Wednesday 22 July 2009

Blog vohoangyen.blogspot.com bị hacker và anti-Fans tấn công?

Mới đây, trên 1 entry blog lạ có đăng tải 1 entry với thông báo là Blog www.vohoangyen.blogspot.com bị hacker tấn công, và bị anti-fans phá đám.

Jonny, Aha, Picky, 3 admin chính thức của blog viết entry này khảng định việc đó là không có thật. Việc hoạt động của blog vẫn diễn ra bình thường, và mong được sự hưởng ứng nhiệt liệt của Fans Việt Nam, với cuộc thi MU 2009.

Mục đích của người sáng lập ra blog này, là phi lợi nhuận, tạo 1 nơi, để trao đổi, để cung cấp những hình ảnh mới nhất của Miss Universe Việt Nam 2009 Hoàng Yến. Cũng không hiểu sao lại xuất hiện 1 vài anti Fans không ủng hộ việc Yến đi thi MU 2009, không ủng hộ blog này... hay buông những lời không hay commet trong blog.

Hơn ai hết Jonny thấy rằng, blog này cũng chẳng ảnh hưởng gì tới những antifans, hay những người không quan tâm tới các cuộc thi sắc đẹp nói chung và MU 2009 nói riêng. Nơi này không giành riêng cho Antifans.

Còn nữa, 1 số AntiFans của Việt Nam + Anti Fans của Philippines, Indo,.. lập nickname là HoangYen, hoặc Vietnam,... đã cố tình vào trang web Missuniverse.com comment chửi bới các Miss nước khác nhằm tạo sự thù ghét cho Miss Việt Nam. Điều này không thể tưởng tượng được lại có người Việt Nam làm vậy.

Mong rằng Fans của Hoàng Yến + fan của các cuộc thi sắc đẹp, hãy cảnh tỉnh với những cmt đánh lạc hướng+ nói không với những cmt bậy bạ. Thống nhất 1 quan điểm là: Ủng hộ VN, Vote cho Yến....

--Jn Aha Picky--


Entry trên blog l

118 comments:

  1. Mấy đứa này rảnh thiệt ngồi tung tin đồn nhảm , pó tay !

    ReplyDelete
  2. làm xao piết được ai đúng ai sai,tại bên nầy hơi pị tùm lum lên nên tụi nó làm cái khác cho mình vào thì sao? tui thấy qua đó hay ở đây thì cũng như nhau hà! qua bên đó pớt cho bên này thoáng hơn đi,vừa coi bên đó vừa coi pẹn này có mất mát gì đâu,chưa piết người ta ra sao đã nói người ta xấu rồi,lở đâu mấy bạn đó thấy bên đây hơi tùm lum rồi hiểu lầm nên làm vậy,đừng nói xấu người ta chứ!

    ReplyDelete
  3. bạn trên nói cũng có lí đó! mình koo 2 bên cũng ủng hộ 2 bên luôn được mà.

    ReplyDelete
  4. Dung sai cai gi? Noi xao la hacker tan cong... roi nay no. Mic dich da khong tot roi, thi ai them sang. Bay dat sang day cmt gỡ gạc. Potay với thể loại này. Blog này rất hay...mình thấy OK.

    Bây giờ cũng chẳng cần quan tâm mấy blog rác rưởi ăn theo đó nữa mấy bạn ạ. Chúng ta tập chung vào theo sát Yến từng ngày. Hehe ..

    ReplyDelete
  5. thấy bạn đó nói là năm sau khi cuộc thi năm nay kết thúc chứ đâu có nói là bây giờ đâu.chắc bạn đó dô đây thấy mình cãi nhau nhiều quá nwên hiểu nhầm ý rồi mở cái khác chứ gì,mà địa chỉ đó cũng tiện khỏi thay tên hay làm blog mỗi năm mất thời gian lắm,bên này năm nay xong rồi năm sau qua bên đó cho tiện.ai thích thì đưa ý kiến đi !

    ReplyDelete
  6. Đề nghị bạn Jonny để 2 chử " TAY CHAY" thật to vào. Không biết mắc cỡ còn qua đây cmt lấy le nữa chứ...Mà sao cứ rình rập cái blog này hoài vậy trời. Tính kiếm trác gì ở đây hả?

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. bùm bùm tên đẹp mà bị dành trước wa chơi kìa

    ReplyDelete
  9. sao trên đời này lại có thể loại đó nhỉ. Việc lớn không làm, đi làm việc tiểu nhân.

    VOte cho Yến, Vote cho Jonny

    ReplyDelete
  10. HH NHật đã công bố trang phục truyền thống rồi, lên Missosology mà xem.

    ReplyDelete
  11. không đẹp lắm đâu tui mới xem rùi

    ReplyDelete
  12. nó để lợi địa chỉ ở trên kìa

    ReplyDelete
  13. Hoàng Yến dẫn đầu bình chọn :

    http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/07/3B9CACC0/

    ReplyDelete
  14. hahaha bên kia bị xóa rồi!

    ReplyDelete
  15. Only vohoangyen.blogspot.com ! I love this blog !

    ReplyDelete
  16. mắc cỡ quá thì tự xóa chứ sao. Mắc cười thiệt. Ủng hộ thì ở đâu mà chẳng được, lôi kéo Fans thì hãy sử dụng cái đầu chứ.

    HY lên hạng 1 rồi trên MU rồi. Thích quá. Em vote cho chị thật nhiều, Yêu chị Yến lắm

    ReplyDelete
  17. cac ban xem do cua Cong Tri thiet ke cho Thanh Hang ne,dep do chu,..thay bo do nay cung an tam mot chut cho Hoang Yen..
    http://www.baomoi.com/Home/ThoiTrang/ngoisao.net/Tuan-le-thoi-trang-Cuoi-Viet-Nam-2009/2972432.epi

    ReplyDelete
  18. Japan mới tung ra cái costume . Khíp , nhìn thấy gúm , khoe 2 cái đùi bự tổ chảng , lùn xỉn , cứ như porn star vậy :I bị chê wá trùi . Phá vỡ vẻ đẹp của chiếc Kimono rùi !

    http://cache2.nipc.jp/entertainment/news/img/et-090722-8904-ns-big.jpg

    http://www.sanspo.com/shakai/images/090722/sha0907221838021-p1.jpg

    http://www.sanspo.com/shakai/images/090722/sha0907221838021-p2.jpg

    ReplyDelete
  19. uhm, mình cũng không thích costume của Nhật lần này, màu sắc thì phối rất phong phú nhưng cái áo hơi ngắn thì phải, lộ phần dưới, bà Ines cách tân quá tay không? (Có bạn nào học về thời trang thì chắc nhận xét rõ hơn). Năm 2007, costume của Ryo phá hoàn toàn nét truyền thống của kimono nên bị người dân Nhật lên án quá trời luôn. Bây giờ không biết họ có nhận xét sao nhỉ. Nhưng nhìn nó ko hợp với Emiri vì chân cô ấy ngắn, mà cái áo lại lộ đôi chân.

    ReplyDelete
  20. ko biết áo dài của Yến lần này cách tân ra sao, nhưng chắc chắn là thiết kế VN ko dám cách tân quá nhiều đâu, làm hơi quá là báo chửi liền, sao dám.

    ReplyDelete
  21. Minh theo blog nay tu dau thi tat nhien chang di dau ca. Cuoc thi co ket thuc thi minh van la fan cua Hoang Yen, chang thay doi. Con cai club kia da mo sau ma chua j con phao tin scandal la blog vohoangyen bi hacked?? Vay lam sao ma co the tin tuong sau nay ho se dua nhung thong tin co that, hay lai tung tin la cai.
    Btw, tu ngay co blog nay minh lam bieng qua missosology forum, vi ben do lon xon, antifans nhieu, ma fans cuong nhiet cung ko it, phuc tap wa. Xem ben nay update tin tuc hinh anh nhieu va nhanh. :D

    ReplyDelete
  22. Hy vong Hoang Yen se thang.Co nhiu` MISS cua nuoc khac dau co dep bang Miss.Viet Nam dau

    ReplyDelete
  23. VN se thang!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  24. bây giờ mỗi ngày lên missosology đều thấy HH Peurto Rico và Philippin, làm gì mà mở topic hoài, fan Vn đừng làm vậy nhe, nhàm lắm, mà có mỏ topic cho Yến cũng bị chê là nhiều vì ở đó hầu hét là fan Philippin.

    ReplyDelete
  25. pó tay trang phục truyền thống của Nhật luôn. sao lòi nguyên quần bé bé, dây nối vớ...kiểu trang phục của vũ nữ múa cột. phần trên thì kimono. sexy kiểu này kg ham.

    ReplyDelete
  26. ai kg thx ủng hộ Hoàng Yến, ủng hộ VN nếu là người tốt thì nên im lặng, theo dõi hoặc kg theo dõi. chứ nghe thông tin bậy bạ, hoặc có ý nói xấu gây mất đoàn kết kg tốt đâu. Hoàng Yến đang cố gắng từng ngày vì màu cờ sắc áo, kg phải riêng cho bản thân Yến...chúng ta nên ủng hộ VN...vì lòng tự hào dân tộc...VN...đồng bào...đoàn kết

    ReplyDelete
  27. National costume cua Nhat nhin kinh khung that. Khong biet trang phuc cua HY sao, sao khong thay tin tuc gi het tron vay?

    ReplyDelete
  28. trang phục truyền thống của Nhật, mình nghĩ chắc Ines muốn gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông trong đêm trình diễn trang phục truyền thống, nhằm giúp Emiri gây sự chú ý. Năm nay có lẽ đúng là năm cuối mà Ines làm cho Nhật hay sao mà thấy bà ấy dốc hết sức training và tạo chú ý cho Nhật, chắc muốn trước khi rời Nhật kiếm thêm một danh hiệu miss universe nữa đó mà. Nhưng nói thật, Emiri mà thành MU thì mình thấy không đúng, rất nhiều thí sinh khác hơn hẳn cô ấy về sắc lẫn vóc dáng. Nhưng mọi thứ bất ngờ không ai đoán trước được.

    ReplyDelete
  29. trang phục truyền thống của Nhật gây sốc thì có. cố tình khẳng định Nhật là quốc gia có công nghệ sex số 1 châu á ấy mà. thà mặc bikini hay hơn mặc nửa kín nửa hở theo kiểu nửa vời nhố nhăng thế.

    ReplyDelete
  30. tôi nghĩ đang thời điểm quyết định tinh thần quyết chiến quyết thắng rất quan trọng. đề nghị ban quản trị blog nếu thấy comments nào có ý đồ xấu, làm giảm ý chí, gây mất đoàn kết nên loại xoá bỏ.

    ReplyDelete
  31. yên tâm, VN không dám làm quá hở hang như vậy đâu, Vn mà làm kiểu đó thì cái thương hiệu áo dài ABC chờ dẹp tiệm là vừa, búa rìu dư luận dữ dội lắm, áo dài Vn mà hở cả phần dưới như vậy chắc mấy bác Bộ Văn Hóa xỉu hết :P

    ReplyDelete
  32. thú thật, mình thấy Kimono tuy hơi phức tạp và rườm rà nhưng được thêu rất nhiều chi tiết tinh xảo, tỉ mỉ, nhìn tổng thể rất ấn tượng. Ines cách tân riết nhìn không giống ai.

    ReplyDelete
  33. - Thực ra trang phục truyền thống của Nhật năm nay, về kiểu dáng đã từng xuất hiện trong các cuộc thi trước! nhưng nhìn chung bà Ines luôn chọ theo 1 tiêu chí: sexy + strong.
    - Việt nam thì mình chưa rõ sẽ thế nào!

    ReplyDelete
  34. mình nghĩ khi đến Bahamas, quà mà Yến đem đi có thể quạt giấy xinh xinh thiết kế đặc biệt có hình ảnh quốc kì hoặc phong cảnh VN dành tặng bạn bè sẽ ấn tượng với khí hậu Bahamas.

    ReplyDelete
  35. HH Indonesia cũng công bố trang phục truyền thống và dạ hội rồi, mình thấy trang phục truyền thống của Indo rất đẹp, rất hợp với cô ấy, nhất là cung tên cầm theo, rất ấn tượng. Vô missosology xem.

    ReplyDelete
  36. Có gown & costume của Indonesia rồi nè ,trên missosology ak,nhìn national costume ấn tượng,mém giống "cung thủ" cũ của chúng ta,còn gown thì đc thôi,nhưng ko đẹp

    ReplyDelete
  37. Liệu có phải Yến và công ty Hoàn vũ cố tình không công bố gown và national costume để tạo một bất ngờ lớn cho các nước khác không nhỉ? Có khả năng là đến khi Yến đến Bahamas rùi thì các fan ở nhà mới biết Yến mặc j cũng nên. Mấy trang phục mà Yến mặc trong bộ ảnh gần đây nhất có khi cũng chỉ là đòn tung hỏa mù thôi nhỉ. Chứ nhìn cái bộ "xanh đỏ" kiểu superman ấy mà mang đi thi thì buồn cười lắm. ^^ Just my personal crazy idea. ^^ But who knows?

    ReplyDelete
  38. --Trang phục truyền thống của Nhật lần này đúng là không đẹp nếu ko muốn nói là quá khiêu dâm! Bộ đồ này do phần hông quấn nhiều lớp vải (không còn thấy eo đâu cả), phần dưới thì không có gì, cộng với chiều cao khiêm tốn làm cho Emiri trông rất cục mịch. Công tâm mà nói bộ đồ này thế nào cũng bị chê. Thật đáng tiếc cho cô ấy...!!! công

    --Mấy tấm ảnh đó mọi người chú ý: Emiri đã nhuộm da thành màu nâu rùi đó! mình nghĩ Yến nên nhuộm da nâu như thê` trông sẽ khỏe khoắn hơn!

    ReplyDelete
  39. Nói thật hoa hậu Indo năm này mình đánh giá cao, cô ấy trông rất xinh so voi emiri thì có phần hơn cộng với chiều cao nổi bậc 1m78 rất có thể cô ấy sẽ làm nên chuyện!

    ReplyDelete
  40. National costume của Indo rất đẹp và ấn tượng, của NHật thì, ko phải chuyên gia nên ko dám nhận xét nhiều, chỉ là mình ko thích bộ của Nhật. Nhưng phần trang phục dân tộc không ảnh hưởng đến kết quả đêm chung kết đâu, cô ấy vẫn vào top cho xem.

    ReplyDelete
  41. Mừng quá,loại được một đối thủ đáng gờm là Emiri vì cái bộ trang phục truyền thống quái dị này.Các bạn đừng có chê,bà Ines thay cái khác bây giờ.Cứ vô forum khen tới tấp đi.
    -Còn con Zizi của Indo nữa, cái Evening gown thấy ghê,mặc cái đó không thấy thân hình của Zizi đâu hết=> loại một em nữa,hehe mừng ghê.Các bác cứ vô khen tới tấp để đối thủ tưởng đẹp mặc nó ,sẽ bị loại.Đừng có dại mà chê,người ta sẽ đổi cái khác ngay.Giống như Ấn Độ đó, đem cái evening gown ra bị chê nên đổi cái khác rồi.

    -Mình không biết trang phục của Yến sao nữa.Mình sợ "Cười người hôm trước ,hôm sau người cười".
    -Hy vọng là bộ trang phục của Yến sẽ cực kỳ đẹp.Nghe đồn là trang phục dạ hội của Yến màu hồng cánh sen,sao quê quá vậy ta?

    ReplyDelete
  42. mừng gì sớm thế, Japan là thương hiệu mạnh, vả lại, national costume không ảnh hưởng gì đến đêm chung kết đâu bạn à.

    ReplyDelete
  43. uh,đúng rồi đó,các bạn vô comment là khen đẹp,hiện đại.Nếu thấy chê nhiều quá,Ines sẽ sửa lại đó.

    ReplyDelete
  44. Eww,Yến mặc áo dài hồng cánh sen ak =/=,đâu ra tin ấy thế

    ReplyDelete
  45. evening Gown của Úc sao nhìn tầm thường quá! giống áo cưới hơn là dạ hội

    ReplyDelete
  46. Áo của ÚC 8000$ đó,nhìn bình thường quá nhưng hợp với cô ấy.

    Evening gown quyết định 1/3 số điểm vào vòng bán kết,không biết của HY như thế nào nữa.Xấu là kể như tiêu đời luôn

    ReplyDelete
  47. tui ko thích cái áo cua Hoa hau Úc tí nào! còn xấu hơn cái cô ấy mặc tại cuộc thi trong nước!

    ReplyDelete
  48. người ta có hậu thuẫn từ ông Trump, Gown xấu chút cũng đâu có sao.

    ReplyDelete
  49. Gown của Miss Úc là $18000,chứ hok phải 8000 đâu
    (AUD)

    ReplyDelete
  50. National costume của Japan quá hở hang cho nên nhìn quá thô tục.National costume thì phải là nghiêm chỉnh để toát lên vẻ thuần phong mỹ tục của quốc gia đó. National costume của Indonesia cũng rất ấn tượng.
    Evening gown của Australia gần giống như là một chiếc áo cưới nếu thêm một chiếc lúp thì Australia sẻ trở thành một cô dâu. Evening gown của Indonesia cũng chưa gì là sắc sảo lắm, dường như chiếc áo có đuôi dài.Phải chăng Indonesia dự định tung hoành như Colombia năm vừa qua ?

    ReplyDelete
  51. blog đó closed rồi, mình nghĩ mọi chuyện chắc ổn. don't worry!

    các fans nên calm down, đừng có chê bai các miss khác, trên missuniverse.com, mình thấy trên đó CRAZY quá à, toàn là haters ko à, comment tùm lum còn spamming nữa, cái không khí trên website đó cứ y như là chiến tranh vậy, nói cho vui thui!

    đói với mình thì, mình sẽ đợi tới tháng 8, live trên NBC rồi tính sao, bây giờ thì chỉ là thời gian của mấy miss chuẩn bị mà thui, chưa phê bình/comment hoàn toàn 1 pack hết được, tiếng việt của mình rất là kém, cho nên chỉ có dôi lời vậy thôi, wish yen the best of luck!!

    ReplyDelete
  52. Troi oi Emiri khoe cap chan to dung xau kinh khung

    ReplyDelete
  53. National costume của Nhật trông kinh dị, rõ ràng kiểu quần bé bé nối dây vớ trang phục vũ nữ múa cột...chắc tên trang phục là trang phục vũ nữ múa cột xứ hoa anh đào rồi.
    National costume của Indo trông sên sến quái.
    rõ chán mấy anh chấu á sến quái.
    hy vọng National costume của VN sẽ rất đẹp, truyền thống nhưng hội nhập tinh tế như chính văn hoá VN mình.
    chúc VN luôn tiến xa. Yến luôn toả sáng.
    Yến rất đẹp, chuẩn, rất phong cách. hãnh diện vì đại diện VN rất xuất sắc.

    ReplyDelete
  54. mình tham khảo ý kiến mấy ng bạn nước ngoài họ khen Yến lắm đó, họ thx phong cách lạnh lùng siêu mẫu của Yến lắm. màu tóc như vậy là rất đẹp trông rất quý phái và hợp với màu da của Yến, tóc đen trông hoang dã kg hợp với Yến đâu. cố lên nhé.

    ReplyDelete
  55. Bộ trang phục truyền thống của Nhật năm nay sexy quá, mà nhìn cũng chẳng đẹp tí nào. Việt Nam mình muốn sexy như thế chỉ cần mặc áo dài mà... không mặc quần hô hô !!!

    ReplyDelete
  56. MOI NGUOI OI, VAO MISSUNIVERSE.COM VOTE CHO HOANG YEN DI, CHUOT RAIN CO POST CACH VOTE NHANH CUC KI DO.
    CHUOTRAIN.

    ReplyDelete
  57. troi oi, con Japan co deo mat na nua. nhin khung hoang lam....

    ReplyDelete
  58. khủng khiếp thì đúng hơn đó ! y như vũ hội hóa trang luôn,đồ hở hang nhấtt từ trước đến nay làm người ta nhìn thấy sock liền,y như vũ nữ nhảy múa.hihi!

    ReplyDelete
  59. Theo như moderator của GB trả lời thì đến thời điểm này, MU vẫn sẽ là Top 15 như mọi năm. Nghe cũng yên tâm hơn là một số Rumor nói là top 10. Năm nay mà top 10 thì quá bất công, vì số thí sinh rất đông, mà chất lượng vượt trội. Mong Yến vào Top!

    ReplyDelete
  60. lên missosology ủng hộ cho nhật sau đó chửi VN là nhật bị die khỏi danh sách top liền chứ gì.lấy độc trị độc

    ReplyDelete
  61. ý này hay lém,tôi cũng lên đó luôn!

    ReplyDelete
  62. đừng có chửi thường mà chửi cho thiệt sock mới ngon,làm cho nó tiêu luôn he!he!he! bà con theo tui lên missosology,missuniverse.com nhanh!

    ReplyDelete
  63. trời ơi, làm loạn hả, đừng có lên diễn đàn quốc tế chửi nước khác chứ, dù họ không đẹp nhưng nếu nói xấu người khác sẽ gây mất hình ảnh của chính VN mình, gậy ông đập lưng ông đó, bà Ines biết được sẽ không thích VN, bà mà lên blog chê VN thì chắc chắn VN mình sẽ không dc đánh giá cao, vì dù gì bà Ines cũng là một người nổi tiếng và dc nhiều người tôn trọng, ông Trump cũng thích bà ta, lời nói bà ấy có trọng lượng. Không khen thì thôi chứ đừng có chê, làm ơn đừng phá hoại hình ảnh VN nhe mấy bạn.

    ReplyDelete
  64. miss CH Czech cũng công bố Gown rồi, màu xanh biển, mình thấy đẹp và bắt mắt, lên sân khấu sẽ rất nổi. Mình chỉ không thích nét đẹp của HH Czech, không được tươi trẻ.

    ReplyDelete
  65. bên kia người ta công bố trang phục truyền thống rồi màvn mình chưa có,chán thiệt!!!!

    ReplyDelete
  66. Tui nói là chê vn mình và giả bộ ủng hộ nhật mà .mấy bà mấy ông làm gì giữ dzậy? làm ơn đọc kĩ từng chữ

    ReplyDelete
  67. trang phục của Yến xong hết rồi, chắc là công ty hoàn vũ không cho Yến công bố đó mà, chắc họ muốn giữ bí mật, cũng tốt thôi. Dù công bố, gown xấu đi nữa thì ý kiến của chúng ta cũng không dc ct hoàn vũ tiếp nhận mà thay đổi đâu, họ bỏ tiền ra mua, chẳng lẽ lại vì fan mà thay đổi, mà Yến thì phải nghe lời công ty, nên có công bố hay không cũng vậy thôi.

    ReplyDelete
  68. Cong bo^' de nguoi ta gop y ma co`n chinh sua lai cho dep,chu khong phai bo di.

    ReplyDelete
  69. HH Indonesia đẹp và dễ thương quá,khu vực CÁ năm nay nhiều đối thủ quá. Zizi chụp hình rất dễ thương.Mình đang lo sợ Yến chụp hình đời thường không đẹp,đa số ảnh của Yến chụp studio nên chỉnh sửa hết rồi.Mình sợ khi đứng gần các HH khác Yến không ăn ảnh,chụp vào sẽ bị chê và rớt hạng cho xem.

    http://img.photobucket.com/albums/v492/egi/fitting%20zizi/100_2603.jpg

    ReplyDelete
  70. Toan la vong 2 photoshopped khong. Miss Philippine cung the. Vong 2 nho qua cung khong dep.

    ReplyDelete
  71. pà kon wa bên missuniverse blog spot koi đi, mấy đứa kia tách wa dần dần rùi kìa !

    ReplyDelete
  72. thiệt hả? bên đó xóa trống trơn rồi mà?

    ReplyDelete
  73. chắc là lộn link rùi đó, này mớj đúng nè:
    missuniversevn.blogspot.com

    ReplyDelete
  74. tầm phào.ở đâu thì ở đó đi.bài đặt adua

    ReplyDelete
  75. bên đó có khẩu hiệu là không nạc danh nên ko sợ anti-fan , tụi nó wa wá trời.

    ReplyDelete
  76. qua bên đó hết đi,bên đây toàn lũ mất dạy không à,tác giả của blog này cũng là đứa không đàng hoàng,adua.

    ReplyDelete
  77. có lẽ mình đã sai khi phê phán bên đó rồi! buồn thật.nhưng mình sẽ ủng hộ cả 2 bên cùng 1 lúc luôn

    ReplyDelete
  78. tại sao bạn lại nói như vậy chứ! Johny lập lên blog này đã cung cấp bao nhiu thông tin cho mình rồi mà còn bị nói nữa.tui thấy ko ai sai cả,các bạn hãy ủng hộ bên này nhưng nếu muốn thì có thể cùng cả 2 bện được mà.đừng gây nữa nhé!

    ReplyDelete
  79. Các bạn dễ bị dụ nhey~,blog bên đó ăn theo bên này,với lại bạn nghĩ xem 1 người có thể viết nhiều comment,đặt nhìu tên mà...Nói thật,blog bên kia đã làm mình ko ấn tượng từ lúc ban đầu rồi,vì sao? Các bạn cũng pít bên đó nói bên này bị hacker tấn công,có thiệt hok?Nói dối để kéo khách là ko nên,ko bao h ghé thăm bên đó...

    ReplyDelete
  80. vao missosology roi vao dau nua de xem duoc gown cua cac hoa hau tha cac ban?chi minh voi.....

    ReplyDelete
  81. đúng đó, một người đặt ra nhiều nick rồi comment lên để thấy như xôm tụ lắm, rồi lại qua blog này comment reo hò để lôi kéo, làm một vài bạn dễ bị dụ, tưởng mọi người đã qua bên kia rồi nhảy qua luôn, mình thấy bên kia muốn phá hoại blog này thì đúng hơn, muốn kéo người qua và làm cho fan club trong blog này chia rẽ, phân tán. Không chứng đó là antifan,thấy comment phá không được thì chơi chiêu này, lập blog mới (mà cũng có chế độ nặc danh chứ bộ). Ai muốn qua thì tùy, nhưng mình không tin tưởng bên đó, mình thấy bloa này đáng tin hơn qua những lời lẽ và cách cư xử. Bên kia đặt điều nói sai về blog này là không tốt rồi. Họ chỉ ăn theo thôi. Mình tin blog này và không đi đâu hết. Mình cũng tin quản trị blog này là những người thật lòng ủng hộ Yến. Chúng ta đừng thay đổi gì cả, giờ phút này thì hãy tập trung ở một chỗ thôi.

    ReplyDelete
  82. lên missuniverse vote tiếp đi,đừng nói chuyện này nữa.

    ReplyDelete
  83. trời ơi trang missuniverse die luôn rồi,sao bây giờ?

    ReplyDelete
  84. khong hieu nguoi ta mat cong lam cai missuniverseblog roi mat cong lap ca chuc cai nickname tu cmt, ( ro rang entry khong co noi dung, ai hoi dau ma cmt) . Muc dich mo am'

    ReplyDelete
  85. thấy bên đó để 2010 làm mà còn chủ sáng lập ở hoa kỳ nữa chứ,ngộ thiệt ha pà kon!

    ReplyDelete
  86. đề nghị đừng nhìu chuyện nữa!

    ReplyDelete
  87. Chủ sáng lập trang missuniversevnblogspot.com là picky_pum trên missosology đó,người cộng tác là rindoan,durian.
    Các bạn vào ủng hộ và cổ vũ cho nhiều người cùng vào,bỏ blog này đi,tạp nham lắm

    ReplyDelete
  88. Blog này chỉ dành cho mấy đứa khùng, dở hơi!

    ReplyDelete
  89. Ua sao thua thoi gian sao ma rinh rap blog nguoi ta zay? qua day cmt bay ba. Nham thiet

    ReplyDelete
  90. Johny cố lên,cố lên.Johny đừng để blog kia kéo khách hết nhe.Cố lên,cố lên.

    ReplyDelete
  91. picky_pum, rindoan, durian rồi sao nữa hok? làm gì trên cái forum missosology đó? nhãm vừa thôi, tạp nham là gì? cái hạng người lôi kéo khách mà chơi trò hạ thấp người khác gọi là gì hả mấy bạn?

    ReplyDelete
  92. cai thang nao mat day dam lay ten tui picky_pum_bo0 keu la chu sang lap vay blog do. Tui la cong tac vien blog jonny ma. hahahaha. Nem da dau tay ah.

    ReplyDelete
  93. Chat luong quyet dinh tat ca. Loi keo lam gi. Huu xa tu nhien huong.
    Chuot Rain.

    ReplyDelete
  94. Thời buổi Vàng, thau lẫn Không biết đằng nào mà lần. Jonny chỉ nói lên một số quan điểm của Jonny như sau:

    - Thứ 1. Jonny lập blog này lúc đầu củng chỉ vì lòng hâm mộ Yến. Vì từ trước tới giờ Jonny cũng ít quan tâm tới các cuộc thi sắc đẹp cho tới khi Yến xuât hiện. Vì ở Yến, Jonny thấy 1 khả năng hiếm thấy, 1 niềm đam mê catwalk...Jonny cũng không mong ước blog trở lên nổi tiếng.

    - Thu 2: Jonny quan niệm mình làm cái gì cũng xuất phát từ cái tâm. " Tâm thiện, con người sẽ thiện". Do vậy, mấy bạn có lập blog, hay gì đi chăng nữa, đừng lôi kéo tên tuổi của Jonny vào.

    Thu 3: Muốn nói với mấy bạn rằng: Việc lập blog của mấy bạn là rất tốt. Cũng vì mục đích vote cho Việt Nam. Điều đó được hoan nghênh, nhưng, thay vì ngồi tạo nick, tự cmt, hoặc lấy tên mạo danh, người này người kia, thì hãy cố gắng tạo ra nhưng entry, những hình ảnh sống động. Cung cấp đầy đủ thông tin. Fans hâm mộ sẽ kéo đến, Jonny cũng đến, đâu cần phải dùng chiêu thức rẻ tiền.

    Nhưng, blog phải thực sự với mục đích chung, là ủng hộ VN. Còn ngoài ra với mục đích khác, vì lợi nhuận hay mục đích chính trị, thì Jonny se là người đầu tiên "Tẩy chay"

    Bây giờ việc quan trọng hơn là theo dõi Yến, Ủng hộ vote cho Yến hơn là quan tâm tới mấy việc linh tinh.


    ---Jn----

    ReplyDelete
  95. qua ben kia xem,tụi nó chửi JN và picky kìa

    ReplyDelete
  96. theo mình nghĩ khi đến Bahamas Yến kg nên cặp kè với hoa hậu Nhật hay bất kì hoa hậu châu A! nào khác mà chỉ so đọ sắc tinh tế lúc cần nhất thôi. vì để lọt top thông thường mỗi châu lục chỉ có 1 hoặc 2 suất mà thôi, có giới hạn cả. như bà Ines đã từng nói thx Yến chung phòng hoa hậu Nhật, lấy lòng fans Việt, 1 mặt nếu thực sự chung phòng, hoạt động chung với kinh nghiệm bản lĩnh của Ines, bà Ines cũng muốn hoa hậu mình đào tạo sẽ đạt ngôi vị cao nhất dù bà Ines có thực sự yêu mến Yến như thế nào, nhưng Yến vẫn là đối thủ đáng gờm của hoa hậu Nhật. vậy nên có thể bà Ines sẽ dùng nhiều chiêu làm ban tổ chức, ban giám khảo đánh giá thấp Yến nâng hoa hậu Nhật lên. vì thế Yến nên cẩn trọng, thân thiện nhưng luôn nghĩ mình toả sáng nhất và luôn nổi bật nhất.
    nói về vai trò Thiên Lý, cũng rất quan trọng. theo sát Yến giúp đỡ, quan sát Yến, nhắc nhở Yến sao cho nổi bật nhất. ex: lúc chụp hình nói Yến nên đứng ở đâu, lúc trao đổi cùng phóng viên TL cần tranh thủ mời, gây sự chú ý của phóng viên về phía Yến... nói chung vai trò Thiên Lý rất quan trọng. mong rằng Thiên Lý sẽ giúp Yến hết mình vì danh dự quốc gia, vinh quang VN.
    chúc Yến và Thiên Lý luôn may mắn thành công, vinh quang VN.

    ReplyDelete
  97. uhm, lâu nay chúng ta quên nhắc đến vai trò Thiên Lý, giám đốc hoa hậu quốc gia, rất quan trọng. hy vọng Thiên Lý giúp Yến hết mình vì VN.

    ReplyDelete
  98. Barin Beauty thay Jonny noi chi ly.
    Bay gio tap trung ung ho Yen va vote (du biet la khong anh huong den ket qua chinh thuc nhung the hien su ung ho. Tuyet doi khong nen vote kem hay che bai hoa hau nuoc khac mot cach qua dang, hay cong tam)
    Ve gown cua Czech va Indo, minh cho la khong qua dep. Indo thi qua ruom ra, Czech thi tuy mau bat mat nhung thiet ke kieu pageantry qua nen khong that su sang trong. Hy vong gown cua Yen that dac sac va ton len 2 the manh la doi vai tran va cap chan dai tuyet dep cua Yen.
    Ve phan thi ao tam, voi ket qua tap cua Yen minh nghi Yen se vuot qua tot phan nay, dac biet catwalk se giup Yen.

    ReplyDelete
  99. Yến và Lý thân nhau. ok

    ReplyDelete
  100. tôi yêu VN. tôi thx phong cách của Hoàng Yến. tôi tự hào vì sắc đẹp chuẩn đẳng cấp quốc tế của Hoàng Yến VN. tôi ủng hộ Hoàng Yến VN. tôi vote cho Hoàng Yến VN. đồng bào...đoàn kết...quyết thắng.
    đơn giản thế thôi. các bạn cũng vậy nhé.

    ReplyDelete
  101. trời ơi,cái blog này quá trời comment mà chả thấy comment nào được ngòai comment của bác Brain Beauty.Toàn bá láp ko,delete bớt đi cho Yến đọc không bị hư mắt. Tôi iu bac Brain.hihi

    ReplyDelete
  102. Ve viec toa sang, minh nghi Thien Ly se giup duoc Yen rat nhieu, cong bang ma` noi nam roi Thien Ly cung da toa sang (duoc dai dien Chau A len phat bieu, la thi sinh co cu danh goft xa nhat), co dieu do co ay ko co body chuan nen kho' doat giai cao.
    May ban nao ko thich blog kia thi lam on dung nhac den blog kia nua, nhuc dau lam. Jn nen xoa bot may cai comment vo van di.
    Chuot Rain.

    ReplyDelete
  103. Lý giống như fans chỉ vẻ sai sót, phụ giúp cho Yến. còn lại trông nhờ nội lực Yến.

    ReplyDelete
  104. http://phununet.com/tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=86292
    hãy xem cổ vũ cho Yến. chuyên gia nước ngoài khen Yến quá trời. Yến rất chăm chỉ. rất đáng khen.
    VN cố lên.

    ReplyDelete
  105. Wow , vậy là fan phần nào yên tâm về body của Yến rồi hihi ...

    ReplyDelete
  106. http://phununet.com/tintuc.aspx?Cat_ID=6&Sub_ID=1602&New_ID=86292

    ReplyDelete
  107. bài báo này chỉ nói làm giảm mở thừa và tăng cơ bắp và tăng sức khỏe thôi,chứ khong nói kết quả cụ thể như thế nào cả. Chuyên gia cũng không khen HY là đẹp hay xấu gì cả? cũng không khen body như thế nào.Toàn là mơ hồ.

    ReplyDelete
  108. tuyệt vời. Yến giỏi lắm. có quyết tâm lắm.
    Jn post bài báo này lên đi, mọi người cùng xem vui mừng cho Yến.

    ReplyDelete
  109. giảm mở thừa. mà mở thừa là ở đâu, kg biết hả bạn. cùi bắp.

    ReplyDelete
  110. sao ko công bố gown đi trời, chờ dài cả cổ

    ReplyDelete
  111. mong mọi người dùng lời lẽ lịch sự chút, đều là fan của VN, sao hở chút là chửi nhau cùi bắp thế. Văn hóa chút nha.

    ReplyDelete
  112. ủng hộ, biết chọn lọc thông tin. góp ý khách quan chân tình là ok. ai kg ủng hộ, nói xấu thì im lặng. ai nở nói cùi bắp chứ. "cùi bắp" nếu dùng đúng như vậy thì hay chứ sao, âu đây là cách phản ứng thôi. chấp nhận được.

    ReplyDelete
  113. mình muốn biết phản ứng của người Nhật về national costume của Emiri, đó mới là nhận xét đúng nhất vì họ hiểu về truyền thống của họ. Họ đã phản ứng sao nhỉ, trên missosology có đoạn clip giới thiệu trang phục của Emiri, mình nghe mà ko hiểu, bạn nào hiểu thì nói dùm.

    ReplyDelete
  114. mình thấy trong các diễn đàn, blog của giới nghệ thuật. fans của Yến lịch sự có văn hoá nhất đó. sử dụng "cùi bắp" với phần tử xấu cũng được chứ sao. có gì kg văn hoá đâu. tây hay Mỹ họ đều nói tiếng lóng cả, nhưng mức độ thế nào thôi. "cùi bắp" với phần tử xấu là ok.

    ReplyDelete
  115. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu VN đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo là: 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63.4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93=0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến thì cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á-Âu, các đường nét trên khuôn mặt không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo.
    Hoàng Yến hội đủ tiêu chuẩn về hình thể, gương mặt sắc sảo, kinh nghiệm trình diễn, phong cách siêu mẫu và mức độ sexy có thể "đốt cháy" cả sàn diễn.
    ..........và hiện nay 90-61-91 kết quả tập luyện tốt...cực chuẩn.

    ReplyDelete
  116. hoang yen cố lên, hãy chiến thắng , hủng hộ cho yến đi...................

    ReplyDelete
  117. thay doi cach dien chut di Yen oi! Dung cung nhac nhu the, doi lup ma dau cu cuoi gam xuong dat thi ... nhin lù xù bù wa di hezzz.., potay.Tại sao cứ fai giữ cái phong cách bieu dien kieu sieu mau nhu thế. Ko linh hoạt chút nào, thiếu sự tự tin và thông minh wa. Man trinh dien ao tam da te, gio thay toi trang phuc dan toc càng thất vọng hơn. Làm minh hết hi vong vào miss Vn. huhuhu

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin