Thursday 2 July 2009

New Pic







56 comments:

  1. Truoc tien, Hinh cua Yen lan nay dep va de thuong wa.

    Thu hai la, CAC BAN CO BIET GI VE SCANDAL CUA MISS SINGAPORE CHUA???? NGHE TOM VOI MISS SINGAPORE QUA!!!!

    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=11435

    ReplyDelete
  2. Hmm mấy tấm này nhìn rất đẹp, make-up nhẹ và HY cười đẹp- ah, nói chung là rất là elegant/stunning. HY nên giữ cách cười như thế vì nó rất attractive.

    ReplyDelete
  3. minh chua tung nghi la yen se nhin dep voi kieu trang diem nhe nhang. nhung chac bay gio het co suy nghi nay roi. nhin yen dep lam.

    ReplyDelete
  4. Về chuyện đăng ảnh :
    Sao không ai phàn nàn với Globalbeauties về việc chọn đăng ảnh của Yến nhỉ. Ảnh Yến hiện đang hiển thị bên chuyên trang MU của GlobalBeauties trông gương mặt đờ đẫn vô cảm, ánh mắt thì sụp xuống như đang trốn tránh chuyện gì. Màu váy + màu da + màu background bàng bạc nhạt nhoà như nhau.
    GB đăng ảnh hiện tại + 1 số ảnh xấu xí do các fan thừa nhiệt tình mà thiếu hiểu biết của VN thi nhau "tố" Yến trên mạng, chiến dịch hạ bệ do 1 số "chuyên gia" nước ngoài chấm điểm, thừa sức đẩy Yến xuống hạng thấp - nếu thật sự họ muốn thế. Bây giờ các bảng xếp hạng và chấm điểm hầu hết dựa vào ảnh của ứng viên lưu truyền trên mạng, vì thế, hãy biết dùng những ảnh tốt đưa lên, ảnh xấu, clip xấu thì các fan VN tự remove đi. Các bạn tự post lên thì chỉ có các bạn mới remove được.
    Sao hoa hậu Nhật và 1 số hoa hậu các nước khác được đăng ảnh studio trông long lanh, còn Yến thì không hiểu Globalbeauties moi đâu ra cái ảnh trông quá tệ. Mọi người cứ ngửa bài với GB luôn là nếu chơi xấu VN, năm 2010, MW Brazil sang VN cứ chờ đấy, sẽ được hứng chịu 1 làn sóng "dìm" hàng của fan Việt Nam, sẽ không thiếu các bức ảnh hớ hênh xấu xí của cô này được fan VN đẩy lên web.
    Nói thật, GB là 1 trang của Brazil, cũng như MissOsology của Phi, tuy bề ngoài có vẻ khách quan, xong thực chất họ luôn đẩy gà nhà của họ lên và dìm người khác xuống - nhất là các ứng viên có tiềm năng và không thân thiện với họ, hoặc ko có quan hệ, hay ko thuộc nhóm các quốc gia "có tiếng nói" trong lĩnh vực hoa hậu.

    ReplyDelete
  5. Yến ngày càng xinh với phong cách trang điểm nhẹ nhàng quí phái. Mấy bức ảnh này thấy Yến dường như đã tăng thêm được trọng lượng rồi,nhìn Yến có vẻ đầy đặn hơn trước. Nhân tiện mình cũng không thích bức ảnh của Yến đăng tải trong GB hiện giờ. Mình không biết tại sao họ lại đi chọn một tấm ảnh không được nổi bật trong khi đó biết bao bức ảnh Yến chụp gần đây nhìn lộng lẫy hơn và tấm ảnh đó Yến đả chụp lâu rồi.

    ReplyDelete
  6. hình này trang điểm nhẹ! nhưng chỉnh sửa Photoshop nhiều, màu ảnh cũng thay đổi. nên nhìn hình mới đẹp thế, chứ cách trang điểm nhẹ của Yến ko phù hợp!

    ReplyDelete
  7. yen trong may tam hinh nay dep va de thuong wa co len yen oi. Minh cung thay la GB toi ngay lua nhung tam anh ko xau thi binh thuong hoac photoshop dua len nhu co y dim miss VN xuong vay thoa suc cho anti fan cht chem that la ko cong bang!Ai biet cach nao thay doi thi giup yen di cac ban!

    ReplyDelete
  8. Nhin de thuong that day cac ban a, may tam nay Yen bat dau cuoi trong than thien va nhu mot hoa hau thuc chat luon rui

    ReplyDelete
  9. Minh chang thay may buc anh nay dep gi ca. No chi de thuong thoi.Tieu chuan cua HHHV la phai sexy,goi cam.Neu trang diem de di dao pho thi nen trang diem nhu the nay,con thi HH ma dung gan cac HH khac thi chim nghim cho ma xem

    ReplyDelete
  10. She looks so fresh and young. I think she should stick with this kind of makeup, using dark eyeliner/mascara to draw attention to her beautiful eyes, and go light on foundation and lipstick.

    ReplyDelete
  11. just so pretty! one of my fav 5 miss universe

    ReplyDelete
  12. thích nhất 3 tấm đầu.
    Tấm thứ 1 thì nụ cười rất đẹp, rất tự nhiên (cái này hay thiếu nè)
    Tấm thứ 2 thì nhìn rất tươi trẻ nhưng vẫn cuốn hút lạ kì
    Tấm thứ 3 thì ánh mắt nhìn rất sắc sảo, mãnh liệt như muốn giết người :P
    Kiểu trang điểm nhẹ có thể dùng để dạo phố để nhìn tươi trẻ, như Nina nói, Yến cần phải nhìn tươi trẻ hơn các thí sinh khác.
    Nhưng cũng ko phủ nhận là mấy bức ảnh này bị photoshop quá nhiều, màu ảnh thay đổi nên cũng ko thật sự chắc chắn trang điểm quá nhẹ như vậy có thật sự hợp với Yến ko và cũng ko chắc là màu tóc của Yến đã đậm hơn,mình nghĩ nó vẫn như vậy thôi nhưng do màu ảnh nên trông mới khác.
    Mình cũng đồng ý nên thay đổi hình trên GB, tấm đó nhìn Yến ko có gì thu hút, chẳng biểu lộ nét gì cả, nhìn lâu thấy chán. Nên post những tấm ảnh này lên mạng.
    Cô miss Singapore đó, sau khi coi mấy tấm hình với tư thế quá "kinh tởm" , nhất là lại là hoa hậu một quốc gia, tôi nghĩ cô ta đáng bị truất ngôi chứ đừng nói đến thi MU, nếu sự việc này tràn lan trên mạng vậy mà tổ chức MU hay tổ chức của Singapore ko biết hay làm lơ thì thật pó tay! Dù có đi thi thì chắc chắn cô gái này cũng ko giành dc gì đâu.

    ReplyDelete
  13. Chi Yến nhìn lovely sao ấy! Thix chị Yến như thế này cơ ! Nụ cười cũng hút hồn ấy chứ ! Nhìn là mê mẩn hjhj

    ReplyDelete
  14. mình nghĩ HY nên chụp thêm nhiều ảnh với phong cách trẻ trung như thế này, hình Yến chụp với cách trang điểm đậm đã quá nhiều rồi, hãy để cho fan TG thấy mặt duyên dáng khác của miss Vn, nên đa phong cách sẽ tốt hơn. Nhưng cần ít photoshop lại , nếu ko sẽ phản tác dụng, ko những ko dc khen mà còn bị chê là miss photoshop đó. Mấy tấm này mình cũng rất thích vì nhìn Yến rất tươi trẻ nhưng vẫn quyến rũ, nhưng photoshop nhiều quá nên ko thể đánh giá được gì nhiều cho chính xác.

    ReplyDelete
  15. 3 tấm đầu nhìn đệp nhẩy ! 3 phong cách khác nhau: trẻ trung, thánh thiện và quyến rũ :)

    ReplyDelete
  16. thú thật đã quá ngán mấy tấm hình trang điểm đậm của Y, nhìn già hơn so với tuổi nhiều, thích mấy tấm này hơn, trẻ trung nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ lạ kì, nhất là tấm thứ 2, và 3.

    ReplyDelete
  17. thích tấm 2 nhất đấy, nhìn vừa trẻ, trong sáng, thánh thiện nhưng rất hút hồn. :)

    ReplyDelete
  18. Tui nghĩ bây giờ HY nên trầm xuống & fans nên mặc kệ những gì globalbeauties đưa ra vì chỉ mới là kết quả dự đoán qua hình & không dính gì tới cuộc thi . Đồng thời các bạn nên stop post video trình diễn của yến để mấy miss khác khỏi nhái !

    ReplyDelete
  19. Minh dong y voi ban o tren la nen de HY lang xuong va cho nga`y xuat hien de gay bat ngo

    ReplyDelete
  20. troi`oi!cac'ban coi tren missosoly chua?yen'koh con`trong bang xep hang rui`

    ReplyDelete
  21. ua, chỗ nào trên missology vậy bạn? sao mình không thấy bảng xếp hạng mới nhất nào đâu? cho link đi bạn

    ReplyDelete
  22. mọi người hãy cho biết tại sao Yến bị rớt hạng trên tất cả các diễn đàn sắc đẹp từ GB va Missology nhỉ? Tuần vừa rồi Yến cho ra bộ ảnh rất đẹp, tại sao missosology lại cho rớt hạng. Họ cho là bộ ảnh đó không đẹp và Yến ko còn là ứng cử viên nữa à?

    Nhật Bản và Ấn Độ lúc nào cũng xếp trên Yến là sao? Nói thật mình chẳng thấy Ấn Độ xứng đáng xếp trên HY,nhiều người chê Ấn Độ năm nay không đẹp,nhìn thô và cứng

    ReplyDelete
  23. Chắc globalbeauties & missology cũng muốn yến bớt bị soi mói khi cuộc thi diễn ra . Trầm xuống để rồi xuất hiện với 1 hình ảnh khien ai cũng phải bất ngờ !!!
    mình là chocolate_6777

    ReplyDelete
  24. ngay cả hot picks trên missosology cũng không còn tên yến nữa :(

    ReplyDelete
  25. Mình kể chuyện này cho các bạn nghe vui lắm:
    -Hôm qua mình nằm mơ, thấy Hòang Yến đi thử áo của Công Trí cho cuộc thi HHHV sắp tới. Bộ Áo Dạ hội màu đỏ,kín cổng cao tường như là áo dài vậy đó,chí có thêm một vạt áo ngòai sau lưng. Khi đưa hình ảnh lên báo,mọi người chê quá trời,Yến cũng vô cùng thất vọng về trang phục đó. Mọi người nói với trang phục dạ hội đó thì Yến khó lọt vào top 15 được

    => hihi, đó chỉ là giấc mơ của mình thôi.Hy vọng trên thực tế sẽ không phải như vậy. Mà nếu đúng như vậy thiệt thì chắc là thất vọng lắm

    ReplyDelete
  26. HY bị rớt hạng vì hình mới nhất của Yến không đẹp như hình trang điểm đậm lúc trước vì photoshop. Bây giờ người ta nhìn thật ngoài đời của HY không đẹp nên họ cho rớt.

    ReplyDelete
  27. Hoang Ye'n cu' o TOP 20 la ok roi^! Thu.c te' o Bahamas se bu'c fa' sau! Nhu* the' se hay ho*n la top cao cho't vo't sau do' bi. out khoi? top moi' da'ng buon!
    Minh tin, khi co' ma.t tai Bahamas, Miss Nhat Ban & India se bi. lep' ve' khi du'ng ca.nh Ye'n! Haha....

    ReplyDelete
  28. Hinh tren,Yen van co`n o^'m quas'.Body van chua cai thien duoc.Neu ma` mac do^` tam,dung gan cac HH Nam My se~ bi chim nghim cho ma xem.

    =>uoc gi vong 3 cua Yen to them ti nua, vong 2 nho lai thi co hoi doat giai cua VN se cao hon.

    ReplyDelete
  29. Moi nguoi co ve danh gia qua cao may cai bang xep hang do day. Co gi ma phai qua hoang mang nhi. Cac ban khong co niem tin noi Yen hay sao? Ma ho de Yen ra khoi top 1 thoi gian cung khong sao vi bay gio chi la pre-arrival judgement thoi, dau co quan trong. Phan lon ho chi nhin anh roi danh gia. Minh nghi quan trong nhat van la hinh anh cua Yen ra sao o Bahamas thoi. Bat dau tu luc dat chan den Bahamas la phai biet cach thu hut gioi bao chi roi tao cho minh 1 net rieng....

    Btw, may tam hinh tren cung kha dep tu nhien nhung dong y la bi PS hoi nhieu.

    ReplyDelete
  30. Ngay 20/7 Yen se tung ra bo^ trang phuc du thi MU tren bao. Cac ban dung co post nhung anh do len dien dan Missosology nhe.Post len cac doi thu se biet het se con gay bat ngo nua. Chi nen post trong blog nay thoi

    ReplyDelete
  31. Ban tren noi rat dung day.. Trang phuc du thi ma mang post het thi chinh la tu minh hai minh roi. Cac doi thu khac ho cung han che post hinh cua ho ma. Neu lo co ban nao "nhiet tinh" qua post len, cac ban fai tim cach remove het nhe

    ReplyDelete
  32. Bạn 07:24 và 08:09 trên nói đúng, không nên qua missosology post hình mà sau này HY sẽ tung ra, bạn nào đủ thông minh và suy nghĩ thì ko nên hype HY bằng cách đó.

    ReplyDelete
  33. neu dep thi dung post con neu wa xau xi thi phai post len de lay y kien cua moi nguoi rui post lai len blog nay de gui toi hoang yen de co su thay doi

    ReplyDelete
  34. mấy tấm hình trên post lên missology chưa, phản hồi của fan nc ngoai the nao, mình e rằng sẽ nhận dc phản hồi ko tốt vì tuy trông yến mới mẻ nhưng lại bị photoshop quá nhiều, lại bị chê là giả tạo mất.

    ReplyDelete
  35. Sao moi nguoi` cu phai quan trong nuoc ngoai nhan xet the nao? Co tot khong nhi? Day cung chi la 1 hinh dang tren bao', hon nua dau phai ai cung co opinion giong nhau....minh thay dep la dc roi...kho?..chua thi da~ lo!!!

    ReplyDelete
  36. vào diễn đàn thấy national costume của nước khác rất hoành tráng, tỉ mỉ, Vn thì cứ mãi áo dài, dù cách tân tới đâu thì cũng chỉ với những đường nét truyền thống đó thôi. Năm ngoái Thùy Lâm mặc áo dát vàng mà còn chìm giữa những chiếc áo quá tinh tế và độc đáo của thí sinh khác, năm nay Hy chỉ mặc chiếc áo với chất liệu thường thì pó tay luôn. Sorry vì lại nhắc về vấn đề này.

    ReplyDelete
  37. Noi tum lai,toi khuyen cac ban khong nen post nhung trang phuc du thi cua Yen len dien da`n Missosology cho moi nguoi xem se~ mat hay va` khong con gi la bat ngo nua. Cac Miss khac se biet Yen mac gi,ho se~ de ra chien luoc.
    -Toi chua thay ai post hi`nh trang phuc da hoi cua thi sinh nuoc minh truoc khi thi cho nguoi khac xem ca.

    Cac ban moi va`o forum khong biet gi, thuong hay mo nhieu topic cua VN la`m cho nhieu nguoi bi phan cam,ac cam voi Yen vi di dau cung thay VN,luc nao cung ho ha`o la` VN la` so mot. Ai de VN nam ngoai top 5 la` keu remove HH khac de thay vao HH cua minh. Cac ban lam nhu the de lam gi? Do chi la` y kien cua mot ca nhan,minh khong thich thi cu gop y nhe nha`ng thoi.
    -Cac ban co doc ba`i cua mot doc gia Thai Lan khong? Ho noi moi nguoi o day ghet VN vi HH ho bi bash boi mot so nguoi VN va su tang boc VN qua dang

    ReplyDelete
  38. Nhin hinh HH Venuezela ne,dep rang ngoi luon. Yen dung gan chac bi lep ve^' mat.Hix
    http://i261.photobucket.com/albums/ii71/elgoogleador2007/n531091231_1265733_2244.jpg

    ReplyDelete
  39. vay ma dep gi.mat nhon cha thay dep gi ca

    ReplyDelete
  40. HH Venezuela cũng rất đẹp, nhưng cô ấy quá giống Dayana nên sẽ ko làm nên cơm cháo gì đâu.

    ReplyDelete
  41. Có 2 điều khiến mình thất vọng về việc chuẩn bị trang phục của Yến:

    1. Chọn áo dài đi thi National Costume. Sau bao nhiều lời khuyên, phân tích vậy mà Yến vẫn chọn như thế. Thì lời của Yến rằng Yến sẽ cho thấy một cô gái VN khác lạ, hiện đại này kia cũng khiến mình "lo lắng" lắm.

    2. Trang phục là hàng nội địa: không biết nói sao nữa. Đi thi hoa hậu mà trang phục không đẹp thì bó tay. NGƯỜI ĐẸP VÌ LỤA mà! Lụa không đẹp thì người có đẹp cũng khó mà show ra lắm!

    ReplyDelete
  42. Dung post gi nua bakon!De Yen tam lang tren cac dien dan 1 thoi gian di.Cai gi cung di khoe voi nguoi ta het thi con gi la bat ngo nua!

    ReplyDelete
  43. Miss Venezuela nam nay nhin cung dep nhung ko thuc su noi bat dau, Viet Nam luon dung sat Venezuela theo bang chu cai nen chung ta ko duoc so dung gan, huong chi nawm nay Yen cung la ung cu vien nang ky chu bo. Net dep Chau A vaf Chau My se doi dau hehe

    ReplyDelete
  44. Mong rang cac ban dung post nhung bo trang phuc Yen se thi MU len dien dan missosology cho moi nguoi xem, ma` hay post o day thoi. De tao bat ngo.Neu trang phuc xau,BGK xem xong thi den khi thi ho khong can cha^'m nua vi` ho biet het roi nen cho rot luon

    ReplyDelete
  45. Miss Venuezela va USA se cu`ng bang voi Vietnam ma` 2 nguoi do rat dep nen Yen phai ti`m cach trang diem noi bat hon ho de thu hut gioi bao chi

    ReplyDelete
  46. Ai ma post nhung hinh Yen sap thi len dien dan missosology la Johny se cat chim nguoi ay do.hehe

    ReplyDelete
  47. mình vẫn thx cách trang điểm đậm của Yến hơn...đó mới chính là điều làm nên tính cách của Yến, mà mọi người cũng từng mến mộ Yến vì những tấm ảnh trang điểm đậm mà thôi.
    Yến: năng động, gợi cảm chân dài, tay dài, vòng 1 gợi cảm, phong cách thời trang siêu mẫu, trang điểm đậm phô vẻ đẹp lạ á âu pha trộn rất đặc trưng. hy vọng Yến phát huy được thế mạnh này, tạo nên sự khác biệt so với những đối thủ quốc tế và với các ứng viên VN thuần Việt khác nhé.

    ReplyDelete
  48. bộ ảnh này nhạt quá. tranh tài MU phải rực rỡ như châu mỹ la tinh. lối mòn phong cách dễ thương châu Á, Hàn Quốc. nhạt quá.

    ReplyDelete
  49. lâu lâu cũng phải tha đổi phong cách chứ bạn, lúc nào cũng trang điểm đậm nhìn riết cũng chán. Tất nhiên là lúc đi thi thì mình nghĩ HY sẽ ko trang điểm quá nhạt đâu, coi lại những tấm hình trước, gu trang điểm của HY là đậm mà. Tuy nhiên, đậm quá cũng ko tốt, nhìn sẽ rất già và thiếu tự nhiện.

    ReplyDelete
  50. Bài mới nè:

    http://www.docbao.vn/News.aspx?catid=31&id=136851

    ReplyDelete
  51. Phai noi rang su nhiet tinh thai qua cua 1 vai fan Viet da lam anh huong toi hinh anh cua Yen va Viet Nam noi chung. Hy vong tu nay tro di trong cac cuoc thi sac dep sap toi, cac fan cua chung ta se biet cach cu xu lich thiep, nha~ nhan, ko di che bai cac Hoa Hau khac, cung nhu ko di ho hao cho Vietnam khap noi. Do la ly do minh han che vao may dien dan do, vi so bi xau ho khi doc nhung loi le ko hay cua nguoi nuoc ngoai ve nguoi Viet minh.

    ReplyDelete
  52. Rat vui khi Yen dang tap luyen tich cuc va xem nhung gop y cua cac Fan ham mo.Tuy nhien, theo hinh moi nhat cua Yen chup mi`nh van chua thay Yen cai thien nhieu ve body,chan va^~n co`n o^'m lam.
    Yen nen biet rang de co the di tiep vao vo`ng trong thi BODY vo cung quan trong.
    Minh mong Yen co gang tap luyen tich cuc de tang vong 3, giam vong 2 va co co the san chac.
    =>Gan den ngay thi,Yen nen chup mot bo anh Bikini de gui den nguoi ham xem Yen da cai thien body nhu the nao roi nhe.
    Ung ho Yen het minh

    ReplyDelete
  53. Theo nhu minh nghi nam toi nhung nha dao tao Hoa Hau VN can nen lap mot trang Web chinh cho cac Hoa Hau VN. Nhung nha chuyen gia dao tao Hoa Hau VN moi duoc post hi`nh va video clips cua nhung Hoa Hau VN cho nhung cuoc thi thoi. Post nhung hinh nao dem an tuong den cho HH VN va` nhung chuyen gia chiem diem tren ca'c web nhu Globalbeauties.com va` Missology co the nhan xet HH VN voi nhung hi`nh a?nh dde.p. Cac Fan dung nen post hinh va video lung tung, minh thay co nhieu hinh khong dep khong nen post len. De cho nha chuyen nghiep VN post len nhung hinh moi dep de gioi thieu voi tat ca cac ban tren the gioi. Trong trang Web ddo ca'c Fan co' the cho y' kien ddo'ng gop. Mi`nh tha^'y trang web VoHoangYen.blogspot hay day nhung can them mot trang web viet bang tieng Anh de cho cac ban tren the gioi theo gioi sac dep cua HH VN va nhuong thong tin muon goi den ho.

    Mi`nh cho vi' du nhe, chan han nhu trang web cua ba` Ines (mot chuyen gia huan luyen cho Nhat Ban.) Ba` ta rat khon kheo post nhung hi`nh dep va` dau di nhung khuyet diem cua HH Nhat, vua mu` mo*` de lai cho nguoi xem to mo. VN minh cung the ne^n ta.o ra mot trang web chinh (neu duoc search trong google hien link tren han dau cang tot.) Hien nay co rat nhieu nguoi vao search engine giong nhu google de tim thong tin cua cac Hoa Hau.

    ReplyDelete
  54. day la bo suu tap do da hoi cua NTK Cong Tri dem di dien o Paris ne`,trong do' co bo CHIEC AO TINH YEU cua Thien Ly di thi Miss world 2008 luon do

    http://60s.com.vn/index/2119526/15052009.aspx

    Khong co binh luan vi khong dam binh luan dep hay xau ,cac ban cho y kien nhe

    ReplyDelete
  55. Mình là chocolate!
    các bạn nên ngừng post những tấm hình đẹp & quần áo mà HY sẽ dự thi vì sẽ ít gây bất ngờ , mà nếu trang phục đẹp thì sẽ bị nhái , trang phục xấu th2i sẽ bị phê bình .
    Nên chăng hay chọn những tấm hình kém nhất của yến post rộng rãi & chỉ xen vào 1 ,2 tấm đẹp thôi để gây bất ngờ & tránh sự soi mói quá kĩ khi HY bước vào cuộc thi chính thức .
    Trang phục dự thi của ta chắc chắn không a9n lại nhật bản vì thế không nên dại dột gì mà post lên . Àh mà cái bộ màu xanh lá chuối bữa HY mặc thử , tui nghĩ nên loại nó đi , màu sắc quá quê mùa & kiểu dáng cũng vậy .
    Tui thấy cô nhật năm nay chiều cao khiêm tốn nhưng cô đã dc ekip chọn những bộ áo đi kèm với quần dài rất sành điệu , sexy & khiến cô ấy trông cao lên hẳn .
    HY nên chú ý dáng đi , cử chỉ , trang phục & cách trang điểm . Trang điểm nhẹ nhàng với những tông màu trầm như nâu , vàng nâu ... Tô viền mắt cho thêm phần cuốn hút & không nên để da trắng bệt vì màu da đó đã quá lỗi mốt
    HY cũng nên chú ý đến màu tóc , không nên nhuộm nhiều .

    ReplyDelete
  56. http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2008/12/3BA096D0/

    Hoa hau Nga rat dep , Hoang Yen can ve dep tu nhien nhu the Mai toc xoan phan ngon se la diem nhan . Hoang yen co mai Toc giong Miss World 2009 . Hay de that tu nhien .Hay de cac thi sinh khac tro nen gia di , luc do Hoang Yen se tro thanh trung tam cua ca the gioi . Bo vay cua hoa hau Nga cung rat dep , khoe duoc doi chan dai goi cam ,. HY nen xem xet . Hay show het ve dep doi chan dai bat tan cua Hoang Yen .

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin