Thursday 23 July 2009

Hoàng Yến: "Người hâm mộ đã truyền cho tôi sức mạnh và niềm tin trong cuộc thi này"

"Người hâm mộ đã truyền cho tôi sức mạnh và niềm tin trong cuộc thi này, thế nên tôi rất tin tưởng vào khả năng thành công của mình", siêu mẫu Hoàng Yến chia sẻ trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009

Á hậu, siêu mẫu Hoàng Yến

- Hoàng Yến đã chuẩn bị những gì cho ngày lên đường sắp tới?

- Ngày 1/8 tới, tôi bay sang Bahamas để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2009. Hiện, tôi đã chuẩn gần như hoàn tất mọi thứ, chỉ đợi đóng gói đồ đạc, trang phục và lên đường.

Trang phục của tôi trong chuyến đi lần này bao gồm các bộ áo dài do hãng thời trang ABC chuyên về áo dài tài trợ. Bên cạnh đó là hơn chục bộ váy dạ hội, quần áo tân thời của nhà thiết kế Công Trí và hơn 20 bộ của riêng tôi. Hành trang của Hoàng Yến cho cuộc thi này bên cạnh sự ủng hộ của mọi người là… gần 40 bộ quần áo.

- Ngoại ngữ vốn là điểm yếu của hầu hết các Hoa hậu Việt Nam khi tham dự các cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, với Yến thì sao?

- Tôi khá tự tin vào khả năng ngoại ngữ của mình bởi được học tiếng Anh từ nhỏ và qua thời gian, vốn liếng cũng được trau dồi thêm nhiều. Các hoa hậu Việt Nam khi ra nước ngoài thường bị hạn chế trong việc giao tiếp, chính vì vậy đã không thể hiện được mình nhiều. Tôi sẽ xem vốn ngoại ngữ chính là thế mạnh trong cuộc thi lần này và sẽ giúp mình tạo được cảm tình với mọi người.

- Hoàng Yến dự định xây dựng cho mình hình ảnh thế nào trong cuộc thi này?

- Phong cách của tôi trong Hoa hậu Hoàn vũ 2009 sẽ là đa dạng và biến hoá. Bạn sẽ thấy một Võ Hoàng Yến, đại diện của Việt Nam không bị phụ thuộc vào bất cứ một khuôn mẫu giản đơn và cứng nhắc nào. Khi thì cô ấy năng động, hồn nhiên, trẻ trung trong các hoạt động ngoại khoá, khi lại hết sức sang trọng và quý phái tại các bữa tiệc tối. Nhờ vào nghề người mẫu đã gắn bó nhiều năm, tôi học được cách đổi mới hình ảnh mọi lúc mọi nơi.

- Sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho Hoàng Yến rất lớn, điều đó có gây áp lực gì cho chị?

- Tôi rất cảm ơn mọi người và thực sự hạnh phúc khi liên tục được xếp trong top đầu cuộc bình chọn trên trang web của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và nhận được sự ủng hộ của không chỉ người Việt Nam mà còn của bạn bè trên thế giới.

Đây là điều không phải Hoa hậu nào cũng đạt được. Nhiều người nước ngoài quan tâm và đánh giá cao vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam khiến tôi thấy mình may mắn. Họ đã truyền cho tôi sức mạnh và niềm tin trong cuộc thi này và tôi rất tin tưởng vào khả năng thành công của mình.

- Trước thềm cuộc thi quan trọng này, chị cảm thấy thế nào?

- Phấn chấn là từ chính xác nhất để miêu tả cảm giác của tôi lúc này. Tôi sẽ sang tham dự cuộc thi một mình, không người thân, không chuyên gia riêng lo cho mình. Nhưng tôi biết mình sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị trong suốt cuộc thi.

Tôi sẽ cùng các thí sinh đến từ khắp các nơi trên thế giới đi thăm quan Bahamas, đi chụp hình, quay phim, tham gia các hoạt động từ thiện, hoạt động ngoại khoá và tham gia vào các cuộc thi phụ như thi áo tắm, trang phục truyền thống, catwalk… Tôi tin mình sẽ có thêm nhiều người bạn mới.


Theo Thùy Vương

25 comments:

  1. doc bai phong van nay, an tam 1 phan nao.

    ReplyDelete
  2. quen, comment tren la cua Chuot Rain :D

    ReplyDelete
  3. Good job , Yến !!!

    ReplyDelete
  4. nội lực tiềm năng cao, có quyết tâm. hy vọng đại diện VN Hoàng Yến sẽ toả sáng.

    ReplyDelete
  5. có cố gắng nhiều như vậy đoạt giải cao mới xứng. chúc may mắn nghe Yến.

    ReplyDelete
  6. co ai cho tui biet khi nao moi la dip " tan huong " trang fuc di thi cua YEN ko ? da

    ReplyDelete
  7. sao không công bố trang phục dự thi cho người hâm mộ an tâm nhỉ? Chắc sợ công bố bị chê xấu hay sao mà giấu lâu thế?

    ReplyDelete
  8. http://www.youtube.com/watch?v=w9YAjtxzxpk&feature=related <~~~~ lam on ai giup dum minh ,cho minh biet ten ca khuc nay la gi di cac ban ,giup minh voi !!!! huhuhu

    ReplyDelete
  9. bài viết mới về Yến, đăng lên đi
    http://news.zing.vn/news/dep/hoang-yen-tu-tin-khi-dung-dau-binh-chon/a60718.html

    ReplyDelete
  10. May tam anh o tren la anh moi nhat cua Yen ha? Toc thay sam^~ mau hon. Tuy ko den han nhung la nau sam, trong khac va khung rat sac sao. :). Nhin tam thu 4 thay vong eo cung co ve da duoc cai thien.

    40 bo do cung la du dung roi. It nhat 20 bo cua Yen vi vay moi nguoi cung dung lo qua, Yen ghu thoi trang cung ok ma.

    ReplyDelete
  11. May tam hinh nay cu~ rui` , ko fai moi dau !

    ReplyDelete
  12. Hình cũ roài,bà kon đừg đăng lên missosology làm j nhé

    ReplyDelete
  13. Hình này cũ rồi mà

    ReplyDelete
  14. haha hình này cũ rồi mà chưa chi thấy What is Beauty đăng lên missosology là hình mới hôm nay

    ReplyDelete
  15. cái tên What is Beauty đúng là bộp chộp.

    ReplyDelete
  16. clip về HH India
    http://videos.oneindia.in/watch/11193/ekta-choudhary-different-avatars.html

    ReplyDelete
  17. bộ ảnh này tuy cũ nhưng trông Yến rất sắc sảo. công nhận Yến là siêu mẫu vàng xứng đáng thật. tạo dáng rất đẹp và cá tính.

    ReplyDelete
  18. mình không thích mấy bộ đồ của India cho lắm, thấy nó có vẻ không hợp với khuôn mặt của cô ấy. Nhưng đặc biệt là phong cách trả lời phỏng vấn của miss India, cô ấy nói tiếng anh sao sao ấy :/

    ReplyDelete
  19. mọi người, có ai đã nghĩ đến chuyện nhờ ông Hoàng Kiều, một đại gia đang rất quan tâm tới lĩnh vực hoa hậu, mời bà Ligron về làm national director ko?

    ReplyDelete
  20. mời bà ligron về thế nào cũng bị người ta nói là ăn theo cho coi

    ReplyDelete
  21. mấy tấm hình trền body của yền đã tương đối cải thiện nhưng yến ơi đừng nên đem kiểu trang điểm này qua bahamas, kiểu trang điểm này rất giống gay.

    ReplyDelete
  22. Những bức ảnh này của Yến đả cũ rồi. Hòang Yến bây giờ với một vẻ đẹp hiện đại,một phong cách tự tin và đang chờ đến ngày...nổ tung để cho cả thế giới biết được một huơng vị mới của vẻ đẹp VN.

    ReplyDelete
  23. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  24. hoang yen sao ma de thuong da man the

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin