Monday 13 July 2009

Câu hỏi của bạn là gì...?

Theo thông tin riêng của ban quản trị Blog Hoàng Yến, thời gian tới Yến sẽ có bài trả lời phỏng vấn với Missosology và sẽ tung ra 1 loạt ảnh mới. Hy vọng với sự xuất hiện lần này, thứ hạng của Yến sẽ có nhiều thay đổi.


Bên cạnh đó, Yến cũng sẽ dành thời gian trả lời các câu hỏi của member quan tâm blog spot Hoàng Yến và ủng hộ Yến suốt thời gian qua.

Mục đích chính của entry này là mong nhận được thật nhiều comments của các bạn, để Ban quản trị có thể tổng hợp gởi đến Yến những câu hỏi "độc" nhất.

Come on please ! :D

Bonus 1 clip catwalk



__ Jn Aha Pick___

52 comments:

  1. chao chi Yen. Cau hoi cua em la: "Chi Yen da chuan bi hanh trang den dau roi? Chi co biet cac Fan mong moi tin tuc cua chi lam khong?" Yeu chi lam..

    Mimi

    ReplyDelete
  2. Cau hoi toi chi HY ne!

    Theo Yen thi nhan sac va voc dang cua ban se chiem bao nhieu phan tram de lam len su thanh cong trong su nghiep cua ban?

    ReplyDelete
  3. Chi Yen than men,

    cau hoi cua Em la nhu sau:"Chi Yen co mang dong mau gi ngoai mau Viet khong?"

    Cam on Chi rat nhieu.

    ReplyDelete
  4. câu hỏi:" chị cảm thấy ai là thí sinh đáng gờm năm nay?"

    ReplyDelete
  5. chào Yến, câu hỏi của mình là: "theo bạn, điều gì sẽ giúp bạn nổi bậc giữa 1 rừng người đẹp - được đầu tư và chuẩn bị khá ky càng - trên thế giới?"

    ReplyDelete
  6. Năm nay cũng có thể cho rằng là năm của Châu Á và bạn cũng được cho là một trong những ứng cử viên nặng ký của Châu Á cùng Japan,Turkey,Australia va India.Để đánh bại được các ứng cử viên nặng ký đó bạn nghĩ bạn sẽ nên làm gì để được tỏa sáng nhứt Châu Á và cũng như trở thành ứng cử viên nặng ký nhứt Châu Á năm nay?

    ReplyDelete
  7. Cư dân nước ngoài thường cho rằng người phụ nữ Việt Nam không đẹp,không hấp dẫn,không năng động và không tự tin. Như các người đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trước đây thường tuyên bố rằng " sẽ cố gắng quảng bá và thay đổi cái nhìn của bạn bè quốc tế về người phụ nữ Việt Nam " nhưng khi đến với cuộc thi họ trở nên mất tự tin và dè dặt hơn bởi vì xung quanh họ toàn là hoa đẹp. Như bạn cũng đả biết Riyo Mori không hẳn là một người phụ nữ đẹp. Bên cạnh phong cách thời trang thì sự năng động và tự tin của cô ta đã làm nên điều kỳ diệu. Như vậy cho đến thời điểm này bạn có nghĩ bạn thật sự cảm thấy rất tự tin không và bạn có chắc chắn sẽ làm thay đổi cái nhìn về người phụ nữ Việt Nam không?

    ReplyDelete
  8. voi chi yen thi em tin chac 100% vao kha nang cua chi rui chi con cho co hoi the hien thoi, nhung ma em cung co 1 cau hoi ngan danh cho chi :" Chi co khao khat chien thang ko?!" Co len chi yen!

    ReplyDelete
  9. ah em con 1 loi nhan den chi yen rang khi mim cuoi chi hay giu cho doi mat o trang thai to va long lanh nhat dung hip wa nha chi ,mong chi tap them cai nay nha , nhu the thi everything is perfect!i love u!

    ReplyDelete
  10. Mình có 1 câu hỏi dành cho Yến:

    -Hiện nay body là điểm yếu lớn nhất của Yến. Vậy làm cách nào Yến khắc phục điểm yếu này, nhất là vòng 2 và vòng 3 của Yến không được chuẩn? Yến có tự tin khi đứng gần những người đẹp Nam Mỹ có thân hình bốc lửa không?

    Chúc Yến thành công nhé

    ReplyDelete
  11. Các câu hỏi của mình là:

    - Bộ trang phục dạ hội của Yến sẽ là do ai thiết kế, của NTK Việt Nam hay là do một designer nổi tiếng, ví dụ như chiếc áo Gucci của Riyo Mori.

    - Việc tập luyện thể hình của Yến có phải là giúp yên tăng cân và tone body hay chỉ để giữ cho yến không tăng cân và tăng sức dẻo dai.

    - việc học tiếng anh của yến ra sao rồi. nên chú trọng đến việc phát âm cho thật chuẩn xác theo giọng mỹ và tập luyện nói tiếng anh trước đám đông, vì mình thấy yến nói chuyện tiếng việc vẫn chưa xắc sảo và gọn gàng. yến nên tập nói tiếng anh thật nhiều nha.

    chúc yến thành công.

    theo mình nghĩ thì có thể yến ko lọt vào top 15 bởi vì mỗi khu vực ko thể có quá nhiều thí sinh, châu á chỉ có khoảng 2,3 thí sinh, nhật thì chắc chắn được ưu tiền, còn 2 thí sinh, mình hy vọng yến sẽ vào.

    nếu yến đã lọt vào top 15 thì chắc chắn sẽ đi tới top 5. chúc may mắn

    ReplyDelete
  12. Chào Yến !
    -Nếu Yến dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi,Yến sẽ nói gì với những người đã quan tâm và ủng hộ Yến?
    (Góp ý:Khi đến Bahamas,Yến nên đi cùng với những ứng viên nặng kí,lúc đó,hình ảnh Yến sẽ đc truyền rộng rãi hơn và nhất là các ứng viên tại Đông Nam Á nhak-thể hiện tình cảm thân thiện giữa các nước)
    Good luck to Yến !

    ReplyDelete
  13. Đi gần ứng cử viên nặng ký, Yến phải tìm cách nổi bật hơn họ kìa.Nếu không thì bị tác dụng ngược đó.
    Yến phải chứng tỏ mình là ứng cử viên nặng ký nhé.Nhớ mang đôi giày thật cao để che khuất các HH khác như Nhật Bản chẳng hạn. Nam nay đa số cao tren 1m78 đó

    ReplyDelete
  14. Chào Yến! theo như mình nhận biết thì Yến là một trong những người mẫu được đánh giá cao về khả năng catwalk nhưng rất tiếc là catwalk của Yến chưa thuyết phục được nhiều các chuyên gia nước ngoài. Bên cạnh đó Miss Czech Republic đã từng là siêu người mẫu hàng đầu của thế giới cho nên kỹ năng catwalk của cô ta sẽ rất xuất sắc. Và Miss Puerto Rico cũng vậy,với kỹ năng catwalk năng động và đầy tự tin của cô ta cũng sẽ gây được ấn tượng tốt. Do đó Yến sẽ chuẩn bị và sáng tạo thêm được gì cho kỹ năng catwalk của mình để được nổi bật hơn họ cũng như tất cả các người đẹp khác ?

    ReplyDelete
  15. Trước hết cầu chúc Yến 4 chữ "sức khoẻ,thành công" nhé. Như một chuyên gia sắc đẹp đã nhắn nhủ rằng Yến không nên phô trương quá nhiều khi chưa cần thiết mà là kín đáo quan sát ưu điểm và cũng như khuyết điểm của các thí sinh có triển vọng. Từ đó làm sự đột phá cho ngày thi chọn ra top 15 và ngày chung kết. Và năm nay chiếc vé vào top 15 của Yến là rất khó khi hầu như các thí sinh đều có tài sắc như nhau. Cho nên Yến không có niềm tin chắc chắn đầu tiên là vào được top 15 bởi vì Yến không phải là thí sinh của nước chủ nhà. Theo như Yến nghĩ,Yến có đặc điểm gì nổi bật và cuốn hút mà chiếm được tình cảm của BGK để có được chiếc vé vào top 15 và xa hơn nửa?

    ReplyDelete
  16. Theo mình nghĩ nếu Yến lọt được vào top 15 thì khả năng lọt vào top 10 và top 5 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.Cho nên Yến cần phải làm gì để thu hút sự chú ý của báo chí và BGK để trở thành HHHV?

    ReplyDelete
  17. Câu hỏi của em thế này:
    -Việt Nam trong mắt mọi người là một nước chưa phát triển lắm.Nếu được giới thiệu về Việt Nam,chị sẽ làm những gì để nổi bật được hình ảnh của đất nước và con người Việt Nam,để chứng tỏ Việt Nam bây giờ đã khác xưa....không còn giống như suy nghĩ của mọi người.
    Em chúc chị may mắn tại cuộc thi nhé......

    ReplyDelete
  18. Yen la 1 nguoi dep co than hinh chuan va nhung buoc di tren san catwalk dieu luyen. Neu de dung 1 cau de thiet phuc moi nguoi rang Yen con la 1 nguoi thong minh la nang dong, Yen se noi gi?

    ReplyDelete
  19. nhiều chuyên gia sắc đẹp thế giới khen ngợi Hoàng Yến. quả thực ai đã từng xem Hoàng Yến diễn mới thấy HY rất chuyên nghiệp, body cực chuẩn. Yến ơi, cố lên nhé. ngưỡng mộ HY lắm.

    ReplyDelete
  20. lâu nay khi nghe nói về người mẫu tôi, bàn bè tôi đều ngán ngẫm nghĩ đến những cô gái lạnh lùng khoe dáng trên sàn diễn và cuộc sống thật của họ thì thật khủng khiếp. nhưng với Yến đã thuyết phục tôi và bạn bè tôi. tôi khoái vẻ đẹp lạ á âu của Yến và câu trả lời của Yến tại cuộc thi siêu mẫu làm nên chiến thắng. cùng cuộc sống sau sàn diễn, chuỗi hoạt động nghề nghiệp về sau của Yến, á hậu 1 hoàn vũ VN, giải thưởng người mẫu xuất sắc của năm có phần tiếc nuối kết quả kg như mong đợi, cái mong đợi cao hơn thế cơ. có lẽ đây cũng là suy nghĩ chung mong muốn của mọi người dành cho Yến. tuy nhiên mọi việc chỉ mới là khởi đầu, tôi hy vọng Yến sẽ còn tiến xa hơn nữa và có lẽ sắp sắp thành hiện thực khi Yến là đại diện xuất sắc nhất đại diện cho sắc đẹp VN năm 2009 tại MU09. vinh quang dành cho VN cho Yến đang còn ở phía trước. hy vọng Yến sẽ luôn may.

    ReplyDelete
  21. You have everything to succeed in being an international catwalk supermodel..you should really sign up with the modelling agencies in New York or London if you want to be noticed..most of the asian ones are from korea or japan, n they're so ugly :-S... time will be running out if she wants to succeed internationally..models over 25 are considered old...What do you think??

    DA-UK

    ReplyDelete
  22. Cau hoi danh cho Yen la:" Neu duoc tam su voi Michael Jackson truoc luc ong ta nham mat, ban se noi gi?"

    ReplyDelete
  23. Truong Anh Dao14 July 2009 at 02:44

    theo chị thì trong cuộc sống điều gì là quan trọng nhất?

    ReplyDelete
  24. con nhỏ Ấn Độ leo lên hạng 6 trong bảng xếp hạng vòng 2 của các chuyên gia sắc đẹp missosology. Mình thấy Ấn Độ năm nay khuôn mặt và body không có gì đặc biệt mà sao được quánh giá cao thế nhỉ?
    Không biết Yến còn nằm trong top 10 không nữa,lo quá.

    ReplyDelete
  25. yen nen dac biet chu trong den nhung cau hoi mang tinh vi mo tren toan the gioi, nhung cau hoi nang ve kien thuc xa hoi va can co tinh dot pha
    o tren toi thay co ban dat ra cau hoi: "neu duoc tam su voi michael jackson truoc luc ong ta nham mat ban se noi gi?" do la mot cau hoi rat hay va nhieu kha nang bgk se dua ra mot so cau hoi kieu nhu the nay, neu ung xu dang cau hoi nay tot thi chac chan yen se vao sau, hay nen nho rang thuong cac tan hoa hau hoan vu luon co nhung cau tra loi dot pha bat ngo va cuc ki thuyet phuc( hoa hau hoan vu 1996,1997,2000,2002,2004,2005,2008). dang cau hoi nay yen nen tap ki kha nang tra loi voi cac chuyen gia chu dung nen tra loi theo cam tinh, boi vi cau hoi dac biet thi can nhung cau tra loi dac biet
    chuc yen thanh cong

    ReplyDelete
  26. Khả năng trả lời interview cũng rất quan trọng, nhất là với giới báo chí. Vậy cho tôi hỏi khả năng english của Yến tới đâu rồi, nếu trả lời pv Yến có đủ tự tin như Miss Venezuela Dayana Mendoza năm 2008 vừa qua ko?

    ReplyDelete
  27. Trong khu vuc Chau A: Nhat Ban va An Do luon duoc danh gia cao hon VN minh. Nhat Ban duong nhu chac chan co mat trong top 15, con An Do thi khong chac lam. Do vay,lam the nao de Yen noi bat nhat khu Chau A,de lot vao top 15 la dieu khong de dang chut nao.
    -Loi the lon nhat cua Yen la catwalk va khuon mat dep la. Tuy nhien catwalk cua Yen chua thuc su thuyet phuc moi nguoi lam vi hien nay co rat nhieu thi sinh la cac sieu mau hang dau Chau A. Do do loi khuyen cua minh danh cho Yen la nen tap dien phan nay that chac chan
    -Ve body thi minh van chua the nao yen tam voi body qua gay nhu hien nay cua yen duoc.Neu Yen khac phuc duoc diem yeu nay thi Yen co den 90% co hoi lot vao top 15 va di tiep vao top 10,tham chi top 5 nua. Do do,Yen phai tap luyen het suc de co than hinh ly tuong va tu tin mac nhung bo bikini va dung gan nhung thi sinh Chau My khac
    -Ve kha nang an noi thi Yen noi rat nhanh va thuong khong suy nghi can than khi noi,Yen thuong nghi sao noi vay,dieu nay co loi ma cung co hai.Neu dieu Yen nghi la dung thi qua la tuyet voi roi,con neu dieu Yen nghi khong dung thi sao nhi?
    Yen nen tap phong van bang tieng anh voi cac chuyen gia moi ngay nhe.

    ReplyDelete
  28. Michael Jackson chết do đột quỵ...bất ngờ thôi mà, ông còn kg biết mình sẽ chết. câu hỏi "Neu duoc tam su voi Michael Jackson truoc luc ong ta nham mat, ban se noi gi?"...vô lý.

    ReplyDelete
  29. tôi có biết Yến có khả năng giao tiếp Anh văn tốt là ok rồi, giúp ích cho Yến rất nhiều khi hoà nhập cùng ban tổ chức, các thí sinh hoa hậu khác.
    kg nên đặt nặng vấn đề Anh văn chi cả. kg có quy định nào ràng buộc Yến hay bất cứ thí sinh nào phải giỏi Anh văn, dùng tiếng Anh để phỏng vấn hoặc phải sử dụng tiếng Anh để thi ứng xử cả. Yến luôn tự tin là ok.

    ReplyDelete
  30. nếu nói hoa hậu usa chắc chắn lọt vào top 15 thì có thể đúng bởi ông chủ có ảnh hưởng lớn tới cuộc thi MU là người có quốc tịch usa; hoa hậu đăng quang MU sẽ làm nhiệm vụ chính tại usa có trụ sở chính của tổ chức MU. còn với các thí sinh khác dù được đánh giá cao thế nào, thuộc lục địa nào, chứ đừng nói chi châu Á, đại diện Nhật, Ấn, Phi, Thái và Yến của VN... Yến hoàn toàn tự tin thể hiện mình nhé.

    ReplyDelete
  31. if today is ur last day, what will u do and why?

    ReplyDelete
  32. trăm người mười ý. có người, thậm chí chuyên gia sắc đẹp uy tín thế giới, chuyên gia đào tạo sắc đẹp Ines khen, đánh giá body Yến chuẩn. các chuyên gia nhân trắc cũng đánh giá body Yến chuẩn. nhưng cũng có nhiều người nói body Yến chưa thực chuẩn. đôi khi làm dao động lòng tin các fans của Yến.
    Yến là á hậu 1 hoàn vũ VN, siêu mẫu vàng VN. Yến đại diện VN tại cuộc thi MU09. Yến là người đẹp VN nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng đạt thành tích cao nhất của khán giả VN...Yến có đầy đủ tố chất. Yến đã có quyết tâm cao, chăm chỉ tập luyện. Yến đã được ban tổ chức, cty hoàn vũ gồm rất nhiều chuyên gia hướng dẫn.
    tôi nghĩ rằng tôi và các bạn nên tin tưởng, ủng hộ Yến. hơn lúc nào hết hãy đoàn kết vì màu cờ sắc áo VN.
    hy vọng Hoàng Yến sẽ luôn may mắn.

    ReplyDelete
  33. Thông tin cua HH Nga tham dự MU nè các bạn:

    Bản thân Sofia Rudieva cũng chia sẻ với báo giới: "Tôi đã cảm thấy sức nặng của việc làm đại diện cho cả dân tộc tại một cuộc thi sắc đẹp mang cấp quốc tế. Tôi mong rằng mình sẽ giành chiến thắng. Tôi đang nỗ lực hết sức và luyện tập chăm chỉ cho cuộc thi lớn này". Một nguồn tin của tổ chức Hoa hậu Nga tiết lộ, cô gái trẻ Sofia Rudieva đang luyện tập ngày đêm cho cuộc thi lớn này, cô dành thời gian tập yoga kết hợp với thể dục thẩm mỹ, chọn trang phục cho các phần thi, luyện tập cho phần trình diễn trang phục truyền thống, dạ hội, và áo tắm... Ngoài ra, Sofia Rudeva còn chuẩn bị thật chu đáo cho phần thi ứng xử.

    Nhà thiết kế nổi tiếng của Nga Arutyunovym-Sergiyenko, người chịu trách nhiệm lo phần trang phục cho Sofia Rudieva tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới, chia sẻ với báo giới: "Tôi tin rằng, Sofia Rudieva là sự lựa chọn đúng đắn. Cô ấy là đại diện cho sắc đẹp và cá tính của con người nước Nga hiện đại".


    => thấy người ta tập luyện ngày đêm,chuẩn bị phần thi ứng xử mà thấy lo cho Yến quá. Ngoài tập gym,không biết Yến có tập catwalk hay ứng xử với các chuyên gia không? hay là Yến tự lo?

    ReplyDelete
  34. pótay mấy cưng. đã có thông tin tập luyện chuẩn bị của Yến từ lâu. chuyện bên ta kg biết kg hay mà tin chuyện bên tây. pó chân

    ReplyDelete
  35. Co nhieu ban dat cau hoi rat buon cuoi. Minh chi hoi nhung viec cu the vi du nhu : tam trang yen luc nay the nao? Yen se mac 1 bo da hoi du dep, du long lay sanh vai cung cac nguoi dep the gioi chu?

    ReplyDelete
  36. I got 2 questions for Hoang Yen: " Which word is the best to describe yourself? " and " In your oponion, what's the most unique element that helps you outshine other contestances in this competition? "

    ReplyDelete
  37. tôi thấy nhiều người rảnh hơi thiệt. Tự nhiện đọc mấy tin thấy người ta luyện tập chăm chỉ thì thấy lo cho yến. cả 82 thí sinh đi thi thì 82 thí sinh luyện tập chăm chỉ thế thì 81 lần thấy lo cho yến ah. toàn nói chuyện nhảm nhí. thân mình thì ko lo. toàn lo chuyện đâu đâu

    ReplyDelete
  38. Yen rot xuong hang 14 roi kia.hhuhu. Không biết Yến có lọt nổi vào top 15 năm nay không nữa. Yến ơi,tập luyện đến đâu rồi?

    ReplyDelete
  39. Yến xuống hạng 14 của Mario vì tiu chí vòng 2 của Mario là Dayana- MU 2008 (tấm hình 1/2 khỏa thân của Dayana là tiu chí của vòng 2,Y hạng 14 cũng may rùi,dù sao cũng vào top 15)

    ReplyDelete
  40. Yến rớt xuống hạng nào thì mặc. Cái quan trọng là Yến có thật sự nổi bật khi đặt chân đến cuộc thi hay không. cái trang Missology đó tào lao lắm, do người Philip tạo ra mà. Mà họ cũng không ưa gì mình, bởi vì Yến luôn được đánh giá cao hơn miss của họ.

    ReplyDelete
  41. hãy vào blog của Ines mà xem entry mới, bà ấy chỉ thích 3 người: Miss Australia, Japan và Russia thôi.

    ReplyDelete
  42. Emiri thấy tập luyện thấy sợ thiệt,mỗi ngày chạy trên bãi biển để tắm nắng.Còn Yến thì ngược lại đi tắm trắng.Mình thấy Yến chỉ training mỗi cái tập cơ bụng thôi.Còn catwalk thì không training,ứng xử cũng không.Yến chỉ học ở trường JRP cách diễn đạt trước đám đông thôi,chứ nào có học cụ thể phải thi như thế nào ở MU đâu.

    Cho nên mình rất là lo lắng cho Yến,không biết có được training đúng cách không nửa?

    ReplyDelete
  43. Em không có câu hỏi nhưng em muốn góp ý với chị Yến như thế này :
    Trước khi lên đường sang Bahamas , em khuyên chị lên trang web Youtube và tìm lại các video clip đêm chung kết của những cuộc thi năm trước để học tập những dáng đi và phong thái ,ánh mắt trình diễn của các thí sinh đạt thứ hạng cao nhé , những cái đó sẽ rất giúp ích cho chị Yến đấy . Nhìn những thí sinh đạt giải cao trong MU mấy năm trước, khi họ trình diễn Swimsuit lẫn Dạ hội , khi họ bước đi chị chú ý thật kĩ đến đôi mắt và phong thái của họ , đôi mắt thường mở to và nhìn toàn bộ chung quanh hết khán phòng , không phải như trình diễn catwalk chỉ nhìn thẳng vào 1 điểm j` đó , hoa hậu Peuto Rico năm nay cũng làm rất tốt phần này) . Chúc chị sẽ đạt kết quả cao chị nhé

    ReplyDelete
  44. Mình cũng đồng ý với bạn bên trên.Yến nên vào wwư.youtude.com search từ Miss Universe.Nó sẽ ra một đóng video clip để Yến tham khảo.

    -Yến quen trình diễn catwalk là đi ra rồi đi vào,nhìn thẳng một hứong. Còn thi HH thì sân khấu hình vuông,rất rộng nên Yến phải tập cách trình diễn sao cho thu hút trên sân khâu như thế.Từ ánh mắt, nụ cười, nghiêng đầu,đánh hông như thế nào cho điệu nghệ và quyến rũ. Phải tìm một nét riêng mà các HH khác không có để được chú ý.

    ReplyDelete
  45. Hot picks week 11, HY xuong hang 20. Co len nhe HY de mang vinh quang ve cho VN.
    http://www.missosology.org/2009/mu/hp.php

    ReplyDelete
  46. I also worry about Yen's present preparation. Yen needs to improve body curve and gains a little of weight to become more attractive. Although Yen is a supermodel of Vietnam, Yen also practise more and more catwalk skills to make your catwalk special and unique. As we know, there are many contestants owning the great catwalk skills and imitating Yen's catwalk. Hopefully, Yen's current preparation will help her outshine and be more confident to compete with others.
    Additionally, Yen should be friendly and confident when coming to Bahamas. Dont be shy to others. Express yourself as the best. Show how beautiful you are and make other contestants admire Miss Vietnam and Vietnam.
    We- Vietnamese people- always believe Yen and pray for Yen to be successful.
    Try your best and go ahead !

    ReplyDelete
  47. khi đến Bahamas YẾn cũng như các thí sinh khác ngoài những hoạt đông chính còn phải tham gia các khoá huấn luyện, tập luyện kỹ năng trình diễn, điệu nhảy với các chuyên gia thế giới...với tố chất tốt của siêu mẫu hàng đầu VN tôi tin Yến sẽ nhanh chóng tiếp thu được những phong cách mới và thực sự toả sáng. chúc Yến luôn may mắn.

    ReplyDelete
  48. Đã là một cuộc thi sắc đẹp thì yếu tố bất ngờ luôn luôn xảy ra.Nếu thật sự Yến không phải là Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2009 , thì điều đó chẳng có gì đáng buồn cả.Có thể thấy những câu hỏi trên đều mong muốn góp phần nhỏ tạo nên sự thành công cho Yến , tình cảm của tất cả người Việt Nam dành cho Yến , Yến mãi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2009 trong mắt mội con người Việt Nam , đó chính là một sự thành công rực rỡ của Yến."Hãy luôn là chính mình , luôn là một người phụ nữ Việt Nam duyên dáng-hiện đại-quyến rũ-giàu tình thương", đó là điều mình muốn nói với Yến.Chúc Yến thành công.

    ReplyDelete
  49. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  50. Chào Yến !

    Trong hai năm Hoa hậu Hoàn vũ vừa rồi,cả hai hoa hậu Mỹ đều "bật ngữa" trên sàn diễn,nếu chuyện ko may ấy đến với Yến,Yến sẽ xử lý như thế nào để không mất nhiều điểm trước BGK??
    (Vì cả hai Miss USA vừa rồi mất điểm rất nhìu)
    Chúc Yến thành công trong cuộc thi sắp tới,và hãy mang vinh quang về cho Việt Nam,Yến nhé.:D

    ReplyDelete
  51. Nếu có lỡ té thì chị tạo dáng trên sân khấu một lát rồi hãy đứng lên sẽ gây được sự thu hút trước ống kính và biểu hiện sự thông minh khéo léo luôn nhe !

    ReplyDelete
  52. Trong các cuộc thi sắc đẹp trên đấu trường quốc tế, Fan Việt luôn đồng hành cùng các người đẹp việt Nam trong việc vote bình chọn, họ có thể tạo nhiều nich ảo để bình chọn, đôi khi làm những kết quả bình chọn không được khách quan, bị thiên lệch. Bạn có thái độ như thế nào với hiện tượng này, bạn sẽ nói gì với các fan của mình?

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin