít, nhà thiết kế, nhà tạo style, đạo diễn thường la làng là cường điệu quá kg đúng chất thời trang, thiếu tính đồng đội. rõ khổ fans Việt, cứ thấy diễn xuất là thx. cứ làm mình là quan trọng, thói pr bản thân Việt trên sàn thời trang. ra nước ngoài ai cho diễn xuất, phải theo đội hình. đừng xúi bậy Yến, như style của Yến là ok, sẽ hoà nhập tốt môi trường quốc tế.

    ReplyDelete
  8. tui cũng không thich pà Vũ Thu Phương diễn thấy xạo quái. Ngọc Quyên bạn of Yến muh, nhưng Ngọc Quyên không có danh hiệu, chưa thấy ai khen, khuôn mặt lạ lạ thôi.
    hãy là chính mình Yến ơi.

    ReplyDelete
  9. khi Yến vừa xuống sân bay Bahamas, vừa vào phòng Vip. Yến nên nói to lời chào với mọi người. chậm lại đứng làm dáng chút chút. nếu có em bé nào ra đón hay đứng gần ôm hôn. hoặc hôn gió, cử chỉ thân thiện ngay phút đầu tiên nhé.

    ReplyDelete
  10. Moi nguoi` du*ng` lo ve beat nhac...o Miss Universe, moi~ lan` thi' sinh bat' da^u` cat walk thi` ca si~ se khong hat nua va danh` phan` sa^n kha^u' cho thi sinh..luc nay` thi` beat cua nhac se ro rang` ho*n, co^ng voi nhieu` khi nguoi ta cunG~ remix lai bai` hat' de? phu` ho*p. vs cat walk...That ra min`h thay nhac cua MU 2008 hay ho*n nhieu` chu*'! :P

    ReplyDelete
  11. Yến là siêu mẫu được yêu mến. là người mẫu kinh nghiệm, lại có nhiều danh hiệu như Yến thì phong cách, việc cảm nhạc tốt là đương nhiên. phong cách, cảm nhạc kg phải 1 sớm 1 chiều học đc đâu. mấy bạn yên tâm. hãy mong Yến luôn giữ phong độ là tốt nhất. và luôn may mắn.

    ReplyDelete
  12. http://dantri.com.vn/c23/s23-339194/he-lo-trang-phuc-dan-toc-gay-soc-cua-nguoi-dep-nhat-ban.htm

    bộ trang phục dân tộc của Japan đã đc ra mắt rùi nè, shock cực kỳ kimono bị cắt ngắn một nữa mà lại còn gắn lingerie màu hồng bên dưới nữa. nhìn vô cùng kỳ lạ hỗ đốn.

    không biết bộ áo dài cách điệu của yến sẽ ra sao

    ReplyDelete
  13. nhạc hơi nhanh nhưng ko sao cả, chắc HY có thể biết đi làm sao để cho hợp theo cái beat, nhưng đó chỉ là background music thôi, quan trọng nhất là cách trình diễn có ấn tượng hay không mới là ok. Mình rất kết 2 bài right round và jump, nghe vài lần hè nay, cũng hay!

    ReplyDelete
  14. Catwalk cua Yen la sieu roi. Nghien cuu ky cac doan nhac du kien dung cho cuoc thi. Yen co the trinh bay thu cho mot so chuyen gia trong nuoc ma Yen tin tuong duoc de ho gop y neu sap xep duoc thoi gian. Neu khong thi Yen cu van dung kinh nghiem ca nhan cua minh mot cach thoai mai nhat. La nguoi xem rat nhieu thoi trang quoc te va trong nuoc, toi chan thanh nhac Yen la hay la chinh Yen. Yen co the nghien cuu catwalk cua hoa hau Puerto Rico, co ay co catwalk cung rat tot. Dung bat chuoc ai mot cach guong ep. Vu Thu Phuong hay Ngoc Quyen khong cung dang cap de co the so voi Yen ve catwalk dau.

    ReplyDelete
  15. Yến có đọc các comment của Fan thì Yến nhớ để lại comment để các Fan yên tâm nhe.

    Yến nên hợp báo chính thức giới thiệu các bộ trang phục sẽ dự thi MU như HH Indo,Úc,Nhật,CZech,Philipine nhe.Các HH khách mời các nhà báo đến chụp hình các mẫu trang phục sẽ dự thi và trình diễn sơ cho họ xem

    ReplyDelete
  16. theo mình nghĩ Yến kg cần trình diễn thử để mọi người xem và góp ý đâu, để làm gì cơ chứ hay để làm rối thêm thôi, làm cho Yến mất tự tin mà thôi. khinh nghiệm thì Yến đã có thừa, góp ý chính là những chương trình đã qua của Yến, nhưng phải chân thành nhất, Yến cũng đã qua quá trình rèn luyện chăm chỉ. chúng ta nên để Yến lạc quan, tự tin nhất khi đến tham dự cuộc thi. còn nếu muốn chiêm ngưỡng trang phục dự thi của Yến, nếu có thời gian Yến nên gthieu cung tot. nhưng thời gian nghĩ ngơi thư giãn dành cho Yến rất quan trọng. các bạn nên nhớ, Yến là lựa chọn tốt nhất, Yến được mọi người yêu thương chứng tỏ thực lực Yến có. hãy tự tin nhất đên với cuộc thi. chúng ta chỉ có thể động viên, nâng cao tinh thần cho Yến mà thôi.

    ReplyDelete
  17. luôn là chính mình. luôn tự tin quyết thắng. chúc Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  18. Hop. bao' thi` duoc. chu' dien~ thu*? thi` hoan` toan` khong can thiet!!

    ReplyDelete
  19. http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/398835/index.html
    tôi tin tưởng vào Yến 100%

    ReplyDelete
  20. Mấy bài này còn Mix lại cho hợp nữa mà , đâu fải như thế mà trình diễn đâu . Nhắc với Yến là trình diễn MU là để phô nét đẹp của cơ thể , nó khác hoàn toàn với đi catwalk là để tạo nét đẹp cho trang phục . Nhưng nói gì thì nói , Yến cũng có kĩ năm catwalk nên mấy khoảng này cũng yên tâm , mình nghĩ Yến cảm nhạc tốt .

    ReplyDelete
  21. đọc bài "Điểm mặt đối thủ của HY nè"
    http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/07/3B9CAD22/

    ReplyDelete
  22. fans Yến ở Mỹ xôm tụ bàn đi Bahamas ủng hộ Yến. VN mình có thể hẹn nhau tại 1 địa điểm nào đó như ý của Jn rất ok. mình nghĩ có thể là quán cafe FTV (TP.HCM) 21-27 Tôn Thất Thiệp Q1. đúng chất thời trang luôn. giá cả kg đắt lắm đâu. Jn?

    ReplyDelete
  23. JojoKha ( Bibibubu on Missosology )23 July 2009 at 22:00

    từ sáng tới giờ có ai vào missosology được không vậy....Sao mình hoàn toàn ko vào dc...huhuhuhu

    ReplyDelete
  24. ko duoc, server bị hư rồi. Chắc giờ Admin bên đó đang ngủ nên chưa sửa,chắc đợi tới chiều tối Admin dậy rồi sửa nhe.hehehe

    ReplyDelete
  25. Tren Ngoisao dang mot duong, tren blog ong Donald dang mot neo. Ma hinh nhu Ngoisao chi cho dang rut gon thoi.

    http://donaldnguyen.blogspot.com/

    ReplyDelete
  26. Nhạc hay wo' :x :x :x

    ReplyDelete
  27. bai Jump ma ko mix lai thi thi sinh chay luon chu di j noi ...chon nhac j ma nhanh hay so luon ....tuong tuong cac hh mac bikini ma chay thi ....giong con j nhi ?

    ReplyDelete
  28. Misso bi hack

    ReplyDelete
  29. Bị hack wai` ak! Sửa đc roài đó,vô đi

    ReplyDelete
  30. Đúng là các bài nhạc khá nhanh nhưng theo mình nghĩ thì có lẻ sẻ hoà âm chậm lại hơn và Yến cũng sẻ tập vũ đạo cùng các hoa hậu khác trước ngày thi.Cuộc tập luyện sẽ rất vất vả khi nhiều người đẹp chưa có kinh nghiệm catwalk để trình diển với thể loại nhanh như vây. Mình nghĩ Yến sẻ tiếp thu và hoà hợp vào nhanh bởi vì Yến đã trình diễn khá nhiều và cũng đả thích ứng với nhiều thể loại. Nếu như nhạc nhanh thì Yến cần phải có những sải chân nhanh, mạnh mẽ,năng động và các bước đi phải xa.

    ReplyDelete
  31. B1:vào site http://www.missosolgy.org/2009/mu/choice.php
    B2:Chọn Vietnam - Vo Hoang Yen
    B3:Summit
    B4:điền mã vào ô trống
    B5:summit
    --->1 phiếu cho Yến
    B6:nhấn vào "<" (Go back)
    B7:(mã cũ) summit típ
    B8:nó hiện mã mới
    B9:điền mã vào
    B10:summit
    --->phiếu thứ 2 cho Yến
    cứ vậy mà làm,là nó lên phiếu ak
    100 người 100 phiếu là : 100x100=10000 phiếu.
    +Con Thái Lan:18k phiếu rồi,mình có 10k ak,vote cho lẹ đi,cho sát nhíp nó.
    ....Việt Nam chiến thắng.....

    ReplyDelete
  32. http://www.missosology.org/2009/mu/choice.php

    ReplyDelete
  33. Năm nay các HH đều chuẩn bị rất kỹ nên sự cạnh tranh rất quyết liệt. HH Philipine sang Combia để training,nói chung năm nay Châu Á đều đầu tư rất kỹ,cho nên chúng ta không nên xem thường đối thủ nào.Chúng ta chỉ dựa vào kinh nghiệm của Yến là chính vì chúng ta chưa có kinh nghiệm nhiều trong các cuộc thi HHHV như thế này. Nhật Bản,TL,PHilipine đều đã tham dự nhiều năm rồi nên họ biết cách thức BGK sẽ hỏi những câu gì và cách BGK đánh gia thí sinh ra sao.Còn VN mình chỉ mới có kinh nghiệm của Thùy Lam nhưng không giúp được gì nhiều cho Yên.

    ReplyDelete
  34. Trước khi lên đường sang BAHAMAS Yến nên đi chùa cầu may nhé,xin bùa đem theo cho gặp nhiều may mắn.Người ta nói hay không bằng hên mà,nếu mình tin thì sẽ gặp thôi. Các Fan cũng sẽ đi chùa cầu cho Yến đọat vương miệng nhé

    ReplyDelete
  35. nhạc nhge rất bốc tai

    ReplyDelete
  36. Bạn 23:54 nói đúng đó. Hầu hết các hoa hậu ở Châu Á đều có người training catwalk,chỉ có VN mình thì HY tự lo thôi,không ai chỉ hết. Thấy HH Thái Lan tập catwalk dữ dôi quá,xoay tròn rất điệu nghệ.
    http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=13183

    Mình nghĩ Yến cũng nên mặc áo dạ dội và tập trình diễn với nó trước đi,kiếm một nơi nào có sân khấu lớn,tập đi trên sân khấu đó,xoay người như thế nào cho nhuần nhuyền,nếu ko lên đó quên hoặc chưa tập động tác đó thì khó thực hiên thành công được

    ReplyDelete
  37. Yến xứng đáng là siêu mẫu thế hệ vàng VN.

    ReplyDelete
  38. Mình lo là nếu trong phần thi Trình Diễn Thời Trang mà Yến không đoạt giải thì cơ hội của Yến sẽ bị giảm dần và làm các Fan thất vọng. Cuộc thi có nhiều yếu tố may mắn và hên xui,tùy người chấm.Chúng ta có thể thấy Yến biểu diễn rất tốt nhưng BGK không thấy thì sao??? Mặt khác hiện nay tất cả các HH đều được training catwalk rất tốt nên rất khó để phân biệt để biết ai trình diễn tốt hơn ai.
    -Ngay từ bây giờ Yến phải tự nghỉ ra một tư thế pose và cách trình diễn sao cho ấn tượng nhất và phải làm sao,thật nổi bật trong đêm trình diễn này. Nếu Yến đọat giải nhất thì cơ hội để Yến lọt vào top 15,top 10 là hoàn toàn có thể. Khi Yến đọat giải,giói truyền thông sẽ chú ý và các chuyên gia sắc đẹp sẽ đánh giá cao và các bảng xếp hạng tăng vèo vèo.Điều đó sẽ tạo tâm lý rất tốt cho Yến,nó sẽ làm cho Yến tự tin hơn.
    -Mình mong Yến tìm một cái gì đó để biểu diễn sao cho ĐỘC ĐÁO,không có thí sinh nào bắt chước được nhưng vẫn diễn tả hết hồn của trang phục của nhà thiết kế giao cho.
    -Hiện nay có một so mẫu thiết kế được post trên trang missosoloy sẽ được các HH trình diễn. Có bộ thì đầm dài rất dễ biểu diễn.Tuy nhiên có những bộ rất xấu và rất khó trình diễn. Vậy Yến cũng nên xem qua,nếu như mình mặc trang phục đó thì phải biểu diễn như thế nào?
    Đừng biểu diễn nhanh quá,đi ra chống tay ,hất cằm rồi đi vào.Diễn phải thật FIERCE vào

    ReplyDelete
  39. stephenfrmspore24 July 2009 at 02:07

    CHI. YEN' OI.!!! MONG. CHI. SE~ CAM~ NHAC. THAT TOT'.. NHUNG~ NGA`Y CUOI' NA`Y CHI~ YEN' NEN TAP BUOC' TRONG NEN` NHAC. NA`Y DE~ LA`M QUEN NHE' CHI. YEN'..NHAT' LA` MONG CHI YEN' SE~ CO' PHONG CACH' THAT HOA`N HAO~, KHONG QUA' LANH LU`NG CUA~ MOT SUPER MODEL, MA` NEN TRI`NH DIEN~ VUA` NANG DONG VUA `MANH ME~ VUA` NU~ TINH' GIONG' NHU TALIANA VARGRAS HAY RIYO MORI..MONG TIN NHAN' NA`Y SE~ DEN' DUOC VOI' CHI. YEN'VA` SE~ DUOC CHI. CAN NHAC'..CHI YEN' OI..CU' TU TIN LEN NHE'.. HAY~ CUOI` THAT NHIU`.. THAT QUYEN' RU~ VA`O...EM TIN CHI~ SE~ GIA`NH VI TRI' CAO..!!!!

    FAN FROM SINGAPORE

    ReplyDelete
  40. bạn 01:31 nói có lý đó. thi cử còn fụ thuộc vào hên xui nữa. Nếu bị giao bộ đồ xấu, Yến phải làm sao mà trình diễn thật ấn tượng và biến bộ đồ đó trở nên quyến rũ hơn. Đó là thành công lớn, vì BGK sẽ chấm châm chước cho bộ đồ xấu đó hehe. Catwalk là sở trường và cũng là công cụ hiếm hoi của yến để nổi bật giữa 1 rừng sắc đẹp và sẽ đóng vai trò mấu chốt cho chiếc vé vào vòng trong. Hãy tận dụng nó 1 cách triệt để!!!!!!!! Cái này còn phải dựa vào kinh nghiệm trong nghề và sự linh hoạt, nhạy bén của Yến!
    Nói chuyện bên lề, HH Hàn Quốc năm ngoái cũng rất ấn tượng với màn trình diễn swimsuit catwalk ko giống ai gây nhiều tranh cãi. Theo mình thì khá sexy và unique, nhưng ko đc vào, chắc có vẻ lã lơi quá làm BGK choáng với lại khuôn mặt ko đẹp mấy.

    ReplyDelete
  41. xác minh từ mất thời gian wá ! mình nghĩ nên bỏ bớt bước đó việc spot comment sẽ nhanh hơn.

    ReplyDelete
  42. Yến phải biến lợi thế mạnh nhất của Yến là catwalk thành hành động.Phải đọat cho được giải chính thức của cuộc thi Fashion show. Lúc đó tất cả báo chỉ sẽ đăng tải về Yến,BGK sẽ chú ý về Yến hơn.
    -Vậy làm thế nào để chắc chắn là mình sẽ đọat giải? câu trả lời này mình xin dành cho Yến.Mong Yế nhờ có chuyên gia nhà nghề,các nhà TK chỉ kinh nghiệm thêm nhe.

    ReplyDelete
  43. Hoa hậu nhật năm ngoái thua xa emiri mà cũng vào top 15 chắc năm nay emiri sẽ vào top 10 wá! hoa hậu nga năm ngoái rất đẹp mà cũng đâu có cười nhiều đâu,mình nghĩ Yến ko nên cười lộ răng wá nhiều sẽ rất xấu,chỉ nên cười nhẹ thôi để còn che những nếp nhăn nữa vì những tấm hình chụp khi cười của Yến nếp nhăn tập trung ở hai bên gò má và làm cho đôi mắt hơi bị híp lại rất xấu.Khi chụp ảnh ko nên cười lộ răng mà cười mĩm thì hay hơn.

    ReplyDelete
  44. top 5
    mexico
    venezuela
    colombia
    japan
    usa

    ReplyDelete
  45. Emiri champion ! vietnam die!

    ReplyDelete
  46. killing vietnam ! Emiri champion ! hahaha!

    ReplyDelete
  47. Fan Nhật Bản đi lạc đâu vô đây vậy? định quấy rối à?
    Emiri của mày chỉ đứng hửi nách của HY thôi,hihihi.

    Yến ơi, nhớ đừng đứng gần ADA của Dominica Republic nhe,con đó cao 1m83 và bự cao lắm. Yến đứng gần bị lếp vế đó. Kiếm mấy con lùn lùn như Emiri hay Hàn Quốc mà đứng.

    ReplyDelete
  48. bà Ines cho ra đời bô national costume của Nhật như thế, nếu bà ấy về làm cho VN thì không biết chiếc áo dài sẽ ra sao nữa, giống như áo của nhật là mấy bác bên Bộ Văn Hóa xỉu hết (có áo mà không có quần dài), hahaha... Bà ấy không về VN đâu, VN mình truyền thống quá không hợp với bà ấy, cứ ko hợp với truyền thống là bị cấm hà...

    ReplyDelete
  49. Chắc Ines thấy Emiri có khả năng đoạt vương miệng hơn năm ngoái nên bà ấy làm cho thật lớn, show hết quá trình luyện tập ra, còn trang phục truyền thống thì mục đích của Ines là gây sốc để lôi kéo sự chú ý cho Emiri mà, bà ấy nhất định sẽ đạt được mục đích này.

    ReplyDelete
  50. bai hat trong evening gown 2006 tua j vay???? Nghe thay hay ma ko bit tua.

    ReplyDelete
  51. Công nhận HH ÚC nói chuyện rất dễ thương,vui tính và rất năng động,tính cách rất hay.Mình nghe cách nói chuyện mà còn thích huống gì ông Trump. Mặc dù body của cô ta ko chuẩn lắm vì =gầy quá.

    -Mình nghĩ Yến cũng nên học tính cách năng đọc và vui cười thoải mái tự nhiên như cô ta nhe
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=13193

    ReplyDelete
  52. Trời ơi,các bạn ơi,ông Donald Trumph bầu cho HY năm sao trên trang missuniverse nè,các bạn vô xem đi,ông có comment nữa đó. Không biết có phải thật là ông ta không? nếu đúng thì mình mừng cho HY quá.Vui quá bà con oi
    http://www.missuniverse.com/members/profile/69534

    ReplyDelete
  53. làm gì có, ai đó giả danh thôi, đừng có mừng vội, ông ấy là ông chủ cuộc thi, có quyền chọn đến 5 người, không ai lại công khai đi bầu chọn cho thí sinh này mà không bầu cho thí sinh khác, ông ấy chỉ bầu cho Indo có 1 sao, có đời nào công khai chê thí sinh như vậy không, mình nghĩ không phải ông ấy đâu. Các bạn đừng quá vui mừng mà đem chuyện này post lên missosology nhe, nếu không phải ông ấy thật thì kì lắm.

    ReplyDelete
  54. hello.cac ban khoi ngoi doan' gia doan non ve chiec AO DAI CUA HOANG YEN do thuong hieu ABC thiet ke.Cac ban hay vao xem trang web cua ao dai abc de biet phong cach cua ho khi thiet ke cho hoa hau THE GIOI 2008 .thay cung dep day .Ko biet cac ban thay the nao

    http://www.abctextilevn.com/shop/index.php?cat_id=31

    ReplyDelete
  55. đúng rồi dó, mình nghĩ ko phải ông ấy đâu, nếu ông ấy sẽ làm cho các thí sinh khác nản lòng, và sẽ gây xôn xao dư luận, mình nghĩ ông ấy sẽ không làm vậy, mấy năm trước ông ấy có làm vậy đâu, các bạn đừng vội mừng rồi đi rêu rao tùm lum trên các diễn đàn nhé.

    ReplyDelete
  56. Áo dài ABC đẹp thì có đẹp nhưng mà đơn giản và bình thường quá.Nếu đứng gần các bộ trang phục dân tộc Nam Mỹ độc đáo,sặc sỡ sẽ bị chìm ngay.Mình thấy trang phục dan tọc của Thùy Lâm năm rồi rất đẹp và Thùy Lâm cung diễn rất tốt phần này.

    Không biết HY có đội mấn như TL không nhỉ? sao áo dài đội mấn hoài chán quá,mà không đội mấn thì chả có gì đặc biệt cả.Nếu bới tóc lên lại không hợp với Yến

    ReplyDelete
  57. minh nghi tot nhat la Yen nen de toc xuoi dai va cot cai khan va de toc xoa 1 ben nhu hoi thi sieu mau 2009 y,nhin la va dep nua

    ReplyDelete
  58. Không nên đội mấn. Đội nón lá (trang trí sặc sỡ) nhìn sẽ ấn tượng hơn. ^^

    ReplyDelete
  59. Vo cho nao cung thay nhieu ban spam ve HY nhieu qua,thuc su rat buon.Cai gi qua nhieu cung gay phan cam,chuong mat.HY co le la nguoi ma Toi va cac ban hy vong rat nhieu.Nhung lam hong di hinh tuong cua Y cua VN lai la cac fan qua tre con( ko muon nhac toi tu ngu ngoc).Chinh cac ban tu lam kho cho HY khi gay thu chuoc oan voi nhung HH khac.Tai sao lai ngu ngoc khi di che HH nay,hoa hau khac?? Tai sao ko khen HH khac(dong thoi khon kheo dua HY vao cung) co phai se tao ra 1 hieu ung tot cho HY va cung nhu cam nhan tot cua BGK,...ve HY(hay VN).Doc 1 loi khen tu 1 ban nuoc khac ve HY thay y nghia gap nhieu lan nhung loi khen tre con mang tinh khieu khich,tao cam giac get bo..Du sao cung chuc Yen the hien tot nhat trong dip toi!

    ReplyDelete
  60. sao ban khong tim hieu ki nhung lan song do xuat phat tu dau? Fans VN cung biet suy nghi lam chu. Lan song do la AntiFans cua Yen o vn.
    Tham chi 1 vai antifans cua Phillippines, Indo...

    Ho lo so Yen cuop mat vi tri cua ho vao top.

    ReplyDelete
  61. Cu lam nhu vay thi chac HY ko vao duoc top 15 roi. Cac fans cua HY ung ho qua la tho^ thien. Sao cac ban ko de y la it khi nao HH ma danh duoc so vote nhieu nhat tren mang la se thanh cong vay??? Minh khong muon HY giong nhu la Thien Ly nam truoc o Miss World, tuy duoc giai HH yeu thich nhat thi sao nao?? co duoc vao top 15 dau. Con nhung HH khac tuy o duoi hang chot nhung ma nguoi ta lai vao top15... XIN CAC BAN DUNG CO UNG HO MOT CACH THIEU THONG MINH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

    ReplyDelete
  62. Nhu minh da noi o tren,gio vo trang web nao cung thay Vote HHVN,HH Indo,HH Philip..thuc su ma noi minh cam thay cuc ky ngan ngam ve dieu nay,thay no nham chan vo cung.(co le may nuoc Dong nam A la the hien ro nhat ve dieu nay!)Cac ban ko thu nghi neu TQ ma vote kieu VN,Indo,Phi thi xin loi cac ban co hit khoi'.Gio co le HHVN tro thanh HH bi get nhieu nhat qua,dieu nay cac ban co nghi se anh huong toi ai ko??? cac ban co biet sau nay Yen di thi se chiu ap luc nhu the nao mot khi bi cac HH khac co lap.Ma trong cuoc thi neu ai bi tach roi khoi 1 tap the thi ket qua la rat ro.Gio Minh mong cac fans chan chinh se giup Yen bang cach xoa diu di su ko thien cam cua cac fans nuoc khac(cung nhu HH khac).cac ban se vach mat nhung anti fanVN,hay nhung fan ngu muoi bang cach tim nhung comment mang loi le ko hay viet xin loi HH do(thay mat may anti fans,fans cuong) va dong thoi dua HY va HH nuoc do len cung thi se giam di rat nhieu ap luc sau nay cho Yen. Nhung HH dc vote nhieu nhung chi da phan la do fans nuoc do vote ko bao gio dc su chu y cua BGK! Cac ban len nho dieu do.

    ReplyDelete
  63. Mình đồng ý với bạn ở trên,nhiều bạn trẻ con lắm,vô cải lộn với người khác,chê hh khác.Tụi nó muốn chê mình thì kệ tụi nó,mọi người khách quan bên ngoài nhìn vào thì sẽ biết tụi nó ganh ghét thôi.
    Mình có đọc comment của một bạn ở Malaysia nói rằng: cô ấy rất giận Fan vietnam và cầu mong Việt Nam không lọt vào top 15 để cho Fan VN thất vọng chơi.Các bạn làm như thế,nguoi chịu thiệt thòi chính là HY của chúng ta.Hãy để cho tất cả mọi người iu quí Yến các bạn ạ.

    -Mình không biết các bạn làm gì mà cả Phi,Indo,Malay,Thailand đều đồng loạt ghét VN mình,bây giờ đến Nhật nữa???

    Các bạn đừng trẻ con,hiếu thắng nữa

    ReplyDelete
  64. có hình ảnh của Yến đang ở Spa mới đăng trên vnexpress.net,các bạn đừng post lên missology nhe.Hình này để mặt mộc nên Yến nhìn plain lắm, post lên sẽ bị bash như lần trước nữa đó,sẽ làm giảm hình ảnh của Yến trong mắt người hâm mộ và đặc biệt BGK cũng thường xuyên ghé vào trang đó nữa đó

    ReplyDelete
  65. http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/07/3BA11A03/

    Không biết có mấy tấm ảnh xấu mà cũng post lên, rồi cũng có mấy đứa post lên missology cho mà xem !!!

    ReplyDelete
  66. Sao cong ty ko giu hinh anh cho HY nhi? Toan tung ra may bo anh xau ko a.

    ReplyDelete
  67. Sao HY trắng quá vậy? các HH ai cũng đi tắm nắng cho đen bớt mà HY tắm trắng nên nhìn trắng tát à,nhìn ko đẹp gì cả.Giống như năm rồi,trong rừng người đẹp da nâu mặc bikini,chỉ có mỗi Thùy Lâm mình da trắng tát.
    Gương mặt HY hình như ngày càng ốm và già đi nhỉ. Mình thích hình ảnh của Yến những ngày mới làm người mẫu,xem nó đầy đặn và có sức sống hơn. Kể từ sau cuộc thi SM VN'08 (đẹp nhất), Yến ốm hẳn đi cho đến tận bây giờ

    ReplyDelete
  68. Chưa gì bọn anti-fan post hình mới của Yến lên trang missuniverse rồi nhỉ,còn chê thậm tệ nữa.

    Sao cty Hoàn vũ không biết giữ gìn hình ảnh cho HY nhỉ,đưa mấy cái hình mặt mộc này lên báo xấu quá,làm mất hình tượng về HY rồi.

    ReplyDelete
  69. Cai bon dien nay , ti phu Donald Trump ai di them comment voi vote lam j , cong viec cua nguoi ta con day ra time dau de di lma mat chuyen linh ta linh tinh , dau oc cac ban co van de day , hieu biet han che the (giong voi cai bai thay boi mo India lam Miss :(( ) . Chan cac ban that

    ReplyDelete
  70. Mình thấy gương mặt của HY ngày càng xấu đi thì phải? các loạt hình sau này nhìn kì kì sao á,ko còn sắc sảo và đẹp như trước nữa.Những hình đời thường của Yến thực sự mình khôg nói nên lờ vì...
    Cách trang điểm trong bộ ảnh mới nhất phải nói là nhạt và xấu,hixhix. Bây giờ HH Phi và Singapore vượt qua mặt trên bảng xếp hạng rồi kìa,HY ơi là HY,sao ko biết giữ gìn hình ảnh gì hết. Thấy HH Nhật trang điểm rất có tay nghề và kỹ thuật,con mắt của HH Nhật ko to nhưng ko biết trang điểm bằng kỹ thuật gì mà nhìn mắt to hơn hẳn. Còn HY mình thấy ngược lại,gương mặt ngày càng già và thiếu sức sống,đôi mắt ngàng càng nhỏ.Haizzzzzzzzzzzz

    ReplyDelete
  71. da bao rui. cac bac cu muon yen trang diem kieu tu nhien trong khi yen ko co net. Yen trang diem dam moi noi bat duoc. Tui chi so yen nghe theo wy vi, luc toi bahamas cu ap dung may kieu trang diem tu nhien nhu gan day thi chet.

    ReplyDelete
  72. hờ hờ, bộ ảnh mới yến đi spa là để mặt mộc chứ. Vào đấy để thư giãn chứ đâu phải đi trình diễn đâu. Chẳg nhẽ hễ mỗi lần chụp hình đi spa là phải cứ make up cho kĩ càg ah...Cứ để tâm lý của yến thoải mái đi. Đừg wan tâm 1 cách thái wá như thế!

    ReplyDelete
  73. HY PHAI TRANG DIEM DAMMMMMMMMMMMMMMMM, MAT HY KHONG CO NET, KHONG TRANG DIEM NHE NHANG DUOC

    ReplyDelete
  74. Hoàng Yến bộ ảnh spa như thế quá đẹp rồi. đừng hùa theo anti fans nói xấu. công bằng chút đi. mấy bạn thử chụp hình tự nhiên xem thế nào haizzzzzzzzzzzzzz

    ReplyDelete
  75. HH Pháp đã công bố trang phục dạ hội và trang phục truyền thống rồi, vào missosology xem, dạ hội của cô ấy rất đẹp, cũng là màu xanh, năm nay chuộng màu xanh hay sao ấy.

    ReplyDelete
  76. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin