Friday 31 July 2009

Mister International 2009 chọn Vĩnh Thuỵ!

Năm nay, nếu Hoàng Yến là sự lựa chọn tuyệt vời của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2009- thì 1 HOT news khác là Vĩnh Thụy được chọn dự thi Mister 2009 là 1 tin rất vui đối với fan hâm mộ sắc đẹp Viêt Nam. Hoang Yen Blog Spot xin đăng tải HOT NEWs từ 24h.com

(24h) - Thông tin từ đương kim Mister International 2008 Ngô Tiến Đoàn tại Đài Loan gửi về cho biết, ban tổ chức Mister International 2009 đã thống nhất chọn siêu mẫu Bạc Vĩnh Thuỵ là đại biểu của Việt Nam tham dự cuộc thi này.

Chuyến đi Đài Loan lần này của Nam vương Tiến Đoàn, ngoài việc đi thăm thú những địa điểm thi và thắng cảnh đẹp mà các thí sinh tham gia Mister International 2009 sẽ dừng chân; cũng như đi gặp gỡ chính quyền địa phương các tỉnh Đại Trung và Miaoli - Tiến Đoàn còn có trọng trách mang hình ảnh của Vĩnh Thuỵ dưới sự đồng lòng của Venus (là công ty quản lý trực tiếp của người mẫu Vĩnh Thuỵ - cũng là đơn vị đã cử Tiến Đoàn sang Đài Loan vào năm ngoái tham dự cuộc thi này) giới thiệu với ban tổ chức cuộc thi năm nay.

Mister International 2008 chọn Vĩnh Thuỵ!, Thời trang, Vĩnh Thụy, Mister International, Ngô Tiến Đoàn Mister International 2008 chọn Vĩnh Thuỵ!, Thời trang, Vĩnh Thụy, Mister International, Ngô Tiến Đoàn

Siêu mẫu Bạc 2009 Vĩnh Thụy với thế mạnh là ngoại hình, ngoại ngữ và kỹ năng trình diễn trên sân khấu

Vậy là nối tiếp sự thành công của Nam vương Ngô Tiến Đoàn trong cuộc thi Mister International diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái, Lê Xuân Vĩnh Thuỵ - chàng trai sở hữu gương mặt đẹp và thể hình tương đối hoàn hảo với chiều cao 1m85, số đo 3 vòng 103–77-99 sẽ lại tiếp tục có cơ hội được thể hiện bản lĩnh, vẻ đẹp và tài năng Việt trên đấu trường mỹ nam thế giới.

Mister International 2008 chọn Vĩnh Thuỵ!, Thời trang, Vĩnh Thụy, Mister International, Ngô Tiến Đoàn Mister International 2008 chọn Vĩnh Thuỵ!, Thời trang, Vĩnh Thụy, Mister International, Ngô Tiến Đoàn

Giây phút đăng quang của Nam vương Ngô Tiến Đoàn trong đêm chung kết của buổi tối 24/11/2008


Cuộc thi Mister International 2008 năm nay dự định có hơn 70 nước tham gia. Đài Loan một lần nữa lại là nơi đăng cai tổ chức cuộc thi này. Nam vương Tiến Đoàn còn cho biết anh sẽ theo rất sát cuộc thi. Đó cũng được coi là một lợi thế lớn dành cho Vĩnh Thuỵ.

.........


Hình ảnh đẹp của Vĩnh Thúy và Yến yêu quí của chúng ta trong show diễn thời trang:





Một số hình ảnh đẹp của Vĩnh Thụy trong vai trò model:






29 comments:

  1. Welcome to my world !
    -thinh0407@gmail.com-

    ReplyDelete
  2. http://nguyenhuuthinh.tk là domain mình vừa lập ra tặng cho blog này dó ! vào đây ngắn hơn cho nhanh nha pà kon !

    ReplyDelete
  3. hihi ! ở đây pàn tán dzui wá sao ko cho lona piết sớm? lona mới piết thôj ! hihi!

    ReplyDelete
  4. http://nguyenhuuthinhweb.tk là domain mới cho blog này, vào đây nhanh hơn.

    ReplyDelete
  5. blog này tui làm lâu rồi, mấy đứa kia cũng thjk lém đó !

    ReplyDelete
  6. Nick name Bao Thy co phai Bao Thy thiet hok za ? Cho minh` lam wen dc hem ? Thich Lona lam. Lona chiu lam ban thi lien lac nick yahoo : tananhuynh90 nhe. Yeu Lona

    ReplyDelete
  7. muốn làm quen thì vào web của Bảo Thy đi nha bạn ! đừng nói ở đây !

    ReplyDelete
  8. pa` kon 5 sau do^ website http://nguyenhuuthinh.tk tui le`m gio^'ng nhu* blog na`y dza^.y đo'

    ReplyDelete
  9. ong kia di quang cao hoai. Co ai them coi dau ma cu quang cao. Met ghe...

    ReplyDelete
  10. http://modelifeblog.blogspot.com/search/label/V%C4%A9nh%20Th%E1%BB%A5y
    ...vinhthuy super model...ok

    ReplyDelete
  11. Wow!!!!!! Thik chi Yen! Thik a Thuy!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  12. Tin vui nữa nè. Vũ Hoàng Điệp vừa giành á hậu 2 miss Bikini trong Miss International Beauty ở Trung Quốc. Khả năng lọt top trong đêm chung kết tối nay là rất cao vì trước đó cũng đã giành được giải trong HH tài năng. Hi vọng năm nay sắc đẹp Việt sẽ tỏa sáng. Không biết ai sẽ đi thi Mr.World nhỉ?

    ReplyDelete
  13. Thùy Dung chứ ai.

    ReplyDelete
  14. trời pà này đi chắc tự xác lun wa'

    ReplyDelete
  15. Dinh chinh lai. khong mai Hoang Diep dat duoc miss tai nang dau. LEn tren web chinh thuc cuoc thi ma xem. Bao dai vn toan tin vit

    ReplyDelete
  16. Thuỳ Dung body cũng rất chuẩn. vóc dáng cũng rất phù hợp tiêu chí MW.

    ReplyDelete
  17. ủa, vậy Hoàng Điệp được những giải gì? Sao bài phỏng vấn cô ta bảo là giải tài năng?

    Cái hình thứ 4 từ dưới lên vòng 1 cô người mẫu không thấy đâu.

    ReplyDelete
  18. Thùy Dung chỉ được cái body, chiều cao, nhưng suy nghĩ, cách cư xử còn vụng về, đặc biệt là trình độ học thức (một điều mà MW rất xem trọng hơn so với MU), khả năng biểu diễn và catwalk kém, anh văn thì không giỏi. Gương mặt của cô ấy đã dễ thương hơn trước nhưng không gì là đẹp ấn tượng cả, không thể cạnh tranh nổi với các HH khác đâu. Tóm lại mình nghĩ Thùy Dung không thể đại diện cho sắc đẹp VN được.

    ReplyDelete
  19. phải rồi, ngoài cái bằng tú tài với môn nào cũng chỉ khoảng trung bình, MW rất coi trọng trình độ văn hóa của các thí sinh đó. Thùy Dung không thể đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ VN dc, nếu cô ấy đi thi, tôi cũng ko ủng hộ.
    Nếu chỉ cần cao và body mà có thể đi thi MW, chẳng lẽ VN chỉ muốn chứng tỏ cho TG thấy mình cũng có giống tốt hay sao.

    ReplyDelete
  20. mong sao năm nay và cả năm sau nữa cũng sẽ là năm của sắc đẹp VN.

    ReplyDelete
  21. tuy tôi kg thx Thuỳ Dung lắm, nhưng thấy mấy bạn luận bàn về người đẹp. mình có vài ý sau:
    nói về trình độ? như thế nào là trình độ? có nhiều bằng? có bằng cấp này nọ? rồi lại chạy bằng ah? cho bằng chị bằng em? pótay. ví dụ tiêu chuẩn dự thi hoa hậu VN: ngoài những tiêu chuẩn sắc đẹp, độ tuổi, còn lại yêu cầu nữ công dân phải tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên. tôi đồng ý. nhưng kg phải cứ hể thấy thí sinh nào có nhiều bằng cấp, có học vị này nọ rồi so đũa cột cờ nói người ta là có trình độ. vấn đề là bạn đã đạt những đòi hỏi nhất định của ban tổ chức. và nếu bạn thực sự nổi bật, tri thức ở đây chính là những trãi nghiệm có được trong cuộc sống và nhiều nhiều thứ khác.
    cũng như chiều cao, có tiêu chuẩn cụ thể nhưng kg phải cứ thí sinh nào cao nhất so cột cờ là chọn mà phải thật hài hoà, có tỉ lệ chuẩn cụ thể. bởi vậy mới nói, có người cao 1m84 nhưng trông thô kệch như hh tiền phong đi du lịch dự ra mắt film bom tấn, cao thì có cao nhưng trông thô cứng kệch, chẳng tí nổi bật so với nữ diễn viên chính thấp hơn nhưng hài hoà, rất phong cách. quả bom gợi cảm đầy ngưỡng mộ.
    đấy đấy. mấy bạn đừng hể cái gì gì cũng trình độ, cũng cao ra khè thiên hạ. thật tức cười.
    còn về 2 cuộc thi hoa hậu thế giới và hoa hậu hoàn vũ. kg có quy định nào nói hoa hậu hoàn vũ kg chú trọng vẻ đẹp trí tuệ nghe bạn. đều coi trọng trí tuệ, sự hiểu biết cả. vấn đề hoa hậu thế giới thx vẻ đẹp tự nhiên, cổ điển hơn. còn hoa hậu hoàn vũ thx vẻ đẹp hiện đại, phong cách hiện đại. và tiêu chí cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thoáng, tiếp cận xu hướng hiện đại thế giới. nhưng kg phải vì thế nói hoa hậu hoàn vũ dễ hơn hoa hậu thế giới, hay kém danh giá hơn hoa hậu thế giới nhé. chưa ai dám nói 2 cuộc thi này cuộc thi nào lớn nhất cuộc thi nào nhé. các bạn nên tìm hiểu rõ nhé. chúng ta là fans cũng nên hiểu rõ để biết yêu, ngưỡng mộ đúng đắn nhất.

    ReplyDelete
  22. người việt thích lấy bằng cấp, cao ra khoe. ai cao sẽ là hoa hậu?. ai có bằng nhiều sẽ được nể phục? dù bằng nhiều nhưng có thực sự có là công dân tốt không?

    ReplyDelete
  23. vĩnh vĩnh thuỵ, thanh tuyền chỉ tốt nghiệp phổ thông. hoàng long, ngọc bích tốt nghiệp đại học. hehehe

    ReplyDelete
  24. Oái, câu hỏi của mình là ko biết ai đi thi "Mr. World" chứ có phải là "Ms. World" đâu. Hì hì! Chắc mọi người nhìn nhầm. ^^ Vĩnh Thụy đi thi Mr. International là khả quan, vì đã có Tiến Đoàn "set a high platform" từ năm trước, cho nên kiểu j VN cũng sẽ được cân nhắc hơn để vào Top. Thêm vào đó Vĩnh Thụy có một số ưu điểm nhất định trội hơn Đoàn. Đó là chiều cao, trình độ ngoại ngữ và một vẻ đẹp hiện đại hơn. Nếu mà Vĩnh Thụy tập luyện chăm chỉ để có được body chuẩn như Tiến Đoàn thì top 5 vẫn là điều có thể. Chắc Tiến Đoàn cũng sẽ trực tiếp truyền lại kinh nghiệm cho VT an tâm dự thi nhỉ?
    Còn cái vụ Mr.world thì xem ra khó khăn hơn. Hồ Đức Vĩnh lần trước di thi khá sáng giá mà cũng không đc thành tích j. Lần này VN cũng chưa có năm người mẫu nào nổi bật thực sự cả. Xem ra chọn ứng cử viên sẽ hơi khó đây. Mà ko biết VN có định tham dự hay ko nữa???

    ReplyDelete
  25. Mr. World VN cử siêu mẫu Thanh Thức, Nhan Phúc Vinh, Xuân Thu là ok, body rất đẹp.

    ReplyDelete
  26. http://www.mistersingapore.org/misterinternational/home/index.html
    http://www.mrworld.tv/index.php
    http://www.manhunt.com.sg/newdesign/index.php
    http://www.missuniverse.com/
    http://www.missworld.tv/index.php
    VN cố lên!!!

    ReplyDelete
  27. Top 5 điều ấp ủ nhất (cũng có thể coi là “điên khùng” nhất mà HUỲNH THANH TUYỀN muốn làm)

    1. Lập 1 trường mầm non của riêng mình
    2. Sở hữu 1 loài hoa mang tên mình hoặc theo cái tên bí mật mà bạn trai hay gọi
    3. Muốn trở thành 1 đầu bếp xuất sắc nhất trong tương lai gần
    4. Được ăn loại Chocolate ngon nhất thế giới
    5. Muốn được bay vào không gian thăm thú các hành tinh cùng với người mình yêu

    ...HUỲNH THANH TUYỀN hơi ... thì phải? kakaka

    ReplyDelete
  28. Á hậu Thiên Lý khoe vòng 1 gợi cảm
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=82119
    mời bà con cô bác gần xa thưởng thức

    ReplyDelete
  29. Thư ngỏ gửi cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy
    http://phununet.com/Tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=80636

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin