Sunday 5 July 2009

Hoàng Yến được 'o bế' từ đầu đến chân

So với nhiều đại diện của Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trước đây, có thể nói Võ Hoàng Yến là người có thời gian và sự chuẩn bị toàn diện nhất. Điều này khiến cho hy vọng về sự tỏa sáng của người đẹp Việt tại Miss Universe 2009 càng trở nên khả quan hơn.

Song song với phần chuẩn bị trang phục, Võ Hoàng Yến còn được công ty Hoàn Vũ, đơn vị phụ trách đưa thí sinh tham dự cuộc thi Miss Universe 2009, bắt tay vào các công việc tổ chức khác: huấn luyện các kỹ năng, rèn luyện thể lực, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp...

Để rèn luyện thêm các kỹ năng ứng xử và giao tiếp, Hoàng Yến tham gia vào các khóa đào tạo tại trường John Robert Powers Việt Nam. Ở đây, cô được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước huấn luyện các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, trả lời và ứng xử, nghệ thuật thể hiện, trình diễn trước ống kính hoặc máy quay... Tất cả nhằm giúp cô gái 21 tuổi có thể tự tin thể hiện bản thân mình một cách tốt nhất tại cuộc thi. Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng được nâng cao trình độ Anh ngữ vốn có của mình bằng một khóa học đặc biệt với môi trường bắt buộc sử dụng tiếng Anh thường xuyên của Trường Anh ngữ Hội Việt Mỹ. Với sự chuẩn bị khá chu đáo, mọi người đều hy vọng cô có thể tự tin giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh trong tất cả các hoạt động tại Bahamas vào tháng 8 này.

Võ Hoàng Yến đã tham gia các khóa học ứng xử, giao tiếp tại trường JRP Việt Nam.

Cùng với việc trau dồi, nâng cao các kỹ năng giao tiếp ứng xử, việc rèn luyện thể lực của người đẹp cũng được chú trọng, quan tâm. Hoàng Yến đã cậy nhờ chuyên gia dinh dưỡng và thể hình hàng đầu Châu Á, Al Morgan, thuộc Trung tâm huấn luyện thể hình California Wow Experience. Theo đó, chuyên gia sẽ là người trực tiếp thiết kế chương trình tập luyện hàng ngày của Hoàng Yến, ông cũng đồng thời quản lý chế độ dinh dưỡng, theo dõi và hướng dẫn Hoàng Yến nhằm giúp cô đạt được mục tiêu hình thể tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Người đẹp tập luyện thể hình với chuyên gia Al Morgan.

Ngoài việc áp dụng phương pháp tập luyện và chế độ dinh dưỡng đặc biệt để có được cơ thể đẹp và săn chắc, mục tiêu của Al Morgan là đảm bảo cho Hoàng Yến có thể lực cao hơn để duy trì một phong độ ổn định và lâu dài trong quá trình tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, thông qua các bài tập và chế độ dinh dưỡng thích hợp, chuyên gia sẽ kiểm soát và góp phần cải thiện các chỉ số cơ thể để Hoàng Yến giúp cô tự tin so tài cùng các nhan sắc khác trên toàn thế giới, và hướng đến mục tiêu cuối cùng, đạt được kết quả tốt nhất như mong đợi của Hoàng Yến và hàng triệu người dân Việt Nam.

Không chỉ về trang phục, kỹ năng, luyện tập hình thể, việc chăm sóc da mặt và cơ thể của người đẹp cũng được chú ý. Hoàng Yến đang được chăm sóc toàn diện tại Souche Sanctuary Spa, thuộc hệ thống salon Dermalogica. Các chuyên gia đã thiết kế cho cô một chế độ chăm sóc da đặc biệt nhằm bảo đảm cho cô có một làn da khỏe mạnh, mịn màng và hoàn hảo trong cuộc tranh tài sắp tới

Để có làn da khỏe mạnh, mịn màng, người đẹp liên tục chăm sóc da ở spa.

Với lịch hoạt động và làm việc sít sao, để cho việc di chuyển của Hoàng Yến được đảm bảo về thời gian và sự an toàn nhất, công ty Hoàn Vũ đã phối hợp với Mercedes Benz Việt Nam đảm nhận vai trò đưa đón người đẹp trong tất cả các hoạt động của cô. Phần hình ảnh của người đẹp cũng được "chăm sóc" bởi Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long. Vì thế, hình ảnh của Hoàng Yến luôn được cập nhật thường xuyên trên báo chí trong suốt thời gian cô chuẩn bị cho cuộc thi.

Hoàng Yến đã sẵn sàng và tự tin cho cuộc thi vào tháng 8 này.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong số các đại diện dự thi Miss Universe. Trên website chuyên về các cuộc thi sắc đẹp Missosology, Yến đang tạm dẫn thứ hai trong danh sách "Thí sinh Miss Universe 2009 được yêu thích nhất".

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2009 sẽ diễn ra tại Atlantis, đảo Paradise thuộc quần đảo Bahamas, bắt đầu từ ngày 2/8 và đêm chung kết diễn ra ngày 23/8.

Theo Ngoi Sao- Quân Ngọc
Ảnh do Hoàn Vũ cung cấp

42 comments:

  1. duoc boc tem rui ne!Thay chi yen tap luyen ma long thay hao hung wa troi lun ,mong den ngay thi de chung kien su the hien cua chi yen tai cuoc thi,chuc chi yen thanh cong nghen ,moi nguoi lun theo doi va ung ho chi ,chi hay tin rang chi se ko don doc trong suot thoi gian dien ra cuoc thi dau !

    ReplyDelete
  2. Chuc Yen co gang cai thien body,chu như những tấm hình trên đây.Body Yến vẫn còn gầy lắm.
    Mong đến ngày đó quá

    ReplyDelete
  3. Hoan hô công ty Hoan Vũ, Phai đầu tư như vậy chứ. Rất cần những người biết nhìn cái đẹp một cách khoa học như vậy. Ủng hộ Yến hết mình, nhìn Yến tập luyện mà lòng phấn chấn lên.Phải có những người chịu đầu tư và những người qyết tâm đấu đá như vậy thì sắc đẹp Việt mới lên hạng được chứ.
    Love...Love...love Yến
    Love...Love...Love Hoàn Vũ

    ReplyDelete
  4. sao kì vậy ta, 4 tắm hình, 2 tấm tóc sậm màu, 2 tấm tóc sáng?????
    chắc tóc sậm là mới đây qua'

    ReplyDelete
  5. Mình nghĩ có lẻ mấy bức ảnh đó cũng đả củ rồi. Còn 1 tháng nữa,lên kế hoạch những gì cần mang đi và sắp xếp cho vào hành lý hết đi và chỉ còn chờ thêm trang phục của Công Trí nữa thôi thì xem như hành lý đã xong mà an tâm tịnh dưỡng tin thẫn và tập luyện. Yến không nên đợi gần kề ngày đi thì mới sắp xếp hành lý thì sẽ dể bị quên trước quên sau lắm.Trong thời gian này Yến cần giảm tối thiểu đi ra ngoài nhiều và chỉ tập trung chú tâm vào tập luyện và bơi lội. Hãy tập thêm catwalk với những phong cách mới lạ và chờ đến đêm thi chọn top 15 mà bùng nổ.

    ReplyDelete
  6. cha cha ...mấy tấm hình này trông body Yến gợi cảm hơn đó chứ, nhất là tấm bộ màu đen, trông 3 vòng sexy lắm. cố gắng nghe Yến.

    ReplyDelete
  7. Yến cố gắng hết sức để hoàn thiện thể hình của mình nhe.
    -Vòng 3 cố gắng to thêm 1 tí nữa,tập cho chân bớt khẳng khiu. Mình thấy công ty Hoàn Vũ rất đáng khen ngợi vì đã đầu tư cho Hoàng Yến. Hy vọng Hoàng Yến đạt thành tích cao để năm sau cty có động lực đầu tư tiếp.

    Cám ơn cty Hoàn Vũ và HY nhé

    ReplyDelete
  8. Dao nay Yen hoi gia thi phai . Phai changap luc nhieu mat yen hoi hoc hac . Khong co suc song lam

    ReplyDelete
  9. Uh, mình cũng thấy HY trong hình nhìn hơi già đó.Chắc là lo lắng quá nên trông có vẻ mệt mỏi.
    Tấm hình bước trên xe xuống và tấm hình đang tập thể hìn thấy chân Yến vẫn còn ốm nhách.
    -Có bộ váy màu đen nhìn đỡ đỡ.
    -Còn tấm mặt áo vàng,chụp chung với cty Hoàn Vũ và đại diện trường JPR mình thấy tóc Yến nhuộm vàng quá,nhìn không đẹp. Yến nên nhuộm màu nâu sậm hoặc là nhuộm đen bóng luôn đi,giống như Hồ Ngọc Hà quảng cáo Clear đó.nhìn khỏe khoắn hơn

    ReplyDelete
  10. được xe đưa đón thì đúng là được o bế từ đầu đến chân, sướng nhất trong các thí sinh của VN rồi nhé, vậy cũng mong Yến sẽ đạt thành tích cao nhất từ trước đến giờ so với các thí sinh VN, tức là ít nhất top 10 đó.Dù sao thì cũng cố gắng lên.
    Mấy tấm tóc đen là cũ rồi, tóc sáng màu mới là mới, thật ko biết Yến có đọc hết comment ở đây ko, mọi người đang la ầm trời về màu tóc của Yến đó. Mình cũng ko thích màu tóc quá sáng như vậy, nhuộm ít thôi cho hiện đại là dc rồi, nhìn giống tây quá ko hay ho gì, đừng ngộ nhận là phải giống tây mới là hiện đại. Mình nghĩ điều này HY hoàn toàn dễ dàng thay đổi, ra tiệm một cái là xong, chẳng qua là Yến thích màu tóc này nên ko đổi thôi.
    Đung là tấm cuối bước xuống xe nhìn gầy quá, cần tăng cân, nhưng đã có chuyên gia lo rồi, các bạn dù có muốn thì HY cũng phải nghe lời chuyên gia thôi, người ta mún HY theo chế độ nào thì cũng chịu thôi, mình mời ng ta về mà, chẳng lẽ ý kiến ý cò hay sao, pó tay rồi, cứ thử tin tưởng cái ông chuyên gia dinh dưỡng và thể hình đó xem sao.
    Mấy tấm trên HY để mặt mộc chụp hình nhìn xơ xác quá, nụ cười của yến cũng sao sao ấy, sao mình thấy nó ko thể hiện được gì cả, vụ này hy vọng sẽ được cải thiện khi Yến trang điểm lên, trông sẽ có hồn hơn.
    Một lần nữa nhắc yến về catwalk và khi tạo dáng chụp hình phải ngẩng cao đầu hiên ngang và kiêu hãnh, yến hay có thói quen cuối đầu xuống lắm đó, như vậy chụp ko đẹp.

    ReplyDelete
  11. Một điều nữa Yến nên lưu ý tập mang giày cao gót đi trên những bậc thang,tư thế vừa đi,vừa đứng trên bậc thang sao cho đẹp mà không bị vấp té.
    -HH Nhật và Perto Rico đang tập rất kỹ phần này đó.
    -Năm nay các thí sinh rất cao, Yến phải mang giày cao trên 10 cm thì mới chọi lại chiều cao của họ. Không nên mang dép lê như hồi thi HHHV VN 2008 nhe, nhìn không chuyên nghiệp gì cả.
    -Khi đứng gần các thí sinh khác thì 1 tay chống nạnh,1 tay ôm hông thí sinh khác và đứng thẳng và ngẩng cao đầu lên.Khi đứng gần thí sinh cao hơn thì nhón chân lên. Càng cao sẽ càng được chú ý.
    -Khi chụp hình Yến nên đứng ngoài cùng bên tay phải trong đám đông vì khi vào hình sẽ nhìn rõ và nổi bật hơn

    ReplyDelete
  12. chắc HY thấy mọi người lo lắng quá ko biết là HY tập luyện ra sao, nhìn HH Nhật tập luyện lại càng thêm lo lắng, nên HY đã chủ động cho đăng những thông tin về sự chuẩn bị của mình cho chúng ta biết.
    Chỉ còn chờ đến 20/7 khi HY công bố tủ quần áo của mình, lúc đó sẽ biết trang phục ra sao, và cả hình thể của HY lúc mặc vào sẽ như thế nào, thú thật, nhìn trang phục của HH NHật mặc mê thiệt, rất sang trọng và phong cách, 3 vòng của HH Nhật đã được bà Ines nhào nặn trở nên rất đẹp, cùng với trang phục bó sát tôn lên nét đẹp sexy. Hy vọng trang phục của HY sẽ giúp Yến phát huy vòng 1 và che đi khuyết điểm vòng 3.

    ReplyDelete
  13. trời ơi, hãy học tập cách làm chuyên nghiệp của Ines, muốn đăng hình luyện tập thì cũng chọn tấm nào cho được một chút, nhìn Yến đẹp chút, mấy tấm này nhìn Yến xơ xác và xấu nữa.
    Các fan đừng đem mấy tấm này post lên các diễn đàn quốc tế rồi tự hào rằng HH mình cũng được tập luyện kĩ nhen.

    ReplyDelete
  14. đúng rồi đó,trong mấy tấm này chả thấy tấm nào đẹp cả,không nên post tùm lum nhe các Fan iu quí.
    -Yến nên nhuộm lại tóc đen hoặc nâu sậm
    -Cố gắng lên cân và ngủ đủ giấc để cơ thể khỏe mạnh,có sức sống tí.

    => Hiện giờ nhìn những tấm hình mới nhất của Yến mình vẫn còn thất vọng vì body chưa được cải thiện đó. Mong Yến cố gắng tập thật nhiều vào

    ReplyDelete
  15. Mình thấy bộ ảnh mà Lý Võ Phú Hưng chụp cho Hoàng Yến mới đây trong chương trình thời trang và cuộc sống rất đẹp và tự nhiên.Sao không mời Lý Võ Phú Hưng chụp mà mời Nguyễn Long. Mình thấy hình Nguyễn Long photoshop nhiều quá nên không tự nhiên. Mà để tự nhiên như hình tren thì xem chẳng ra gì cả.

    ReplyDelete
  16. http://www.tin247.com/a_hau_hoan_vu_vn_duoc_de_nghi_thi_miss_world-8-21286536.html

    Hoang yen hay trang diem va de toc giong nam truoc khi thi hia hau hoan vu Viet Nam nhe , minh thay rat xinh va goi cam . Kieu toc that pro lam

    ReplyDelete
  17. Khuon mat cua Yen sao thin that than qua!Chang thay bong dang hoa hau hoan vu dau ca.Mat phai luon luon to len thi moi dep!Nho la luon nguoc mat len dung cuoi xuong trong khong tu tin cho lam!

    ReplyDelete
  18. Thay hoa hau Nhat duoc dau tu ki ma lo cho Yen qua!

    ReplyDelete
  19. http://sacdepvietnam.blogspot.com/2009/07/ve-ep-diu-dang-cua-taliana-vargas.html

    BO VAY CUA HOA HAU COLOMBIA RAT DEP VA GIONG VOI BO VAY CUA RIO MORI NAM TRUOC CACH XOE VAY CUNG VAY . YEN NEN THAM KHAO . VOI CA CACH NGIENG DAU TRONG PHAN THI SWIMSUIT VO CUNG QUYEN RU .

    ReplyDelete
  20. HY dang giam can thi lam sao mà mập nổi,trời ơi xem khẩu phần ăn của Yến không thấy gì để lên cân cả,có nước bị chết héo thôi. xem nè

    www.tienphong.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=165440&ChannelID=7

    ReplyDelete
  21. Hoa hau colombia nam truoc cach nghieng dau roi cuoi trong phan thi swimsuit rat dep ghi diem 10 cong o cho do day

    ReplyDelete
  22. hix , Yến đã ốm như vậy còn ăn kiêng nữa :( . Phải mập lên Yến ơi !!!

    ReplyDelete
  23. Hoang Yen de toc 2 mai rat xau, de nhu vay chi loi cai cam nhon.De nhu hoi thi hoa hau hoan vu VN do Yen oi!

    ReplyDelete
  24. Hiện giờ bên forum missosology đã del gần hết comment của topic ta . Chỉ còn lại 8 pages , chả hỉu tại seo . Thế là kế hoạch lập topic với comment khủng đã bị fá sản !

    ReplyDelete
  25. JojoKha (Bibibubu on Missology)6 July 2009 at 05:16

    Người del comment của VN official thread là 1 admin người Việt trên Missology (nick là Benj)
    Mà mình thấy and Benj del cũng đúng thôi....Nếu để số trang quá nhiều (mà phần lớn là spam cùa người Việt) thì các mem nước khác trên forum sẽ thấy ngại khi muốn tìm hình ảnh của Yến trong số trang khổng lồ đó (mặc dù hình ảnh lun cập nhật ở trang đầu)....Vì vậy, để tiện theo dõi, anh Benj admin đã làm việc này.
    Mình nghĩ cũng chưa cần tạo ra một topic quá khủng như vậy khi cuộc thi còn chưa bắt đầu...Cứ đợi tới tháng 8 thì các mem Việt kì cựu trên Missology sẽ biết phải làm gì....

    ReplyDelete
  26. Mode Benj cua VN chung ta da don dep lai toptic do, de chuan bi cho su xuat hien moi cua Yen trong nhung ngay toi tai missosology. Kho co gi dang lo ngai ca.

    ReplyDelete
  27. vậy là tiêu chí của Hy là không tăng cân nên chúng ta đừng hy vọng vào cân nặng của yến nữa, Yến đã quyết định như vậy rồi.
    Mình cũng rất thích HH Colombia 2008, thích hơn Dayana và muốn cô ấy thành MU nhưng do câu trả lời của Dayana quá xuất sắc. Cô ấy đẹp rất tươi trẻ, phong cách năng động, lúc trình diễn thì cũng rất sáng tạo và năng động. Mình nghĩ Yến có thể học hỏi. Chiếc áo dạ hội đêm chung kết của cô ấy đẹp nhỉ, màu sắc và chất liệu đều lạ, có độ nhẹ nhàng và bồng bềnh, màu sậm nhưng lại rất bắt săn khấu. Mong rằng Hy cũng sẽ có một chiếc áo thật đẹp trong đêm chung kết.

    ReplyDelete
  28. Mod lam` viec do sau khi newbie Tranhung gi do comment gop y .... the ma` con` co' ng` chui? boi' newbie .... tiep thu y kien la` cai tot ma . bravo mod !

    ReplyDelete
  29. Theo mình nghĩ thì bất cứ người đẹp nào hay HH khi để mặt mộc thường không đẹp cho lắm và Yến cũng vậy thôi. Vả lại,mình nghĩ Yến đang "Án binh bất động" nên cố tình để mặt mộc như vậy và kể cả màu tóc Yến cũng chưa nhuộm lại vì Yến nghĩ chưa đến thời điểm thích hợp để tung những chiêu cuối (dĩ nhiên Yến phải biết những tấm hình đó không đẹp chứ). Phải đợi đến khi gần kề ngày thi HY sẽ cho các bạn thấy một hình ảnh của HY hoàn toàn "lột xác",mình tin la HY đang làm như vậy và làm dịu đi sự cuồng nhiệt thái quá của một số fan để chờ đến thời khắc quan trọng thì HY sẽ "bùng nổ" một cách bất ngờ và ngoạn mục. Có như vậy mới thú vị chứ ngày nào cũng có hình đẹp để đưa lên cho mọi người soi mói,mổ xẻ rồi đến cận kề ngày thi thì làm gì còn hấp dẫn nữa. Tạm thời cứ lắng xuống một thời gian nữa chờ đến cuối tháng7 mọi sẽ bất ngờ và thich thú cho mà xem!

    ReplyDelete
  30. Ai post hinh nay cua HY len missosology chi vay? Bi che qua troi kia. Co mot Fan cua Indonesia noi la` moi nguoi trong forum rat ghet VN vi mot member ten la What_ist_beauty vi him hay bash cac Miss khac va dua Miss VN minh len mot cach lo^. lieu.
    =>Qua thuc hinh na`y qua xau,khac xa nhung gi minh thay HY tren San khau.Dua len cho BGK thay duoc thi ho se danh gia thap HH VN minh,deu nay khong co loi ti nao ca

    ReplyDelete
  31. Có ai post mấy tấm hình này lên hả, nếu đúng vậy thì đúng là phá hoại thật. Ủng hộ nhưng cũng nên có đầu óc một chút chứ. Mong các bạn đừng ai post hình của Yến lên nữa, hãy lắng dịu một thời gian đi. Đến ngày gần thi thì tổng tấn công, post nhiều hình đẹp lên sẽ hay hơn.
    Tiện đây mình cũng muốn nói về bạn nào đó có nicknam what-is-beauty, đúng là một fan phá hoại thật sự, để cái hình thì nhìn mặt mày cũng được lắm mà sao cái đầu rỗng thế không biết. Mình là người Việt mà còn cảm thấy khó chịu và chướng mắt khi bạn ấy thể hiện sự ủng hộ một cách thái quá, nhiều lúc dùng từ ngữ và thái độ rất bất lịch sự với nước khác, chỉ một mình you đó mà đã "giúp" cho VN làm mích lòng ko biết bao nhiêu người. Ko biết làm sao để ngăn chặn fan cuồng nhiệt này đây, một con sâu mà làm rầu cả nồi canh thì ko đáng chút nào.

    ReplyDelete
  32. nói đi thì phải nói lại, cũng do cách quản lý hình ảnh của Vn chưa được chuyên nghiệp, cứ vô tự đưa mấy tấm hình xấu cho đăng báo, đáng lẽ phải kiểm tra thật kĩ từng hình ảnh trc khi cho xuất hiện trc công chúng, để tránh có những hình ảnh quá xấu như vậy, mà ảnh còn do Công Ty Hoàn Vũ cung cấp nữa chứ, công ty lớn mà sao sơ suất một vấn đề lớn như vậy, đúng là chưa thể đạt đến sự chuyên nghiệp được, pó tay !

    ReplyDelete
  33. các bạn nên tin tưởng và nhận xét công bằng chứ...toàn chuyên gia chăm lo cho HY nên chúng ta nên tin tưởng...khách quan mà nói nếu xem kỹ body HY dần hoàn thiện 3 vòng chuẩn tự nhiên đấy chứ đâu như hoa hậu báo Tiền Phong 2006 Mai Phương Thuý chớp mắt to đùng khủng trông thô phản cảm lắm...hãy nhìn kỹ sẽ thấy tấm nào Yến tạo dáng sẽ thấy đẹp hơn như bộ màu đen có chút tạo dáng đẹp,tấm xuống xe và trong phòng tập kg tạo dáng chút nào trông kg như ý, có lẽ đây là ý đồ nhấp nhá của các chuyên gia, chúng ta nên tin tưởng, kiên nhẫn chờ đới nhé.

    ReplyDelete
  34. uhm, xem kỹ body Yến hình như là đang có độ cong 3 vòng rồi đó. ôi hy vọng quá

    ReplyDelete
  35. uhm, nhưng màu tóc khác nhau? tấm đồ đen và 2 tấm kia cái nào mới cái nào cũ? và cả những bộ ảnh Yến các báo đăng gần đây dường như kg lôgic, có sự lộn xộn giữa mới và cũ. phải chăng đúng là chiến thuật của cty Hoàn Vũ?

    ReplyDelete
  36. ôi, các bạn nghĩ xa với quá, tấm màu đen là lâu rồi, tấm xuống xe chụp đại thôi, chẳng phải ý đồ gì cả, cứ tấm nào xấu thì cứ cho là xấu đi, sao cứ phải cố gắng vớt vát rằng là đang có ý đồ này nọ, bây giờ chỉ là đang chuẩn bị, xấu thì cũng chẳng sao cả, chỉ là mong những tấm hình này sẽ ko xuất hiện trên các diễn đàn quốc tế.

    ReplyDelete
  37. nhung tam nay xuat hien trong thread cua VN minh roi,chua gi co fan up len khi co bao ve bai nay.Noi that nhung tam nay Yen xau lam,dua len bi moi nguoi che lien,co nhieu nguoi nuoc ngoai noi nhin hinh thuong va trang diem thay khac xa mot troi mot vuc.
    =>Dung nen post lung tung,sao minh ghet cai thang What_is_beauty ghe, no lam cho ca forum missosoly ghet VN minh kinh khung,chi co nhung nguoi moi vo khong biet thoi

    ReplyDelete
  38. Tất cả hình ảnh này đả củ rồi. Tấm 1 có lẽ là lần đầu tiên công ty hoàn vũ đưa Yến đến để đào tạo kỹ năng cho nên 3 người gộp tay lại cùng nhau để thể hiện niềm tin chiến thắng vào Yến trong cuộc thi năm nay.Tất cả những hình ảnh này đều do công ty hoàn vũ cung cấp cho nên hình ảnh nhìn không được sắc sảo lắm.

    ReplyDelete
  39. http://www.phunuonline.com.vn/giaitri/2009/Pages/Thong-tin-ve-Hoang-Yen-tham-du-Hoa-hau-Hoan-vu-2009-Vi-sao-qua-heo.aspx
    xem nè pàkon, có thật Cty Hoàn Vũ đầu tư tốt cho Yến kg hay chỉ lợi dụng Yến quảng cáo. chắc chỉ hy vọng nổ lực của bản thân Yến mà thôi. việc luyện tập mình kg bàn, nhưng còn quần áo trang sức, nếu Yến thấy kg đẹp, kg phù hợp thì Yến nên tự trang bị thêm những trang phục nào Yến cảm thấy đẹp tự tin nhất đem theo mặc nghe. chỉ hy vọng nổ lực của Yến mà thôi.

    ReplyDelete
  40. http://www.phunuonline.com.vn/giaitri/2009/Pages/Thong-tin-ve-Hoang-Yen-tham-du-Hoa-hau-Hoan-vu-2009-Vi-sao-qua-heo.aspx

    ReplyDelete
  41. ai chụp mấy tấm hình này mà cũng đưa lên mạng, rõ ràng là nhiệt tình + ngu ngốc = phá hoại

    ReplyDelete
  42. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin