Saturday 4 July 2009

Hoàng Yến-Tôi đang cố gắng chuẩn bị hết sức cho chặng đường sắp tới.

Trong công việc tôi rất nghiêm túc, tôi tôn trọng khách hàng vì họ là người đã book show từ trước cả tháng trời nên tôi không thể bỏ ngang được. Chẳng lẽ bây giờ tôi lại hủy hợp đồng đã ký để đi thi Hoa hậu?



Hiện tại tình hình sức khỏe và tâm lý của chị thế nào?

Tôi đang cố gắng chuẩn bị hết sức cho chặng đường sắp tới. Tôi phải tập luyện với cường độ cao để tăng cường sức khỏe của mình. Như anh cũng đã biết, phụ nữ đẹp thua phụ nữ thông minh, phụ nữ thông minh thua phụ nữ lấy chồng giàu, phụ nữ lấy chồng giàu thua phụ nữ nuôi con giỏi, phụ nữ nuôi con giỏi thua phụ nữ cơ bắp. Ai có sức khỏe là người đó có tất cả !

Tức là chị đang toàn tâm toàn lực cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới (HHHV TG) sắp tới, nhưng tôi lại nghe đồn rằng chị sẽ lại từ chối ?!

Từ chối cái gì cơ? Từ chối cuộc thi sắp tới à? Anh có tin không?


Tôi không tin.
Như vậy là tôi đã có thêm một người ủng hộ cho mình rồi. Tin đồn đến với tôi không chỉ một mà là rất nhiều. Nhung điều mà tôi quan tâm không phải những tin đồn mà là lòng tin của công chúng mới thực sự tác động tới tôi.

Nhưng tôi cũng không khỏi băn khoăn vì có lần 1 dễ có lần 2 lắm. À, họ còn bảo chị không đi thì vì 1 chữ Tiền.

Những ai nghĩ như vậy về tôi thì họ đã hoàn toàn sai.

Thế ngẫm lại, năm ngoái, cô gái 20 tuổi đó có ngốc nghếch không khi từ bỏ cuộc thi tầm cỡ vì nghề người mẫu như giống lúa ngắn ngày, phải biết nắm lấy cơ hội và chộp lấy thời gian, năm nay chị ở vị trí này nhưng 1 hoặc 2 năm nữa biết đâu lại khác?

Trong công việc tôi rất nghiêm túc, tôi tôn trọng khách hàng vì họ là người đã book show từ trước cả tháng trời nên tôi không thể bỏ ngang được. Chẳng lẽ bây giờ tôi lại hủy hợp đồng đã ký để đi thi Hoa hậu?

Như vậy thì tôi quá ích kỷ và không biết nghĩ đến người khác. Nếu tôi là người khách đó, tôi cũng rất khó xử khi có 1 người mẫu bỏ show của mình. Tôi còn trẻ, vẫn còn có thể nắm lấy cơ hội. Bằng chứng là bây giờ tôi lại được mời đi thi HHHV TG 2009 vào tháng 8 tới tại Bahama


Hóa ra chị đã để quên sự thông minh của mình ở đâu đó rồi, sao không thuyết phục họ rằng - hãy để tôi đi thi, tôi thi vì màu cờ tổ quốc, lúc về tôi sẽ thực hiện tiếp hợp đồng với 1 danh hiệu quốc tế và tất nhiên, cát xê sẽ không tăng?

Với tư tách là 1 khách hàng liệu anh có còn cảm tình với 1 đối tác không coi trọng hợp đồng và công việc của họ? Lúc đó, tôi có 2 show lưu diễn liên tiếp nhau, chả nhẽ bỏ 1 lúc cả 2 show ?! Tôi còn làm người mẫu lâu dài và không thể cư xử trẻ con và thiếu tôn trọng người khác.

Thời gian này chị có theo dõi dư luận liên quan đến việc mình tham dự HHHV TG 2009 không?

Có, tôi rất quan tâm. Rất vui và ngạc nhiên khi có 1 fan đã lập ra một blog dành cho tôi cập nhật rất nhiều thông tin quanh cuộc thi, rồi tham khảo cách chọn trang phục, trang điểm rất tỉ mỉ và chi tiết. Tôi cám ơn người đã làm ra nó.

Tôi muốn nói đến đánh giá của họ về chị cơ!

Trên trang blog đó có rất nhiều đánh giá và nhận định của blogger Việt và Kiều bào. Tôi đọc rất kỹ những comment đó, tôi chắt lọc và tổng hợp lại những điều thật sự quan trọng giúp ích cho mình. Tôi rất vui khi mọi người ủng hộ tôi nhiệt tình trong cuộc thi này.

Theo 2!Đẹp

89 comments:

  1. Cuối cùng Yến đã biết và đọc được những cm trong blog này ... Hy vọng nó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Yến và giúp Yến hoàn thiện hơn ! Love Yến !

    ReplyDelete
  2. Yêu Yến nhìu lắm nà ! Yến ngày càng trả lời rất thông minh nhỉ ^^,như vậy thì đỡ lo phần nào rùi,body thì cứ cố gắng vậy,còn 1 tháng níu phẫu thuật,lỡ... thì chít ^^,Yên nên tự sắm đồ nữa nha,còn áo dài thì kiu làm style tí.Good luck !!

    ReplyDelete
  3. Có, tôi rất quan tâm. Rất vui và ngạc nhiên khi có 1 fan đã lập ra một blog dành cho tôi cập nhật rất nhiều thông tin quanh cuộc thi, rồi tham khảo cách chọn trang phục, trang điểm rất tỉ mỉ và chi tiết. Tôi cám ơn người đã làm ra nó.
    Tôi muốn nói đến đánh giá của họ về chị cơ!

    Trên trang blog đó có rất nhiều đánh giá và nhận định của blogger Việt và Kiều bào. Tôi đọc rất kỹ những comment đó, tôi chắt lọc và tổng hợp lại những điều thật sự quan trọng giúp ích cho mình. Tôi rất vui khi mọi người ủng hộ tôi nhiệt tình trong cuộc thi này.

    Đó,mọi người đã thấy vui và tin vào Yến chưa? (riêng bản thân tôi lúc nào cũng tin và cũng chưa bao giờ hết niềm tin Yến sẽ có những bước đột phá và bùng nổ vào thời điểm quan trọng nhất). Yến lúc nào cũng theo dõi blog va tiếp thu ý kiến đa số của mọi người. Vậy là những comment của mấy bạn không uổng phí chút nào và hãy tiếp tục ủng HY nhiệt tình thêm nữa nhé! Nhớ là nhiệt tình nhưng đừng quá khích mà hãy bình tĩnh và tự tin nhé! Tôi tin chắc chắn HY sẽ không làm mọi người thất vọng đâu.

    ReplyDelete
  4. ủng hộ và tin yêu Yến hết mình. hãy cố gắng dù kết quả thế nào chúng ta vẫn tin yêu Yến rất nhiều. quả thật lâu lắm rồi VN có được đại diện xuất sắc, quyết tâm cao đến như vậy. quyết tâm cao, niềm tin vững chắc ắt sẽ thành công. chúc may mắn.

    ReplyDelete
  5. thời gian vừa qua, cuộc thi chính thức chưa diễn ra nhưng những gì hình ảnh Võ Hoàng Yến đại diện của VN làm được trên các diễn đàn rất tốt, nhận được nhiều lời khen, đánh giá của chuyên gia quốc tế rất đáng khâm phục. thật ngưỡng mộ Yến.

    ReplyDelete
  6. Mình vừa đọc một bài phỏng vấn Yến về chế độ ăn uống khiêng khem trên tạp chí MÓN NGON (số ra ngày 1/7/2009). Trong đó, Yến tiết lộ là đã phải ăn uống kiêng khem theo một chuyên gia dinh dưỡng. Đọc bài thấy Yến đang rất vui vẻ và yêu đời.

    ReplyDelete
  7. http://inesligron.com/?page_id=new

    HH Nhật đang ráo riết tập cho phần thi biểu diễn thời trang ở Bahamas, nhìn kĩ thấy dáng cô ấy tuy ko chuẩn nhưng cô ấy luôn cố gắng tập dáng đi và dáng đứng, nói nôm na là vặn vẹo cơ thể sao cho thấy rõ đường cong nhất. Mình nghĩ HY có thể cố gắng tập để che khuyết điểm vòng 3 bằng tư thế đứng để đánh lừa thị giác, khuyết điểm ai cũng có nhưng quan trọng là có khéo léo để che giấu nó hay ko, nếu chỉ đứng yên chống tay lên thì chắc chắn là sẽ thấy ngay khuyết điểm vòng 2 và 3 của yến.

    ReplyDelete
  8. Mình nghĩ một mặt ko nên phô diễn quá nhiều trc khi thi, một mặt cần phải tập để sáng tạo thêm, catwalk của yến cần phải độc đáo thì điều đó sẽ có lợi rất nhiều , chỉ cần vào top 3 của cuộc thi fashion thì sẽ nổi bật và thu hút báo chí ngay sau đó, đó là thời điểm bắt đầu tăng tốc và bùng nổ. Nên hã tận dụng cơ hội này cho tốt.
    Trang phục thì có lẽ mình ko bằng người ta, nhưng tính cách năng động và thể hiện sự tự tin ở mọi lúc mọi nơi sẽ giúp mình trở nên nổi bật, sự tự tin ko chỉ thể hiện qua lời nói lúc phỏng vấn mà còn qua ánh mắt quyến rũ, nụ cười thoải mái. Như Thiên Lý đã góp ý, lúc nào xuất hiện cũng phải nghĩ mình chính là trung tâm và luôn cố gắng thể hiện điều đó.
    Quan tọng nhất vẫn là vòng phỏng vấn, đòi hỏi sự tự tin tuyệt đối và ko dc khớp nếu nhìn thấy nét mặt khó chịu của BGK, lúc nào cũng điềm đạm và nở nụ cười lúc trả lời vì họ đang thử thách tinh thần của thí sinh. Chỉ cần vững lòng là đã ghi điểm rồi. Nếu ko tự tin có thể nhờ phiên dịch mà.
    Mình nghĩ nếu vào vòng thi áo tắm thì để che khuyết điểm vòng 2 và 3 của yến, thì catwalk tốt nè, như bạn trên nói là dùng dáng đứng hơi uốn người chút để tạo độ cong cho cơ thể, mà mình nhớ là có thi kèm với một chiếc khăn lụa, có thể xoay vòng cùng với chiếc khăn đó, sẽ rất đẹp mà còn ko cho ng ta có thời gian chiêm ngưỡng quá kĩ để phát hiện khuyết điểm của mình.
    Áo dạ hội của yến sao nhỉ, phần này đáng lo nà, vì nằm ngoài tầm kiểm soát của yến và chúng ta, cầu trời cho NTK Công Trí có phút xuất thần.
    yến có chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia thể hình phải ko nhỉ, sao kết quả cũng ko cải thiện gì mấy, nhưng chịu thôi, ko đòi hỏi vấn đề này nữa, ko thay đổi dc khuyết điểm thì phải tìm cách che nó đi một cách khéo léo bằng phong cách biểu diễn.

    ReplyDelete
  9. có lẽ vụ Hoàng HẢi lần trước đã khiến cho yến chú ý và theo dõi blog này.

    ReplyDelete
  10. Yên biết blog này ngay từ đầu mới khai sinh. Vì Jonny thỉnh thoảng cũng có hỏi thăm Yến được.

    Những ngày này Yến tất bật với công việc tập luyện và chuẩn bị hành trang mang đi. Yến không tiêts lộ nhiều nhưng, Yến đã chuẩn bị đồ được rất nhiều rồi.

    Váy dạ hội thì sẽ có thể là 1 chiếc váy thật đẹp được mua ở nước ngoài, xẻ chân khoe dáng. Sẽ tung bay phần đuôi. + đồ của CTri. ( váy dạ hội nước ngoài này Jonny chưa rõ đâu nhé. Vì người ta muốn giữ bí mật)

    Thời gian này Yến rất thoải mái về tâm lí. Các fan yên tâm nha.

    Yến sẽ qua Bahamas một mình trước, sau một thời gian sẽ có người của cty, va Thiên Lý. Điều này mình thấy Yến đúng là rất tự tin. Trong khi các miss khác có đến cả đoàn kì tùng đi theo. Nhưng Yến tỏ ra khá tự lập khi Yến nói " Yến quen rồi" ---> càng thương Yến hơn.

    Các bạn động viên ủng hộ Yến nha....

    Jonny

    ReplyDelete
  11. Ủng hộ Yến 100%.Yến cố gắng mang danh dự về cho đất nước.Tất cả chúng ta ở đây không làm gì được cho Yến thì chỉ có tấm lòng với sự ủng hộ Yến nhiệt tình sẽ giúp Yến có thêm tự tin ở cuộc thi nơi xứ lạ quê người.

    Võ Hoàng Yến! We LOVE you.

    ReplyDelete
  12. Yến ơi! khi trả lời phỏng vấn Yến nên xưng tên chứ đừng có xưng "tôi" nghe nó không được thân thiện lắm.Chúc Yến thành công trong tháng 8 nhé.

    ReplyDelete
  13. cung tuy bai phong van va nguoi phong van ban a. Ban kho thay nguoi phong van nay qua kho chiu khong? Khi ma co tinh boi moc, co tinh dat Yen vao tinh the kho.

    Minh thay Yen van xung ten voi nhung bai phong van khac ma. Dieu nay chung to Yen rat co ban linh day chu.

    ReplyDelete
  14. Bên cạnh trang phục thì giầy dép cũng quan trọng lắm. Theo mình nhận thấy thì sàn diễn của cuộc thi "rất bóng" và "dễ bị trượt chân". Cho nên giầy dép cần phải "xù xì mặt dưới" để có độ bám chặt trên sàn diễn.Khi Yến bước đi nhanh sẻ không làm Yến mất thăng bằng và có thể trượt chân trên sàn diễn. Vì vậy khi Yến chọn một đôi giầy sắc sảo, Yến cần phải kiểm tra xem có bám chặt trên sàn diễn không.Những đôi giầy có độ bóng và trơn phẳng mặt dưới rất dễ bị trượt chân lắm Yến nhé và Yến cũng nên chọn màu giầy đi kèm với màu áo cũng sẽ rất sang trọng.

    ReplyDelete
  15. tôi thich cô gai 8x doi`chot' nay.Vi cô ay dam nghi dam lam; Day ban linh

    ReplyDelete
  16. chúc yến thành công tại MU 2009!

    ReplyDelete
  17. Thay HH Nhat chuan bi ky qua troi, minh cam thay lo cho Yen.Hien tai catwalk cua Yen cung binh thuong,rat de bi bat ba`i.Cho nen Yen can phai sang tao them.Trang man thi thoi trang, Yen hay lam mat lanh,khong nen cuoi.
    -Con trong phan thi ao tam Yen nen uoc toc xoan va vua cuoi nhung doi mat phai lanh lung.
    -Trang phuc da hoi, Yen co the toc xuong thang

    ReplyDelete
  18. tuong thuat truc chung ket HHHV The Gioi:
    -HY da lot vao top 5 cuoc thi HHHV va dang chuan bi tra loi pv
    -Cong bo ket qua: gio chi con HY va HH My.=> Wow, nhu vay la HY da tro thanh HH HVTG roi. HY da bi ngat xiu roi,co qua vui mung va hanh phuc. Lan dau tien VN dang quang tai cuoc thi HH lon nhat hanh tin

    => I hop my dream will come true. hehe

    ReplyDelete
  19. Ban gi do o tren vui tinh qua, dang buon ma doc comments cua ban HET BUON. YEN doc nhung loi nay chac la cung kg nhin cuoi duoc, ban de thuong qua di

    ReplyDelete
  20. đúng vậy, khi đi thi là phải tự tin, dù phía trước có nhiều đối thủ mạnh, họ có thương hiệu quốc gia, họ có người huấn luyện chuyên nghiệp, họ có tủ đồ hàng hiệu, tóm lại họ có những cây đại thụ rất lớn phía sau hậu thuẫn, nhưng "ở đâu có ước mơ ở đó có con đường", tự tin và dũng cảm sẽ giúp ta có thể ngẩng cao đầu dù kết quả có như thế nào, nếu chiến thắng thì ko những chiến thắng người khác mà trên hết là chiến thắng bản thân mình, thành công đó càng ngọt ngào hơn. Đừng run sợ trước đối thủ mạnh, bản lĩnh của phụ nữ VN là điều mà Yến sẽ đem đến cho bạn bè TG mà. Chúng tôi ủng hộ bạn. Hãy cố gắng hết sức thì dù kết quả có ra sao thì chúng tôi cũng tự hào và ko có gì hối tiếc cả. Goodluck to you and everybody :)

    ReplyDelete
  21. http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=11655
    Hình mới của Hh Mỹ và Dayana, các bạn hãy nhìn kĩ hình 1 và 2, Dayana mang dép thấp mà đã cao hơn HH Mỹ, đến hình cuối cùng khi cô ấy mang giày cao gót lên thì cao hơn cả một cái đầu, nhìn HH Mỹ lúc đó thật lép vế, HY đứng chung nhóm cuối với HH Mỹ có thể nổi bật hơn mà.

    ReplyDelete
  22. Bà Ines thật khôn khéo, bà đã chọn đăng quá trình tập luyện của HH Nhật với một phong cách ấn tượng, không chỉnh sửa nhiều với photoshop, điều đó đã lấy lòng được đa số fan nc ngoài trên các diễn đàn, có thể nói HH Nhật đang rất được yêu thích và nổi bật. Khả năng cô ấy vào top 10 thậm chí là top 5 là hoàn toàn có thể. Mình nghĩ HY nếu có chụp và post hình lên mạng thì cũng đừng chỉnh sửa photoshop nhiều quá, nên giữ lại nét tự nhiên, nếu thấy ko đẹp thì tốt nhất ko đăng, như vậy sẽ tốt hơn, đừng tạo điều kiện cho những người ghét Vn có cớ để nói chúng ta là vẻ đẹp ko thật.

    ReplyDelete
  23. thay vong 3 cua HH Nhat Ban dep nhi? vong 3 cua Yen lep qua nen mac do tam khong dep.
    -Yen co gang tap cho co vong 2 va vong 3 nhe. Quyet tam de mang vinh quang ve cho to quoc nhe

    ReplyDelete
  24. Hay tin tuong nha thiet ke Cong Tri ,cac ban xem nhung thiet ke gan day nhat cua anh ta dem sang Phap ne

    http://tintuc.xalo.vn/02-310377139/bo_suu_tap_love_story_cua_ntk_nguyen_cong_tri.html

    ReplyDelete
  25. Hoa hậu Puerto Rico vòng 3 cũng hơi hụt nhưng nếu biết cách thì sẽ che được khuyết điểm và Công Trí cũng nên thiết kế trang phục cho Yến tránh tập trung vào vòng 3.

    Trong phần thi Swimsuit Yến nên hóp bụng vào một tí và càng có những bước đi năng động thì càng tốt. Vì đây là phần thi để toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn của hình thể người phụ nữ. Trong đêm trình diễn thời trang thì Yến mang phong cách của một siêu mẫu như đã trình diễn và không nhứt thiết Yến phải cười. Trong phần thi Evening Gown thì Yến cần phải tung hoành với chiếc áo trên sàn diễn ,Yến phải làm cho sân khấu nóng lên với phong cách trình diễn ấn tượng.

    Yến đừng như một số hoa hậu khác chỉ bước ra tiến thẳng đến BGK rồi xoay người trở vào. Yến có phong cách thì Yến cần phải định giá phong cách của mình. Yến chỉ có 1 cơ hội duy nhất để đến với cuộc thi này cho nên Yến cần phải cháy và cháy hết mình để chứng tỏ bản lĩnh của người đẹp VN cũng không thua kém gì so với các quốc gia khác. Và một khi Yến đã gây ấn tượng tốt đến cuộc thi thì cái tên của Yến cũng sẽ ấn tượng đến công chúng quốc tế và được họ luôn nhắc đến khi đề cập đến người đẹp VN.

    ReplyDelete
  26. Đây là chỉ số cho một thân hình lý tưởng của giới người mẫu.
    Vòng 1 - 32 đến 35 inch (82 trở lên), vòng 2: 22 đến 25 inch (57 cho đến 65) vòng 3: 33 đến 36 inch (84 trở lên).
    Như vậy thì vòng 2 Yến nên giữ khoảng giữa từ 57-65.Như vậy 61,62 là chuẩn.Yến cũng lại đang sở hữu vòng 2 là 62 nhưng vòng 3 Yến bị hóp cho nên vòng 2 và vòng 3 của Yến bằng nhau và không thấy được đường cong của hình thể.Vậy thì Yến cần giữ khoảng 59,60 là tuyệt vời.

    ReplyDelete
  27. vào blog bà inesligron, dường như hoa hậu Nhật đã copy hoàn toàn phong cách của Yến từ dáng đứng đi thì phải và cô ấy luôn tạo dáng cho thấy rõ nhất độ cong cơ thể. Yến ơi hãy chuẩn bị thật tốt nhé, hãy xuất thần nhé. chúc VN Võ Hoàng Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  28. bà inesligron dang cố khoe bộ ngực và vòng mông căng tròn của hoa hậu Nhật. công bằng mà nói tôi thấy dáng Yến thanh thoát hơn và khuôn mặt á âu pha trộn sắc sảo rất hay. Yến hãy biết phát huy lợi thế của mình nhé. hãy trang điểm son môi đỏ căng mộng, mắt đậm to sáng, body thanh thoát và phong cách siêu mẫu năng động nhé.

    ReplyDelete
  29. tôi nghĩ Yến nên tham khảo nhiều hơn phong cách của các siêu mẫu thế giới nhằm hoàn thiện mình hơn, phát huy thế mạnh siêu mẫu của mình. chăm chỉ tập luyên cùng các chuyên gia do ban tổ chức hướng dẫn.
    còn những blog, diễn đàn của các hoa hậu sẽ tham gia thi thố cùng Yến kg nên theo dõi, sẽ căng thẳng hơn mà thôi, đôi khi lo sợ kém tự tin, hãy để việc theo dõi này dành cho các fans, hoặc người phụ giúp cụ thể nào đó. mọi việc linh tinh khác đều có chuyên gia lo, chúng ta kg nên tạo áp lực cho Yến.
    đặc biệt các fans thân yêu sẽ luôn là niềm tin, nguồn động viên cho Yến nhé.

    ReplyDelete
  30. @comment23:59: Minh nghi khac ban. Yen ko hap voi son moi do? dau. Cam cua Yen nhon va nho, son moi do se tap trung su chu y vao 1/2 duoi cua khuon mat, lo ro khuyet diem. Hon nua, son do cung khien Yen nhin gia hon. Neu ko can thiet thi minh nghi Yen nen tra'nh dung son do?. Yen nen trang diem nhan o doi mat, tap trung su chu y o doi mat dep.

    ReplyDelete
  31. Btw, minh vua doc het bai pv tren Netlife, ko biet phong vien nao ma hoi Yen kieu shock hang nhu vay. Yen xung "toi" la dung roi. Ban j o tren noi dung, ko phai bai pv nao Yen cung xung "toi". Va that su minh rat mat cam tinh voi 1 so pv ben van hoa nghe thuat, thich thi khen nuc no, con ghet thi hoi? shock o'c nguoi ta.

    ReplyDelete
  32. đúng là Hh Nhật đang cố tạo đường cong của cơ thể, bà Ines cũng cố tình post lên những tấm hình khoe dáng cho HH mình, nhưng như vậy cũng đúng thôi, bằng chứng là các fan nc ngoài rất thích. HH Nhật dáng ko chuẩn, nhưng bà Ines đã cố tình chọn trang phục để che đi và tạo thêm độ lớn cho vòng 1, đồng thời tôn lên vòng 3 rất đẹp của HH Nhật. yến lại có ưu điểm vòng 1 nhưng lại yếu về vòng 2 và 3, tốt nhất là giảm vòng 2 xuống nhưng nếu ko dc thì phải dùng cách tạo dáng, uốn vặn cơ thể để vòng 2 trông nhỏ đi và đưa vòng 3 ra chút. Mình thấy lúc chụp hình Yến chưa khéo léo che khuyết điểm nên ai cũng nhìn thấy hết. Học tập cái hay của người khác cũng là điều tốt, sao HH Nhật học ta dc mà ta thì (có thể vì sĩ diện nào đó) mà ko học hỏi lại, đó là 1 thiệt thòi đấy.

    ReplyDelete
  33. Do Cong Tri khong dep neu khong muon noi la hoi bi xau, mau sac khong co gi dac biet, phoi mau khong gay cho nguoi khac cam giac dep. May bo do nay that su la rat xau. Co may bo lay y tuong hoi luc HA toi Cong tri thu do. Oi dem di Phap ma con the nay thi khong biet cho HY mac gi day!That la hoi hop ong Cong tri nay qua!May bo do do nhin gia qua khong co tuoi tre suc song gi het. That la chan!
    http://tintuc.xalo.vn/02-310377139/bo_suu_tap_love_story_cua_ntk_nguyen_cong_tri.html

    ReplyDelete
  34. thuc su rat chi la quê mua. Thuc te dem trinh dien o Phap cung chi la trih dien rieng, tren 1 chiec tau nho, khach moi hau het toan la nguoi Viet.

    To chuc vay chi de lay tieng thoi. Lam sao so sanh dc voi thoi trang Phap.

    Bo suu tap quê mua khong chiu dc.

    ReplyDelete
  35. các bạn làm ơn đừng có chê đồ Công Trí nữa, dù sao đó cũng là lựa chọn của Yến rồi, so Công Trí vs các nhà thiết kế ở VN thì cũng là lựa chọn tốt hơn cả rồi. Còn các bạn bảo đặt đồ nước ngoài? Xin hỏi kinh phí ở đâu? Cái này liên quan đến chi phí tài trợ, chứ ai chả biết mặc đồ hiệu sẽ đẹp, chuẩn hơn. VN mình còn chưa thực sự quan tâm tới các cuộc thi sắc đẹp nên việc thiệt thòi là chuyện đương nhiên. Nếu lần này Yến thành công thì chắc chắn sẽ tạo được 1 tiền lệ tốt để các người đẹp năm sau có nhiều cơ hội, nhiều sự đầu tư hơn

    ReplyDelete
  36. http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2008/12/3BA096D0/

    Hoa hau Nga rat dep , Hoang Yen can ve dep tu nhien nhu the Mai toc xoan phan ngon se la diem nhan . Hoang yen co mai Toc giong Miss World 2009 . Hay de that tu nhien .Hay de cac thi sinh khac tro nen gia di , luc do Hoang Yen se tro thanh trung tam cua ca the gioi . Bo vay cua hoa hau Nga cung rat dep , khoe duoc doi chan dai goi cam ,. HY nen xem xet . Hay show het ve dep doi chan dai bat tan cua Hoang Yen .

    ReplyDelete
  37. Tiêu chí của cuộc thi HHHV là sexy,gợi cảm.Càng sexy,gợi cảm bao nhiêu thì càng được đánh giá cao bấy nhiêu.Các bạn thấy HH Hungary mới tung một bộ ảnh bikini cực nóng,ngay lập tức tất cả các diễn đàn đều xếp cô ta vào top 5 mặc dù gương mặt cô ta không có gì là ấn tượng cả.
    Cho nên có thể nói thể hình sexy là một trong những yếu tố quyết định có đi tiếp vào vòng trong hay không.
    -Nói đến vấn đề này thì nhiều Fan nước ngoài nhận xét Body Yen quá kém,chưa thấy được đường cong.Phần catwalk cũng không giúp được gì nhiều nếu như body Yến không cải thiện.
    -Yến nên chụp một bộ ảnh thật sexy,giợi cảm ,giống như MPT chụp đó rồi đưa lên các diễn đàn.Bảo đảm Yen sẽ thăng hạng vù vù.
    -Yến hãy tăng cân thêm tí nữa nhìn cho đầy đặn một tí.Mình thấy Yến ngày càng gầy đó.
    -Với lại nước da của Yến trắng quá nên thấy xanh xao,yếu ớt.Trong phần thi bikini Yến nên thoa màu vào để cho da sạm đen khỏe mạnh vì trong MU không có ai da trắng tát như Yến cả.

    ReplyDelete
  38. Mình nghĩ thế này, em Nhật muốn fashion thì mình cứ âm thầm chuẩn bị diện mạo và áo váy sao cho em ấy và bà "i nét" kia ...ngã ngửa ra. Tuy nhiên, nếu muốn làm được điều này thì áo váy phải nhẹ nhàng, sang trọng và bay bổng, đừng cứng ngắc kiểu cái váy đen bó sát người (trong khi Yến phần hông hơi nhỏ)và cái áo đỏ cắt cúp quá đơn giản và cứng, dễ gây chú ý(trong khi phần eo của Yến cho đến giờ vẫn là điều đáng lo). Còn về phần trang điểm, mình nghĩ không nên nhợt nhạt quá, mà nên tập trung vào phần đôi mắt. Các hoa hậu nước ngoài có lợi thế mí mắt to, sâu nên dễ trang điểm nổi bật, vậy các chuyên gia ai có kinh nghiệm gì thì ...truyền cho Yến để trang điểm phần mắt cho thật đẹp, sắc sảo nhưng nhìn sao như không trang điểm ấy (nhưng đừng loè loẹt kiểu màu xanh nước biển lộ rõ là trang điểm). Tóm lại, mình nghĩ giờ chúng ta chịu khó...lắng xuống một chút và chuẩn bị, đợi khoảng 05 ngày trước ngày Yến lên đường thì ...tổng tấn công bằng hàng loạt ảnh đẹp (người đẹp), quần áo đẹp (fashion)và phong cách...hoa hậu (thần thái). Mình nghĩ rằng cái bà nét niếc kia của Nhật cũng ghê lắm chứ chẳng phải vừa. Nhưng liệu bà ấy một thân một mình có bằng hàng trăm anh em ta trong cái blog này ko? Theo mình, đừng tung hê kiểu Yến sẽ vào top này top kia dễ gây áp lực cho Yến. Cứ để Yến tiếp thu ý kiến trên blog này mà chọn lọc. Mình thấy rằng nếu Yến thực sự là cô gái thông minh thì không dại gì mà bỏ qua ý kiến của anh em chúng ta trên cái blog này đâu. Nhưng nói gì thì nói, sao mà mình lúc nào cũng mơ cái top 5 thế nhỉ??? hihihih

    ReplyDelete
  39. mình thì góp ý thêm là cái phần tóc tai cũng phải cẩn thận. Một số hình đời thường cho thấy kiểu tóc vàng kia không hợp, nhìn nhợt nhạt lắm trong khi mắt của Yến cũng hơi nhạt màu, ko sắc nét. Thấy màu tóc trong cái hình đội vương miện gì đó thấy cũng được mà. Túm lại là nên thử nhiều phong cách rồi chọn ra cái phù hợp nhất, đừng xuất hiện kiểu dật dờ vì nhìn nhợt nhạt quá nha Yến!

    ReplyDelete
  40. bạn ở trên nói đúng, nên chụp một bộ ảnh bikini để tạo ấn tượng, NHƯNG nên lưu ý:
    - Nếu hiện tại body chưa cải thiện thì tốt nhất là ko chụp, đẹp khoe nhưng xấu che mà, như HH Nhật, cô ấy đâu có chụp hình bikini nhưng đã post lên những tấm hình bó sát vòng 1 và vòng 3, dùng quần áo để che khuyết điểm.
    - Nếu có chụp thì phải chụp thật gợi cảm, nên làm cho màu da hơi sậm màu lại, da trắng quá cũng ko tốt, nhìn ko dc khỏe khoắn.
    - Thời điểm tung ra bộ ảnh cũng là 1 vấn đề, nên để sát ngày lên đường rồi tung ra để tạo một sự bứt phá, tạo ấn tượng ngay trc cuộc thi, post sớm quá thì người ta sẽ mau quên. bây giờ cứ chịu lép vế trên các diễn đàn đi, im lặng một chút để chuẩn bị, tới gần ngáy đi thi thì tung ra một bộ ảnh thật đẹp, ko cần bikini cũng dc, chủ yếu là phải thật đẹp, thật quyến rũ, và ko qua chỉnh sửa photoshop nhiều quá, giữ lại nét đẹp tự nhiên nhất, và khoe đôi chân dài của mình. Đúng thời điểm thì sẽ tạo được hiệu ứng tốt thôi.

    ReplyDelete
  41. đúng là da Yến trắng, khi mặc bikini sẽ nhìn ko khỏe khoắn lắm theo con mắt của nhiều ng, nhưng ko thể bắt Yến vì đi thi mà hy sinh làn da dc, ko thể đi tắm nắng cho xạm đi, thôi thì chịu khó thoa kem vậy.

    ReplyDelete
  42. mình rất thích những chiếc quần dài của Hh NHật sẽ mặc, nhìn rất thanh lịch, nó giúp cho HH NHật trông cao hơn. Yến cao sẵn rồi nhưng nếu mặc cũng sẽ rất đẹp, đâu nhất thiết phải cứ mặc váy mới là sang trọng.

    ReplyDelete
  43. Năm nay có rất nhiều thí sinh cao từ 1m78 trở lên nên Yến phải mang đôi giày cao 20 cm trở lên và đứng gần HH Nhật cho thấy HH Nhật thấp bé chơi.Nếu Yến đến Bahamas mà gây sự chú ý tới báo chí thì chắc chắn Yến sẽ đoạt giải cao.
    -Trong cuộc thi trình diễn thời trang,Yến cố gắng lọt vào top 3 sẽ gây được chú ý.Từ đó bức phá lên.Yến cần phải nhờ các nhà thiết kế tư vấn nên trình diễn như thế nào để có thể chắc chắn lọt vào top cao. Đối với loại trang phục này thì trình diễn như thế nào,bộ trang phục khác trình diễn ra sao.
    Yến nên tham khảo cac video clip của các người mẫu quốc tế để học hỏi thêm.Tuyệt đối không được chủ quan nhe Yến.Phần catwalk của Yen mới tạp chấp nhận được thôi,chứ chua đặc biệt lắm, mình thấy Ngọc Quyên và Vũ Thu Phuong có phong cách trình diễn rất sáng tạo,bước đi rất điêu luyện.Yến cũng có thể học hỏi những người đó.
    -TUYET ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC CHỦ QUAN VỚI PHẦN CATWALK,PHẢI NGHIÊN CỨU VÀ HỌC HỎI THÊM ĐỂ BỨC PHÁ. ĐỪNG TƯỞNG NGƯỜI TA KHEN CATWALK HAY LÀ YẾN BỎ QUA PHẦN NÀY NHE

    ReplyDelete
  44. HH NHật biết cô ấy lùn nên lúc nào cũng trèo lên đôi giày 20 cm, chưa lúc nào thấy thấp hơn 20 cm cả. Cô ấy chính là đối thủ tranh chiếc vé dành cho Châu Á vào top 15, nên hãy cố gắng nổi bật hơn cô ấy, ko cần sợ tủ đồ của cô ấy, nên mang giày hơn 10 cm để làm nổi bật chiều cao của mình khi đứng cạnh cô ấy. Trang điểm nên thật tự nhiên, tuyệt đối ko đánh mặt quá trắng rồi tô 2 bên má hồng đậm, cách trang điểm ấy chỉ có Vn mới chuộng. Hãy làm cho mình trông tự nhiên, trẻ trung hơn và tự tin không kém bất kì ai. Lúc nào cũng cho thấy mình rất phong cách, nhất là cách tạo dáng khi phóng viên bên đó yêu cầu chụp hình. yến đừng nên chụp hình mà cuối đầu xuống, hãy ngẩng đầu cao hơn một chút, thể hiện tư thế hiên ngang và mạnh mẽ, mỉm cười nhẹ cũng được nhưng phải đi kèm với đôi mắt như nhìn xoáy vào đối phương, thật sắc nét lên, đó chính là thể hiện sự tự tin.
    Catwalk của yến hiện nay còn đơn giản và dễ bắt bài, sáng tạo thêm nhé để mìh có cái mà bùng nổ vào đêm thi trình diễn thời trang, đó là thời điểm tốt nhất để bắt đầu bứt phá.
    Chúc mọi điều may mắn nhất sẽ đến với bạn, Vn luôn hướng về bạn đấy :)

    ReplyDelete
  45. hình như là do bà Ines đã quá lộ liễu khi cho post hết quá trình tập luyện của Hh Nhật nên mọi người thường chú ý đến HH Nhật mà quên mất rằng các HH khác o khu vực Châu Á cũng đang ngấm ngầm chuẩn bị để bứt phá, họ ko rình rang như HH Nhât nhưng chính vì vậy ko được chủ quan và xem thường, sự bất ngờ ko kịp trở tay và bị vượt lên lúc nào ko hay mới là đáng sợ. HY nên chuẩn bị tinh thần để giúp mình nổi bật nhất, ko chỉ là HH Nhật mà còn là các HH khác, ít nhất cũng nổi bật nhất trong khu vực Châu Á để giành chiếc ve vào top 15 trc đã.

    ReplyDelete
  46. vòng phỏng vấn để vào top 15 là rát quan trọng, mình có xem một clip, lúc đó Yến tham gia chương trình gì đó (xin lỗi vi đã quên mất tên), được phỏng vấn, yến mặc váy đỏ, búi tóc. Lúc đó Yến trả lời với một phong thái rất e lệ kiểu VN, có phần mắc cỡ nữa. Mong rằng lúc vào thi ứng xử Yến sẽ thể hiện sự bản lĩnh, thật chín chắn trong phong cách, và thân thiện nhé.

    ReplyDelete
  47. sao trên diễn đàn missosology.info, fan của Thái Lan,Philipine,indonesia nó ghét VN mình dữ vậy ta? thằng Thái Lan nó nịnh philipine thấy ớn,post bài ủng hộ và ngay cả HH Thái Lan cũng muốn lấy lòng fan philipine bằng cách trong video clip nói: "Hi Bianca" nữa.

    -

    ReplyDelete
  48. tui nói thiệt, có nhiều người nói chuyện vui quá. ines ligron, emiri mà đi copy của hoàng yến. đừng biến mình thành một tụi philippines thứ hai chớ

    ReplyDelete
  49. Các bạn vào trang vietnamnet.vn (mục văn hóa) xem bài phỏng vấn của HH Mexico, cô ấy trả lời cũng hay. Nếu ko nhìn vào thân hình có vẻ hơi đô của cô ấy, thì khuôn mặt cô ấy quả thật là đẹp, khi cười nhìn rất sáng, còn khi không cười thì đường nét trên khuôn mặt cũng rất đẹp và hài hòa. Nhưng mình cảm thấy có vẻ như nét đẹp đó thích hợp đi thi miss world hơn nhỉ. Dù sao thì HH mexico cũng thật sự đáng gờm, cô Nina cũng đã dùng từ "perfect" để nói về khuôn mặt của cô ấy. Công nhận thí sinh mexico luôn có một nét đẹp rất sang trọng quí phái, năm ngoái đã vậy, năm nay thì miss universe và miss world của họ đều có nét đẹp sang trọng.

    ReplyDelete
  50. sự thật là vậy mà.

    ReplyDelete
  51. Minh dong y voi ban gi o tren la toc Yen qua sang khong phu hop voi nguoi A Dong, thu hoi co HH Chau A nao di thi HH voi mai toc mau sang vay dau? Voi lai mau da cua Yen trang qua, nhin khong khoe manh. Chi co nguoi Viet minh thich da trang thoi chu co ai thich dau, Yen khong can tam nang ma co nhieu loai Spray cua Loreal co the tan tu nhien.

    Hy vong Yen considers diem nay

    ReplyDelete
  52. Yến nên tham khảo phong cách trình diễn của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới, biết phát huy thế mạnh của mình là siêu mẫu nhé. Yến nên tung vài bộ ảnh đẹp gợi cảm, phô diễn đường cong 3 vòng cơ thể (có thể dùng tiểu sảo quần áo, chỉnh sửa ảnh) (nói thật hoa hậu nào, người mẫu nào trên thế giới mà kg chỉnh sửa ảnh)...hãy tận dụng cây nhà lá vườn giúp đẹp hơn nhé. còn khi chính thức cuộc thi thì hoàn toàn phụ thuộc phong cách của Yến mà thôi nhé. cố lên.

    ReplyDelete
  53. Bạn 07:54 ko pít đấy thôi,thực ra Emiri rất thích catwalk của Hoàng Yến,và rất nể HY về phần này.Trong những hình ảnh gần đây của Emiri,catwalk cải thiện đáng kể và.......70% thấy phong cách Yến trong đó,càng ngày càng nhìu hơn,do đó Yến là người mẫu,các bạn ko nên kiu Yến dấu catwalk của mình (lấy j ăn =]] )Yến cứ như vậy mà trình diễn thời trang đi,còn những chiêu mới thì giữ lại,cho bà Emiri hố chơi :))

    ReplyDelete
  54. bạn ở trên nhận xét theo cảm tính thôi, ko có gì chứng minh là emiri thích catwalk của yến cả, cô ấy có chuyên gia dạy riêng về catwalk thì đó là điều chắc chắn. Mình thấy dáng đứng của cô ấy còn có phần đẹp nữa, vì giúp cho cô ấy tạo đừơng cong.
    Ủng hộ ý kiến cho rằng yến nên thoa kem làm màu da mình sậm lại chút, trắng quá nhìn ko ấn tượng, chỉ thấy yếu hơn thôi.

    ReplyDelete
  55. "sao trên diễn đàn missosology.info, fan của Thái Lan,Philipine,indonesia nó ghét VN mình dữ vậy ta? thằng Thái Lan nó nịnh philipine thấy ớn,post bài ủng hộ và ngay cả HH Thái Lan cũng muốn lấy lòng fan philipine bằng cách trong video clip nói: "Hi Bianca" nữa."
    ---> have to say thanks to a Vietnamese member nickname "What_is_beauty"!

    ReplyDelete
  56. có vẻ như trên cá diễm đàn, HY ngày càng bị tụt hạng trong lòng các fan nhỉ, họ nghi ngờ khả năng của Yến khó có thể vào top 15. Dù sao thì mọi việc vẫn còn ở phía trước, mọi thứ chỉ là dự đoán, cứ đợi đến tháng 8 xem sao, chúng ta không nên phản ứng lại với bất cứ lời chỉ trích nào nhưng cũng đừng nên tung hô yến quá sớm. Cứ đợi đến tháng 8 xem yến thể hiện như thế nào thì biết yến có vào top 15 hay không liền.

    ReplyDelete
  57. 2 tuần đầu tiên Yến nên khiêm nhường và kín đáo QUAN SÁT XEM KHUYẾT ĐIỂM CỦA CÁC ỨNG CỬ VIÊN NẶNG KÝ NĂM NAY là gì và từ đó làm bức đột phá ngày thứ 16.Đây là ngày quan trọng nhất khi tất cả các thí sinh phải so tài trong 2 trang phục Swimsuit và Evening gown để chiếm đoạt chiếc vé vào top 15. Sau ngày hôm đó thì Yến sẽ phải trải qua vòng phỏng vấn. Trong cuộc phỏng vấn này Yến phải tỏ ra là mạnh mẽ và năng động, tuyệt đối Yến không nên e dè mắc cở như trong video phỏng vấn mà Yến bới tóc và mặc áo đỏ. Yến nên là mạnh mẽ như phỏng vấn với Nathan Lee nhưng trò chuyện phải chậm lại đôi chút.Tuy Yến đả cao nhưng cần phải trợ thêm cho mình đôi giầy thật cao gót trong phần thi để làm cho các thí sinh thấp càng trở nên thấp bé hơn trước mình.

    ReplyDelete
  58. Mình thiết nghĩ đến phong cách của Yến trong phần thi swimsuit như thế này. Khi Yến từ bên trong bước ra nên là bước đi nhẹ nhàng,chậm chạp và lạnh lùng kèm theo cái vuốt tóc để tạo cảm giác sexy. Khi Yến đến giữa sân khấu thì xoay người và kể từ đó Yến buớc đi với những bước đi nhanh,dứt khoát và năng động tiến thẳng về BGK như đang có cảm giác đe dạo và kèm theo nụ cười thật tươi trên những bước đi đó.Và khi Yến đứng trước ống kính thì nhìn xuống,sau đó nhìn thẳng vào ống kính để tạo dáng biểu lộ qua đôi mắt,môi và kết hợp tay chân cùng nhau. Yến có thể là nhìn nghiên qua ống kính và vuốt tóc kèm theo cái đá lông nheo đi cùng sẻ rất fierce. Trong phần thi swimsuit Yến nên để mái tóc xuông thẳng khi vuốt nhìn sẻ tự nhiên hơn.

    Trong phần thi evening gown thì Yến đi qua hết mấy bậc thang cho đến gần giữa sân khấu thì đứng tạo dáng.Sau đó xoay nguời đi vòng tròn ở giữa sân khấu và trở lại tư thế đứng tạo dáng ban đầu.Sau đó đứng nghiên người,tay phải chống hông phải va hất tóc qua trái và đổi hướng tay trái chống hông trái.Sau đó đi tiến thẳng đến BGK nếu chiếc áo có đuôi rời ở phía sau thì cầm đuôi áo trên bước đi đề cho đuôi áo được phất phơ phía sau và sử dụng đuôi áo mà tung hoành trình diễn,tạo dáng và xoay người. Yến nên uốn xoăn nhẹ tóc cho phần thi này vì khi hất tóc thì tóc sẽ duy chuyển dễ dàng hơn.

    ReplyDelete
  59. Số di động của Hoàng Yến: 0906363638

    ReplyDelete
  60. sao cho so dien thoai HY chi vay? Lo*~ co' ai goi pha' thi phien HY lam. Johny nen xoa comment do di nhe

    ReplyDelete
  61. Co mot so ban VN vo blog cua Ines post hinh HY tum lum trong do chi vay? dau can thiet phai chung minh cho ba do biet lam gi? minh cam that ky` cuc gi dau do.Chua chac ba` do thich HY dau. Ma` may tam ban post trong do thay Yen xau hon so voi truoc day do.
    -Tot nhat dung post hinh gi cua Yen trong blog cua nguoi ta nua,phien lam,biet khong.Ba Ines dau them tra loi gi nua dau.

    ReplyDelete
  62. Hiện tại các HH Nhật,Perto Rico luyện tập phần bước từ bậc thềm sân khấu lên,xuống. Yến cũng nên tập đi trên bậc cầu thang như thế để không bị vấp té. Xem hình này nhe Yến rồi tự luyện đi cho vững

    http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=11728

    ReplyDelete
  63. Theo nhiều người tổng kết từ năm 2002-2008 những người nào có phần thi áo tắm nằm trong top 3 luôn luôn trở thành HHHV. Cho nên phần thi này rất rất quan trọng. Năm 2007 ,Riyo Mori của Nhật Bản đọat giải nhất trong phần thi áo tắm mặc dù cô là người châu Á,thân hình không thể bằng các nước Châu Mỹ Latinh được.Cho nên Yến phải quyết tâm tập thể hình cho có đường cong thì mới mong đoạt giải cao trong cuộc thi này.

    ReplyDelete
  64. Có bài Pv mới của HY nè. HY để mặc mộc nhìn plain quá, không có gì nổi bật cả

    http://dantri.com.vn/c23/s23-335420/hoang-yen-tich-cuc-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep.htm

    ReplyDelete
  65. uh,trong hinh thay Yen van con gay qua vay ta? Tap the hinh lau chua? hay moi bat dau tap? Gio mo moi bat dau tap thi thua roi.

    ReplyDelete
  66. Trong bai bao moi,Yen khong trang diem nhin khac xa voi luc trang diem nhi. Minh nghi Yen nen trang hoi diem dam mot ti (khong nen dam qua nhin giong HH chuyen doi gioi tinh),cho nhin sac sao hon.Chu de nhe nhang nhu the nay khi doi mat voi BGK la ROT chac luon do.

    ReplyDelete
  67. Tren sân khấu Yến có sức hút mê hồn,còn ngòai đời Yến chỉ dễ thương thôi nếu không trang điểm.
    -Khi đối diện BGK,Yến phải trang điểm cho đôi mắt to,sáng và đôi môi gợi cảm.
    -Làn da Yến trắng quá nên nhìn yếu ớt lắm.Khi thi trang phục áo tắm nên thoa kem màu vào cho khỏe khoắn

    ReplyDelete
  68. Không có ai đi thi mà để mặt mộc như vậy đối diện BGK cả, mọi người lo nghĩ quá rồi, lúc đang luyện tập thì tất nhiên để mặt mộc cũng dc chứ sao. Điều mình đang lo là ko biết HY tập thể hình ra sao, dù có chuyên gia nhưng rõ ràng hình thể của HY cũng ko thay đổi gì nhiều. Nếu chỉ mới tập sợ rằng ko kịp, các hoạt động bãi biển cũng cần mặc áo tắm, lúc đó thì khuyết điểm sẽ lộ ra ngay, ko cần dợi lúc lên sân khấu.
    vào top 3 phần thi áo tắm ư, hơi bị khó đối với yến khi hình thể của các thí sinh khác quá đẹp.
    Mình cũng đồng tình là các bạn vào blog của Ines đăng hình của Yến quá nhiều, hay comment quá nhiều mà nội dung toàn là lôi kéo Ines về VN và tâng bốc HY lên tận mây, mình thấy khó chịu lắm. Bà ấy ko phải BGK, chỉ là huấn luyện của một nước, và bà ấy tự có nhận định riêng của mình, các bạn làm như vậy giống như đang lấy lòng và lôi kéo bà ấy đứng về phía VN một cách quá lộ liễu và thiếu tế nhị.Gián tiếp làm vị thế của HH mình thấp hơn HH họ nên mới đi lấy lòng họ lộ liễu thế. Mình nghĩ Ines cũng ko vui gì, bà ấy cũng chẳng thèm trả lời. Chưa chắc bà ấy đã thật lòng thích Yến, nên đừng làm vậy nữa, chỉ khiến có tác dụng ngược, làm cho người ta cười mình vì cách lôi kéo, hòng muốn bà ấy nói tốt cho Vn. Rồi nhiều khi từ chỗ cũng có thiện cảm với yến chuyển sang thấy nhàm chán, giảm giá trị của yến trong mắt bà ta. nếu thật sự thích ai thì bà ta sẽ quan tâm theo dõi hình ảnh người đó thôi.
    MỘT LẦN NỮA, ỦNG HỘ LÀ TỐT, NHƯNG NHIỆT TÌNH THÁI QUÁ MÀ KHÔNG SUY NGHĨ KĨ SẼ TRỞ THÀNH PHÁ HOẠI ĐÓ. MONG BẠN NÀO CÓ POST HÌNH HAY COMMENT QUÁ NHIỀU TRONG BLOG INES THÌ NÊN DỪNG LẠI. THANKS !

    ReplyDelete
  69. Uh,Thể hình Yến vẫn không thay đổi nhỉ? Vẫn gầy nhom.Mình thấy nếu Yến mập như MPT, tập thể hình ốm bớt thì ok.Còn đằng này Yến đã ốm sẵn rồi mà tập thì cũng không lên được đâu

    ReplyDelete
  70. Troi oi! tin tuc thi moi nhung hinh anh thi da cu roi.Co gang cho them 1 thang nua moi nguoi se biet duoc Yen nhin nhu the nao.

    ReplyDelete
  71. lúc catwalk và khi đứng tạo dáng, yến nên ngẩng đầu lên, cười nhếch mép thôi cũng dc, ko cần khoe răng ra, chủ yếu là thể hiện sự tự tin và kiêu hãnh, mình thấy yến hay có xu hướng cuối mặt xuống lúc chụp hình hay tạo dáng, ko đẹp đâu, mà còn ko thể hiện sự tự tin nua. Tấm hình mặc bikini đó chụp ở HHHV VN là một vì dụ, tấm đó xấu dễ sợ. Còn mấy tấm chụp khi trình diễn thời trang gần đây, mắt Yến cứ đờ đẫn như mất hồn vậy, mắt nên mở to và nhìn thẳng về phía trước.

    ReplyDelete
  72. Mình thấy Yến vẫn còn ốm lắm , fải tăng cân gấp Yến ơi !!!!

    ReplyDelete
  73. Khi lên sân khấu,Yến nên trang điểm đậm như cuộc thi siêu mẫu VN đó, như vậy mới nổi bật được.Còn trong vòng phỏng vấn,gặp trực tiếp BGK thì Yến nên trang điểm vừa phải thôi.
    -Trong quá trình diễn ra cuộc thi Yến nên trang điểm nhẹ nhàng và làm sao cho đôi mắt to lên.
    -Khi cười Yến hay khép mắt lại rất xấu và khi chụp hình Yến hay cuối mặt xuống nên làm cho cằm nhọn lại càng nhọn thêm,rất khó chịu.
    =>Yến nên mở to đôi mắt khi cười,không nên nhín xuống mà nên hất mặt lên đầy kêu hãnh và tự tin

    ReplyDelete
  74. Đặc biệt là Yến ko nên gởi hình "tự sướng" lên mạng nhé. Những hình tự sướng trước đây Yến gởi lên toàn cúi gằm mặt xuống nên thấy cằm nhọn nay càng nhọn hơn. Mặt nhỏ xíu. Cánh tay đưa ra cầm máy ảnh bị lớn lên. Tóm lại là rất rất không nên chụp hình tự sướng nữa nhé. Tự sướng sẽ cho ra sản phẩm hình kinh khủng lắm!!! (giống như nhát ma vậy, ví dụ là TT Thuỳ Dung đã chụp, nhìn khiếp đảm lắm)

    Nếu cần người chụp thì nhờ các thí sinh khác chụp giúp, như vậy sẽ đẹp hơn.

    ReplyDelete
  75. Mình nghĩ HHHV 2010 nếu Vũ Thu Phương thi sẽ rất tốt, tuy ko cao bằng yến nhưng cô ấy có khuôn mặt cũng rất cá tính, đặc biệt là phong cách trình diễn ko chê vào đâu được, body lại rất đẹp. Tuy nhiên cô ấy chưa có danh hiệu gì để đi thi, nhưng nếu năm 2010, VN tổ chức thi HHHV thì mong cô ấy sẽ tham gia. Năm 2010 mà Vn còn giữ cái luật gì đó thì chắc Vn sẽ ko có ai để cử đi thi, năm nay còn vớt vát dc nhờ năm 2008 chứ năm sau sẽ cạn kiệt thật sự, vì VN tìm người có độ sắc sảo để thi MU rất khó, HH VN mình cứ hiền hiền sao ấy.

    ReplyDelete
  76. Mình khuyên Yến nên nhuộm lại màu tóc đen hoặc nâu , tóc sáng quá trông Yến ốm lắm !

    ReplyDelete
  77. đã có 80 nước đăng kí, nghe nói HH Đức là người mang một nữa dòng máu việt, nếu thật vậy thì thật thú vị, năm nay Vn xem như cử đến 1 người rưỡi đi thi, nếu cô ấy đạt thứ hạng nào đó thì VN mình cũng vui lây nhỉ. :)

    ReplyDelete
  78. Hình mới nhất của Yến còn ốm hơn trước nữa,nhìn như cọng bún vậy.Ốm mà nhìn yếu xìu,không có khỏe gì cả.
    -Mình thấy HH Nhật Bản đã cải thiện rõ rệt trong khi cô ta huấn luyện sau Yến vì đọat HH sau khi Yến chính thức trở thành đại diện VN 1 tháng.
    -Yến cần phải có da,có thịt một tí. Đặc biệt là tập vòng 3 đó.Điều này coi bộ khó quá.

    ReplyDelete
  79. công nhận các thí sinh năm nay cao thật, năm ngoái chỉ tầm 1m75 đến 1m77 là nhiều, năm nay toàn từ 1m78 trở lên làm cho chiều cao của HY chỉ ở mức trung bình giữa các thí sinh.
    Có ai ý kiến thay đổi cai hình trên GB ko, nhìn yến tối quá, ko đẹp gì cả.

    ReplyDelete
  80. HH Nhật dĩ nhiên là tiến bộ thần tốc rồi, bà Ines mát tay quá mà. Kệ cô ấy, mình có nhiêu xài nhiêu, vào dc top 15 là vui rồi.

    ReplyDelete
  81. Yến sẽ không thể lọt vào top 15 với thể hình gầy guộc như thế này được.
    Đi bơm mông đi.Ngực Yến cũng không được lắm vì hơi xệ đó. Thấy Ngọc Quyên không? Ngực rất đẹp,Yến nên bơm như Ngọc Quyên đó. Kêu Ngọc Quyên chỉ chỗ cho,2 người là bạn thân mà.
    Bơm thôi chứ không phẩu thuật nhe.Bây giờ có thiết bị bơm cho ngực căng phòng và săn chắc không phải phẩu thuật gì cả.như MPT đang làm đó

    ReplyDelete
  82. Yến cố gắng cười thật tươi , mình thấy nhiều tấm yến cười còn gượng gạo lắm , e lệ lắm . Yến nên mở to mắt khi cười sẽ trông đẹp và sắc sảo hơn .

    Tóc Yến nên chuyển sang đen hoặc nâu sẽ phù hợp hơn , thuần chất Á Đông , màu tóc sáng trông Yến ốm lắm .

    Yên nên tăng cân gấp , vì trông Yến còn mảnh khảnh lắm , sẽ bị áp đảo trước rừng Mỹ LaTinh cho coi .

    ReplyDelete
  83. Hoa hậu Đức bị lai nhiều wá nên nếu cô ấy có đoạt thứ hạng cao trong cuộc thi này cũng chẳng có j vui , vì cô ấy mang vinh quang về cho nước Đức chứ ko fải VN ! Yến is No.1 ! Yến cố gắng hoàn thiện body , skill để có thể đạt thứ hạng cao trong cuộc thi này ! Cố lên Yến nhé , mình lúc nào cũng luôn ủng hộ và bên cạnh Yến !

    ReplyDelete
  84. Hình như mình thấy Yến ngày càng ốm thì phải.Ốm quá mặc đồ tắm không có đẹp đâu Yến ơi.

    -Cố gắng tăng cân lên,cỡ như Hả Anh là ok

    ReplyDelete
  85. ốm quá,ốm quá. tăng cân gấp,tăng cân gấp Yến ơi

    ReplyDelete
  86. Nhiều bạn viết comment vui ghê làm cho mình không thể nào nhịn cười được.
    Top 5 swimsuit năm vừa qua là
    Mexico,USA,Colombia,Spain và India nhưng chỉ có Colombia và Mexico vào được top 5 trong khi đó Venezuela,Dominican Republic và Russia không được đánh giá cao về hình thể thì có mặt trong danh sách top 5 cuối cùng top 5. Đặc biệt là India lọt khỏi top 15. Cho nên thí sinh đoạt giải hình thể đẹp nhất cũng chưa phải hẳn là sẻ có nhiều lợi thế để trở thành hoa hậu,điển hình là Mexico chỉ là Á hậu thứ 4 còn thua cả Venzuela,Dominican và Russia nữa. Miss Dominican năn nay cũng vậy. Cô ta cũng đoạt giải thí sinh có thể hình đẹp nhứt 2007 nhưng cũng chỉ vào top 15 thôi. Cho nên thể hình đẹp chưa hẳn là yếu tố quan trọng nhất và theo mình nghĩ Riyo Mori được số điểm cao swimsuit là do cái "catwalk" của cô ta rất lạ và ấn tượng.

    ReplyDelete
  87. Yến tuyệt đối phải thay đổi màu tóc. Yến sẽ gặp phiền phức với màu tóc của mình khi đối diện trước những BGK khó tính. Hãy là một cô gái phương đông như Riyo Mori và Honey Lee sẽ được đánh giá cao hơn.Đừng cố tình làm nổi bật cho mình mà vô tình gây cho mình mất thiện cảm và mất điểm Yến nhé.

    ReplyDelete
  88. bạn gì đó nói cử Vũ Thu Phương đi thi hả trời?.? body lùn, tay chân ngắn củn cởn. chỉ biết làm lộ ảnh nóng, lộ ngực, nói chuyện dựa vào người nổi tiếng Tuấn Hưng. kg biết tí tẹo tiếng anh tiếng u. thật phản cảm. chúng ta ngưỡng mộ Yến vì Yến đi lên bằng thực lực. chứ kg như vũ thu phương, mai phươg thuý. rõ chán.

    ReplyDelete
  89. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin