Tuesday 7 July 2009

Emiri and Hoang Yen

- Mặt mộc đã nhé



Dưới đây là những bức hình ngẫu nhiên, giữa miss Japan, và Miss ViêtNam. Từ những bộ ảnh khi còn là 2 thí sinh cho đến bây giờ cùng tham gia tranh tài tai Bahamas.

Rõ ràng cho đến thời điểm này, phong cách và phong độ của Yến khác rất nhiều so với 1 năm về trước. Điều này thể hiện rõ nỗ lực của Yến.

Emiri là đối thủ nặng kí của Yến, và Yến cũng là mối đe dọa lớn nhất đối với Emiri trong những thí sinh Châu Á. Mỗi người có những điểm mạnh, yếu khác nhau, nhưng rõ ràng Yến có lợi thế hơn rất nhiều. " Nhất dáng, nhì da"...

Mong Yến sẽ thể hiện hết mình. Jonny thích nghe Yến nói: Yến muốn đốt cháy sàn catwalk trong những thí sinh Châu Á.

Rõ ràng cô gái 21 tuổi này Jonny thấy sự tự tin hiếm thấy. Diều này đã là một kì tích.

Yến nói, mọi hình ảnh mới nhất của Yến sẽ được cập nhật trên Facebook. Do vậy các Fan nhà ta nhanh tay add FB của Yến nha.

--Jn--


- Khoe sac


- Da hoi


- Da hoi


- Tao dang

- Hon nhien


- Goc canh tren san dien


-Bikini


- Co dien


- Khoe dang


- Pose chuyen nghiep


- Phut bay bong


- Su tu tin


- Phut ngau hung


- Anh mat

- Duyen dang tren san dien


- Trong cuoc thi Miss Universe Japan, va Miss Universe VietNam


- Guong mat

- Guong mat

134 comments:

  1. Mình thấy Hoàng Yến phong cách hơn Emiri nhiều khi hoá thân vào các nhân vật hay trên sàn diễn. Hoàng Yến cần phải cải thiên lại vòng 2 thì Hoàng Yến vượt trội hơn Emiri rất nhiều và đều cần thiết là Yến nên mang đôi giầy thật cao gót để làm cho 2 ứng cử viên có thể là 2 đấu thủ phải nhỏ bé trước mình đó là Nhật và Mỹ.

    ReplyDelete
  2. Rõ ràng người Nhật, TQ không thể nào có làn da mặt dẹp như người Việt Nam

    ReplyDelete
  3. Dạo này Emiri có vẻ quá mệt mỏi nhỉ. Vẫn cố cười tươi qua những bộ ảnh của Ines, nhưng đằng sau đó là một sự mệt mỏi thấy rõ được.

    Phải 5 năm, 10 năm sau Nhật mới có thể có được 1 HHHV nữa, do vậy Ines ra đi tìm miền đất mới là lẽ thường tình. Theo dự đoán, điểm đến sẽ là môt quốc gia trẻ, khát khao chiến thắng...Liệu đó có phải là ViệtNam.

    Hì hì, biết mấy anh chị Hoàn Vũ có vào đây, Mong các anh chị suy nghĩ dầu tư, kéo Ines về nha. Biết đâu từ giờ tới năm 2010 VN sẽ có Miss World như lời ông Hoàng Kiều hứa với Phó Thủ Tướng nhỉ...

    ReplyDelete
  4. Tớ không thích forma kiểu thi HH Nhật năm nay, tưởng chừng như có nhiều thay đổi, cải tiến, nhưng nó chẳng khác nào những cô gái làng chơi rẻ tiền... các bạn có thể vào youtube mà coi.

    Cố thể hiện sự sexy, ăn mặc lố...Giống như một vở kịch porno chính hiệu

    ReplyDelete
  5. hoa hau nhat nhin mat cung tam thuong ,lai con bat chuoc phong cach cua hoang yen nua chu ,hy vong den bahamas vao phan thi fasion yen se chien thang co len yen oi

    ReplyDelete
  6. Trời, nhìn HH Nhật đi cái đôi giày cao ngất ngưởng mà thấy kỳ kỳ. Thực ra, nếu đi giày cao trong khi ...lùn thì lại càng nhìn ko cân đối. Những tấm hình so sánh trên đây quả là...cao tay hihihihi. Ko có ý chê HH Nhật, nhưng quả thực so sánh thế này thì thấy rõ ràng HH Nhật thua HY về nhiều mặt. Nói thiệt là nếu HY cải thiện được vòng 2 thì HH Nhật chắc chắn sẽ khó mà có cơ hội cạnh tranh. Nếu Y có đọc những comment này thì Y lưu ý cho rằng hình ảnh của HH Nhật nó cứ...lạnh lạnh, vàng vàng, hơi ...bí ẩn chứ cứ phông nền sáng rực, mặt cũng sáng rõ trang điểm thì nhìn mất hay, điển hình là cái tấm cuối cùng ấy. hình của HH Nhật chắc cũng có chỉnh sửa rồi, nhưng hình như có hiệu ứng kính mờ hay sao ấy nên nhìn nó...lung linh hơn, còn HY rực rỡ kiểu ...thấy tuốt tuồn tuột thì nó cũng ko hay lắm. Mình nghĩ cứ tiếp tục ...ẩn mình cho đến khoảng ngày 25/07 này trở đi thì bắt đầu...tổng tấn công bằng hình ảnh (thật tự nhiên nhé. Một điểm nữa là nhắc cái ông Công Trí đừng có lôi những bộ đồ gò bó, khoe hết khuyết điểm kiểu như cái bộ đỏ-đen mà em Thiên Lý đã mặc một lần và chìm nghỉm trong đám người đẹp rực rỡ hay cái đầm ngắn nhìn rẻ tiền trong cái hình chụp ra mắt nhà thiết kế của HY nhé. À mà quên, Y chụp cái hình đi spa thì rõ ràng nhìn từ xa thấy mắt rất nhạt màu, vả lại, Y vẫn chưa tiếp thu ý kiến của mọi người là không nên chải ngược tóc ra sau hay búi tóc (vì nhìn lộ đôi tai hơi ...vểnh và ko cân đối, lộ gò má cao, lộ khuôn mặt nhỏ v.v..) Thêm nữa, Y đừng có đi dép lệt bệt như đi chợ vậy. Năm nay các HH đều cao, chẳng tội gì mà tạo ấn tượng bằng đôi giày bệt, nhìn rất lôi thôi và kém thẩm mỹ lắm nha Yến.

    ReplyDelete
  7. Sorry, ko phải "tấm hình cuối" mà là tấm hình so sánh "đôi mắt" nhé. Sorry

    ReplyDelete
  8. Mình là chocolate !
    Phải nói rằng cách trang điểm , làm tóc của nhật ăn hẳn VN .
    Môi hoàng yến hơi mỏng nên cần to son bóng màu da để làm đôi môi trông dày hơi , quyến rũ hơn .
    Hy vọng trang phục dạ hội của HY sẽ khá hơn mấy bộ trên (nhìn quê mùa quá) .

    ReplyDelete
  9. HH Philippine dang a^?n minh,cho ngay ra tran.Do do cac ban dung khinh thuong philipine nhe.Moi hinh anh,thong tin cua Philippine deu rat it xuat hien tren missosology mac du do la dien dan cua nguoi Philip. Yen nha ta cung nen "An binh bat dong",va cho ngay 25/7 tong tan cong va noi day,gianh lay chinh quyen, i lon, gianh lay Vuong Mien ,haha

    ReplyDelete
  10. sao minh Add Facebook cua Yen ca may thang nay roi ma Yen van khong accept,huhu.Toan la qua facebook cua nguoi mau Nguyen Thu Phuong xem ke hi`nh cu khong a`

    ReplyDelete
  11. thật sự khi xem cuộc thi chọn HH của Nhật mình thấy nó tởm sao sao ấy, giống như các cô lên sân khấu, thực hiện những động tá nóng bỏng với các chàng trai, cố khoe ra hết vẻ sexy... Nhìn giống như đang làm tró vui cho cánh đàn ông ở bên dưới, nhìn thật kì quá, Nhật vốn là nước cũng truyền thống lắm chứ, mà sao cuộc thi của họ lại như vậy nhỉ, sân khấu của họ rất tối và xấu.
    Mình nghĩ bà Ines đúng là nên tìm một quốc gia khác, mình thấy các HH Nhật thường không đẹp lắm (Rio Mori là xấu nhất), dáng cũng không chuẩn, nhưng nhờ bàn tay bà ấy nên nhờ phong cách tự tin, thời trang mà nổi bật. Tài nguyên sắc đẹp của họ ko nhiều,dân của họ lại ko khát khao lắm, fan của họ ko nhiều, chắc Ines cũng cảm thấy đã đủ các danh hiệu rồi nên muốn tìm nc khác giàu tiềm năng hơn, có sự thử thách hơn. Nhưng thú thật đến giờ vẫn chưa có gì chắc chắn là Ines sẽ rời bỏ Nhật cả.

    ReplyDelete
  12. HH Nhật đang cố che khuyết điểm nên lúc nào cũng trèo lên đôi giày 20 cm (chưa thấy thấp hơn). Yến cũng phải mang giày cao hơn 10cm nhé, nếu ko lúc đứng gần cô ta, chụp hình chỉ thấy nữa phần trên thôi thì ng ta sẽ tưởng Yến thấp hơn đấy. Trang phục thì cần tôn lên đôi chân dài của yến, như vậy thì Yến se có điểm nổi bật riêng, khác biệt so với các thí sinh khác. KHi nhắc đến HH nào có chân dài đẹp thì sẽ nghĩ ngay đến Yến. Hãy tận dụng ưu điểm của mình để tạo dấu ấn riêng, giống như HH Nhật dựa vào thời trang vậy đó.
    Để ý kĩ thì thấy bà Ines rất thích trang bị cho HH Nhật 2 tông màu trắng và đen, nhớ lại những HH Nhật mấy năm trc đều chọn áo dạ hội đêm chung kết là màu đen. Ko biết Emiri sẽ sao, nhưng cô ta có vẻ tươi trẻ hơn dù 24 tuổi rồi đấy, nên có thể sẽ khác.

    ReplyDelete
  13. Cac ban nao co y kien gi ve khi Yen ma ao da hoi va deo gang tay khong? Con minh thi thay khong hop ti nao. Vi du nhu la Yen trong tam hinh ao da hoi mau xanh trong entry nay. Minh nghi day la ly do ma ba Ines noi Yen giong nguoi dep doi gioi cua Thailand.

    YEN OI MAC AO DA HOI DUNG NEN DEO GANG TAY. XAU LAM!!! LAM YEN GIA RA DO

    ReplyDelete
  14. Ba Ines noi la Emiri se mac ao mau do cua Armani trong final

    ReplyDelete
  15. có vẻ như sự công khai lộ liễu của bà Ines nhằm thu hút sự chú ý cho HH mình đã rất thành công, HH nhật luôn dc ưu ái trong top 5 của các diễn đàn.
    Tuy nhiên, đó chưa hẳn đã là tốt. Đừng quá chú tâm đến Nhật mà bỏ quên các HH Châu Á khác, Philippin, Thái Lan, họ đang ẩn mình luyện tập để bức phá đấy, các thông tin về Philippin rất ít nên ta ko biết bây giờ cô ấy tiến bộ đến đâu rồi, ko dc xem thường bất kì đối thủ nào đâu nhé Yến ơi, tôn trọng đối thủ là tôn trọng chính mình đấy.

    ReplyDelete
  16. Xem HH Thái chuẩn bị nè

    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=11872

    ReplyDelete
  17. có một điều mà HH Thái hơn Yến đấy, đó chính là ánh mắt tự tin, sắc bén dc thể hiện rất rõ, còn yến khi cười vẫn còn thiếu thiếu sao ấy, phải thể hiện rõ sự tự tin hơn nữa Yến ơi.

    ReplyDelete
  18. cac ban co de y khong? thuong nhung hoa hau nao ma duoc binh chon nhieu nhat tren mang it khi duoc doat giai o trong cuoc thi sac dep. Vi the, minh mong la cac ban dung co xon sao de binh chon cho Yen hay la di den cac dien dan forum de quang cao hoa hau cua minh. Noi chung la dung lam nhung gi qua ram ro hay la qua dang voi nhung hoa hau nuoc khac nhe.

    Hay de cho Yen tu tin va de co the hoa dong voi cac hoa hau nuoc khac hon. Cac ban cu nghi xem cac ban di den cac forum bashnoi hay la noi xau cac nuoc khac lam cho hoa hau nhung nuoc do ve sau se khong co cam tinh voi lai HY thi se lam cho HY kho xu va kho hoa nhap vao lam. Nguoi My co cau noi hay, " If you do not have something nice to say to other, stay silent!!"" neu cac ban khong thich hoa hau cac nouc khac thi cac ban hay im lang.

    Yeu HY va cac fans cua Yen !!! Love you

    ReplyDelete
  19. Tren missosology có 1 bài về thần đồng hay thầy bói nào đó nói HH Philippine sẽ trở thành MU 2009 và Ấn Độ đoạt giải Á hậu 1, HY không lọt vào top 15. Sao mình lo quá, không biết có đúng không? Hix.

    ReplyDelete
  20. trời, bạn ở trên bị hâm rồi à, tự nhiên đi lo lắng vì chuyện vớ vẩn.

    ReplyDelete
  21. yến khg nên đeo găng tay mặc dạ hội...tay Yến đẹp đâu xấu đâu mà che, vả lại đeo găng trông gìa, dễ làm ta liên tưởng đến nhân vật phù thuỷ trong chuyện cổ tích.

    ReplyDelete
  22. nét hoa hậu Nhật kg sang bằng Yến, xem bộ đồ tắm vòng 1 nhỏ vòng 2 cũng hơi to, vòng 3 to, cổ ngắn, đùi chân to, khuôn mặt bự. nhưng dạo này body hoa hậu Nhật đã cải thiện nhiều, hoa hậu Nhật có chuyên gia trang điểm, nhà thiết kế và dặc biệt giám đốc Ines tuyệt vời. hy vọng Yến sẽ luôn may mắn.

    ReplyDelete
  23. mình nghĩ hoa hậu Nhật kg thể là đối thủ của Yến. chẳng qua nhờ Ines, sự nổi tiếng của Nhật mà thôi. mình nghĩ còn nhiều người đẹp khác Yến cần xem họ mới thực sự là đối thủ của Yến đấy.

    ReplyDelete
  24. Mặc dù HH Nhật Bản chỉ cao 1m73 nhưng chân rất dài nên nhìn thấy cao. HY nên mang giay khoảng 20cm để đi thi vì hiện nay đa so cao từ 1m78 trở lên.Khu vực Châu Á năm nay rất cao. Cao nhất là Trung Quốc 1m82 lận đó.

    ReplyDelete
  25. Body của HH Nhật xấu khủng khíp , thua Yến nhìu . Cô ta khó sống sót qua phần swimsuit . Emiri chưa hẳn là đối thủ của Yến .

    ReplyDelete
  26. trời ơi,các bạn chỉ mới xem hình ở trên mà chê Emiri.Hình đó cũ rồi,giờ body của cô ta đẹp hơn nhiều. Yến ốm quá,mặc áo tắm xấu chết mồ.Yến cần tập thể dục để thấy 3 đường cong rõ nét hơn.

    ReplyDelete
  27. nói thật body châu Á chỉ có thể vậy thôi, Yến của VN, Nhật, Phi...đều vậy cả. quan trọng nhiếp ảnh gia chụp khéo chọn góc cạnh đẹp, chỉnh sửa chút thế thôi. nhưng tôi tin Yến là super model, á hậu 1 hoàn vũ VN nhiều trãi nghiệm sẽ biết khắc phục, biết gìn giữ hình ảnh mình hơn trước đây mà thôi ( những hình ảnh body trước đây của Yến kg đẹp đều do chưa biết gìn giữ hình ảnh, việc chơi xấu nhau của các thí sinh trong nước có sự tiếp tay phóng viên mà thôi).

    ReplyDelete
  28. mình thấy Hà Anh khuôn mặt xấu thật, hơi dẫu nhưng là người mẫu bikini quốc tế nên biết cách tạo dáng để body đẹp hơn, biết chọn những góc nhìn thấy rõ 3 vòng body rất tốt. hãy tham khảo ảnh của Hà Anh người mẫu bikini quốc tế nhé Yến.

    ReplyDelete
  29. chắc do tạo dáng quá hà, như mấy tấm này trông body Yến 3 vòng rất đẹp

    http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/2009/04/16/08/97411239844237.jpg

    http://thugian.com.vn/uploads/news/Image/2009/04/16/vtc29510112.jpg
    http://img.giadinh.net.vn/Images//Uploaded/Share/2008/10/20081009073819875/yen1.jpg
    http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/nguyenhang/nguyenhang10_3102008.jpg

    http://docbao.vn/NewsMedia/assets/Nam2008/image_20081008/vh%20lam%201.jpg
    http://img102.thevnchannel.com/200810/w348xh491__cf921aa30b69fb47a1b6dae1a3228108.jpg
    còn nữa...
    mình nghĩ chúng ta nên chọn những kiểu tạo dáng đẹp nhất mà Yến có được để Yến phát huy.

    ReplyDelete
  30. đề nghị Jn làm riêng từng entry...1 entry dáng đẹp của Yến...1 entry khuôn mặt đẹp của Yến...nhé

    ReplyDelete
  31. hoặc đi vào từng phong cách...sang trọng...trẻ trung....lãng mạn...sắc sảo...

    ReplyDelete
  32. DONALD NGUYEN NOI XAU NGUOI VIET NAM TRONG BLOG NE

    Now Vietnamese people are turning to new fanatics in the beauty contests. As the same to hooligans in any sport. First, they are all crazy nationalists without brain, blind and stubborn. They make foreign people hate their country and even their hometown fellows feel ashamed. I can not stand unreliable news or serious rumors. I am very honest; everything with me must be clear, reliable and in my life, I hate liars, dictators and fanatics most. Many Vietnamese crazy fans insist that Hoang Yen will be Miss Universe 2009. I really doubt about that and what would happen if Hoang Yen will be not in top 15 this August? Please stop overhype her too far because it only makes foreign people hate her more. In my latest article, although I told many similar points between Yen with all former East Asian Miss Universe winners. But in the last sentences, I also told you that she definitely won't be Miss Universe 2009 and maybe even Hoang Yen could be a clapper. Sorry if it hurts you but I am very realistic.

    Few days ago, Martina Lee became the first Miss Universe Germany of East Asian descent. Martina is half Korean and this information was confirmed by Martina herself, Kim Kotter - her national director, Michael Knittel - my friend who is working for Miss Universe Germany org., Global Beauties' moderators and even Missosology. But the most fanatic Vietnamese fan in Missology who also living in Germany - insisted that Martina Lee is of Vietnamese descent intentionally and changed her family name to Lê (the third common family name in Vietnam). Over 90% of Vietnamese members in Missology believe in him and they proud of it. I think that guy is a paranoid when he always attacks who don't put Miss Vietnam in their top 5 predictions, let other Asian contestants down and force other members must recognize Hoang Yen as their Miss Universe 2009, etc Let's see what you have done. Vietnam and Vietnamese people feel very ashamed because of you. Once more time, she is not of Vietnamese descent but half Korean. That's it, I want everything must stop right now and to all Vietnamese people: PLEASE AWAKE WITH A LUCID MIND. Thank you!

    ReplyDelete
  33. Minh nho he thong google translate . Luu y cau van rat lung cung nhung xem cung hieu 1 phan . Han la ai chu , quy cho cung cung chi la nguoi Viet Nam thoi . Han nghi han la beauty 's expert ah . Han cung chi la cai bong trong mang XH ao thoi . Bao chung ta khong co quyen mo HY se la MU . Dung nhung chung ta se khong bao h dap bo hi vong du chi la 1% . Co ai do da noi
    NOI NAO CO ANH SANG NOI DO CO HI VONG. NOI NAO CO ANH SANG THI NOI DO CON DUONG DE DI .
    Yen hay chung minh cho ca the gioi 1% ngoi vi MU se tro thanh hien thuc . Noi voi DONALD rang du the ban di nua ban cung la Vietnamese hay lam tat ca nhu chung ta dang lam bay h . Dung co to ra minh co suy nghi cua nguoi FOREIGNER . Dieu do chi cang bien ban thanh tro he thoi

    ReplyDelete
  34. GOOGLE TRANSLATE CUA DONALD N
    Bây giờ người Việt Nam đang chuyển sang mới fanatics trong các cuộc thi sắc đẹp. Như cùng để hooligans trong bất kỳ thể thao. Trước hết, họ là tất cả các crazy nationalists mà không có trí não, mù và stubborn. Họ ghét những người nước ngoài làm cho đất nước của họ và thậm chí là cả quê hương của họ cảm thấy ashamed fellows. Tôi không thể đứng unreliable tin hoặc nghiêm trọng rumors. Tôi rất trung thực, tất cả mọi thứ với tôi phải rõ ràng, đáng tin cậy và trong cuộc sống của tôi, tôi ghét liars, dictators và fanatics nhất. Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam điên đòi rằng Hoàng Yến sẽ được Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Tôi thực sự nghi ngờ về điều này và những gì sẽ xảy ra nếu Hoàng Yến sẽ không có trong 15 đầu tháng tám này? Xin vui lòng ngừng overhype cô quá xa bởi vì nó chỉ làm cho người nước ngoài ghét mình nhiều hơn nữa. Trong bài viết mới nhất của tôi, mặc dù tôi đã nói với rất nhiều điểm giống nhau giữa Yên với tất cả các cựu Đông Á đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng trong câu cuối cùng, tôi cũng đã nói với bạn rằng cô ấy chắc chắn sẽ không được Hoa hậu Hoàn vũ 2009 và thậm chí có thể Hoàng Yến có thể là một lươi. Xin lỗi, nếu nó đau, nhưng bạn tôi rất thực tế.

    Cách đây vài ngày, Martina ông Lee đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Đức Đông Á descent. Martina là một nửa Tiếng Hàn Quốc và các thông tin này đã được xác nhận của Martina mình, Kim Kotter - Giám đốc quốc gia của mình, Michael Knittel - những người bạn của tôi là làm việc cho Hoa hậu Hoàn vũ Đức org., Người đẹp toàn cầu 'người kiểm duyệt, và thậm chí Missosology. Nhưng hầu hết các fan hâm mộ tại Việt Nam fanatic Missology người cũng sống ở Đức - Martina insisted rằng ông Lee là người Việt Nam descent cố và gia đình cô ấy đã thay đổi tên thành Lê (thứ ba trong gia đình tên phổ biến ở Việt Nam). Hơn 90% các thành viên của Việt Nam trong Missology tin vào anh ta và họ tự hào về nó. Tôi nghĩ rằng đó là một guy Paranoid khi ông luôn luôn tấn công những người không đưa Hoa hậu Việt Nam hàng đầu của họ trong 5 dự báo, thông báo cho các thí sinh Châu Á khác xuống và lực lượng các thành viên khác phải thừa nhận Hoàng Yến là Hoa hậu Hoàn vũ 2009, vv Hãy xem những gì bạn đã làm . Việt Nam và người dân Việt Nam cảm thấy rất ashamed vì bạn. Sau khi nhiều thời gian hơn, cô ấy không phải là của Việt Nam, nhưng một nửa descent Tiếng Hàn Quốc. Vậy đó, tôi muốn tất cả mọi thứ cần phải ngừng ngay bây giờ và cho tất cả mọi người dân Việt Nam: XIN Awake VỚI Đáp Lucid tâm. Cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
  35. Donald noi đúng đó, các bạn làm quá nên người ta ghét VN mình.Các bạn đừng có thành kiến với him như vậy? Tui cũng bực mình cái thằng What_is_beauty kinh khủng luôn. Nó làm cả cái forum ghét VN,Các bạn đừng làm quá mà người ta ghét. Có điều gì chắc chắn rằng VN sẽ vào top 15? mặc dù HY rất có nhiều triển vọng.Thi Hoa hậu chứ không phải thi tóan học nên nó phụ thuộc vào người chấm rất nhiều.Tóan học còn có đáp số cụ thể,còn hoa hậu nó phụ thuộc vào người ngắm nhìn nó,có khi còn thiên vị nữa.
    -Cho nên tốt nhất chúng ta hãy im lặng,phải chờ Yến thể hiện như thế nào rồi mới tính tiếp.

    ReplyDelete
  36. Tôi thấy Donald nói như thế không có gì sai cả? Các bạn đúng là cuồng quá mà sáng nay trên missosolgy có tới 2 cái topic compare Miss VN với Miss Nhật Bản.Lúc trước đã có biết bao nhiêu compare giữa VN với philip,với thái lan....làm riết ai cũng ghet. Nếu như BGK mà vào đọc được thì họ cho rớt het.

    ReplyDelete
  37. Ca Viet Nam cung co rat nhieu nguoi dau chi moi cai thang gi What _is _beauty gi do , Donald khong the do het thanh crazy , without brain, blind and stubborn . Han khong phai cha ho , me ho nen hok co quyen noi nhung cau xuc pham nhu vay . Con nguoi ai cung co 2 mat cua no , ho the thoi nhung ban chat cung tot vi moi dung ra bao ve benh vuc cho Vietnamese . Tot nhat dung xuc pham nguoi ta truoc mat ho vi ho se cam thay dau long . Roi sau nay ho se tu nhan ra cai sai cua minh . Hanh vi xuc pham cua Donald N la dung hay sai .

    ReplyDelete
  38. HY se khong co top 15 u . Day moi la crazy idea , viec lua chon danh gia la do judges chu khong phai do Donald . Top 15 hay hok la do HY , cach the hien vao thang 8 nay la do HY . Vay han cha co ly do nao de predict ca .

    ReplyDelete
  39. Neu mot nguoi theo doi lau dai MU va Yen, thi cung chi mong Yen vao Top 10, tham chi top 5.

    - Ai la nguoi du doan Yen ngoai top 15? ----> Donald

    - Nhung, chinh ai la nguoi viet bao, noi Yen co the tro thanh Miss U, so sanh voi lich su nhung nam truoc? ----> Donald

    - Ai la nguoi viet email khap cac bao de xin lam cong tac vien? ---> Donald

    - Ai la nguoi tao scandal noi xau Yen? -----> Donald

    - Trong profit ai la nguoi noi toi khong phai nguoi Viet Nam-----> Donald

    - Ai la nguoi reu rao khap cac dien dan "i'm new director national of Vietnam" -----> Donald

    ....

    1 ten 19 tuoi, khong co hoc thuc chi dc den vay thoi. Da tu lau, sau su nooc ao cua him, tat ca thanh vien vn trong dien dan Missosology co ai them vao blog cua him nua dau

    1 con người phức tạp.

    Lần sau mình đề nghị các bạn đừng nhắc tới him trong blog này nửa. Thế là quá đủ phải không?

    đề nghị admin blog xóa hết những cmt liên quan tới donald

    ReplyDelete
  40. That vong khi co thang Donald han nghi minh la ai . 1 expert ve beauty u , nuc cuoi chi dua vao cai nganh han hoc ve fashion thi doi 20 nam nua nhe . chi vao cai cho dua cua global beauties thoi ma cung doi danh gia nguoi khac . MINH CO ! CAU the nay . DUng Nhin Vinh Quang cua ho ma hay nhin vao ho da no luc nhung gi de tao nen vinh quang do . Cho nen chung ta co quyen hi vong HY tro thanh MU chu , tren doi nay cha co gi la khog the ca chi nhung khi danh mat hi vong danh mat niem tin thi chung ta se khong bao h co vinh quang. (Tang Yen cau do truoc khi di thi )

    ReplyDelete
  41. Trời oi,các bạn làm gì ghét hắn dữ vậy?không có gì làm chứng cứ thì đừng nói người ta như thế mang tội nghe chưa?

    Các bạn vào xem hình mới nhất của HH Nhật Bản vô cùng sexy,ăn đứt HY rồi

    http://inesligron.com/?p=6152

    ReplyDelete
  42. Minh hi vong Hoang Yen se tro thanh Dark horse cua nam nay Nhu AMerican Idol : Kris Allen da lam . Minh da inh tinh Kris tro thanh Idol va dream come true ( minh hok quan tam cai cach Simon knock out kris ) . Vi vay HY minh co linh cam nam nay ban se lam dieu gi do cho Viet Nam . Hay ban linh doi mat du ai do co knock out ban ra ngoai .

    ReplyDelete
  43. Cha khac gi co gai bao khi dung giua nhung hotmen nhu the . Da co hoa hau nao lam the chua .=)) . Chi tu bien minh thanh tro the thoi ba Ines a

    ReplyDelete
  44. ban 2:10 noi ki ghe chua? Bang chung cai gi? lu lu ra day con doi bang chung.

    idiot

    ReplyDelete
  45. Bay h cha co gi ca , neu dat Y vao the thi con Hot hon . Mong rang moi nguoi dung co coi Miss Japan lam trung tam , nhu the cang lam cho Miss Japan cua ho noi tieng hon thoi . (Muc dich lang xe cua ba Ines la nhu vay , co post anh , tao nen scandal de cho Miss Japan tro nen popular hon trong cong dong tu do moi coi Japan la trung tam . Tot nhat hay co gang het suc minh dung post nhung thu ben ngoai cua cac HH khac nhu Nhat Ban . Minh thay cha co gi dac biet . Tot nhat nen tu van cho Yen . Dung de Yen phan tam boi yen se doc nhung comment nay . Cu bi so sanh va che nhu the neu minh la Yen minh se buon lam day

    ReplyDelete
  46. Dung vay bang chung ranh ranh ra . Kieu nhu thach thuc Vietnamese y .

    ReplyDelete
  47. minh thay ung ho viec so sanh nay. Co so sanh voi thi sinh manh, minh moi biet minh dang o dau. Va can phai lam gi de co gang.


    viec so sanh nay rat tot

    ReplyDelete
  48. thật sự thất vọng về Donal Nguyễn đã có lúc mình nghĩ với những gì mà DOnal biết có thể giúp Việt Nam ít nhiều trên đấu trường sắc đẹp nhưng bây h thì cũng đã sáng tỏ
    -Donal cũng chỉ là 1 người yêu thích HH như chúng ta cũng chẳng là cái gì mà này nọ
    -Donal không phải là người Việt Nam à ? dù chỉ là half Viet đi nữa ít ra cũng phải có tình cảm với đất nước của mình.Mình biết nhiều bạn người nước ngoài dù chỉ là lil bit Việt ( Chỉ có một phần nhỏ của người Việt ) nhưng vẫn luôn tìm cách tìm hiểu về đất nước về quê hương của mình.Dấu hỏi chấm cho lòng tự trọng trước tiên cho Donal ?
    -Donal là một kẻ quá kiêu ngạo và gian trá tung hô người đẹp Vn hết mực để rồi khi không đạt được mục đích cá nhân lại lôi ra nói xấu ? ảnh hưởng đến toàn bộ những người quan tâm đến vấn đề này .
    -Donal cũng chỉ là người bình thường cũng có hiểu biết và có khả năng nhưng đạo đức nghề nghiệp quá tồi tệ chỉ đáng lên án và phỉ nhổ !!!

    Cảm xúc chân thành từ người yêu cái đẹp

    ReplyDelete
  49. vào blog bà Ines nhìn tấm hình mới nhất của HH Nhật, chẳng có gì ghê gớm cả, tôi ko thiên vị ai, mấy kiểu tấm hình như vậy cũng thường thôi, ngược lại, tôi thấy lần chụp này Emiri thể hiện ko fierce, nếu HY chụp như vậy sẽ sắc sảo hơn, vì gương mặt HY vốn rất sắc sảo và lạnh lùng.
    Chiến thuật của bà Ines quá rõ, bà muốn lôi kéo sự chú ý cho HH mình trc cuộc thi nên post nhiều hình, và bà ta đã thành công khi HH Nhật luôn nằm trong top 5. Tôi nghĩ Yến đừng nên lo sợ, và hãy tập trung, ko dc xem thường các đối thủ khác ở khu vực Châu Á nhé, không đánh trống khua chiên mới là đáng sợ đó.
    Các bạn hãy ngừng tranh cãi về Donal đi, chán lắm rồi, anh ta có phải tốt hay ko thì cũng mặc kệ, hãy chú ý vào HY thôi dc rồi, có tranh cãi về anh ta liệu sẽ giúp ích dc gì ko, hay là làm mất đoán kết hơn.
    Luôn tiện muốn nhắc một fan tên Lê Kim, bạn ấy cứ vào blog của Ines comment nhiều và hỏi về vụ Ines sẽ qua nước khác, rồi còn ai sẽ là người làm GĐ cho NHật sau đó. Minh thấy vậy rất kì, nếu bà ta muốn nói thì đã trả lời rồi, đằng này Ines đâu có thèm trả lời comment nào đâu mà bạn ấy vẫn tiếp tục comment hỏi tới luôn. Tôi nghĩ Ines sẽ ko hài lòng về hành động này. Bà ấy đang làm GĐ cho Nhật, cuộc thi sắp bắt đầu, thì vấn đề rời Nhật (có lẽ chỉ là dự định trong đầu), thời điểm này rất tế nhị và chưa tiện thổ lộ quá rõ, vậy thì chúng ta đừng quá tò mò. Mình nghĩ sau khi cuộc thi kết thúc, nếu muốn đi,bà ấy sẽ thẳng thắn trên báo chí về vấn đề này. Nếu bà ấy thật sự có nhắm đến VN nhưng cứ bị fan VN làm phiền thì bà ấy cũng ngán VN, sự cuồng nhiệt thái quá sẽ rất nguy hiểm, một mặt làm người ta phấn chấn, một mặt cũng làm người ta sợ đó. Nếu ko có gì thật cần thiết thì mình nghĩ chúng ta ko nên vào blog Ines comment quá nhiều. Nếu bà ta có nhắc gì đến Hy thì mình comment cám ơn vậy thôi. Mặt khác, chưa chắc bà ấy sẽ ra đi nữa nên chúng ta đừng hỏi quá nhiều nữa nhé. Thanks !

    ReplyDelete
  50. Thang Donald cha la cai gi cho ta quan tam Hay tap trung vi 1 mau co Viet Nam . Toi yeu Viet nam lam

    ReplyDelete
  51. Chửi cái thằng What_is_beauty là đúng rồi, khùng điên gì đâu đó. Hỡi người nào dự đoán không có VN trong top 5 là hắn ta đòi đưa VN vô thật thô lỗ hết sức. Đó là ý kiến của người khác,mấy bác cuồng nhiệt quá mà ko suy nghĩ sẽ có tác dụng ngược đó.Chắc toàn là tuổi teen không nên hiếu thắng vậy thôi.

    ReplyDelete
  52. Cái hình hoa hậu Nhật được cập nhật mới nhất thú thật là nhìn chẳng đẹp lắm. tạo dáng kiểu đó thì eo 65 cũng có thể nhìn good được. Tuy nhiên, mặt HH Nhật nhìn cứ thộn thộn thế nào ấy. Mà mình nghĩ một số bạn nói đúng, đừng lăng xê em Nhật này nữa và đừng gây sự chú ý giùm HH Nhật. Vấn đề bây giờ là trang phục và các chuẩn bị khác của HY khi tham gia cuộc thi lần này. Thôi thì cứ chịu khó chờ ngày ...tổng tấn công (theo hầu hết các bạn ở đây là vào khoảng ngày 25/7), giờ tạm thời ...lắng xuống để chuẩn bị cho 1 cái thread mới "HY đã sẵn sàng đến Bahamas" với một lô những hình ảnh đẹp, fashion đẳng cấp, body đẹp v.v... Trở lại tấm hình của HH Nhật với mấy hotmen kia, tự nhiên sao mình thấy thích ....hai tên kia hơn HH hehehehehe

    ReplyDelete
  53. qua xem entry mới trong blog bà Ines đã post mấy bộ đồ mà HH Nhật sẽ mặc ở Bahamas, nhìn dáng của Emiri, vòng 1 ko đẹp lắm, hơi nhỏ thì phải.

    ReplyDelete
  54. dạo này nhìn Emiri có vẻ mệt mỏi nhỉ, hay do cô ấy trang điểm nhạt.

    ReplyDelete
  55. Tôi thấy Donal hoàn toàn đúng trong chuyện nói thẳng những điều mà một số fan cuồng nước ta đang làm. Đúng là 1 con sâu làm rầu nồi canh. Chỉ vì một vài nhân vật mà người Việt và Hoàng yến bị nhiều người ghét. Người Việt mình cần xem lại thái độ để đến nỗi người dân trong nước còn cảm thấy bất mãn. Nhất là bạn What_Is_Beauty.

    ReplyDelete
  56. Tai sao ban va moi nguoi khong gat con sau day ra khoi noi canh nhi ma thay vao do lai cu chi trich con sau day . Vut no ra khoi cong dong ao tu no se chet cang treu troc no no cang pha thoi . Cau noi " Nguoi Viet can xem lai thai do " ban noi ai day ban hay minh hay ca cai blog nay . Thai do gi co ... " Hoang Yen bi nhieu nguoi ghet " ke ho di , yen lam gi ma phai bi ghet . yen treu ho a , danh ho ah , hay xi va ho . moi nguoi chua tiep xuc voi Y se khong hieu Y la con nguoi than thien . Ai ghet gi ke ho , dung quan tam , ta khong song vi ho ma ta song vi ta . ban hay tu hoi xem h/d donald la dung hay sai . Doc comment cua minh mong ban nhan ra dieu do . Thanks

    ReplyDelete
  57. ma` that su la hoi hop.Nhu lan truoc viet nam cung dua sieu mau Thanh Hang di,cung ki vong rat la cao,nao la doi chan dai 1 met 1 ,nao la sieu mau cho di du thi HOA HAU LIEN LUC DIA 2003,ki vong qua troi qua dat va cuoi cung dem dc giai TOP 15 HOA HAU DUOC BINH CHON NHIEU NHAT.het. Mong la Hoang Yen se chien thang

    ReplyDelete
  58. OMG, sao Ines lai cho Emiri mac do HM nhieu the nhi? HM la do re tien ma!!! Hang binh dan chinh hieu.

    Tham chi chang bao gio minh mua do HM hihihihihi. Nhin kieu dang the thôi, mac 3 bua rach toac... toan bon choai choai, voi da den vao mua, vi re ma...

    ReplyDelete
  59. What_is_beauty la 1 con sau nho xiu, con sau Donald moi la con sau can phai phun thuoc tru sau

    ReplyDelete
  60. "ban tao lam to chuc HHHV Germany" "ban tao lam..."

    Nghe nguc ca dit. Ngheo kiet xac, chua buoc chan ra khoi cong lang, chu dung buoc chan ra the gioi. Mong lam duoc di Bahamas, nhung ma ngu, ngu thi quay về cái máng heo cũ mà ăn.

    ReplyDelete
  61. tẩy chay bóng lộ Donald Nguyễn.

    ReplyDelete
  62. MÌNH LÀ CHOCOLATE !
    MÌNH CÓ VÀI LỜI KHUYÊN CÁC BẠN LÀ NÊN XÁC NHẬN THÔNG TIN KĨ CÀNG , TRÁNH SỰ HIỂU LẦM GIỮA NGƯỜI VIỆT VỚI NHAU . HƠN NỮA DONALD NGUYEN CŨNG DC BIẾT KHÁ NHIỀU & CUNG LÀ NGƯỜI VIET NÊN CHẮC HIM CHẢ DẠI GÌ LÀM VẬY . ĐỪNG ĐỂ KẺ KHÁC CHƠI XẤU CHÚNG TA.
    MÀ BỘ INES ĐỊNH RỜI NHẬT THIỆT ÀH ?
    SỰ CÔNG KHAI TẤT TẦN TẬT CỦA INES LÀM TUI CẢM THẤY NGHI NGỜ. TUI NGHĨ CHẮC INES MUỐN ĐÁNH LẠC HƯỚNG DƯ LUẬN & SẼ CÓ 1 PLAN GÂY SHOCK TOÀN TẬP CHO HH NHẬT.

    ReplyDelete
  63. có ai biết bóng lộ Donald Nguyễn trình độ tới đâu kg? sao cùi bắp thế.

    ReplyDelete
  64. mình là chocolate !
    Mình cũng khuyên các bạn không nên dùng những từ ngữ như "bóng lộ" / "về ciá máng heo mà ăn" / hay những câu miệt thị như "đồ rẻ tiền toàn dân DA ĐEN vào mua" .....
    Các bạn nghĩ sao nếu bạn bè quốc tế đọc được ? Các bạn không sợ họ đánh giá về mình sao ? Ngoài ra người da đen cũng là người mà các bạn lại ăn nói kiểu như "dân da đen mặc đồ rẻ tiền" , một quốc gia muốn có 1 hoa hậu hoàn vũ mà ăn nói 1 cách miệt thị như thế thì cái CROWN CÒN LÂU MỚI TỚI TAY !

    ReplyDelete
  65. Mình là chocolate !
    Donald nguyễn chẳng dại gì mà nên mạng cộng đồng ăn nói 1 cách ngu si & hèn hạ , rẻ tiền kiểu bạn tao làm này làm nọ ... Chắc là có người mạo danh thôi.
    Từ trước tới giờ mình thấy nhiều fans trong blog KHÔNG SÀNG LỌC THÔNG TIN KĨ LƯỠNG , CHƯA GÌ ĐÃ ĐÔNG ĐỔNG CHỬI BỚI LUNG TUNG VỪA CÓ THỂ TẠO ÁC CẢM CHO NGƯỜI KHÁC ( NHẤT LÀ BẠN BÈ QUỐC TẾ ) VỪA MANG TIẾNG XẤU CHO BLOG VỀ HY .
    Các bạn nên sửa đổi

    ReplyDelete
  66. 07:53 và 07:58: chocolate gì gì í: cùi bắp

    ReplyDelete
  67. cùi bắp toàn tập

    ReplyDelete
  68. bua nao mat cong tui cho bang chung len tren mang, luc day tha ho ma scandal... met ghe


    O day, o Missosology ai chang biet. Ai thich gay chien, donald thich gay chien, toi se giup admin cung cap tai lieu cho, vach mat ra cho bo ghet
    Xem ai duoc, ai mat.

    Chocolate cui bap

    ReplyDelete
  69. http://donaldnguyen.blogspot.com/
    vào xem đi cùi bắp toàn tập, chậm thông tin đến thế sao?

    ReplyDelete
  70. Nguoi Viet cai gi? No tu hao no la nguoi Philippin. No co nhan no la nguoi Viet dau.


    Chocolate cui bap

    ReplyDelete
  71. bua nao o chung voi da den xem sao....hahahhahahhahaa. Xem co thay doi dinh kien khong?

    ReplyDelete
  72. Hey, Mong các Fan bình tĩnh. Có thể mọi người hiểu nhầm nhau thôi.

    Việc chính bây giờ la quan tâm tới Yến, tới hình ảnh của Yến hơn là tranh cãi vô bổ.

    Donald là Donald, blog này support Yến: 2 chuyện hoàn toàn độc lập không liên quan gì tới nhau. Do vậy mong một số bạn sàng lọc thông tin cho kĩ trước khi kết luận điều gì.

    Mình nghĩ có 1 vài bạn cung không nên mang những bài viết của blog Donald vào đây. Vì những bài viết ấy có 1 đối tượng riêng đọc.
    Còn blog này chỉ là nơi support HY. Phi lợi nhuận, nơi chúng ta có thể thể hiện tình cảm của mình với Miss Việt Nam.

    Mong các bạn chú ý!

    --Jonny--

    ReplyDelete
  73. Den chau My thi con duoc, den chau phi thi em po' tay po' chan, po' chim, po' chieu luon....Em so phat khiep... Co bua em nôn oe vi den chau Phi day...hihihihi

    ReplyDelete
  74. trời ơi, gì vậy nè, blog sắp loạn vì những fan hiếu chiến, nóng nảy. :(

    ReplyDelete
  75. vô blog Ines thấy HH Nhật dạo này trang điểm kì quá, lộ rõ vẻ mệt mỏi, ko tươi tắn như những ngày đầu, có lẽ do chương trình huấn luyện của Ines dày đặc quá khiến cô ấy mệt mỏi.

    ReplyDelete
  76. may ban nay dung la ho^` do het suc, toi nghiep Donald co y khuyen nhu ma` cac ban thich gay chien. Thich gay go thi` HY chi ma` co thiet thoi,chu may ban dau co bi thiet.

    ReplyDelete
  77. Khuyen nhu cai con khi, pha hoai thi co.

    ReplyDelete
  78. Dưới đây là một comment của một nickname trong Missosology sau khi thấy mấy bộ quần áo mới nhất của HH Nhật đã được post lên diễn đàn, mình cảm thấy rất đúng đấy:
    "Between her and Chutima, I'd choose the latter. Japan's preparation is becoming predictable,becoming robotic so to speak. I'd choose a natural beauty queen over a robot queen anytime. Anyways, ask other girls to wear those wardrobe and I feel they will look more gorgeous that Emiri.it's just that when we hear Japan and Ines, instantly people tend to associate them to being superb than the others but come on, we know its just a hype.
    -alvin-"

    ReplyDelete
  79. i also have friends who work at MU Germany .They told me they dunt know who is Donald Nguyen

    Hahahahha

    ReplyDelete
  80. mấy bạn thôi đi, càng lúc càng quá đáng, tôi chẳng cần biết Donal là người gì, đúng hay sai, tốt hay xấu, nhưng việc các bạn cứ vào đây tranh cãi với nhau về một người ko liên quan hoặc ko còn liên quan đến Yến, thật là vô bổ, ủng hộ Yến đâu ko thấy, chỉ thấy đang biến cái blog này loạn lên. Đã vậy, một số bạn còn dùng từ ngữ như ngoài chợ, thật khó chịu. Hãy dừng ngay đi nếu bạn là fan của HY.
    Đề nghị Jonny hãy xem xét và có thể xóa đi những comment vô bổ.

    ReplyDelete
  81. Thèm chocolate wa' :x:x

    ReplyDelete
  82. Them thit Vit hon, Vit quay vit quay dayyy... ai mua hông, nhào zoooo

    ReplyDelete
  83. Bộ ảnh mới nhất của Yến (trên hoa học trò) rất cute.Do đó,hot pick tuần này sẽ lấy ảnh này...

    ReplyDelete
  84. ảnh nào thế nhỉ, có phải là bộ ảnh trang điểm nhẹ của yến gần đây ko?

    ReplyDelete
  85. mình thấy áo truyền thống năm nay của HH Nhật nhìn cũng hay hay ấy nhỉ, bên người ta cách điệu quá trời, còn VN thì ko dám, sợ làm quá sẽ bị báo chí nói là xa rời truyền thống, cứ thế nên hình ảnh áo dài đã trở nên quá nhàm chán trong các cuộc thi sắc đẹp.

    ReplyDelete
  86. India mang den 40 dress lan do chua ke do khac. CT chi thiet ke co 15 du khong dzay troi

    ReplyDelete
  87. Thang qui What_is_beauty post hi`nh training cua HY len thread VN. Thang An Do no' copy va tao thanh 1 thread moi tren missosology va moi nguoi bash qua troi. No noi HY o ngoai xau qua.
    Minh da keu dung post may tam do len,cuoi cung no cung post.Dung la pha hoai thiet

    ReplyDelete
  88. Sao admin khong dep me. cai tha`ng WIB ra khoi forum di, de no' la`m chi ma` ca forum deu ghet VN,deu muon bash VN. Tui muon da^'m va`o mat thang do ghe

    ReplyDelete
  89. chán quá, mấy tấm hình xấu như vậy tất nhiên là bị chê rồi. Có ai lên forum đó nói cho tên WIB biết rằng hắn là đồ phá hoại không, đầu óc rỗng ko biết suy nghĩ. Mọt mình hắn mà làm cho cả fan Vn phải xấu hổ, hắn đang tự hào mình là một fan cuồng nhiệt của miss VN, pó tay :(
    Miss Philippin vừa mới post một tấm hình mới rất đẹp, được cảm tình của rất nhiều người. Mình thấy chiến thuật của Philippin hay đấy. Họ không phô trương quá nhiều, lâu lâu mới post lên 1 tấm nhưng thật đẹp, như vậy người ta mới thấy mới lạ, còn post nhiều hình quá sẽ gây nhàm chán. Coi chừng sau vụ này thì VN sẽ có nguy cơ tụt hạng nữa và Philippin sẽ lên hạng đấy.

    ReplyDelete
  90. Dung roi do,sau vu na`y VN se khong co`n nam trong bang xep hang luon,con philipine se len hang cho coi. Ro rang ,body cua Philip co duong cong hon VN va mac do tam cung dep hon.Ca Thai Lan cung chuan bi rat tot nhung Thai Lan guong mat xau qua nen khong giup duoc gi.Con Philipine cung co hy vong vao top 15 do nhe,dung xem thuong ho. Dung la thang What_is_beauty la thang pha hoai,cac dua Admin cua VN minh tren do khong biet nghi sao ma` de cho no post hinh xau cua Yen trong forum ma khong don dep. Bac Benj,bac Picky_Pum,Jonly,max thuong xuyen gui thong tin private cho nhau.

    ReplyDelete
  91. Thèng WIB ngu hok thể tả nổi . Mún chửi vào mẹt nó wóa Gzuzz ....

    ReplyDelete
  92. Nhieu nguoi kiu dung co post hinh moi ve training cua HY len missosolgy,cuoi cung no cung post. Ma` sao thang BENJ va may dua Admin no khong chiu xoa di,de gio day HY bi che tham te tren dien dan roi do.
    BGK ma vo xem nguoi ta se biet khuyet diem cua Yen. Hinh xau nhu vay cung dua len bao,buc minh.

    ReplyDelete
  93. thôi, lỡ rồi, mong rằng công ty hoàn vũ có ý thức giữ gìn hình ảnh của yến một cách chuyên nghiệp hơn, đừng cung cấp cho báo chí những bức hình xấu như vậy nữa. Chúng ta hãy im lặng trên các diễn đàn nhé, các fan cũng sẽ mau quên chuyện này, để một thời gian tạm lắng để mọi người quên đi mấy bức hình này rồi chúng ta sẽ post nhiều hình khác đẹp hơn lên, như vậy người ta sẽ thay đổi cách nhìn về yến. Bây giờ mà càng lên tiếng, ng ta sẽ càng nhớ đến chuyện này thôi.

    ReplyDelete
  94. Tôi van thích Yến hồi thi HHHVVN, lúc đó trông Yến thật dầy đặn giàu sức sống. Đặc biệt là gương mặt mộc rất dễ nhìn và body chuẩn. Mong Yến hãy để tóc lúc thường ngày như hồi ấy trông rất dễ thương, năng động (như tấm hình mặt mộc của Jn so sánh ở trên). Chúc Yến gặp nhiều may mắn.
    Love U !!!

    ReplyDelete
  95. Thực sự năm nay rất khó khăn cho Yến, tất cả các thí sinh đều rất mạnh (chỉ tính Châu Á chưa kể châu khác). Tin tưởng thì vẫn tin tưởng nhưng cảm thấy hơi lo. Tóm lại không thể xem thường bất cứ cô gái nào chỉ còn biết cố gắng tập luyện. Dẫu Yến có vào Top 30,40,50...thì tôi cũng rất mừng vì lần đầu tiên chúng tôi có được một hoa hậu có quyết tâm giành chiến thắng cao dến như vậy. Chúng tôi tự hào về bạn.
    Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến thần tượng của tui!!!

    ReplyDelete
  96. Mac du rat ung ho Yen nhung minh cung khong dam tin tuong Yen co the tien xa trong cuoc thi na`y vi nam nay cac doi thu qua manh va body cua Yen khong cai thien gi.
    -Chung ta cung co the that bai neu nhu Yen khong biet cach noi bat giung mot rung hoa hau.Do do cac ban nen chuan bi tam ly

    Chi mong sao Yen gap may man va toa sang thoi.

    ReplyDelete
  97. HH Philippin bắt đầu tăng tốc rồi, cô ấy đã âm thầm luyện tập, nên chúng ta ko biết cô ấy đã tiến bộ đến cỡ nào rồi, đến khi xuất hiện với một diện mạo mới ấn tượng thì sẽ bứt phá lúc nào ko hay. Tấm hình mới nhất của cô ấy trên Missosology quả thật rất đẹp, rất ấn tượng.
    Hoàng yến nên chụp hình mới thật fierce nhưng để đến gần ngày đi thì mới tung ra. Nếu hình thể chưa đẹp thì ko nên chụp bikini, nếu chụp thì tạo dáng ra sao cho thấy dc 3 vòng nhé, giống như HH Nhật, cô ấy rất chuộng chụp nghiêng để thấy rõ đường cong ở vòng 3 vốn là thế mạnh của cô ấy, yến hãy tận dụng thế mạnh vòng 1 của mình, đồng thời tạo dáng sao cho thấy dc vòng 3 to một chút.

    ReplyDelete
  98. I'm chocolate !
    donaldnguyen.blogspot.com = blog của donaldnguyen viết
    vậy vohoangyen.blogspot.com có phải là blog của HY viết không ?
    mà nếu là thật đi nữa thì bận tâm làm gì rồi chửi rủa , làm tùm lum lên trong blog này ? cái thành công của người lên mạng gây shock là được nhiều người bình luận & phản hồi lại . Các bạn ko cảm thấy mình đã quá dư thời gian & đồng thời khiến người viết những điều ấy hả hê àh ?
    Đừng có mà dùng từ cùi bắp với tôi . Người mà dễ làm thông tin xao nhãng bản thân như vụ mocha , chả biết rõ cô ta là ai mà đã vào đây lo lắng rồi nghĩ yến sẽ bị gây khó khăn ... Xin lỗi các bạn có biết rõ cô ta là ai ko mà lo lắng vớ vẩn . Với lại 1 cuộc thi chuyên nghiệp như MU mà chấp nhận cái trò phủ đầu rẻ tiền ( mocha đi bêu xấu HY ) như các bạn nghĩ àh ? Các bạn nghĩ thế càng làm ảnh hưởng đến tâm lí HY thôi.
    Vụ donald cũng thế , biết rõ hãy nói không biết rõ thì thôi . Mà chuyện nhỏ nhặt vậy cũng chả cần phải quan tâm , chửi rủa chỉ tổ làm lộ cái "cùi bắp" , dễ bị ảnh hưởng của bản thân & có thể làm lộ cả cái văn hoá của mình nữa.
    Còn về vụ comment miệt thị "dân da đen mua đồ rẻ tiền" thì chắc các bạn không có gì bàn cãi nữa. Tôi nói thật nhé , có hoàn cảnh khó khăn thì da đen , da trắng , da vàng ... cũng phải mua đồ giá rẻ để dùng thôi mà điều này cũng chả có gì đáng chê trách. Nghèo mà sống hợp hoàn cảnh, ăn mặc vẫn tươm tất còn hơn thứ giàu mà phung phí ,thứ nghèo mà ham đua đòi cho bằng này bằng nọ làm khổ gia đình & chính bản thân mình hay thứ đi miệt thị người khác .
    ĐÓ MỚI CHÍNH LÀ NHỮNG KẺ CÙI BẮP !

    ReplyDelete
  99. Bà Ines giống như sợ HH NHật bị chìm hay sao mà công khai tất tần tật, cập nhật chi tiết từng hình ảnh, làm riết nhìn cũng chán, chẳng còn gì mới lạ thú vị nữa. Bây giờ mình thấy tò mò về các HH khác ở Châu Á hơn, giống như HH Philippin, im lặng một hồi rồi đột ngột tung ra bức hình nhìn đẹp đấy, khiến người ta chú ý, ko biết các HH khác ra sao.

    ReplyDelete
  100. STOP, tôi chẳng cần biết ai đúng ai sai, ai cùi bắp hơn ai, nhưng các bạn vì một người nào đó mà vào blog này để cãi vã nhau thì cả hai bên đều ko đúng, blog này chỉ để ủng hộ và góp ý cho yến thôi. Các bạn dùng blog này để cãi qua cãi lại vậy có còn là fan thật sự của yến nữa ko, nếu là fan thì sẽ ko biến blog này thành cái chợ, mất hết ý nghĩa rồi. Diễn đàn trên GB vì thế mà loạn đó.
    Các bạn đã nói bạn chocolate là cùi bắp, và bạn ấy cũng đã nói lại, vậy huề được rồi chứ, cãi qua cãi lại vậy đến bao giờ, vì một người ko liên quan đến yến má làm mất đoàn kết nội bộ. Những cái đầu nóng, mong các bạn dừng lại và tập trung vào một mình HY thôi.
    Jonny, bạn có thể post entry mới ko, để mọi người không tập trung vào chuyện này nữa.

    ReplyDelete
  101. Chiến thuật của tụi philipine mình đã biết từ lâu rồi.Có lần mình vào trong forum của tụi Philippine xem,thấy tụi nó than tại sao không có hình ảnh nào của Bianca, thằng Admin tên là Pawee nói rằng để chờ đến ngày thi sẽ tung những bộ ảnh đẹp bất ngờ và khuyên các fan đừng bash những Miss khác,cứ bỏ qua những gì họ nói. Và hôm nay Pawee đã tung ra 1 ảnh đẹp của Philippine làm cho cả forum phải sửng sốt vì chê philippine.Có thể vài ngày nữa họ sẽ tung ra một bộ ảnh mới cho coi.

    Cho nên chúng ta cũng nên nhẫn nhịn chờ đời đến ngày 21/7 này,khi có những hình ảnh đẹp của Yến,chúng sẽ tổng tấn công và nổi dậy trên khắp các diễn đàn với những hình ảnh cực đẹp và cực bốc của Yến.

    -Mong là các hình ảnh của Yến không nên dùng photoshop vì Yến đang bị mang tiếng là Nữ hòang photoshop.

    ReplyDelete
  102. Mình cũng đồng ý với bạn trên, Yến nên chụp nhiều hình đẹp nhé nhưng đến gần ngày thi mới cho đăng lên báo, và nhớ đừng photoshop nhiều quá, mình phải tự tin vào nét đẹp tự nhiên của mình chứ. Nhớ chụp nhiều hình đẹp thủ sẵn đi nhé.

    ReplyDelete
  103. 1.Không ai có quyền sai bảo tôi làm gì nhé, và tôi cũng chưa đụng chạm đến ai để có thể gọi tôi thằng này thằng nọ.
    2.Tôi không phải là bảo mẫu hay 01 kẻ ăn không ngồi rồi canh và dọn dẹp rác cho bất cứ ai.
    3.Tôi thật buồn cười với người Việt Nam, khi tôi khuyên thì không ai nghe, đến khi có chuyện thì lao vào trách. Tôi đã bao lần đề nghị chọn lọc hình khi post? Nhưng mọi người vẫn điên cuồng cứ có hình là ko cần biết xấu đẹp cũ mới post lên? Thậm chí có newbie còn chửi "không biết suy nghĩ" khi tôi PM nhắc nhở chọn lọc hình.
    4.Admin không phải là "cha" của người ta mà muốn làm gì thì làm. misso là diễn đàn tự do, tôi ko thể cấm/xóa bài nếu họ không vi phạm nội quy forum. Chính vì vậy mà tham gia vào forum đó thì phải biết đồng lòng với nhau để cùng support cho Yến.
    Tôi mong qua các sự việc xảy ra những ai đang support cho Yến rút ra những bài học tốt. Hình ảnh Yến bị xấu đi trong mắt mọi người không phải vì bản thân Yến mà chính vì fans. Cũng nên thực tế và thận trọng một chút, chưa có gì đảm bảo Yến lọt vào top 15 cả với sash factor Việt Nam. Yến phải thực sự xuất sắc và nỗ lực hết mình. Nên nhớ Trump được quyền chọn 5 spots, như vậy Top 15 thực sự chỉ là Top 10 của các thí sinh thực lực. Chưa kể "Beauty is in the eye of the beholder" Yến đẹp trong mắt các bạn không có nghĩa là trong mắt tất cả mọi người và còn quá nhiều yếu tố khác.

    ReplyDelete
  104. tui thấy mọi người đã im rồi mà bạn chocolate chứ nói hoài vậy ...bạn kiu ko nên nói về Donald mà khi người ta im thì bạn lại nhắc ...bạn là fan của him ? Hay bạn chính là donald đang tìm cánh nâng và đánh bóng mình lên ?

    Sau cm này tui sẽ hoàn toàn ko nhắc đến him và hy vọng bạn cũng sẽ làm như vậy .

    Finally : muốn bóp cổ thằng WIB ghê !

    ReplyDelete
  105. What is beauty lenlam Mister no 1 tren missology roi kia . Nuc cuoi that

    ReplyDelete
  106. cỏ vẻ như hình ảnh của yến ngày càng xấu đi trong mắt các fan thế giới, họ ngày càng chê và giảm ủng hộ cho chúng ta, bảng xếp hạng sắp tới chắc VN sẽ sụt hạng nữa rồi. Bây giờ im lặng là vàng.

    ReplyDelete
  107. Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn Benj gì đó. Đúng là hình ảnh của HY đã bị giảm trong mắt các bạn bè thế giới rồi. Chúng ta không có gì chắc chắn là Yến có thể lọt vào top 15 cả.
    Tôi thật buồn cười là hễ khi Donald xếp Yến hạng thấp hoặc là nói Yến không có gì chắc chắn trong top 15 thì các bạn ào ào vào chửi hắn vì cho rằng hắn không có lòng tự hào dân tộc,rằng vì không được làm việc với Yến nên trở mặt,muốn hạ thấp Yến.
    -Bây giờ bạn Benj nói Yến cũng không chắc chắn lọt vào top 15 đó,sao các bạn không ùa vào chửi bạn Benj đi?. Các bạn nên thực tế một chút. Không phải chỉ có một mình VN mình là đẹp nhất,là giỏi nhất không có HH nào sánh bằng. Biết rằng ủng hộ là tốt nhưng không phải bắt người khác công nhận là Yến đẹp và đòi vào top của họ khi không có VN trong đó.

    Chính vì những hình ảnh xấu vừa post sẽ làm cho Yến bị mất hình tượng và sẽ còn rớt hạng ra khỏi danh sách 20 nữa không chừng.
    Cho nên trước khi post bài,các bạn phải lựa hình đẹp,chứ không phải có hình mới là post đâu nhé.

    LKM

    ReplyDelete
  108. có nhiều bạn zui quá. emiri bắt chước ở yến cái gì? những tấm hình trên tui thấy việt nam nhiều photoshop hơn, mặc đồ xấu và quê hơn (mấy bộ váy dạ hội đó), mấy cha nội việt nam chụp hình cũng xấu hơn nữa. tự tin như đừng thái quá. như thằng what_is_beauty đó, làm cho nhiều người ghét yến hơn thì có. tui mà gặp nó ở ngoài chắc đấm cho nó vài cái quá

    ReplyDelete
  109. Mình thấy có hình mới HH Philipine đang ở nhà ,trên máy tính xách tay.Cô ấy đã ốm rất nhiều và cũng rất đẹp.Hình như cô ấy đang xem trang missosology.Nhìn cô ấy thấy buồn buồn sao đó,hiền và dễ thương ghê.Các bạn đừng có mà nói xấu người ta nhe.Cô ấy xem chắc buồn lắm đó.Nếu các bạn là cô ấy,các bạn sẽ nghi sau khi mọi người ùa vào nói xấu và chê mình.
    -Tốt nhất nếu không thích một người nào đó thì chúng ta im lặng hoặc góp ý xay dựng hơn là chê bai người đó.

    ReplyDelete
  110. What_is_beauty là một con sâu làm rầu cả nồi canh VN mình. Làm sao để tiêu diệt nó? chỉ còn cách nhờ Admin nhắc nhở hắn thôi.

    ReplyDelete
  111. tôi nghĩ VN Võ Hoàng Yến, cũng như hoa hậu Philippin, Thai, Nhật...đều khát khao chiến thắng, tự hào châu á mà thôi. VN chúng ta có quyền tự hào đại diện Võ Hoàng Yến.
    fans Việt hiện nay chủ yếu lệ thuộc vào các diễn đàn của các thành viên châu á, theo tôi kg khái quát lắm. hãy biết tự hào dân tộc, biết phát huy và học hỏi những gì đáng học hỏi nhé.
    đề nghị Jhn làm vài entry hoa hậu các quốc gia triển vọng châu mỹ la tinh hay châu âu đây là những quốc gia gần như chắc chắn có thể đạt ngôi vị cao nhất hoặc chí ít là top 15 MU09, để fans có cái nhìn sâu rộng, đáng học hỏi hơn như hoa hậu Mỹ sắc đẹp do chính ông chủ MU chọn làm đại diện cho quốc gia mình; hoa hậu Nga rực gợi cảm, quốc gia có nhiều người đẹp sở hữu ngôi vị cao nhất về sắc đẹp trên thế giới...để Yến, fans Việt học hỏi, có cái nhìn đúng đắn hơn gần mục đích của tinh thần MU09 hơn nhé.
    chúc VN Võ Hoàng Yến luôn may mắn thành công. fans Việt luôn đoàn kết vinh quang nhé.

    ReplyDelete
  112. Trong blog của bà Ines có đoạn comment viết bằng tiếng Pháp,chắc là bạn của bà ấy. Đoạn comment đó như sau:

    parmis tous les vietnamiennes qui ont participe a miss universe, elle est ma prefere … elle est jolie et tres model-look … mais quand j’ai lu ses interview dans les magazines, je la trouve un peu ferme …
    J’espere que cette annee on a une miss universe qui viens d’Asie … Emiri ou Yen, les 2 sont mes preferes …
    Bonne journee

    -Minh đã dùng google để dịch sang tiếng anh:

    Of all the Vietnamese who took part in Miss Universe, she is my favorite ... she is nice and very model-look ... but when I read his interview in the magazine, I found a little farm ...
    I hope this year we have a Miss Universe from Asia coming ... Emiri or Yen, the 2 are my favorites ...
    Good day

    => Mình xin dịch sang tiếng Việt như thế này:
    Trong tất cả các HH Việt Nam tham gia cuộc thi HHHV thì cô ta là người tôi yêu thích nhất.Cô ấy rất xinh đẹp và nhìn rất hiện đại...nhưng khi tôi đọc bài PV của cô ấy trên một tạp chí,tôi thấy có một tí gì đó hơi quê/ngờ ngệch...
    Tôi hy vọng năm nay sẽ có một hoa hậu hoàn vũ đến từ Châu Á...Emiri hoặc Yến. Đây là 2 người tôi yêu thích.
    Chúc một ngày tốt lành.

    ReplyDelete
  113. mình cũng nghĩ vậy. nên học hỏi hoa hậu usa, hoa hậu chắc chắn top cao của MU. Yến và khán giả VN nên vậy, hơn là theo đuôi tin tức do antifans, fans hoa hậu nói xấu nhau. chẳng lợi gì, chẳng học hỏi được gì cả. VN cố lên!!!

    ReplyDelete
  114. theo mình nghĩ, bây giờ cho đến khi đến bahamas, Yến nên chú ý đến hoa hậu Mỹ, cố gắng thể hiện mình bằng hoặc có thể hơn hoa hậu Mỹ tức là có cơ hội vào top cao của MU09 rồi đấy. Yến nên chọn đối tượng tốt, tiềm năng cao như hoa hậu Mỹ làm mục tiêu học hỏi, cạnh tranh phấn đấu nhé. chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  115. Tôi không biết ý của Jonny là gì qua bài so sánh này. Nhưng tôi thấy thật lố bịch.
    Thứ nhất: Việc lựa chọn hình ảnh không công bằng, nó chỉ là dựa trên ngẫu nhiên không thể mang ra so sánh được.
    Thứ hai: Không có lý do gì, tiêu chí gì để so sánh Emiri với HY. Mỗi người có một thế mạnh và chẳng cần đẩy nhau lên hay dìm nhau xuống làm gì.
    Thứ ba: So sánh như vậy chỉ làm fan VN quay ra chê bai Nhật rồi cố nâng HY lên. Trong khi đó Ines có những lời viết về HY rất thẳng thắn, công tâm & đúng mực.

    Còn vài comments trong bài này làm tôi buồn vì tầm văn hóa của các bạn. Nó thấp đến mức đáng thất vọng. Tại sao lại đi so sánh HH Nhật với Gái làng chơi hay đêm Chung kết HH Nhật lố lăng... Đêm chung kết HH Nhật được dàn dựng theo vở kịch Chicago nổi tiếng (từng đọat giải Oscar phim hay nhất). Chính vì dàn dựng theo lối sân khấu nên mới có kiểu ăn mặc và diễn xuất như vậy (theo kiểu khai thác hết tài năng của thí sinh qua từng vòng thi). Một ý tưởng hay vậy lại gắn cho "gái làng chơi" thì đúng là tầm của các bạn đang ở chỗ nào.

    Tôi yêu quý HY, muốn VN đoạt giải cao, nhưng tôi ghét cách cố hạ bệ người khác của một số (đông) các fans VN. Không phải là gẫu nhiên nhiều fans nước ngòai quay lại ghét VN như vậy. Một phần cũng chính là từ sự hâm mộ thái quá đó. Donald nói một phần không phải không đúng. Chúng ta vì yêu quý HY quá mức mà tạo thành một lực lượng "holigan" làm xấu đi hình ảnh của VN trong lòng bạn bè quốc tế.

    Mong rằng từ lúc này Jonny hãy thôi post những bài viết so sánh như vậy nữa mà tập trung vào làm tôn lên vẻ đẹp của HY cũng như những thứ HY còn thiếu, có như vậy nếu như HY có vào đây đọc thì cũng biết được mà rút kinh nghiệm. Thời gian đầu tôi rất thích blog này, nhưng dần dần sự yêu thích đó đã giảm đi ít nhiều vào những comments thiếu văn hóa và thiếu tầm.

    ReplyDelete
  116. hãy cùng xem và tham khảo hoa hậu Mỹ
    http://www.missuniverse.com/missusa/members/profile/239

    ReplyDelete
  117. HH nga dù bị dính scandal nhưng vẫn dự thi MU, nhìn cô ấy lúc thì đẹp dịu dàng, lúc thì rất sắc sảo:
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/396427/index.html

    Công nhận năm nay nhiều đối thủ mạnh thật đấy, hơn hẳn năm ngoái, năm nay Dayana thi chưa chắc sẽ thắng. Phụ thuộc một phần vào may mắn vì ông Trump chọn 5 người, ai tạo thiện cảm với ổng thì sẽ được chọn.
    Thật sự khó khăn cho VN để vào top 15 chứ chưa nói gì đến top 10. Dù sao thì cũng cố gắng hết sức là được rồi. Hy vọng Yến sẽ thể hiện dc sự tự tin, hiện đại, cho TG phải ấn tượng về hình tượng mới của người phụ nữ VN.

    ReplyDelete
  118. tôi thấy hoa hậu Nga, hoa hậu Mỹ rất chuẩn. Yến nên học hỏi.

    ReplyDelete
  119. POST BỘ ẢNH SO SÁNH NÀY QUẢ LÀ 1 SAI LẦM LỚN !
    1. HY DỄ BỊ MẤT THIỆN CẢM ĐỐI VỚI CÁC THÍ SINH KHÁC THAY VÌ CÓ THÊM NHIỀU BẠN TRONG CUỘC THI.
    2. HY BỊ SOI MÓI NHIỀU HƠN .
    3. HY TRONG NHỮNG TẤM HÌNH TRÊN NHÌN HƠI THIẾU CHUYÊN NGHIỆP , HƠI GIÀ & QUÊ NỮA.
    4. CÁCH TRANG ĐIỂM KHÔNG ĂN LẠI NHẬT BẢN
    5. HY TRANG ĐIỂM QUÁ ĐẬM , CÀNG KHIẾN BẠN BÈ QUỐC TẾ NGHĨ YẾN LÀ MISS PHOTOSHOP

    ReplyDelete
  120. Cái thèng Brazil post cái topic so sánh body Yến , Emiri với PR, Brazil xàm dễ sợ. Mún đạp vào mẹt nó ghê !

    ReplyDelete
  121. Bây giờ tạm thời lắng xuống đi , đừng có cm kéo cái thread Vietnam lên , khiêm tốn 1 chút đi đợi 25/7 rùi bùng nổ . Nhớ nha mấy bạn !

    ReplyDelete
  122. No la thang Philipine do,no lay la' co cua Brazil thoi

    ReplyDelete
  123. hoa hậu hay bất kì người đẹp nổi tiếng nào khi chụp ảnh mà kg dùng kỹ thuật photoshop, chẳng qua mức độ tinh vi, phong cách tuỳ mục đích công việc của họ mà thôi.
    Yến là siêu mẫu, công việc chính của Yến, nên ảnh của Yến phần lớn xử lý theo kiểu ấn tượng nhiều hơn, kg chú trọng đến sự gợi cảm 3 vòng như hoa hậu hay người mẫu áo tắm, phải lệ thuộc theo ý đồ của nhà thiết kế, người tạo style.
    sự khác biệt giữa hoa hậu và siêu mẫu là: siêu mẫu chú trọng phong cách sàn diễn, lạnh lùng, hiểu và thể hiện được trọn vẹn ý đồ của nhà thiết kế, nhà style qua từng bộ ảnh. còn hình ảnh đời thường sau sàn diễn kg quan trọng. còn với hoa hậu, cần phong cách thân thiện, gần gũi, luôn đẹp tươi tắn phải biết phô diễn body, trên sàn diễn tính chất giao lưu nhiều hơn và hình ảnh thân thiện tươi trẻ giao lưu mọi mặt đời sống gần hơn với công chúng.
    Yến từ siêu mẫu trở thành á hậu 1 hoàn vũ vn và sẽ là đại diện sắc đẹp VN dự thi MU09, Yến đã ý thức được mình là người đẹp nhất, có quyết tâm, và dần hoàn thiện hình ảnh gần gũi, thân thiện hơn với công chúng, sự gợi cảm cần thiết của 1 người đẹp tại MU09... rất đáng quý. tôi nghĩ Yến đã rất cố gắng rồi. chúng ta nên hiểu, thông cảm và ủng hộ Yến.
    chúc Yến luôn may mắn thành công.

    ReplyDelete
  124. sân chơi nào cũng có những quy định riêng biệt cả. hoa hậu khác siêu mẫu. mình nghĩ Yến nếu biết phát huy thế mạnh và nếu có được sự giúp sức chuyên nghiệp, hy vọng Cty Hoàn Vũ thật sự chuyên nghiệp trong việc định hình phong cách hoa hậu cho Yến thì tuyệt.
    qua đây mới nói, VN hay tổ chức nào đó chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý hoa hậu, cần lắm sự chuyên nghiệp phong cách gìn giữ phát triển hình ảnh hoa hậu, kể cả chiến lược quảng bá hình ảnh người đẹp, tổ chức fans chuyên nghiệp. tôi nghĩ các quốc gia có người đẹp từng đăng quang thế giới đều như vậy cả. chúng ta nên học hỏi và hy vọng sớm thành công nhé. VN cố lên.
    tôi yêu Yến lắm. hy vọng Yến sẽ luôn may mắn.

    ReplyDelete
  125. Minh thay nam nay thi sinh rat dep. Dat biet la SOLAK REPUBLIC qua tuyet voi luon, rat xung dang la HHHV 2009.Nam nay thi sinh Chau Au rat manh
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=4685

    ReplyDelete
  126. đúng là Solak Republic nhìn rất tuyệt, thí sinh Châu Âu năm nay rất mạnh, họ vừa đẹp lại vừa là người mẫu (body và catwalk tốt), năm ngoái thì ko ấn tượng. Xui cho Yến là thi vào năm mà các thí sinh đều có tiềm năng mạnh, nhìn ai cũng đẹp, cũng xứng đáng làm MU cả.

    ReplyDelete
  127. Hoa hậu Nhật tay cầm thuốc lá có thể là một hình ảnh của một người đàn bà kém nhân cách trong mắt các fans, cô ta có vẻ tự tin hơi thái quá! Trong một bức ảnh thì yếu tố thật và bay bỗng luôn tồn tại song song nhưng việc làm các bức ảnh trở nên mờ ảo cũng có thể chấp nhận nhưng không nên quá lạm dụng làm mất đi vẻ tự nhiên của bức ảnh, Riêng về trang phục,phong cách.... thì các bạn không cần phải lo về chuyện đó ! Fans chúng ta không thể nào tài giỏi bằng bàn tay của stylis chuyên nghiệp được, vì vậy chúng ta chỉ nên góp ý và chia sẽ các thông tin mới nhất về các hoa hậu nội bật khác để Yến tham khảo và tìm cách tốt nhất để đối phó kịp thời, tránh lang mang quá nhiều vì khi đọc những thông tin không quá cần thiết và lập lại nhiều lần thì sẽ rất mỏi mắt đó! lỡ như làm tổn thương mắt thì sao xem tiếp được! như Yến đã nói sức khoẻ vẫn là trên hết mà! mong các bạn hiểu nhé! hihihi!

    ReplyDelete
  128. thú thật, không phải tôi hạ thấp HH khác, bây giờ nhìn HH Nhật thấy chán thí mồ, có lẽ là do quá nhiều hình ảnh về cô ấy, quá trình luyện tập dc cập nhật chi tiết nên không còn gì mới mẻ cả. Đây cũng là bài học cho Vn mình nên rút kinh nghiệm, đừng show hình ra quá nhiều, hình đẹp và đúng lúc mới là quan trọng. Nét đẹp của Nhật bây giờ nhìn ko lôi cuốn nữa, nhất là gần đây nhìn cô ấy có vẻ mệt mỏi. Lúc đầu tôi còn lo lắng tủ đồ của cô ấy nhưng bây giờ chẳng lo gì cả. Thật ra những đồ hiệu đó mà thí sinh khác mặc vào sẽ càng đẹp hơn, vì body chuẩn hơn HH Nhật. Nhưng bây giờ các HH khác đã bắt đầu biết cách huấn luyện của Ines là nhờ fashion nên bây giờ họ cũng rất chú trọng trang phục, điển hình là Thái Lan tự bỏ tiền túi ra mua. Nếu thí sinh nào cũng mặc hàng hiệu thì fashion ko còn là thế mạnh của NHật. Chúng ta hay so sánh với Nhật vì cùng là Châu Á, nhưng một phần là do khi nghe đến Ines và NHật, tự nhiên chúng ta thấy có vẻ cao siêu, chứ thật ra năm nay các thí sinh Châu Âu rất mạnh, nhìn ai cũng đẹp, body thì khỏi chê, có tiềm năng vào top cao và trở thành MU, Mỹ Latin thì có Mexico, Venezuela. Còn Châu Á thì các thí sinh Philippin, Thái Lan khiến tôi bắt đầu thấy thú vị vì họ xuất hiện bất ngờ, cho thấy sự tiến bộ và giữ lại nhiều bí mật, ko công khai hết, do đó mỗi lần xuất hiện làm người ta ấn tượng.
    Không phải mình mất lòng tin nơi Yến nhưng quá khó khăn cho Yến để vào top 15.

    ReplyDelete
  129. HH Nhật được yêu mến ghê nhỉ, xem trên các diễn đàn, hầu hết đều xếp cô ấy vào top 5 trong list của mình, mà ko phải là fan nhật nữa chứ, fan nước khác không hà. Người nhật có vẻ không quan tâm nhiều đến các cuộc thi sắc đẹp.

    ReplyDelete
  130. Yen bi sut hang nua roi,sut hang vi post cac hinh training no,may cai hinh do xau thay ghe ma` cung post len bao.Minh khong hieu Yen nghi sao ma` thuong chup may cai hinh ngoai doi khong trang diem,cang post lai,Yen cang bi danh gia thap.
    -Noi that Yen khong trang diem nhin PLAIN va binh thuong lam.
    -Body cua Yen van suong duo^.t tu tren xuong duoi thi lam sao ma vao Top 15 noi.
    Yen oi,mong Yen co gang het suc dung de cac FAN phai that vong vi Yen nhe. BODY la` 1 trong nhung phan RAT quan trong do.
    Yen phai tao ra duoc duong cong cua co the thi moi co co hoi di tiep vao vong trong.Hien tai Yen qua' GA^`Y roi ma con giam can nua,minh khong biet noi gi nua ca.
    Mong Yen hieu la FAN rat ky vong vao Yen, Yen ma khong co gang thi moi nguoi se quay lung lai voi Yen do.

    Chuc Yen may man va co gang ren luyen the hinh that tot

    ReplyDelete
  131. Con nhỏ Nhật nhìn giống giống MC Hồng Phượng+ca sĩ Phương Trinh he!

    ReplyDelete
  132. Chúc chị Hoàng Yến sẽ lọt vào TOP 10.
    Chị hãy nở một cười thật xinh tươi và thân thiện.
    Một ánh mắt quyến rũ và nhẹ nhàng.
    Một phong cách thật hồn nhiên và đầy sức gợi cảm

    ReplyDelete
  133. nay, cac ban co doc qua ve loi nguyen cua vuong mien hhhv ko? tren news.zing.com.vn\dep co day xem qua di. hic. lo qua, sap den ngay thi roi day

    ReplyDelete
  134. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin