Tuesday 21 July 2009

Ai sẽ cùng Yến sang Bahamas

( Lập nickname tại Missuniverse, chọn Miss Việt Nam, và rating 5 sao nha các bạn)


Theo như tin tức cá nhân, Yến sẽ sang Bahamas vào ngày 01/08. Yến sẽ sang đó 1 mình, Yến rất tự tin vào chuyến đi này, vi Yến đã có nhiều kinh nghiệm xuất ngoại biểu diễn rồi. Ngoài ra, những tuần tiếp theo sẽ có một vài thành viên cty Hoàn Vũ, và đặc biệt là National Director Thiên Lý đi cùng. Thiên Lý, 1 giương mặt khá quen thuộc và là người trợ giúp rất nhiều trong cuộc thi MU 2008 tại Việt Nam sẽ làm tăng thêm sự chú ý của báo giới, và là 1 lợi thế rất lớn khi mà cô cũng quen biết 1 số thành viên BTC khi cô đã từng cộng tác với họ từ MU2008. 2 người đẹp của chúng ta sẽ lên đường cùng chung 1 mục đích. Thật tuyệt phải không các bạn!

Mặt khác, để tạo thêm sức mạnh Jonny lập toptic này, mong các Fan nào có điều kiện, chúng ta lập hợp thanh 1 nhóm, hẹn nhau ở Bahamas, ngồi chung lại vói nhau giương cao ngọn cờ đỏ sao vang mang tên Việt Nam, ủng hộ Yến.

Các Fan ở nhà, từ Bắc vào Nam, có thể Offline, tìm một địa điểm cùng xem, cổ vũ Yến. Như vạy vừa được giao lưu, vừa vui, vừa có khí thế....

Các bạn thấy thế nào?

Mọi ý kiến đóng góp chờ vào comment của các bạn. Hãy để lại nickname, địa chỉ mail, số DT nếu có thể, để cùng nhau offline vui vẻ...

- JN--

60 comments:

  1. JojoKha ( Bibibubu on Misssology )21 July 2009 at 10:42

    JOJOKHA
    - Mail: bibi_san4119@yahoo.com.vn
    - ko có di động (hehe)

    Cụ thể là sao...May mà bữa đó đi học buổi chiều nên buổi sáng có thể offline...Hohoho

    ReplyDelete
  2. Nếu Rin 22t,Rin chắc chắn sẽ sang bahamas cổ vũ cho Yến,nhưng Rin chưa tới,nên đành lỗi hẹn Yến vậy. :(,offline 1 buổi,1 ý kiến rất hay,các bạn có ủng hộ ko?
    24/8 Rin học chiều ^^,hên ghê,năm nay vào học buổi chiều,sáng có thể xem MU :x :x
    -Đúng rùi,Jonny nói mình mới nhớ,Thiên Lý mà qua bên Bahamas thế nào cũng đc chú ý mà xem,national director j mà đẹp quá ^^,tưởng "Miss Late" hehe,Yến lại có thêm 1 điểm lợi nữa rùi hihi

    ReplyDelete
  3. Cac ban ghi ro, Ha Noi hay TP HCM nha

    --Jn--

    ReplyDelete
  4. 23 vao chu nhat ma...

    ReplyDelete
  5. tối chủ nhật bên Mỹ là sáng thứ 2 bên vn. Vì chủ yếu cho dân Mỹ coi thôi ;)
    Yến mà lọt vào top 5 thành công và khuấy động đc dêm chung ket thì sẽ đc nổi tiếng ở Mỹ nhá... thích nhá... hehe, có phải mình đang nằm mơ ko ta?!?... chắc vậy... but who knows, right???

    ReplyDelete
  6. mình ở tuốt bên california, chắc sẽ ở nhà mở đài NBC live lên coi, cũng được :) mình chưa có đủ money để travel qua bahamas! Hope you guys have fun, whoever is going w/ Yen to support her!

    ReplyDelete
  7. Mình cũng ở bên Cali luôn nà. I know a couple VyNguyen's. Hopefully one of them is not you hehe... 'cuz I don't wanna run into friends on a beauty pageant blog, that'd be weird hehe.. jk!

    Sao mong đến cuộc thi quá đi. Hy vọng Yến sẽ gây đc tiếng vang tốt trong lòng bạn bè quốc tế. Cố lên yến nhé

    ReplyDelete
  8. HH Philippine bay gio cai thien,rat dep,co the noi la body chuan hon HY nhieu. Minh nghi Nhat Ban va Philippine la manh nhat Chau A do.

    Body cua Yen khong thay duoc duong cong gi ca,cac ban xem anh moi nhat cua HH Philippine ne,vong nao ra vong nay. Ai nhu Yen ca 3 vong giong nhau,khong thay duoc duong cong gi ca
    http://www.missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=13000

    ReplyDelete
  9. yen da tap luyen rat co gang va dieu do da mang lai nhieu tien bo .. well-done :) chung minh rat tin tuong o Yen ..
    viec den bahamas rat quan trong .. minh hi vong yen se xuat hien o Bahamas voi mot ve ngoai an tuong va that tre trung .. ngay dau tien cung nhu ngay cuoi cung .. cai nao cung quan trong .. xuat tran thi danh phu dau .. yen can the hien dieu do de co duoc su chu y nhieu cua bao gioi .. va nhung buc anh do bao chi chup se giup cho cac chuyen gia sac dep chu y den yen .. ho se khong ngung dua ra y kien va lam cho yen duoc chu y nhieu hon ..
    hon the nua , vao ngay dau tien thi sinh den , BTC cung nhu to chuc HHHV se co nhung dai dien den don thi sinh , ho la nhung vi giam khao dau tien ghi nhan nhung gi ban dem den Bahamas .. vi the yen nen can co mot su xuat hien dau tien voi mot ve dep khong kem gi so voi dem chung ket ..

    ReplyDelete
  10. bạn 15:19 hihi, don't worry i think you won't run into the vynguyen (me) in here :) i live around san jose area in cali, so just saying for fun.

    mình thấy sao cái hình ở trên HY nhìn đẹp & gợi cảm hơn mấy pictures mới ra ngày qua, mắt của yến nhìn bự hơn mấy tắm hình mới này, nhưng dù sao đi nữa, i think she's still looks great.

    ReplyDelete
  11. hẻm có điều kiện để đi òi!! đành offline ở nhà ủng hộ yến hết mình hehehehe...! fans Yến add nick này nhé love_rain2805

    ReplyDelete
  12. Tui ko đi đc vì phải đi học, chứ ko thôi cũng đi

    ReplyDelete
  13. HH Philipin chụp hình ẹo qua một bên thì chắc chắn nhìn thấy đường cong rồi, phải chụp tư thế thẳng đứng chính diện mới đánh giá được, nhưng đúng là cô ấy đã tiến bộ nhiều, cách trang điểm đã giúp cô ấy đẹp hơn, ngay từ đầu mình đã nói không nên xem thường bất cứ đối thủ nào rồi, họ đang tiến bộ.

    ReplyDelete
  14. Body của Yến như vậy là quá đẹp rồi. Yến đả gần như đạt con số hoàn hảo 90-61-91/90-60-90.

    ReplyDelete
  15. Mình nghĩ có lẽ yến là một cô gái tự tin, mình ko nghi ngờ điều đó, nhưng Vn có thói quen là dù tự tin cũng chỉ thể hiện qua lời nói, mình nghĩ cử chỉ sẽ càng làm cho sự tự tin thêm ấn tượng, năm ngoái mình rất ấn tượng với Dayana đó, người đẹp VN khi nói chỉ ngồi và không có những động tác linh động, Yến nên có những động tác nhỏ để minh họa cho điều mình nói, nhìn sẽ năng động hơn, không nên để 2 tay quá trống trãi. XEm thử HH Úc nè:
    http://missosology.info/forum/viewtopic.php?f=3&t=12980
    Không phải biến mình thành người khác nhưng đó là một cách để tạo ra sự năng động. Nếu Yến thấy không hợp với mình thì thôi, mình chỉ gợi ý thôi.

    ReplyDelete
  16. Con số chỉ là con số thôi. Người ta đâu chấm điểm nhìn vào con số? Người ta nhìn vào body thực sự trên sân khấu khi mặc đồ tắm kìa. Mình thấy Yến vẫn chưa tự tin khi mặc đồ tắm nên hiếm khi thấy Yến chụp hình mặc đồ tắm. SM Lan Hương mới cho ra bộ ảnh bikini,Thanh Tuyền cũng cho ra bikini...mình vẫn chờ đợi Yến cho ra bikini để đánh giá chính xác hơn.

    -Hầu hết những người nước ngoài yêu thích HY trên forum như :Nucha,Caption Moon,Nina,Ivea... khuyên Yến nên tăng cân và đặc biệt là đôi chân của Yến quá gầy,rất khó lọt sâu vào vòng trong nếu được vào top 15.

    Yến không có hông nên mặc đồ nhìn thấy suông đuột từ trên xuống dưới.Để cho đôi chân to khỏe, cách nhanh nhất là chạy bộ mỗi ngày.Lúc đó cơ đùi và mông sẽ to ra và săn chắn hơn.

    ReplyDelete
  17. thôi, mấy cái vụ dáng vóc đến giờ phút này rồi không thay đổi kịp nữa đâu, chịu đi và chúc Yến may mắn thôi. Có lẽ bây giờ Yến đang trong giai đoạn chuẩn bị trang phục, hành lý đó, có góp ý thì góp ý về phong cách, phụ trang Yến mang theo, nhưng gì mà còn có thể thay đổi kip đó, nhất là màu tóc, nên để màu tóc đen dài sẽ quyến rũ và huyền bí Á Đông hơn, vậy hay hơn, ra tiệm cái là xong. Chắc Yến thích màu tóc nhuộm này nên mới không chịu đổi. Vậy thì chúng ta đành phải tôn trọng sở thích của Yến thôi.

    ReplyDelete
  18. Dân tình nên dịch các bài phỏng vấn của Yến sang tiếng Anh đi, phóng viên các trang tin tức nước ngoài họ cũng muốn có những bài phỏng vấn làm các trang coverage lắm đấy.

    Damien

    ReplyDelete
  19. Xem ra kì này qua bên Panama, người ta sẽ hết hồn với phụ nữ Việt Nam luôn, Yến và Lý đều đẹp rạng ngời, hehe. Thiên Lý chắc đoạt giải National Director đẹp nhất quá. Mình học buổi sáng hôm đó nên ko xem được rồi, mong sau khi cuộc thi diễn ra, mọi người sẽ tìm đường dẫn nào tường thuật lại cho mình xem nhé. Mình cũng nghĩ Yến nên để tóc đen, từ trước tới giờ HH Châu Á đều tóc đen

    ReplyDelete
  20. Miss Oxtraylia (Úc) là Mc truyền hình nên việc giao tiếp và trả lời phỏng vấn sẽ cực tốt hèn chi mấy bạn nói năng động là phải...

    ReplyDelete
  21. Chán như con gián,chả thấy quần áo dạ hội của Yến đâu. Muốn ủng hộ Yến lắm nhưng mình không dám mơ Yến đọat giải cao vì body Yến chưa cải thiện được. Niềm tin VN đọat vương miên HHHV dường như ngày càng xa đối với VN mình.Chỉ mong có một phép màu may mắn giúp Yến tỏa sáng và được chú ý

    ReplyDelete
  22. Miss Colombia,Spain,Russia,... năm vừa qua cũng đâu có thể hình thật sắc sảo đâu mà vẫn ghi được điểm cao.Vòng 2 của những thí sinh đó cũng không có đường cong lắm nhưng người ta vẫn vào top cao. Cho nên chưa thể nào phán xét hay suy đóan là Yến sẻ thất bại phần thi Swimsuit.

    Cái quan trọng trong phần thi Swimsuit cũng là phong cách. Khi Yến bước ra phải làm sao cho tất cả mọi cặp mắt hướng về Yến và lôi cuốn tất cả mọi cặp mắt phải bắt buộc chú ý vào Yến bằng một phong cách quyến rủ,mạnh mẻ,nhanh nhẹn với những bước đi thật sinh động và dứt khoát để toát lên vẻ đẹp khoẻ khoắn của hình thể người phụ nữ. Mình nghĩ nếu Yến trình diễn được như thế thì chắc chắn Yến cũng sẻ đạt được điểm cao trong phần thi này.

    ReplyDelete
  23. Hình Bikini mới nhất của HH Philippine nè, quá đẹp luôn. Dường như Bianca đang bùng nổ vào phút cuối. Các bạn xem nè. Hình thể HY hơi bị thất vọng đó.

    http://i31.tinypic.com/okredu.jpg

    ReplyDelete
  24. Hoàng Yến mến, mình viết những dòng này cho Yến một cách chân thành nhất.
    - Về vẻ đẹp hình thể: Yến hoàn toàn xứng đáng là một Hoa hậu Hoàn vũ nên cứ tự tin 100% với vẻ ngoài của mình. Trong thời gian còn lại Yến cứ tiếp tục chăm chỉ các bài tập thể hình để tạo cơ bụng săn chắc là tuyệt vời.
    - Giao tiếp: tự tin, vui vẻ, hòa đồng với tất cả các hoa hậu khác. Luôn tươi cười với cánh báo chí và sẵn sang trả lời mọi câu hỏi. Trong một số tình huống khó và trong lòng dù mất tự chủ đôi chút, Yến vẫn phải tươi cười và trả lời bằng những câu trả lời ngắn gọn và đơn giản. Đừng tạo sức ép cho bản than là lúc nào cũng phải trả lời và ứng xử sâu sắc như một triết gia. Những người đẹp trẻ tuổi đôi mươi như Yến chỉ cần trả lời đơn giản, đi vào trọng tâm với thái độ hòa nhã là tốt lắm rồi.
    - Xuất hiện: Không nên chỉ xuất hiện với hoa hậu cùng phòng. Nên xuất hiện với những hoa hậu trong nhóm hay thậm chí khác nhóm nếu có thể được. Lưu ý, việc xuất hiện ở các nhóm khác nhau không phải chỉ để được lên hình nhiều mà là để Yến thể hiện sự hòa nhã và năng động của một hoa hậu hoàn vũ tương lai. Do đó, chủ động giao tiếp với các hoa hậu khác để kết bạn. Điều này còn mang lại nhiều kỷ niệm đẹp cho Yến nữa. Yến đi thi không những cho quốc gia mà còn cho bản than của Yến nữa. Tuy nhiên, Yến vẫn phải chú ý cách pose hình. Mặt Yến nhỏ, hình chữ V. Yến không nên cúi mặt xuống vì làm cho gương mặt trong hình bị nhọn và nhỏ hơn. Yến nên hơi ngước mặt lên. Khi cười Yến phải cười thật tươi thậm chí đôi lúc hơi há hai hàm khi cười (kiểu cười tự nhiên hết cỡ).
    - Phong thái: tự tin và năng động, luôn tươi cười. Tuy nhiên, thế mạnh của Yến mà các thí sinh khác không có hoặc không bằng đó là fierceness. Yến phải biết khai thác thế mạnh này tốt nhất. Yến phải giữ thế mạnh này mặc dù rất nhiều chuyên gia sắc đẹp (kiểu của các cuộc thi) và anti-fan lẫn fan đã có ý kiến là trông Yến lạnh lùng quá. Nếu Yến đánh mất fierce là Yến đánh mất thế mạnh mà rất ít thí sinh khác có được. Fierceness là nét bẩm sinh của Yến. Đừng đánh mất nó. Fierce chủ yếu thể hiện qua phong thái, ánh mắt, cử chỉ. Tuy nhiên, fierce cũng có thể mang lại nhờ trang điểm và trang phục. Khi cần fierce như khi chụp hình của Fadil, áo tắm và trình diễn thời trang thì Yến phải fierce hết cỡ để không hoa hậu nào theo kịp. Riêng khi chụp hình áo dạ hội thì Yến cứ chụp với phong thái thời trang chuyên nghiệp không nên quá fierce mà chuyển qua cách thể hiện quyến rũ và đằm thắm (đôi khi dễ lẫn lộn với kiểu fierce bùng nổ).
    - Trang điểm, tóc, contact lens: Trang điểm tươi trẻ và đặc sắc trendy (chú ý đánh mắt cho làm mắt Yến to lên và sâu thẳm hút hồn, đừng đánh kiểu nhạt vì sợ người ta chê trang điểm nhiều quá. Đi thi sắc đẹp là phải có trang điểm). Yến nên để tóc thẩm màu. Mình thấy tấm hình nào Yến có màu tóc thẩm hơn đều đẹp hơn. Tuy nhiên, mình chưa dám khẳng định màu tóc đen tuyền là đẹp nhất đối với Yến hay không. Yến nên để đa dạng loại tóc (suôn thẳng hoàn toàn, đợn sóng, xù bung, v.v..) tùy theo tình huống nhưng không nên cột tóc sát đầu để lộ hai lỗ tai. Tóc nên làm tơi sao cho bung nhiều và sử dụng các loại dầu làm mượt (lưu ý những hoạt động ngoài trờ đầy nắng gió có thể làm tóc Yến trông xơ xác). Yến có thể đeo contact len mà đen hoặc thật sẫm màu , đừng đeo những màu không phải màu mắt bình thường của người Châu Á. Nếu Yến cận thị thì càng phải đeo contact len để tạo sự thoải mái và tự tin cho mình. Đừng để việc nhìn lờ mờ làm ảnh hưởng đến phong độ của mình.
    - Trang phục: Trang phục nên sexy. Yến có đôi chân dài tuyệt đẹp (dù một số người góp ý là hơi ốm, nhưng mình thấy tuyệt đẹp. Đẹp hơn nhiều các người mẫu nổi tiếng mà mình xem trên Fashion TV). Yến phải bận trang phục để khoe đôi chân và cả bờ vai sexy và tuyệt đẹp của Yến nữa. Lưu ý, khi chụp trang phục evening để đăng tải trên trang web chính thức của cuộc thi, Yến lựa bột đẹp thứ hai để chụp. Để dành bộ đẹp nhất làm bất ngờ trong đêm chung kết.

    ReplyDelete
  25. Yến ơi ,cố lên mọi người đang cổ vũ Yến hết mình.Body Yến vẫn còn gầy lắm,tập luyện tích cực ,ngày đêm nhé.Philippine đang vượt mặt chúng ta rồi. Yến ơi, mình nghĩ không có gì là không thể.Yến phải quyết tâm tập ngày,tập đêm,chạy bộ,hít gym nhé

    ReplyDelete
  26. Cac ban oi, hinh bikini cua hoa hau Phi photoshop qua muc luon. Do do, minh khong thay bi thuyet phuc. Cac ban nhin ky xem la biet. Hon nua, hoa hau Phi hoi nao den gio da co dui to nen tao cam giac eo nho.Cac ban phai xem tong the tu dau den chan moi thay ro duoc nhu the nao. Dung voi vang.

    ReplyDelete
  27. Yến bị lộ mấy tấm hình bikini hồi thi hao hậu hoàn vũ Vn do bị chơi xấu trong nước, nên anti-fans có dịp nói xấu. hiện nay Yến đã có hình thể với chỉ số hình thể rất chuẩn. các bạn có thấy chuyên gia sắc đẹp quốc tế nào noí xấu chê thậm tệ Yến kg? hay toàn anti-fans rồi adua theo. hình ai mà kg photoshop, Phi, Thái, Nhật, VN cũng vậy. muốn có những bộ ảnh bikini đẹp 3 vòng hoàn toàn kg khó với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và siêu mẫu như Yến đâu nhé. ảnh Lan Hương, Thanh Tuyền đều có chỉnh sửa để thây rỏ 3 vòng, rút kinh nghiệm từ Yến nên người mẫu VN đã biết giữ hình ảnh hơn. hình hoa hậu Phi cũng vậy thôi. nên tỉnh táo chọn lọc thông tin, và có hiểu biết nhất định. đừng adua mà gây mất đoàn kết. những ai đã từng xem Yến biểu diễn trên sân khấu sẽ biết sự toả sáng rực rỡ của Yến. tỉnh đi nhé. đồng bào...VN...đoàn kết....vinh quang VN.

    ReplyDelete
  28. đúng đó, Yến bị chơi xấu hồi thi hoa hậu hoàn vũ VN. chúng ta yêu mến Yến vì thấy rõ Yến hơn hẳn mọi thí sinh khác tại cuộc thi, kể cả các người đẹp VN hiện nay. body Yến trên cả tuyệt vời. những ai adua theo anti fans thì tập vào xem ftv sẽ biết, chỉ số hình thể Yến trên cả tuyệt vời. VN tự hào vì Yến.

    ReplyDelete
  29. Jn có biết Cty nào tổ chức tour đi Bahamas cổ vũ Yến thi. chi phí, thời gian, chương trình cụ thể thế nào? post anh em tham khảo. nếu đủ đk sẽ đăng ký tham gia nè. thanks

    ReplyDelete
  30. Mình không tin là Yến có chỉ số hình thể đó,muốn nói bao nhiêu chả được nhưng cái quan trọng là khi nhìn body trước mắt,ai hấp dẫn hơn ai mà thôi. Rõ ràng với bộ ảnh mới nhất Yến vẫn chưa cho thấy rõ sự tiến bộ của mình,vòng 3 vẫn còn quá bé, đặc biệt là đôi chân.Những người nước ngoài ủng hộ Yến trên forum missosology là những người đàng hoàng,đứng đắn,họ nhìn bộ ảnh mới nhất của Yến và khuyên Yến nên tăng cân và tập cho chân to hơn để có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.
    -Có lẻ các bạn thần tượng Yến quá mức mà không thấy được khuyết điểm của Yến,lúc nào cũng khen tuyệt vời làm Yến tự mãn về bản thân mà không cố gắng khắc phục nhược điểm.
    Các bạn phải thực sự khách quan khi nhận xét,đừng để con tim làm mờ cả lý trí. LÀ người VN thì ai chằng muốn VN mình tốt,đọat giải cao,có ai rảnh không iu thích mà đi góp ý như thế này,đúng không?
    Các bạn đừng khinh tụi Philipine,rõ ràng Bianca đã cải thiện rõ rệt và có thể gây bất ngờ tại Bahamas,họ không hô hào ca ngợi như VN từ đầu đến cuối.Họ đợi đúng thời điểm rồi tung ra những bộ ảnh mới.
    -Nói gì thì nói,tôi vẫn mong Yến lọt vào top 5 cuộc thi này nên tôi hơi khắc khe với Yến chăng?
    Là người VN,mang dòng máu VN mình chỉ mong Yến cố gắng hơn nữa,đừng làm Fan hâm mộ thất vọng. Yến là người đầu tiên ,cũng là hoa hậu đầu tiên mình ủng hộ nhất và cũng vì Yến mà mình bỏ nhiều thời gian tham gia các diễn đàn sắc đẹp để ủng hộ Yến. Không biết sau Yến có ai có thể làm mình quên ăn,quên ngủ,suốt ngày theo dõi bước tiến của Yến nữa không??? Mình rất mong Yến hoàn hảo để không đánh mất cơ hội vào được top 15.
    Chúc Yến thật nhiều may mắn

    ReplyDelete
  31. trời...pótay cùi bắp nào đưa hình hh Phi. photoshop, chụp ăn gian góc ảnh, cắt vẽ đường cong body thế mà khen đẹp. body thô thấy sợ luôn. muốn ủng hộ Phi thì qua diễn đàn Phi mà tung hô đi cùi bắp.

    ReplyDelete
  32. chê xấu hạ người khác mà ng đó đang cố gắng đem vinh quang về cho VN đúng hay sai? giai đoạn này mang tính quyết định cao, ủng hộ tinh thần vì màu cờ sắc áo. tìm kiếm sự ủng hộ trên các cuộc bầu chọn chính thức vì danh dự quốc gia. sự thật Yến nổi bật, body chuẩn nhiều chuyên gia uy tín quốc tế đánh giá cao. ng VN có quyền tự hào vì Yến vì lẽ tự hào dân toic65 và cả vì thực sự đại diện VN có tiềm năng, quốc tế đánh giá cao. bạn nhé. cuộc sống phải có ước mơ. có hoài bão. tự hào dân tộc. chưa ra trận mà đẽ thua, adua theo anti fans nói xấu, hạ ý chí đúng hay sai?

    ReplyDelete
  33. những ai kg tin kg ủng hộ Yến nếu là ng tốt, yêu mến VN nên im lặng theo dõi hoặc kg. nói thật, dù Yến đi thi có đạt giải gì hay kg? tôi vẫn tin tưởng ủng hộ và tự hào vì Yến, có nhiều lời khen, đánh giá cao có tiềm năng và là tâm điểm của cuộc thi. Yến có thể là mở đầu cho nhiều cơ hội mới, tự tin mới cho sắc đẹp VN đến gần hơn với thế giới. rất đáng trân trọng.

    ReplyDelete
  34. Yến cứ đánh mông nhiều khi đi lại thì chắc chắn sẽ thấy đường cong thôi.Mình đã xem Yến diễn trên sân khấu rất nhiều lần và cảm thấy rất hút hồn.Chúc Yến vui vẻ nhé !

    ReplyDelete
  35. Mấy năm trước trực tiếp hoa hậu buổi sáng ở bên nước ngoài mà, tại năm ngoái tổ chức ở VN nên người ta cũng trực tiếp buổi sáng như ở nước ngoài thôi.Ở VN trực tiếp MU luôn luôn là buổi tối,từ trước đến giờ không có gì thay đổi thời gian nên năm nay ở nước ngoài trực tiếp buổi sáng và bên mình là buổi tối như mọi năm,không có gì thay đổi nên các bạn không phải lo là đi học không xem được đâu nha ! Đừng lo nữa, 20 giờ tối bữa đó mở kênh VTV3 hay VTV1 xem là chắc ăn.Chúc vui vẻ !

    ReplyDelete
  36. Riyo Mori năm 2007 cũng bị người ta chê quá trời,không ai để ý tới,body không đẹp...mà cũng vào được top 5 đó ! Mấy năm trước kia cũng vậy,năm nay chắn chắn mình cũng vào tọp thôi,tranh cãi chi cho mệt dzọa !

    ReplyDelete
  37. chắn chắn rồi, ai mà vô ý kg giữ hình ảnh, dù là hoa hậu hoàn vũ, hoa hậu thế giới, siêu mẫu thế giới cũng sẽ có mấy tấm ảnh hớ hênh, dáng kg đẹp, kg gợi cảm tí tẹo nào thôi. huống chi là Yến, thi hoa hậu hoàn vũ vn chưa biết giữ hình ảnh bị anti fans lấy trêu nhạo, hạ gục, làm nhiều fans của Yến phải lao đao hoài nghi, mọi người kg ủng hộ Yến nữa thế là thành công. các bạn nên cẩn thận. hãy vì VN. ai kg thích Yến thì im lặng thế thôi, đừng hùa theo anti fans nói xấu. Yến là siêu mẫu đương nhiên sẽ biết làm nổi bật mình, khắc phục những gì mình thiếu sót. có quyết tâm ắt thành công.

    ReplyDelete
  38. mà nói thật, dù Yến thực sự xấu. nhưng đã có nhiều lời khen ngợi nể phục, lời khen Yến thực sự có tiềm năng của các chuyên gia nước ngoài uy tín cũng đáng để chúng ta ngưỡng mộ. và đại diện VN thực sự là đối thủ đáng gờm, đáng phải nể phục.

    ReplyDelete
  39. Đồng ý 2 tay 2 chân luôn, Ryo Mori rất xấu nếu không muốn nói là quá xấu và kém nổi bật nếu ko nhờ đồ hiệu thì còn thua xa Yến nữa mà vẫn là hoa hậu hoàn vũ đó thôi.

    ReplyDelete
  40. hoàn toàn chính xác,chị Yến ơi cố lên nhé! tự tin chiến thắng !

    ReplyDelete
  41. đừng chê người ta, đúng là Ryo Mori nhờ 1 phần vào quần áo, nhưng cũng do cô ấy có 1 phong cách ấn tượng, trình diễn tốt đấy. Không nên xem thường ai cả, họ có nội lực riêng và HY cũng vậy, quan trọng là ai biết phát huy mà thôi.

    ReplyDelete
  42. các bạn nói rất có lí . mình cũng ủng hộ hết mình luôn, không có gì phải lo nữa cả,mạnh ai nấy đẹp theo nhiều cách khác nhau, người đẹp nhờ đồ hiệu,người đẹp nhờ phong cách,body...

    ReplyDelete
  43. Tôi thấy đây chỉ là suy nghĩ của một đám con nít ranh tự xưng là teen và người lập ra blog này cũng là một đứa con nít nhiều chuyện hay phá hoại,mới mấy tuổi đầu bài đặt bày trò mở web mở blog cho đám học trò tụ tập quậy phá,đúng là hết chỗ nói.Nếu như cơ quan quản lí nào đọc được những lời này thì hãy lập tức dẹp loạn,ránh để xảy ra hiềm khích với các quố gia nước ngoài.

    ReplyDelete
  44. Trời ơi ai mà mất dạy quá dzạ bây? người ta làm gì kệ người ta bài đặt kiếm chuyện gây hả

    ReplyDelete
  45. đây là anti fan rồi đó, cẩn thận nghe mấy bạn,nó đang đánh lạc hướng mình nữa đó!!!!

    ReplyDelete
  46. :)) hahaha, cai blog nay vui nhi? toan noi chuyen tao lao,mia lao khong a

    ReplyDelete
  47. ^^^dich thi la donald nguyen. Giong dieu khong chay vao dau dc

    ReplyDelete
  48. _bạn 02:58 đúng là thiếu hiể biết , những jì chúng tôi nói ở đây chỉ là nói về hoa hậu của quốc gia nào đó , ko phải ch trích đất nước đó . Mà ói thật , blog này bây giờ cũng nổi tiếng lắm rồi ...lên báo rầm rầm ...có thấy nhà quản lý nói jì đâu ...mà cơ quan quản lý như bạn nói là ai ? Mà có jì là iềm khích chứ , nói như bạn thì cái wed missosology đã bị vô sọt rác lâu rồi .

    _Nêú ủng hộ , óp ý như chúng toi mà gọi là phá hoại thì ....anyway...bạn đừng vô đây nữa , đám phá hoại này ko tiếp những người như bạn đâu !

    _Cuối cùng ..chúng tôi là những fan chân chính , mong muốn góp ý cho yến ngày càng tốt hơn và yến đã làm theo ...vậy Yến và company Hoàn vũ cùng phá hoại với chúng tôi sao? Nói mà ko bít nghĩ ...

    _ tôi rất cám ơn Jonny và nhiều bạn tích cực đã lập ra và diều hành blog này !

    ReplyDelete
  49. Mụ Phi fierce ko được mà cứ bày đặt fierce chụp hình nhìn chứ như con wỷ . Yến có gương mặt rất fierce nên Yến fải phát hay nó , nhưng ko fải lúc nào cũng giữ nét mặt như vậy , sử dụng đúng nơi đúng lúc , khi nào cần fierce thì fierce , khi nào cần cười thì cười thật rạng rỡ sẽ mang lại hiệu quả cao đấy . Yến cố lên !

    ReplyDelete
  50. MInh tinh tim 1 cau noi that doc dao, de Yen vua xuong san bay la noi ngay voi moi nguoi nhu HH My nam ngoai : ''Xin chao VN''. Nhung Bahamas noi tieng Anh. Nen chang co gi dac biet ca. Cung la 'hello everybody' hay la 'hello Bahamas' thoi.

    ReplyDelete
  51. ****** Yến có một số hình mới rất đẹp. Mời các chuyên gia đồ hoạ tạo thêm banner cho blog của Hoang Yen thêm phong phú nhé!

    ReplyDelete
  52. http://missuniversevn.blogspot.com

    ReplyDelete
  53. Bạn 01:44 ơi,tin của bạn hoàn toàn "sai bét" rồi hjx...MU lun theo giờ Mỹ (8h tối Mỹ,8h sáng VN).Bahamas có cùng múi h với Mỹ nên chúng ta xem MU vào buổi sáng,lúc 8h đài Star World trên hệ thống cáp và truyền hình kỹ thuật số.
    VTV3,VTV1 làm j có chiếu,nếu có chíu chỉ hi vọng VTC chiếu thôi,VTV dạo này làm ăn kì lém.

    ReplyDelete
  54. Êh...Êh ! missuniversevn.blogspot.com định kéo khác bên này ak,sao dám nói bên này bị hacker tấn công hả,tảy chay site đó

    ReplyDelete
  55. cac ban xem do cua Cong Tri thiet ke cho Thanh Hang ne,dep do chu,..thay bo do nay cung an tam mot chut cho Hoang Yen..
    http://www.baomoi.com/Home/ThoiTrang/ngoisao.net/Tuan-le-thoi-trang-Cuoi-Viet-Nam-2009/2972432.epi

    ReplyDelete
  56. CAc ban biet lam sao Yen ko chup hinh bikini khong? tai vi bo van hoa gi do bay gio cam nhung nguoi mau chup hinh sexy ma...............................................................

    ReplyDelete
  57. Cho e hoi ty' 8h am hay la 8h pm zay ??? HY vong bua do ko phai di hoc.!!! E 15t nen ko di dc wa BAHAMAS rui` :((

    ReplyDelete
  58. e muon binh chon cho HY ,ma ko bit cach binh` chon.May anh may chi chi e voi.THankssssss

    ReplyDelete
  59. trên facebook fans của Yến ở Mỹ hẹn nhau đi Bahamas cổ vũ cho Yến rất xôm tụ.
    với fans VN mình, nếu ai có đk đi Bahamas ùng hộ Yến rất tốt. còn nếu kg có đk theo mình nên tổ chức buổi họp mặt như đề xuất của Jn rất vui, cũng xôm tụ. mình có ý kiến nên tổ chức ở cafe bar FTV 21-27 Tôn Thất Thiệp Q1 TP.HCM, có thể đặt bàn trước, nơi đây đúng chất thời trang luôn, giá cả cũng dẽ chịu lắm. Jn và mọi người thấy thế nào? nếu ok, đề nghị Jn chủ trì, hẹn ok.

    ReplyDelete
  60. Yen de toc kieu nay hop. Hop hon la de ngoi giua.

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin