Thursday 30 July 2009

Ngắm trang phục của Miss Hoàng Yến

Chỉ 2 ngày nữa, đại diện cho Việt Nam Võ Hoàng Yến sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậuHoàn Vũ 2009 tại Bahamas. Thời điểm này, hầu hết các hoa hậu các quốc gia cũng đang ở trong nước rút những chuẩn bị của riêng mình sẵn sàng cho cuộc thi.

Dưới đây VnMedia xin cung cấp cho quý vị độc giả một sô trang phục đã được Võ Hoàng Yến" đã thử "và có thể sẽ được lựa chọn để trình diễn tại cuộc thi năm nay.




Trang phục dạ hội chủ yếu của Hoàng Yến nằm trong bộ sưu tập Love story của Nguyễn Công Trí, gồm khoảng 40 mẫu lấy ý tưởng từ những câu chuyện tình lãng mạn và hình ảnh hoa hồng - biểu tượng của tình yêu. Hoàng Yến sẽ sử dụng khoảng 12 trong số 40 bộ trang phục này.

“Mọi người sẽ thấy tôi năng động, hồn nhiên, trẻ trung trong các hoạt động ngoại khoá, khi lại hết sức sang trọng và quý phái tại các bữa tiệc tối”.

Kinh nghiệm là môt người mẫu đóng vai trò lớn giúp Yến thay đổi hình ảnh của mình trong cuộc thi sắp tới động. Hoàng Yến sẽ thay thế hình ảnh một người mẫu lạnh lùng trên sàn catwalk bằng sự thân thiện, cởi mở với phong cách chuyên nghiệp của ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ.

Ngoài trang phục dạ hội, NTK Nguyễn Công Trí sẽ đảm nhiệm vai trò tư vấn và lựa chọn những trang phục hàng ngày cho Hoàng Yến với các sự kiện trong suốt quá trình tham dự cuộc thi.


Chỉ số hình thể được công bố ngày 16-7 của Hoàng Yến là 90- 61- 91. Hoàng Yến được xem là Hoa hậu Việt Nam có hình thể chuẩn nhất trong tất cả các người đẹp từng dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Cô cũng được xem là một trong những thí sinh có gương mặt và phong cách trình diễn ấn tượng nhất trong các nhóm thí sinh mạnh của năm.


Với những lợi thế sẵn có, Hoàng Yến hé lộ rằng cô tự tin đến 80% khả năng mình sẽ làm được "một cái gì đó” tại cuộc thi năm nay.

Chúc Hoàng Yến lên đường may mắn và VnMedia sẽ tiếp tục cập nhật hành trình của Yến và chuyển tới quý vị độc giả những thông tin nóng và mới nhất từ cuộc thi sẽ khởi động trong 2 ngày nữa.
Dạ Miên (theo StyleTV)

..........................................................................................................................................................................
Hoàng Yến blog spot- xin đăng lại 1 số hình ảnh trong Bộ sưu tập "Love story" của NTK Nguyễn Công Trí từ Hanoinet

Hanoinet - Bộ sưu tập gồm 40 mẫu thiết kế mới của Công Trí, gồm trang phục áo dài và dạ hội (đây là lần đầu tiên áo dài Công Trí được giới thiệu tại Pháp). Hanoinet - Bộ sưu tập gồm 40 mẫu thiết kế mới của Công Trí, gồm trang phục áo dài và dạ hội (đây là lần đầu tiên áo dài Công Trí được giới thiệu tại Pháp).

Những mẫu thiết kế trong Love story nhằm tôn vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng và quý phái, không chỉ phù hợp với vóc dáng người phụ nữ Việt đương đại mà còn hòa vào nét đẹp chung của dòng chảy thời trang thế giới hiện nay. Công Trí chia sẻ, anh hy vọng góp một phần sắc thái thời trang cao cấp của Việt Nam đến với không khí thời trang sôi động tại Paris. Những kỹ thuật cắp cúp, tạo dáng váy áo được Công Trí xử lý khéo léo tối đa trên tinh thần hiện đại kết hợp với phong cách cổ điển. Công ty Elite Việt Nam cung cấp người mẫu sang Pháp trình diễn những bộ trang phục này. Một vài ảnh mẫu trong bộ sưu tập "Love story":




Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa



Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


69 comments:

  1. Do Cong Tri sao toan 1 mau khong vay troi! Giong do thu cong cua con nit qua!

    ReplyDelete
  2. :( :( :( Buon` ko the ta? noi? :( :( :(

    ReplyDelete
  3. that vong toan` tap !! .. co ai lien lac duoc voi Hoang Yen hoac lao~ Cong Tri nay` nhan' ho. 1 tieng len day doc comment cua fans di ....
    lam` on di ma` .... tui di chet day .. Mat bao nhieu cong ung? ho. HY , gio` bi. 2 nguoi` nay` lam` cho that vong ko ta noi ?

    ReplyDelete
  4. cai ao dam den yen mac di da tiec cung duoc. Shock hang. Tao su chu y nhung tuyet doi yen phai dung vay da hoi cua yen vi cong tri ko biet may ao da hoi. Dot nay cong tri may style kha giong voi HO NGOC HA

    ReplyDelete
  5. That vong tran` tre` :(:(:(

    ReplyDelete
  6. Yen oi la Yen' ... huhu T.T

    ReplyDelete
  7. bộ sưu tập rất đẹp. đúng xu hướng thời trang hiện nay trên thế giới. mình tin Yến sẽ thật toả sáng.

    ReplyDelete
  8. @06:33 : Đẹp cái con khỉ >.<

    ReplyDelete
  9. theo bản thân em thi có vài bộ đồ cũng đẹp màh!!!Miễn là Yến mặc vào thấy sáng và tôn lên nét đẹp là dc mấy nuóc khac' đôi khi còn tệ hơn nữa kìa

    ReplyDelete
  10. Nhin may tam hinh nay roi so sanh voi do cua Miss Thailand ma toi thay tiec vi da hy vong vao nhieu qua de roi cang that vong nhieu hon.

    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=13721

    ReplyDelete
  11. toi cung la mot fans cua hoang yen va toi da cap nhat ra nhieu thong tin ve Y tu trang web.Toi thay chung ta la nhung co dong vien trung thanh cho sac dep VN .Vay tai sao chung ta khong ung ho het minh cho HY ma lai that vong ve nhung bo trang phuc do.Cac ban thu nghi coi chi con dung 1 ngay nua la HY bat dau roi.Gio cac ban co than phien thi cung thay doi duoc gi dau.Neu Y doc duoc comment cua cac ban thi Y nghi sao?Toi thay co the sau khi Y doc xong comment nay thi chac voi tinh than di thi "CHUA DANH MA DA DAU HANG ROI".Mac du co the noi nhung bo trang phuc do khong phai thuc su noi bat,nhung cac ban nghi xem neu Y co mac do dep co nao nhung Y khong co khong co phong cach trinh dien hoac la kha nang giao tiep...thi dai dien VN chung ta co the thang noi khong.Phan trinh dien trang phuc da hoi hau nhu tap trung vao ki nang trinh dien cua cac thi sinh,cac ban thu nghi lai cuoc thi nam ngoai xem co nhung thi sinh trang phuc da hoi cua ho that su khong dep nhung ho van co duoc tam ve de buoc chan vao top 5.(DIEN HINH MISS UNIVERSE 2007 thi bo trang phuc da hoi cua LEE HONEY dep hon nhieu so voi RIO MORI nhung diem so cho hai nguoi do la nguoc lai hoan toan.)
    =>day khong phai la thoi diem chung ta len tieng phe binh nhung bo trang phuc cua Y ma la luc chung ta nen the hien niem tin khat khao chien thang cho sac dep VN.
    =>cHUC Y THANH CONG DEM VINH QUANG VE CHO VN!!!

    ReplyDelete
  12. cham duoc 3 bo. High fashion 1,4,6. Theo xu huong. Va kha la shock. Chac chan se khien moi nguoi tap trung. Con cac bo con lai co the vut vao shot rac. Yen la model type. Nen rat hop voi nhung wardrobe kieu nay

    ReplyDelete
  13. những bộ trang phục trên không quá xấu như các bạn đã nói , thử hỏi nếu trang phục quá lộng lẫy mà không được vào Top trong thì trình diễn cho ai coi đây?Với khả năng của một nhà thiết kế nổi tiếng trong nước , mình tin đó là những trang phục đẹp.Bây giờ chúng ta hãy cổ vũ tinh thần cho Yến , thay vì buồn bã về những trang phục đó , yến cố lên , chắc chắn sẽ thành công.

    ReplyDelete
  14. haute couter...rất đẹp.

    ReplyDelete
  15. chỉ có mấy mẫu ở các bức thứ 6,8,9 là nhìn đc...

    ReplyDelete
  16. Hoàng Yến chăm chỉ tập luyện, kết quả rất tốt. tuy nhiên có vẻ như diễn đàn blog này kg thx trang phục do Công Trí thiết kế. mình nghĩ sắp tới anh Công Trí, Cty Hoàn Vũ sẽ giải bày thôi.

    ReplyDelete
  17. 06:49 : Nếu mún vào đc top 15 trong lễ đăng quang thì fải trải qua đêm chung kết bạn àh , do đó trong đêm chung kết Yến phải diện 1 bộ gown thật sự lộng lẫy với phong cách trình diễn đầy thuyết phục thì may ra lọt vào top bạn àh .Nhưng nhìn mấy bộ này mình ko biết nói gì ngoài 2 từ " Thất vọng " .

    ReplyDelete
  18. Ban oi! Da di thi la buoc xuong san bay Yen phai dep tu do roi. Dep tu dau den cuoi cuoc thi noi hy vong thu hut su chu y cua ban giam khao. Voi nhung bo do que mua nhu vay thi thu hut duoc ai ma doi vo chung ket ha troi.

    ReplyDelete
  19. theo mình nghĩ:
    Yến đã chăm chỉ tập luyện, kết quả rất tốt. chúng ta nên ghi nhận.
    còn lại mọi vấn đề khác Yến kg thể quyết định các bạn ah. mọi công tác tổ chức đều do Cty Hoàn Vũ lo cả, có cả giám đốc quốc gia Thiên Lý nữa.
    có lẽ thời gian tới Cty Hoàn Vũ, các đơn vị liên quan sẽ nói rõ hơn cho chúng ta.
    chờ nhé các bạn.

    ReplyDelete
  20. Toi co vu cho Yen nhung toi se khong bao gio ung ho viec Yen mac nhung bo do Cong Tri ma mang chuong di danh xu nguoi vi that su nhung bo do cua Cong Tri thiet ke rat la xau. Thien Ly nam ngoai la 1 vi du rat ro rang!

    ReplyDelete
  21. theo mình nghĩ có thể do Cty Hoàn Vũ đặt hàng giá rẻ, kg chịu chi nên những thiết kế cho hoa hậu đi thi thường kg đẹp? chắc tiền nào của đó rồi. mình đoán vậy. tội nghiệp cho Yến, tập luyện chăm chỉ, kết quả quá tốt. thế mà.

    ReplyDelete
  22. Yến có quyền lựa chọn nào khác đâu. dù kg thx vẫn phải mặc. vì đây là đồ tài trợ. Yến còn phải thông qua quyết định của Cty Hoàn Vũ, đơn vị nắm bản quyền cử Yến đi thi.

    ReplyDelete
  23. Cái quả "vàng xanh" là tệ nhất. Mình mong là ngoài những bộ này Yến sẽ chuẩn bị những bộ khác nữa. Cái Gown màu trắng nhìn cũng Ok nhưng ko khoe được chân dà nhỉ. Mà sao lại còn làm cái "dây đeo" vắt vẻo lên làm j nhỉ. Mình nghĩ nên get rid of cái dây quàng lên cổ ở cái gowm trắng đi. Cho vào nhìn có vẻ không "sang" lắm. Mà minh cũng không nghĩ Yến nên mặc gown đen, vì màu đen nhìn không giống một beauty queen cho lắm.

    ReplyDelete
  24. mấy bạn đi shopping thì biết. cùng một cửa tiệm thời trang mỗi loại hàng hoá đều có giá cả khác nhau. thế mới đau. tội nghiệp cho Yến có tiềm năng, chăm chỉ tập luyện. công cóc.

    ReplyDelete
  25. thương cho Yến quá. thà đưa tiền cho Yến tự trang bị thì tốt hơn. Yến làm siêu mẫu nhiều kinh nghiệm sẽ biết đồ nào hợp, nhãn hiệu nào hợp nhất cho mình. quải quá.

    ReplyDelete
  26. fans việt ơi là fans việt, chắc có cả anti-fans luôn...như con lật đật. xem mấy tấm hình chụp kg rõ thế, đoán non đoán già nhảy cà tưng cà tưng cả lên...đúng thiệt fans việt, anti-fans...hề ơi là hề kakaka. mọi việc đều do cty Hoàn Vũ lo hết. tất cả đều có tổ chức quản lý cả. hãy tin tưởng chứ. cứ ong óng lên giải quyết được gì? chưa xuất quân đã thua trận là vậy đó. kém tự tin thì làm được gì chứ.

    ReplyDelete
  27. Mình thấy mấy bộ trang phục đó rất đẹp mà , miễn sao yến thấy hợp và Yến thấy tự tin với bộ đồ đó là được rồi . Đây là lúc fan mình fải cổ vũ cho HY hết mình , đừng chê bai j` nữa . Còn cái màu trắng không biết có xẻ tà để khoe chân dài ko nhỉ , mong là có :X

    ReplyDelete
  28. fans việt ơi là fans việt, chắc có cả anti-fans luôn...như con lật đật. xem mấy tấm hình chụp kg rõ thế, đoán non đoán già nhảy cà tưng cà tưng cả lên...đúng thiệt fans việt, anti-fans...hề ơi là hề kakaka. mọi việc đều do cty Hoàn Vũ lo hết. tất cả đều có tổ chức quản lý cả. hãy tin tưởng chứ. cứ ong óng lên giải quyết được gì? chưa xuất quân đã thua trận là vậy đó. kém tự tin thì làm được gì chứ.

    ReplyDelete
  29. thời trang cao cấp nó vậy đó.

    ReplyDelete
  30. http://www.vnexpress.net/GL/Van-hoa/2009/04/3BA0E729/page_1.asp
    Một vài ảnh mẫu trong bộ sưu tập 'Love story'

    ReplyDelete
  31. Den chet mat thoi!!!

    Trong kinh nhat la cai vay den co xoe xoe o duoi. Chang khac nao thoi trang giay do tre con lam dem di dien thoi trang hoc sinh sinh vien. Nguoi ta bao "nguoi dep vi lua, lua tot vi.." the ma... ac ac... Che la che do cua CTri thoi chu den gio nay van chuc Yen manh khoe de the hien het minh o cuoc thi.

    ReplyDelete
  32. Cai vay vang xanh tha bo 2 cai tay ao bong benh cu chuoi di con dep hon.

    ReplyDelete
  33. http://www.camnangmuasam.vn/cms/van-hoa/thoi-trang/975-dem-thoi-trang-cong-tri-tai-phap-.html

    ReplyDelete
  34. Ngam may bo trong BST Love story ma ban tren gui duong link thi cang tin la Yen se mac nhung bo nhu the nay. Da hieu vi sao thoi trang VN con lau moi vuon ra duoc the gioi. Mat ong nay co van de nang roi. Cong Tri's designs.....thumb down thumb down thumb down!!!

    ReplyDelete
  35. Nếu nói những bộ trang phục này không đẹp thì cũng không đúng vì trang phục đp5 hay không còn tùy người mặc , BST love Story của anh Công Trí nói thật thì cũng đẹp nhưng chưa đủ sexy theo đúng phong cách của chị Yến ,nhưng thôi dù gì chỉ còn 2 ngày nữa là chị Yến lên đường đến với cuộc thi rồi nên em chúc chị gặp nhiều may mắn và em tin chị sẽ làm nên điều kì diệu cho Việt Nam của tất cả chúng ta

    ReplyDelete
  36. Thực ra dươcis con mắt của người xem thông thường, mình thấy có một số bộ trong bộ sưu tập đó nhìn cũng ổn, nhưng mà chủ yếu là mấy bộ sáng màu, chứ mấy bộ đen xì và đính hoa hoét thì mình thấy chỉ hợp để trình diễn thời trang thôi chứ đi thi HH thì ko ổn. Muốn đạt thứ hạng cao thì gown cũng phải bắt mắt. Mà thông thường thì màu tươi sáng sẽ thu hút chứ đen thù lù nhìn sẽ chìm ngay. Sân khâu cho gown sẽ khá tối. Yến nên chọn chí ít thì cũng là bộ trắng phía trên hoặc cái bộ màu cam cũng được. Bộ đó có "cánh" có thể biểu diễn tung bay. Chứ kô nên chọn bộ đen bó sát ấy, đi lại sẽ không thoải mái, tự nhiên đc. Nhìn cô Italy của 2008 là thấy rõ. Bộ gown đen trông rất giống Mafia của nước này. Đấy là bộ của cô ấy đã rất đơn giản và "sang" rồi đấy. Chứ cứ làng nhằng nhiều chi tiết như bộ đen bên trên thì không ổn đâu. Hi vọng là Yến sẽ hiểu điều đó. ^^

    ReplyDelete
  37. 2 chữ :"THẤT VỌNG". Với bộ trang phục dạ hội này ,tui bảo đảm 100% Yến không thể nào lọt vào top 15 được.Buồn ơi là buồn.Công Trí khốn nạn,bất tài thì đừng có nhận lời thiết kế.Mày không biết cập nhật xu hướng,ko xem thi HH HV hay sao mà thiết kế như vậy? Tao hận mày Công Trí ơi.

    CTy Hoàn Vũ đã giao trứng cho ác rồi.huhuhu

    ReplyDelete
  38. Công Trí thiết kế cho Y tới 40 bộ lận,HY đang thử để chọn ra 12 bộ ưng ý nhứt để mang đi đóa.mí bạn yên tâm,đây chưa fai là tất cả đâu,còn nữa mà chưa công bố đó!!

    ReplyDelete
  39. còn nữa cái kon khỉ, nhưng cái style của Công Trí thì biết trình độ thiết kế chỉ tới đó thôi bạn ơi.Mấy bộ khác cũng tương tự chứ cũng chẳng khá hơn là bao đâu.

    ReplyDelete
  40. Tui thấy các trang phục này ổn! Lực mình tới đâu xài tới đó. Mấy bồ đừng so sánh với mấy trang phục của các NTK nổi tiếng và xu hướng hiện nay không còn ưa chuộng mấy mẫu đính cườm hay pha lê rườm rà nữa. Cho nên những bộ trang phục này là phù hợp với thời điểm hiện tại. Tôi thấy Yến mặc bộ dạ hội màu cam đẹp vì nó tôn được dáng, da và cả đôi chân dài của Yến nữa! Mong chúng ta hãy bình tĩnh và yên tâm vào quyết định của Yến vì đây chỉ là buổi thử đồ chắc j Yến đã chọn! Chúc Yến nhiều sức khỏe và thật thành công trong cuộc thi sắp tới! Chúc cho các fan trung thành và tỉnh táo nhất của Yến nhiều sức khỏe để ủng hộ Yến trong suốt quá trình cuộc thi!

    ReplyDelete
  41. Trang phục ổn con khỉ xấu quá trời, trời ơi lâu lâu được 1 đại diện xuất sắc đi thi,thì cho mặc mấy bộ đồ cải lương chết được!

    ReplyDelete
  42. Yến ơi, nếu tối nay Yến có đọc những comment này thì Yến nên sáng suốt không mặc những bộ trang phục này trong đêm thi chính thức nhé.Nếu không thì Yến không còn cơ hội để đi tiếp đâu.Đây là lời khuyên thật lòng đó.

    Yến có thể mượn những nhà thiết kế khác những bộ trang phục mà Yến đã từng trình diễn và cảm thấy ấn tượng nhất.

    ReplyDelete
  43. chắc tui đốt nhà thằng Công Trí quá, thiết kế để đi thi Hoa hậu chứ đâu phải chơi đâu mà thiết kế chẳng ra cái quái gì vậy?
    Cái bộ màu cam mà mặc đi thi chắc mà chúng cười vô mặt và được gọi là trang phục dạ hội xấu nhất cuộc thi.
    Trang phục da hội vô cùng quan trọng,nó giúp tôn lên vẻ đẹp và nổi bật giữa 1 rừng hoa hậu.

    Yến ko nên mặc những bộ này.BIG NOOOOOOOOOO.

    Không biết có ai liên lạc được với Yến để tư vấn và kêu Yến ko nên mặc những trang phục này không? tui bùn quá à

    ReplyDelete
  44. thật sự không thấy mấy bộ đồ này có gì bắt mắt, đặc biệt là gam màu đen kém nổi bật, thôi thì cũng không phải là chuyên gia tời trang nên mình cũng không nhận xét nhiều, cá nhân mình không thích thôi.
    Nhưng mình nghĩ Yến có tự trang bị thêm những bộ khác, vậy cũng an ủi, mình cũng tin vào gu của yến. Cuộc thi sắp bắt đầu, Yến đừng nên buồn khi đọc những comment chê trang phục mà buồn rồi nản nhé. Mọi người có chê thì chê quần áo chứ không phải chê Yến, ngược lại, càng chê cho thấy mọi người càng lo và quan tâm đến Yến. hãy coi đó là sự ủng hộ nhiệt tình mà vững tin đi thi nhé. Hãy cố gắng hết mình, tự tin và luôn là chính mình. Chúc may mắn!

    ReplyDelete
  45. dung voi hoang mang,vao day xem toan bo suu tap cua Cong tri ne

    http://www.ktdt.com.vn/print.asp?newsid=145324

    thu 2 la Leaderboard vua cong bo,Hoang Yen van duoc o top 20 cac ban a

    ReplyDelete
  46. hôm nay body đã cải thiện rồi nhưng lại đến vụ quần áo, mấy ngày trước còn chê đồ của miss India không sang trọng, hôm nay hết dám chê ro2y :(

    ReplyDelete
  47. chai` oi, ko bik noi sao dzoi may ban nay` nua. May ban nhin` ki di, ngui` ta vik ro rang la day la` hinh 1 bui thu do cua Yen, co nghia la` con` nhiu` bui thu do` khac. Noi cach khac, day chua phai la trang phuc chinh muh Yen se mac, vi` neu mun cong bo cho may ban xem, ngui` ta da lam` ca 1 slide hinh` co make up, co hair style nay` no roi`. Dang` nay` nhin` dzo la` bik day chi la nhung hinh anh ghi nhan lai nhu lam` thong tin bao chi hay ki niem muh thoi. Co the thoi cug la lang`, che nay` che no. Fans Viet de bi lug lay tinh than thiet, haizzzzzzz.

    ReplyDelete
  48. mấy hình này chắc chụp lâu rồi, giờ thì hành lý đã được đóng lại hết, không thể thay đổi được đâu, chịu thôi.

    ReplyDelete
  49. may ban dung co lo lang wa. Nhin` ki nhung hinh` nay` xem, dc chup ko chuyen nghiep, chup tu` nhung goc do nhu tu` tren nhin` xuog, chup tu` sau lung, ro rang chi la` hinh` cua cty Hoan` Vu dung` de cung cap cho bao chi ve` Yen muh thoi. Minh` nghi ko chung` ngay` mai, hay ngay` mot se co hinh` anh chinh thuc trang phuc cua Yen thoi.

    ReplyDelete
  50. ko thay bo nao dep het

    ReplyDelete
  51. that su bo suu tao cua cong tri rat dep, phai noi la tuyet dep luon, yen da thu het roi nhung yen lai chon bo trang phuc xau nhat cung cap cho bao chi, ro rang yen dang muon danh lac huong thien ha, that su nhin nhung bo trang phuc khac rat dep va cuc ki sang trong, ko hat cuom ko mau me, chi 2 mau trang va den ket hop nhung cuc ki dep. nhin tu truoc bo mau den tren cung tuong doi dep va la do, nhung tam hinh tren theo minh nghi yen danh lac huong.

    ReplyDelete
  52. Toi thay that vong khi nhin nhung bo trang phuc nay..va cam thay lo cho ca Y..may bo trang phuc nay chi la su khac biet va la chut thoi. Kg tinh te, cung nhac, luom thuom. Nhin chang hieu qua chut nao. CT cung nhu cac nha tao mau khac cua VN luon gan' cho nhung bo thiet ke cua minh mot cai ten that hoanh trang nhung khi nhin vao thi thay that vong. Toi thay Y hop voi nhung bo vay thiet ke don jan,mem mai, mau sac tram`, mau xam' cung voi cach make up cho guong mat la mau tram`nhu nau, mai toc cua Y kg nen duoi thang hoac lam xoan qua nhieu...tat ca phai an y va that nhe nhang, mem mai se toat len ve dep sang trang va A' Dong hon. Toi nghi Y nen mac nhung bo vay ho lung, ho vai, dung lam dung ho nguc qua nhieu, phan` than^ cua bo vay nen tha buong xuong' cho long lay, kg can phai khoe chan. Bo vay' co mau sac nhe nhang`, kg mau me`, kg hoa tiet qua nhieu. Tat ca se lam cho Y tro len long lay, mem mai va sang trong. Tom lai theo quan diem rieng cua toi, toi thay Y hop voi mau sac nhe nhang`, nhung ga mau` tram`,thiet ke don gian se lam cho Y tinh te hon trong mat nguoi nguoi doi dien.

    ReplyDelete
  53. Bình tỉnh đi các bạn. Mình thấy chiếc gown 1 và 5 cũng được lắm mặc dù không thật sự rất nổi bật. Với chiếc gown 1, Yến nên trình diễn xoay người để phần đuôi được xoè ra nếu như muốn có thêm sự nổi bật thì nên thay dây thắt lưng màu đỏ. Với chiếc gown 5, khi Yến trình diễn thì nhớ cầm thẳng tay ra và đi phất phơ trên lối đi tiến về BGK và ống kính và khi đến gần ống kính và BGK thì hất mạnh cho tà áo bay về phía trước.

    ReplyDelete
  54. Sorry. Cho mình đính chính lại là gown 1 và 4.

    Bình tỉnh đi các bạn. Mình thấy chiếc gown 1 và 4 cũng được lắm mặc dù không thật sự rất nổi bật. Với chiếc gown 1(màu đen), Yến nên trình diễn xoay người để phần đuôi được xoè ra nếu như muốn có thêm sự nổi bật thì nên thay dây thắt lưng màu đỏ. Với chiếc gown 4(màu cam), khi Yến trình diễn thì nhớ cầm thẳng tay ra và đi phất phơ trên lối đi tiến về BGK và ống kính và khi đến gần ống kính và BGK thì hất mạnh cho tà áo bay về phía trước.

    ReplyDelete
  55. Chiếc áo màu trắng Yến không nên chọn để trình diễn bởi vì nò không giúp cho Yến được gì để làm nổi bật. Bên cạnh đó nó cũng sẽ làm cho Yến thêm khó khăn khi trình diễn với tà áo quá dài của nó.

    ReplyDelete
  56. xấu, quê, các mode lỗi thời (mấy cái Yến thử chứ không phải mấy cái trong BST) ---> hy vọng Yến sẽ lựa chọn những cái khác.
    Người đẹp mà lụa không đẹp thì thật là đáng phí!!!

    ReplyDelete
  57. Ông Công Trí nghĩ sao mà cho người ta mặc 4 cái trong bộ Love story vậy??? Trong khi nó chỉ có mỗi 3 màu: trắng, đen, đỏ. 2 bộ thôi là quá lắm rồi.

    Người ta đi thi HH chứ ko phải đi biểu diễn thời trang cho ông đâu nhé!

    ReplyDelete
  58. đây chỉ là bộ sưu tập thiết kế của Công Trí nhằm thoả mãn ý tưởng thiết kế của anh ta. nhưng có phù hợp cho người lựa chọn hay kg? ở đây là Yến, đại diện VN tại đấu trường sắc đẹp hoàn vũ, cần có bộ trang phục làm đẹp thêm cho Yến, hổ trợ cho Yến biểu diễn. đừng để cái tôi nhà thiết kế làm xấu, lu mờ hình ảnh người đẹp mặc nó. bởi vậy mới nói. việc chọn trang phục cho người đẹp đi thi quốc tế cần lắm đầu tư bộ trang phục riêng thoả mãn việc làm đẹp thêm cho người đẹp. chứ kg phải thấy nhà thiết kế nào giỏi, bộ sưu tapo65 trưng tủ nào bắt mắt là lôi ra cho người ta mặc là kg được. trên thế giới có rất nhiều nhà thiết kế tài danh nhưng tại sao những hoa hậu ở những kinh đô thời trang nhưng nếu kg biết thiết kế làm tôn vẻ đẹp của người đẹp vẫn kg thể thắng nổi là vậy. cty Hoàn Vũ và nhà thiết kế nên xem lại.

    ReplyDelete
  59. Hinh nhu HY dua cac bo nay ra nham danh lac huong cac nuoc khac do ma, cac ban dung lo lang qua. Ung ho HY het minh la duoc roi.

    ReplyDelete
  60. he he he he..tin vào con mắt thẩm mỹ của 1 siêu mẫu như HY, hy vọng đây chỉ là những bộ thử, trong những buổi thử đồ, ko phải thật....he he he. Thực ra cái váy dạ hội đen cũng đẹp đó chứ, nhưng tại chất liệu vải ko đẹp nên nhìn ko đc xịn lắm, HY nên mặc những bộ váy vải voan mềm, xẻ cao để khi đi thì để lộ đôi chân thon dài ^^.

    ReplyDelete
  61. Mình liên lạc với HY rồi. HY cho biết sẽ mặ bộ áo màu dạ hội màu cam trong đêm chung kết và bảo các bạn đừng lo

    ReplyDelete
  62. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  63. Bó tay,chọn bộ màu cam là Yến tự đào hố chôn mình rồi

    ReplyDelete
  64. 00:36.... ban la` ai ma` lien lac duoc voi Hoang Yen ?

    ReplyDelete
  65. Giờ thì đã hết thật rồi. quá rẻ tiền, tư duy mông muội, thiết kế này chỉ đáng xách dép cho cái đám HH Châu Á biết bỏ tiền chọn đồ hiệu. Thương Yến biết bao nhiêu, vậy mà. hix hix. Cái màu cam, cam, cam, cam cái con khỉ! bộ đó cũng xấu tệ, cũng bèo! đầu óc Công Trí chắc cũng tỷ lệ thuận với chiều cao. ông ta đứng chỉ đến ...ngực của Yến thì làm sao thiết kế một bộ cho ra hồn chứ! hu hu hu. thôi thì chỉ biết chờ đợi may mắn thôi. Cầu Chúa phù hộ cho Yến. Ông Công Trí ạ, nếu Yến có thành công tí gì thì là do chúng tôi cầu nguyện cho Yến chứ không phải mấy cái bộ đồ nhạt thếch, rỗng tuếch, ngô nghê và rẻ tiền của ông đâu nhá.

    ReplyDelete
  66. gown 3, black and white with the red rose is just simply stunning...hope she chose that one...
    best wishes HY

    ReplyDelete
  67. TROI` OI XÂU' KINH KHUNG?, NHIN` KO # GI` DANH` CHO RÔBÔT MAC ZÂY, BUÔN` WA'. NÊU' MĂC. MÂY' BÔ. ĐÔ` TRONG LOVESTORY THI` ĐUNG' KO # GI` MĂC 1 ĐÔNG' GIE? RACH' TRÊN NGUOI`

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin