Thursday 30 July 2009

Hoàng Yến: Vào top 15 mà chưa làm hết sức là... thất bại!

Lúc 23h30 ngày 1/8 Hoàng Yến sẽ lên đường đến Bahamas dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Dù đang bị ho nhẹ nhưng Hoàng Yến vẫn rất hào hứng trò chuyện. Cô cho biết đến với cuộc thi này không chỉ để học hỏi mà có cả niềm tin chiến thắng!

Nhiều người xem hình mới của Yến nói rằng trông hơi gầy?

- Từ xưa đến giờ tôi vốn không ăn ảnh. Hiện tôi vẫn duy trì 55 kg. Nhờ các bài tập của một số chuyên gia nên tôi đã rút 3 ký mỡ thừa nhưng lại tăng 3 ký cơ. Số đo 3 vòng có thay đổi, vòng ngực của tôi trước đây 92 giờ thu lại còn 90, eo giữ nguyên 61, còn hông trước 90 giờ nở ra là 92.

Tại sao Hoàng Yến lại chọn bức tranh thêu Chùa Một Cột mang tới cuộc thi để đấu giá từ thiện? Những món quà tặng thí sinh cùng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 là gì?

- Lý do tôi mang bức tranh thêu Chùa Một Cột bởi thủ đô Hà Nội đang tiến tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, đây sẽ là trong những di tích khiến mọi người chú ý.
Thực tế khi tôi đến tham quan Chùa Một Cột thấy nơi đây rất đẹp và cũng đã tìm hiểu về di tích này nên nghĩ đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ là dịp giới thiệu với bạn bè thế giới.
Ngoài ra, tôi sẽ mang khoảng 100 túi vải có hình thêu những cánh hoa, trang phục của người Việt Nam, danh lam của Việt Nam... để tặng cho các thí sinh và ban tổ chức cuộc thi. Tôi nghĩ tặng phẩm này gọn nhẹ, tiện lợi giúp họ đựng đồ.
Những bức tượng hình cô gái mặc áo dài mà các người đẹp Việt Nam ở nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế trước hay mang đi làm quà tôi nghĩ cũng đẹp, nhưng nó chỉ để "ngắm" thôi mà tính "sử dụng" chưa cao.

Bộ trang phục mang tên "Rồng Việt" của bạn gam màu chủ đạo là màu đen. Bạn có sợ gam màu ấy csẽ khiến bạn bị "già" và kém nổi bật không?

- Ý tưởng trang phục này là của tôi và nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Chúng tôi đã có nhiều năm làm việc nên có sự đồng cảm nhất định. Những hạt đá pha lê màu vàng được kết trên nền ren màu đen, đi kèm với áo dài và khăn voan màu đen với những tua rủ bằng pha lê trắng. Tôi không nghĩ bộ trang phục sẽ làm mình già đi và hi vọng "con rồng" cũng là tuổi của tôi sẽ mang lại may mắn.



Hoàng Yến sẽ mang những vật bảo bối nào nữa để đem may mắn cho mình ở cuộc thi HHHV 2009?

- Chiếc nhẫn bạn trai tặng theo tôi từ ngày đầu bước chân vào lĩnh vực người mẫu đến giờ. Nó đã theo tôi những thành công, thất bại và ở cuộc thi này tôi nghĩ nó sẽ hỗ trợ rất nhiều về mặt tinh thần. Ngoài ra, tôi sẽ mang theo chiếc điện thoại di động, trong đó có hình ảnh gia đình, bạn bè thân thiết, họ sẽ luôn ở bên tôi để tiếp thêm năng lượng cho tôi trong cuộc thi.




Nếu Hoàng Yến tự đánh giá thì đại diện Việt Nam sẽ tiến vào sâu đến mức nào ở cuộc thi này?


- Nếu đặt cho mình mục tiêu phải vào top 15, top 10, hay top 5 thì chỉ đó mới chỉ là con số mà thôi. Vấn đề là tôi đã cố gắng để vượt lên chính mình hay chưa quan trọng hơn. Nếu tôi được vào top 15 mà chưa làm hết sức thì đó lại là sự thất bại! Cũng xin nhấn mạnh rằng tôi đến với cuộc thi không đơn thuần là học hỏi mà có niềm tin chiến thắng!

Ai trong số các thí sinh tại cuộc thi này gây ấn tượng với bạn?

- Tôi có theo dõi các thí sinh nhưng chỉ qua ảnh thôi nên không đánh giá được hết, giống như tôi vậy lên hình không ăn ảnh. Riêng khu vực châu Á, tôi ấn tượng với người đẹp của Nhật Bản và Indonesia. Tôi đang mong mỏi sớm được các thí sinh và tiếp xúc với họ để đưa ra những dự đoán, nhận xét chính xác hơn.

Nếu Hoàng Yến làm được điều kỳ diệu nào đó tại cuộc thi này, liệu Yến có trở thành người khác?

- Điều kỳ diệu của tôi là giành vương miện hay vào top 5? Thú thực tôi cũng đã nghĩ đến điều đó. Trở thành người khác để chín chắn hơn, kiên cường hơn, vững vàng hơn thì đó là con người tôi muốn có.

Hoàng Yến lại đang hơi... ho. Nhỡ...? Bạn có chuẩn bị thuốc thang, khẩu trang?

- Ý chị là nhỡ ra sân bay bị giữ lại hả? Yến bị ho nhẹ thôi, chắc tối nay và mai ngậm thuốc sẽ khỏi. Yến đi nước ngoài diễn nhiều nên có kinh nghiệm gói gém thuốc mang theo và lần này có bọc thuốc to hơn, trong đó có thuốc đau bụng, thuốc cảm, thuốc xay xe, dầu gió và cả một hộp khẩu trang để nhỡ ai không có mình tặng luôn. (cười)




So với các người đẹp từng đại diện Việt Nam thi tài ở đấu trường quốc tế thì Hoàng Yến được chuẩn bị kỹ, bài bản bởi các chuyên gia có kinh nghiệm. Phần bình chọn trên một số trang web bạn cũng luôn nằm trong top được nhiều người bỏ phiếu. Thậm chí một số chuyên gia đào tạo có nghề của thế giới cũng chú ý và dành những thiện cảm cho bạn. Đó là nguồn động viên nhưng đồng thời cũng là áp lực với bạn?

- Đúng là khi mọi người kỳ vọng quá, bản thân tôi cũng bị áp lực. Tuy nhiên, tôi đang cố biến áp lực ấy thành động lực cho mình bởi nếu không có sự kỳ vọng, động viên thì áp lực còn lớn hơn nữa. Mùng 1/8 tôi lên đường sang Bahamas và đến tuần cuối thì người đẹp Thiên Lý cùng đại diện công ty Hoàn vũ sẽ sang hỗ trợ thêm về tinh thần cho tôi.

Cảm ơn Hoàng Yến về cuộc trò chuyện. Chúc bạn thành công!

Ngày 5/8 Hoàng Yến sẽ chính thức bước vào cuộc so tài cùng với 88 thí sinh khác
trên thế giới bằng buổi ghi hình đầu tiên. Tại Bahamas, các thí sinh sẽ tham gia
các hoạt động và sự kiện: trình diễn áo tắm, trang phục truyền thống, trang phục
thời trang của các nhà thiết kế Bahamas, đấu giá quà tặng cho tổ chức HIV/ AIDS.
Bên cạnh đó, họ sẽ được đi tham quan và ghi hình tại các địa danh nổi tiếng: đảo
Bimini, Exuma, Eleuthera, Abaco và Grand Bahamas... Đêm chung kết sẽ diễn ra lúc
21h ngày 23/8 (theo giờ địa phương) tức vào khoảng 8h sáng thứ 2 ngày 24/8 giờ
Việt Nam.
Hành lý của Hoàng Yến mang đến Hoa hậu Hoàn vũ 2009 gồm
khoảng 40 bộ trang phục trong đó có trang phục thường ngày, dạ hội và trang phục
dân tộc do 2 nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và Đinh Văn Thơ thực hiện. Ý tưởng
xuyên suốt cho những bộ trang phục dạ hội được lấy từ biển, từ câu chuyện của
những nàng tiên cá. Màu sắc nổi bật như cam, vàng, xanh dương bên cạnh
những sắc màu nền nã trắng, đen. Trong đó có 12 bộ chính bao gồm đầm ngắn và
đầm dài cho các sự kiện quan trọng và 2 đầm dạ hội đêm chung kết.

Theo Vietnamnet - Son Ha

31 comments:

  1. Yến mà sức dầu gió xanh hay dầu cù là thì chắc mấy HH khác đứng xa Y hơn 100 mét quá hihihi jk

    ReplyDelete
  2. Yến nói chuyện như tây í. nhanh gọn lẹ, kg khoa trương, đi vô đúng trọng tâm, rất chân thật nhưng kg kém phần sâu sắc. tôi thx sự chân thật này của Yến, rất thân thiện. Yến có quyết tâm, rất đáng khen. tôi chúc bạn luôn may mắn nhé.

    ReplyDelete
  3. Sao ko thấy đề cập đến trang phục dạ hội bị chê nhỉ?

    ReplyDelete
  4. http://fashion.herhis.com/index.php?page=pic_details&cat=clothes&id=6680

    Yen can mac nhung bo do fluid, flowing nhu bo do tren day cua Versace, rat elegant, don gian trong mau sac nhung rat thanh lich, sang trong va se hop voi mau da trang. Nhung bo do cua nha ve kieu CT tuy rat cong phu nhung hoi cung, hoi thuom va se khong the hien duoc su thuot tha cua Yen. Trong tat ca cac bo do cua CT duoc post o day thi bo thu ba mau trang voi 1 chiec hoa hong o giua la trong nhe nhom nhut... Anyhow, good luck to VHY. You are very beautiful. Make us all proud. From the U.S.A!

    ReplyDelete
  5. HY đã trình diễn và mặc biết bao nhiêu trang phục da hội đẹp.Nhưng đến khi thi thì chọn những bộ trang phục chả ra làm sao cả.Công Trí nên xem lại tay nghề thiết kế của mình.Cái bộ màu đen,vứt đi.Cái bộ màu cam có cánh trong chẳng khác nào thầy tu. Không có bộ nào hở vai hay hở chân cả.Bít bùng từ trên xuống dứoi,không tôn lên được vẻ đẹp hình thể gì cả.

    ReplyDelete
  6. đây chỉ là bộ sưu tập thiết kế của Công Trí nhằm thoả mãn ý tưởng thiết kế của anh ta. nhưng có phù hợp cho người lựa chọn hay kg? ở đây là Yến, đại diện VN tại đấu trường sắc đẹp hoàn vũ, cần có bộ trang phục làm đẹp thêm cho Yến, hổ trợ cho Yến biểu diễn. đừng để cái tôi nhà thiết kế làm xấu, lu mờ hình ảnh người đẹp mặc nó. bởi vậy mới nói. việc chọn trang phục cho người đẹp đi thi quốc tế cần lắm đầu tư bộ trang phục riêng thoả mãn việc làm đẹp thêm cho người đẹp. chứ kg phải thấy nhà thiết kế nào giỏi, bộ sưu tập trưng tủ nào bắt mắt là lôi ra cho người ta mặc là kg được. trên thế giới có rất nhiều nhà thiết kế tài danh nhưng tại sao những hoa hậu ở những kinh đô thời trang nhưng nếu kg biết thiết kế làm tôn vẻ đẹp của người đẹp vẫn kg thể thắng nổi là vậy. cty Hoàn vũ và nhà thiết kế nên xem lại.

    ReplyDelete
  7. chúng tôi cần trang phục đẹp nhằm làm đẹp thêm cho Yến mà thôi.

    ReplyDelete
  8. kiểu này là Hoàng Yến trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập của ông Công Trí rồi. đâu phải đi thi hoa hậu hoàn vũ.

    ReplyDelete
  9. Kô biết Yến sẽ lựa chọn mặc bộ nào khi xuống sân bay bên đó nhỉ ? Hy vọng là kô fải áo dài, bộ nào năng động, trẻ trung 1 chút. Ấn tượng ban đầu cũng quan trọng lắm chứ !

    ReplyDelete
  10. mấy thiết kế của Công Trí ko hợp với Yến cho lắm!!! chưa khoe được hình thể vốn có của Yến!

    ReplyDelete
  11. trời, không ăn ảnh, một vấn đề lớn đấy :/
    Khi xuống sân bay, tốt nhất nên mặc bộ nào sang trọng, phong cách một chút, ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Trang điểm kĩ một chút.
    Đêm fashion là thế mạnh của bạn để bùng nổ, hãy tận dụng cơ hội này nhé.
    Chúc đại diện VN may mắn và thành công.

    ReplyDelete
  12. tốt nhứt là quần sooc or váy ngắn để khoe chân dài khi xuống sân bay.BST Love Story của CT có 40 bộ thì Hy chọn 12 bộ đó,nhìn mí bộ đó đâu fai wa1 tệ hại đâu,chỉ mới thử thoy,chưa chắc đã đem đi đâu!!

    ReplyDelete
  13. vậy là cuộc thi sắp bắt đầu, hồi hộp.
    Năm nay với chất lượng thí sinh vượt trội, húa hẹn sẽ là một cuộc tranh tài hấp dẫn và chứa đựng nhiều bất ngờ. Sẽ có nhiều cuộc bứt phá ngoạn ngục của các thí sinh đang ẩn mình.
    Chúc HY may mắn, mong rằng năm nay 2 tiếng Việt Nam sẽ được cả thế giới chú ý và ngưỡng mộ.

    ReplyDelete
  14. Trong những bộ đồ CTrí thiết kế cho HY là xấu nhất trong các thí sinh luôn đó. Thấy Thái Lan chơi đồ đẳng cấp không thua gì Nhật Bản.

    -HY nên bỏ cái bộ đồ vàng,xanh đi nhìn kinh khủng quá.Còn cái gown màu đen và màu trắng không đẹp gì cả,mặc lên sân khấu chìm nghỉm cho mà xem.

    Yến phải thông minh,không được nghe lời mà chọn những bộ đồ như thế giết chết cơ hội của mình.

    Yến nên mượn những bộ trang phục của nước khác mà mặc.Mượn gown của Perto Rico đó,rất đẹp.Họ có rất nhiều gown.

    ReplyDelete
  15. trời trời bạn trên đang nói gì vậy? Bộ mượn gown của người ta "thơm tho" hơn là mang 1 bộ đồ của NTK Việt Nam sao??? Có gì xài nấy đi!

    ReplyDelete
  16. mấy bạn ơi là mấy bạn, sao ai cũng suy nghĩ nông cạn thế huh. Mấy bạn thật sự nghĩ đây là trang phục chính thức của Yến sao. Hãy nhìn vấn đề ở 1 khía cạnh khác đi, ko thấy những hình này dc chụp từ góc độ từ trên xuống, từ sau lưng,... Rõ ràng cty HVũ có ý đồ của mình, mình nghĩ đây chỉ là hình họ dùng để cung cấp cho báo chí thoi. Fan suốt ngày cứ la làng đòi xem đồ, họ đành phải đưa ra nhug hình như dzậy cho báo chí đưa tin này nọ. Còn trang phục thật sự chắc chỉ vài ngày khi Yến đến Bahamas sẽ tung len thoi. Làm ơn đừng có chê này chê nọ, còn kiu Yến đi mượn đồ nữa chứ, haizzzzzzzzz.

    ReplyDelete
  17. y' do` cai' cuc.... Cu lam` nhu Cong Ty Hoan` Vu~ la` 1 su doan` chuan bi di danh tran khong bang` co y do^` voi' chien luoc .... vo van .... Hinh` cho nhan vien o? CH cong tri chup ... Xau , bat tai` thi` fai nhan. BUC CA MINH` ....

    ReplyDelete
  18. Như vậy Yến cố gắng phấn đấu mang chiếc vương miện đầu tiên về cho Vn nhé.

    ReplyDelete
  19. Thông tin Hoàng Yến

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/399858/index.html

    ReplyDelete
  20. Theo mình được biết,hình này là do nhân viên trong cty của tiệm Công Trí chụp và ghi hình lại,hoàn toàn không phải ý đồ của công ty Hoàn Vũ như các bạn nghĩ.Công ty Hoàn Vũ không phải là chiến lược gia hay kinh nghiệm gì ghê ghớm mà phải bày mưu tính kế.

    Những trang phục này chắc chắn Hoàng Yến sẽ mang theo lên đường đến Bahamas,còn Yến có chắc mặc nó hay không thì mình không biết.Đó là sự lựa chọn của Yến.

    Nhưng theo mình nghĩ,tốt nhất là Yến không nên mặc cái đầm dạ hội trong đêm thi chính thức.Nếu không thì nó sẽ giết chết cơ hội của Yến và làm tan vỡ trái tim người hâm mộ.

    Cơ hội HY hiện giờ rất ít,chỉ còn 20% mà thoi.Tất cả bây giờ chỉ còn trông vào sự may mắn mà thôi.
    Chúng ta không nên trách Yến mà chỉ trách công ty Hoàn Vũ đã quá tin tưởng khi giao cho Công Trí thiết kế toàn bộ trang phục cho Yến.Đây là một sai lầm rất lớn của cty Hoàn Vũ và lần thứ 2 kể từ khi Thiên Lý thất bại tại MW.
    Sẽ rất khó để cty Hoàn Vũ đầu tư tiếp tục đưa những thí sinh khác đi thi vào năm sau nếu như năm nay HY thất bại.Vì họ đã đầu tư quá nhiều mà kết quả không như mong đợi.

    Thôi thì chúc ta ở nhà đi chùa cầu may cho Yến mà thôi

    ReplyDelete
  21. Các bạn đừng lo nhé,mình liên lạc với HY và HY nói sẽ mặc bộ áo dạ hội màu cam của Công Trí,không mặc bộ màu đen đâu. Màu Cam khi lên sân khấu sẽ rất nổi bật và sẽ gây chú ý cho mọi người.HY gửi lời cảm ơn đến tất cả Fan hâm mộ.

    ReplyDelete
  22. Trời ơi, mặc cái bộ màu cam đấy để đuợc bình chọn là thí sinh có trang phục dạ hội xấu nhất trong lịch sử à ? Cả cái bộ sưu tập "Love story" ấy đá xấu, sao lại còn chọn cái xấu nhất

    ReplyDelete
  23. Có 2 lí do để Yến chọn bộ màu cam:
    Thứ 1: Bộ màu cam có cánh nên dễ làm dáng và diễn catwalk hơn những bộ kia
    Thứ 2: mê tín một chút,năm nay Vương miện có màu hồng gần giống màu cam,nên mặc màu cam sẽ gặp may mắn. Giống như Dyana năm rồi mặc áo dạ hội màu vàng và vương miện cũng màu vàng. Trương Tử Lâm mặc áo dạ hội màu xanh và vương miện năm đó thiết kế cũng màu xanh.Những năm trước HHHV mặc màu trắng và chiếc vương miện cũng màu trắng.

    Yến thích màu này nên chọn.Mình ko có ý kiến.

    ReplyDelete
  24. Thông tin thêm: giờ Yến rất bận rộn nên ko có đọc những comment của các bạn được.Yến không muốn ảnh hưởng bởi những comment trái chiều. Yến đã quyết định chọn màu cam,chúng ta nên ủng hộ Yến.

    ReplyDelete
  25. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  26. uhm,vay...Yen se mac ...bo mau cam sao...???

    ReplyDelete
  27. Bo mau cam quen vl , khong do dc , minh thay bo cam xau nhat , Y mac hok khac j 1 thay tu ca , kinh tom lam , cai bo day kinh nhat minh thay day

    ReplyDelete
  28. hum`, lam` on di, dung la` fan Vietnam, noi gi cung tin. That te, tu` dau` den h chua co 1 thong tin nao` noi la` bo gown mau` den do la` trang phuc da hoi chinh thuc cua Yen. Tat ca chi toan` la` do moi ngui` noi. Tu nhien thay Yen mac cai vay den do la` cho rang do la` gown chinh thuc, nham shit wa di. Mun cong bo trang phuc cho may ngui` xem thi` ngui` ta da chup hinh` chuyen nghiep co make up, lam` toc, anh sang, tao dang nay` no roi`. Con` ban gi` do noi da lien lac dzoi Yen hoi Yen mac chiec vay mau` cam thi` that la` ko tin noi do, cac phong vien mun lien lac dzoi Yen con` phai goi den 20 lan`, ban la ai muh Yen nghe dien cua ban, tra loi` ban. Lam` on dung` co nghe tin don` nay` no nua. Cu cho` vai` ngay` nua se thay.

    ReplyDelete
  29. thui, để tới giờ G đi các bạn. bít đâu "tất cả" sẽ làm nên lịch sử cho Vn mình seo! VN no.1

    ReplyDelete
  30. cai vay cam xau hoac

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin