Sunday 12 July 2009

Miss Universe 2009- Coming soon...

Toàn cảnh của thi sinh Miss Universe 2009 theo các nhóm khu vực.
Khu vực Châu Phi:

Châu Đại Dương:


Châu Mỹ và Caribe:

Châu Âu:

Châu Á:


Bản xếp hạng được xây dựng dựa trến ý kiến chủ quan của 1 số cá nhân. Tuy nhiên cũng đang phản ảnh khá chính xác cục diện hiện tại. Xét riêng khu vực Châu Á, Japan, Thổ Nhỉ Kỳ, Ấn Độ vẫn đang là 3 đổi thủ lớn của Yến trong khu vực.

Trước mắt cuộc thi chưa chính thức diễn ra, với sự thất thế về thương hiệu cũng như chưa thực sự chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị, Hoàng Yến sẽ không thể cạnh tranh được thứ hạng so với Japan.

Tuy nhiên, Hoàng Yến vẫn là đối thủ đáng gờm nhất trong khu vực. Khả năng lọt vào Top phần thi phụ, cụ thể là Fashsion Show của Yến là cao hơn hết-sẽ là tiền đề quan trọng để Yến lọt sâu vào vòng trong, bức phá, "vượt mặt" hoa hậu Nhật, Thổ Nhỉ Kỳ ở giai đoạn cuối của cuộc thi.

Một lần nữa xin nhắc lại điểm mạnh của Yến : CatWalk- hình thể và phong thái của 1 top model! Với chiều cao 171 HH Nhật không thể cạnh tranh được với Yến ở ưu điểm này.

HH Ấn Độ năm nay cũng được đánh giá là có gương mặt lạ! Body chuẩn nhất trong các thi sinh Ấn Độ từng dự thi Miss Universe. Tuy nhiên, gương mặt quá góc cạnh, hơi phô và thân hình quá nhiều hình xăm của cô gái này có thể khiến cô bị mất điểm.

Ứng viên Thổ Nhỉ Kỳ năm nay cũng là 1 ứng viên nặng ký, gương mặt sang trọng quí phái, số đo lý tưởng, đặc biệt phong thái của 1 hoa hậu có thể giúp cô làm nên chuyện!

Ngoài ra, nếu xét rộng hơn khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nghĩa là sẽ bao gồm cả HH Úc. Cô gái này- ngoài ưu điểm gương mặt, nụ cười, thể hình, với lợi thế của 1 biên tập viên và dẫn chương trình truyền hình, cô được đánh giá cao ở khả năng giao tiếp, ứng xử. Điều này chắn sẽ giúp HH Úc hoàn toàn có thể vào được top cao nhất.

Hi vọng Nhật, Úc, Turkey, Ấn Độ & Việt Nam sẽ cùng có mặt ở TOP 15. Khả năng đi sâu hơn sẽ phụ thuộc vào kỹ năng trình diễn của mỗi người ở đêm chung kết.

GOOD LUCK to ALL! Best wishes to HOÀNG YẾN!!!!! All Vietnamese want you tobe the best one! :D
Hoàng Yến - 1 trong những tâm điểm của khu vực Asia
Aha-Nguyên
(Bài viết có sử dụng image của bạn JojoKha từ entry của bạn BibiBuBu)

46 comments:

  1. Nếu xét về thực lực thì mình nghĩ Yến mạnh hơn Bianca của Phi, nhưng MU có nhiều bất ngờ, nên mình nghĩ chúng ta ko nên xem nhẹ HH của Phi năm nay. Nhưng theo như những gì moderator của leaderboard trên GB nói thì các giám khảo của họ đánh giá Bianca rất thấp (đứng thứ 62/80 contestants). Thấy bảo là trong số 50 giám khảo chấm có đến 6 người là Phi mà cũng không ai cho cô này vào đến top 20. Có 2 người cho cô này vào top 20 (không phải người Phi) thì cũng chỉ dừng ở vị trí 18 là cao nhất, cho nên cũng khá "mừng cho Yến". Mong Yến cố gắng luyện tập, không chủ quan!
    lemonkhoa with love!

    ReplyDelete
  2. Theo thông lệ thì MU sẽ pick semi đồng đều giữa các khu vực để đảm bảo công bằng, cho nên chí ít thì Yến cần cố gắng đứng thứ 2 của khu vực châu Á thì cơ hội vào top 15 là hoàn toàn có thể (châu Phi có thể bị thua thiệt ở MU chứ châu Á thì mình nghĩ là không, vì ít nhất có Japan và India hay được vào top). Năm 2007 có đến 4/15 HH lọt top là người châu Á (Japan, Korea, India, Thailand), năm 2006 là 3/20 (Japan, India, Thailand), năm 2005 là 2/15 (Indonesia và Israel, nếu không tính HH Norway lai là half-Thai). Năm 2008 là năm mà nhan sắc châu Á "tệ hại" nhất thì vẫn có 2 đại diện vào top 15 (dù không mấy xứng đáng là Japan và Vietnam). CÓ thể thấy là châu Á luôn được "chiếu cố 2 suất" cho semi, vậy nên Yến cần phải đánh bật được Japan trong phần siêu mẫu để tạo lợi thế cho mình (Japan luôn được đánh giá cao hơn chúng ta nên nếu cho giám khảo thấy ít nhất là 1 ưu điểm của mình trội hơn cô ấy là yên tâm hơn rồi, nữa là Yến lại hơn cô này mấy điểm, Yến nên lưu ý). Còn về India thì mình thấy nhiều người đánh giá cao, nhưng ngay chính Ines cũng không cho cô này vào favorite, cho nên cũng đừng quá "sợ" India, chỉ cần tự tin là được. Mình xem interview của India trên Youtube thấy cô này cũng không đặc biệt lắm, hơi manly nữa. Không thích!!!
    Mình hi vọng là với sự giúp đỡ của chuyên gia thì body của Y sẽ cải thiện nhiều. Vòng 2 nếu không nhỏ lại được thì có tăng vòng 3 là tốt nhất (vì thực ra các HH nước khác vòng 2 cũng có nhỏ lắm đâu, nhưng vẫn có curve vì vòng 3 của họ hơn mình). Nhìn hình Y tập trong Gym chắc là có máy chạy bộ. Chạy bộ nhiều sẽ giúp cơ đùi và vòng 3 cải thiện nhỉ. Hi vọng thế!
    Chúc Yến may mắn!

    ReplyDelete
  3. Mình có ý kiến thế này ,các bạn thấy sao?
    -Trước khi lên đường sang Bahamas thì Yến nên hợp mặt Fan club, mời các chuyên gia thời trang VN và có tiếng trên thế giới đến tham dự buổi trình diễn phúc khảo của Yến để góp ý.
    -Yến sẽ trang điểm và trình diễn tất cả các bộ trang phục áo tắm cũng như dạ hội để các chuyên gia và khán giả nhận xét,góp ý,giúp Yến hoàn thiện hơn những kỹ năng cần thiết trước khi lên đường.
    -Fan club sẽ quay film lại để góp ý cho Yến nên đi,diễn như thế nào lôi cuốn cả khán giả.
    \=>khoang 25-30/7, Yến nên chọn một ngày nào đó để mời các chuyên gia về ứng xử,thời trang,người mẫu có kinh nghiệm như Xuân Lan,Thanh Hằng,Vũ Thu Phương,Ngọc Quyên,các chuyên gia thời trang như Việt Hùng, Võ Việt Chung,... các nhà nhiếp ảnh gia như Lý Võ Phú Hưng,Thành Nguyễn...các chuyên gia trang điểm như Đức Hiển,Nguyễn Hùng,Kiệt Angel...
    -Một số fan đại diện như Jonhny hay picky_pum đến dự và góp ý kiến cho Yến về phần catwalk.
    Các người còn lại sẽ góp ý cách ăn mặt ,gu trang điểm
    -Yến trình diễn thử 2 bộ dạ hội để mọi người góp ý.

    Các bạn có thấy ý kiến này hay không? Chúng ta sẽ góp phần để Yến hoàn thành tốt nhất các phần thi

    ReplyDelete
  4. Mình thấy ý kiến của bạn ở trên hay đó.Yến nên mời các chuyên gia và báo chí đến xem Yến trình diễn phúc khảo trước khi lên đường sang Bahamas nhe. Vì nhiều người góp ý sẽ tốt cho Yến hơn là Yến tự mình làm,đúng không? Khi diễn thử,có những chuyên gia góp ý thì Yến sẽ khắc phục được trước khi lên đường. Mong rằng công ty Hoàn Vũ và Yến tiếp thu ý kiến này mà tổ chức một ngày trình diễn cho người hâm mộ và các chuyên gia nhận xét,góp ý nhé

    ReplyDelete
  5. mong rằng mọi người sẽ đưa ra những ý kiến có tính...khả thi :(

    ReplyDelete
  6. hiện nay đã có 81 thí sinh đăng ký, mình thấy HH Albabi rất đẹp và cá tính, chỉ tiếc là chiều cao hơi khiêm tốn (170cm)

    ReplyDelete
  7. Minh thay y kien cua ban o tren hoan` toan` khong phu hop..luc nay luc yen can tap trung theo nhung gi` ma Yen da chuan bi...ko nen lam Ye^n' ro^i' tung le^n ==>> mat' tu*. tin...Bay^ gio` da~ qua' muon. cho viec thay do^i?...Chi con biet tin vao kha nang cua Yen va chuc Yen' may man.. :)

    ReplyDelete
  8. I'm chocolate
    ĐÁNG GỜM : ZAMBIA - SAU 1 THỜI GIAN VẮNG BÓNG , NGHI RẰNG ZAMBIA SẼ LỌT TOP 15
    TOP 15 CHẮC CHẮN CÓ BAHAMAS !

    ReplyDelete
  9. JojoKha (Bibibubu on Missology)12 July 2009 at 08:03

    ÔI TRỜI ƠI.......ANH JONNY ĐÃ QUAN TÂM TỚI THREAD CỦA JOJO RỒI SAO...HIHI...CẢM ƠN NHIỀU....
    MỌI NGƯỜI NGHĨ SAO VỀ BẢNG XẾP HẠNG CỦA JOJO....
    BẤT NGỜ QUÁ !!!

    P/S: JOJOKHA LÀ NICKNAME NGOÀI ĐỜI CỦA MÌNH...BIBIBUBU LÀ NICK TRONG MISSOLOGY...

    ReplyDelete
  10. ý kiến biểu diễn thử??? tằm phào. danh sách bạn đưa ra ai chứ nhóm người mẫu í à? ai khẳng định họ hơn Yến mà ngồi chấm? ( người thì chỉ vào vòng siêu mẫu, lộ ngực sàn diễn, phát ngôn dựa tiếng người khác nổi tiếng, người thì chỉ mới là hoa hậu ảnh, người thì chỉ là hoa khôi kg được phép đi thi hh vn hoàn cầu tại mỹ) các bạn yên tâm, mọi thứ do ban tổ chức lo cả, đều có các chuyên gia lo Yến muốn khác cũng kg đc, Yến cũng đã theo học trường đào tào quốc tế, phong cách bản lĩnh giải vàng siêu mẫu, á hậu 1 hoàn vũ vn, người mẫu xứng danh nghề đi lên bằng thực lực nhanh nhất, nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia sắc đẹp thế giới, tuyệt vời, còn gì bằng nữa chứ. kg tin tưởng Yến thì đừng cử Yến đi thi. nhiều người ý kiến biết vừa lòng ai??? hãy nên tin tưởng ủng hộ Yến. thực sự Yến là thí sinh VN tốt nhất từ trước tới nay. việc thi thố cũng còn hên xui nữa. may mắn nhé Yến.

    ReplyDelete
  11. mấy bồ kì quái, không tin Yến thì tin ai, hay tin cho Thu Phương đi thi, rồi lộ hàng làm mất mặt vn. potay.com. đứng núi này trông núi nọ. nhiều chuyện pà kố.

    ReplyDelete
  12. Gần đến ngày thi rồi mọi người không nên để cho HY rối tung cả lên. 9 người 10 ý, ý kiến càng nhiều thì càng làm cho HY thêm căng thẳng và mất tự tin chứ không giải quyết được gì.Hãy để cho HY làm được những gì mà cô ấy có thể.Vả lại Yến đả có các chuyên gia,các nhà nhiếp ảnh gia,...giúp đỡ Yến rồi cho nên các bạn chỉ còn đặt niềm tin và ủng hộ Yến hết mình thôi .

    ReplyDelete
  13. Trước tiên Yến cần đánh bại khu vực Châu Á trước và cố gắng quan sát yếu điểm của các thí sinh này (Nhat,Uc,Turkey,India,Phi,...) là gì và từ đó tiến lên làm sự đột phá ngày thứ 16. Trước hết Yến cần phải tự tin rằng Yến đả đẹp và tự tin sẻ đánh bại được họ thì sẻ giúp Yến có thêm nghị lực và ý trí thì sẻ thành công.

    ReplyDelete
  14. picky nghĩ nên để yến tập trung cho các công việc cuối cùng trước khi lên đường. Thời gian ko còn nhiều nữa và yến cũng cần có thời gian bên gia đình và giải trí để đầu óc thảnh thơi có sức mà chiến đấu.

    ReplyDelete
  15. JojoKha (Bibibubu on Missology)12 July 2009 at 11:06

    KHÔNG RÕ LÀ MUO ĐÃ QUYẾT ĐỊNH CHÍNH THỨC FORMAT NĂM NAY CHƯA.....VÌ THEO WIKIPEDIA, NĂM NAY CÓ ĐẾN 87 QUỐC GIA VÀ VÙNG LÃNH THỔ THAM DỰ MU.
    NHƯ VẬY LÀ CÓ THỂ FORMAT SẼ PHẢI THAY ĐỔI THÀNH TOP 20 CHO VÒNG BÁN KẾT ( SỐ THÍ SINH VƯỢT QUÁ 85)...NẾU NHƯ SỐ LƯỢNG NÀY VẪN GIỮ NGUYÊN VÀO PHÚT CHÓT.
    JOJO MONG LÀ SẼ NHƯ THẾ, LÚC ĐÓ CƠ HỘI YẾN LỌT VÀO VÒNG TRONG SẼ CAO HƠN....THẬT SỰ ĐẾN GIỜ VẪN CÒN CÓ ĐIỀU GÌ ĐÓ KHIẾN JOJO CHƯA TIN TƯỞNG 100% VÀO CƠ HỘI CỦA YẾN....

    ReplyDelete
  16. Tới giờ đó mà còn mời vài chục người cho ý kiến trong 1 ngày...Yến chắc chắn sẽ bị khùng vì cái suy nghĩ hoang tưởng và không khả thi này. 9 người 10 ý và chắc gì Yến sẽ nghe hết và lỡ như không ai chịu ai thì các bạn nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra nào? Hỗn chiến à? Nhất là cái tính tự ái, bồng bột và hiếu thắng của phần đông các bạn tuổi teen ở đây thì cũng đủ rắc rối và đau đầu lắm rồi. Mong các bạn hãy bình tĩnh và suy nghĩ kỹ xem những gì đáng nên nói trước. Hãy để việc đó cho các chuyên gia đảm trách. Chúng ta chỉ nên cổ vũ tinh thần là đáng quý lắm rồi.

    ReplyDelete
  17. to 12:06: Chinh xac, Yen da co gang rat nhieu. Cac ban co de y, moi 1 loat y kien cua cac ban, la 1 lan Yen len bao giai thich khong? Hay de Yen tap chung chuyen mon luyen tap. Khong ai hieu nghe Model hon chinh ban than Yen, khong ai hieu cach tap luyen hon cac chuyen gia...

    Gio chung ta chi can ung ho, dong vien tinh than cô gai thong minh nay thoi...

    ReplyDelete
  18. trong globalbeauties chuyen hinh` yen^' rui` !! vs xoa' het comment rui` !! cac' ban vo^ ung~ ho^. vs comment cho yen^' nha !!!

    ReplyDelete
  19. Ha Anh moi cho ra bo anh do lot cuc hot. Hoang Yen cung nen cho ra mot bo anh bikini nhu the de tang hang tren cac dien dan nhe.

    ReplyDelete
  20. Yen oi,co gang tap cho body that san chac va co duong cong nhe.Gan den ngay thi roi,Yen phai tap nhieu hon de cho doi chan va vong 3 to hon nua nhe.
    Cai ma fan ham mo lo lang nhat chinh la body cua Yen do. Yen nen mac do tam,dung truoc guong xem mi`nh da cai thien body chua ma co gang,co gang ,co gang het minh nhe.Tap ngay ,tap dem de co duoc body hoan hao nhe Yen.

    Yen van qua gay nen mac do tam thay suong duot tu tren xuong duoi

    ReplyDelete
  21. Em thấy chị ít cười khi chụp ảnh mà đôi chân đẹp và ánh mắt cụng ít khoe ra nữa! khi thi chị phải cười và khoe đôi chân, ánh mắt phải thu hút thì điểm nổi bật mới bộc lộ ra được.Lâu quá rồi em cũng ít thấy chị trực tiếp trên TV nữa!

    ReplyDelete
  22. Mấy người bây giờ tui thấy hớn hở lắm rồi tới chừng đó đài VTV1 VTV3 gì đó không trực tiếp cho coi giống như hoa hậu thế giới năm ngoái rồi ở nhà nhảy dựng lên tức tưởi cho biết! Đài truyền hình Việt Nam nồi tiếng là hay dở chứng mắc bệnh không trực tiếp hoa hậu thường xuyên, giờ giấc thất thường mà còn mất sóng gián đoạn ào ào liên miên...Tới lúc đó cả pà kon hàng xóm tức tưởi rũ nnhau đi tự xác hết cho biết trước để chuẩn bị thuốc tự tử gì đó ?! để koy giống lời tui nói hông là biết liền!

    ReplyDelete
  23. bạn ở trên nói đúng, yến nên chụp những tấm hình khoe đôi mắt và đôi chân của mình, nhưng bảo người chụp đừng dùng photoshop nhiều quá, nhất là đôi mắt cứ để màu tự nhiên, đừng chỉnh thành màu khác nữa. Nghe các fan nước ngoài chê vẻ đẹp của Yến là giả tạo, nhờ hoàn toàn vào photoshop, mình và chắc chắn fan Vn buồn lắm. Hình ảnh của yến nên thật tự nhiên, mạnh mã, tươi trẻ mới tốt, ko nhất thiết phải đổi màu mắt đâu.

    ReplyDelete
  24. Nên sử dụng ghế Hawaii giảm eo cho chắc ăn !

    ReplyDelete
  25. đúng rồi đó, vì màu mắt của Yến hết xanh rồi lại nâu, ko để màu mắt thật, hình ảnh photoshop nhiều quá nên đó chính là nguyên nhân là Yến ngày càng mất điểm trong lòng các fan nước ngoài, antifan thì cứ dựa vào đó mà chê yến thậm tệ nhằm bôi xấu yến, họ nói mình ko tự tin vào nét đẹp vốn có của mình.

    ReplyDelete
  26. dung lo ban oi ...luc do Vn ko chieu thi tren star world co chieu luc 8h sang ngay 24/8 do...ko lo gi het ...chi mong yen co gang thi that tot thoi

    ReplyDelete
  27. Con nhỏ hoa hậu Nhật Bản nhìn mặt chính diện hơi giống ca sĩ Phương Trinh, nhình nghiêng xéo thì hơi giống MC Hồng Phượng! ngộ thiệt he các bạn!

    ReplyDelete
  28. Dang lo lang cho Yen,khong biet tap luyen sao roi,minh van khong yen tap ve Yen vi cai body qua om va khong co duong cong. Hy vong Yen se lam cho moi nguoi bat ngo sau khi tap luyen cung cac chuyen gia. Neu khong thi niem hy vong ve Yen se khong con nhieu nua

    ReplyDelete
  29. dù kết quả thế nào tại MU09 tôi vẫn luôn ngưỡng mộ và hãnh diện sự lựa chọn Hoàng Yến đại diện xuất sắc của VN tại đấu trường MU09. tôi love Yến bởi tài năng bản lĩnh nghề nghiệp mà Yến đã đạt được, thật hiếm có được người đẹp VN nào có quyết tâm cao như Yến. ai cũng có những ưu và khuyết điểm, nhưng tôi tin Yến, với quyết tâm cao sẽ luôn may mắn, thành công, sẽ là bước khởi đầu mới cho VN về sau, sẽ có được những đại diện xứng đáng nhất xuất sắc cho sắc đẹp VN tại đấu trường thế giới.
    chúc Hoàng Yến luôn may mắn thành công. VN luôn tự hào vì bạn. cố lên nhé.

    ReplyDelete
  30. tôi sung sướng khi bạn bè tôi hỏi rằng: Miss hoàn vũ VN Hoàng Yến thế nào? cô ấy là người Việt, VN có nhiều cô gái đẹp như thế kg? ôi!!! cảm xúc tự hào khó tả được. cảm ơn Yến. thật đáng yêu.

    ReplyDelete
  31. To 00:14. Ban be cua ban la nguoi nuoc ngoai a? ban dang o dau?

    ReplyDelete
  32. mong rằng Yến sẽ làm nên điều kỳ diệu cho VN.

    ReplyDelete
  33. http://files.i-pro.vn//files/images/ipro_49/48949/img_328/327738/0.450191001242459730.preview.jpg


    WOw mọi người ơi đẹp tuyệt vời bộ dạ hội Yến mặc quả thật rất đẹp :P

    ReplyDelete
  34. chị Yến coi cái youtube này nha
    Miss Venezuela Universe 2008 Dayana Mendoza Interview:
    http://www.youtube.com/watch?v=CoLy7SqH73w&feature=related

    http://www.youtube.com/watch?v=91P1JSEyW1U&NR=1

    She has a big smile ^^and cute

    ReplyDelete
  35. Dayana đã có một tinh thần rất thoải mái và tự nhiên, tuy tay chân luôn múa may khi nói để diễn tả nhưng người đối diện lại ko cảm thấy cầu kì mà còn cảm thấy cô ấy rất thật, không phải đang cố tỏ vẻ ra vì đang trong cuộc thi. Có thể nói, tạo cho người đối diện cảm giác như mình đang là chính mình chứ không diễn kịch, đó là cách ứng xử dễ đi vào lòng người nhất, và nụ cười cũng sẽ tươi hơn.

    ReplyDelete
  36. cái áo của bạn 7:40 post ở trên có đúng là yến sẽ mặc khi đi thi không, hình như hình cũ rồi thì phải?

    ReplyDelete
  37. cái áo đó là của hoàng hải. Người chuyên đi copy. Mà cái áo đó vừa diêm dúa vừa we

    ReplyDelete
  38. Cái áo đó hơi lượm thượm, mình nghĩ nên chọn bộ nào đơn giản mà phô hết body ra là tuyệt nhất hoặc bộ nào như của Riyo Mori á, vừa đi vừa múa lun, quá tuyệt vời !

    ReplyDelete
  39. Mình thì lại đánh giá cao HH Ukraine,nhưng mình có lời khuyên cho cổ là hãy chuốt lại bộ tóc vàng đi.Vì Miss Univeres là một tổ chức rất ưu chuộn sự năng động và teen nhưng mái tóc ấy lại quá lổ mốt.Mình cũng ủng hộ Hoàng Yến hết mình luôn,hi võng mỹ nhân của chúng ta sẽ tạo được ấn tượng tốt với ban giám khảo(BGK) và người dân Bahamas và giành được một vé lọt vào top 15,top 10 hay tiến xa hơn là top 5.Mình có một tin buồn... Chắc chắn HH Mỹ sẽ giành được một vé lọt vào bán kết nên chỉ còn lại 14/15 vé thôi.Nhưng cũng xin lưu ý tuy HH Bahamas không được đánh giá cao nhưng có lợi thế là nước chủ nhà nên sẽ nhận được sự ưu ái của BGK,giới truyền thông và ngay cả khán giả trên toàn cầu.Nên Hoàng Yến phải nỗ lực hơn nữa để đánh bại các đối thủ đáng gờm khác như CH Dominican,CH Czech,Nhật Bản,Nam Phi, Australia,Puerto Rico,...Chúc nữ hòang sắc đẹp Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công.

    ReplyDelete
  40. Mình vừa tìm được địa chỉ mail của Yến nè các bạn! vohoangyenfc@gmail.com

    ReplyDelete
  41. Phần không thể thiếu nữa mà các bạn chưa ai nói đến đó là mùi nước hoa, các hoa hậu khác đều đã công bố mùi nước hoa sẽ sử dụng trong cuộc thi rồi đó! Sao ở đây không ai nghĩ đến vậy?

    ReplyDelete
  42. Mình thấy từ trước đến nay chưa có hoa hậu nào chọn trang phục dạ hội là đầm ngắn xoè rộng để khoe đôi chân dài! Yến có đôi rất đẹp tại sao lại không chọn một bộ đầm màu xanh biển tươi ngắn đến gối, khoét sâu vòng một và xoè rộng ra, kết hợp với đôi găng tay trắng và đôi giày cao gót trong suốt như pha lê cao chừng 4 phân thôi cũng đã rất đẹp rồi mà còn khoe đôi chân hấp dẫn và dễ di chuyển nữa chứ! Qúa tuyệt vời!

    ReplyDelete
  43. Dang Yen mac dam ngan ko dep dau, xem youtube la thay, chi co the mac dam xe? cao khoe chan^ thoi. Mong 1 dieu la`: Xin dung dung` gang tay!

    ReplyDelete
  44. làm ơn ko đeo găng tay. đây là cuộc thi hoa hậu chứ ko phải model. Năm ngoái chỉ mỗi mình thùy lâm là măng găng tay. Nhìn chẳng ra gì

    ReplyDelete
  45. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin