Thursday 30 July 2009

Lời chúc thành công!

Photobucket



Một số lời chúc của Fans thu bằng audio, trước khi lên đường. Mời các bạn nghe tại đây ( nghe hết bài hát nhé)



Cảm ơn ý kiến sáng tạo của Litihatme, WIB,... và thật nhiều thành viên Việt Nam trong diễn đàn Missosology.

Clip đặc biệt của Pick





37 comments:

  1. 1 ngày trước khi lên đường .Với tất cả niềm hy vọng , 90 triệu dân Việt Nam đang mong chờ cho đất nước mang về 1 vương miện Miss Universe 2009 , chúc thành công rực rỡ tại cuộc thi . We love & proud of you

    ReplyDelete
  2. What is beauty ( Duong Goa') có dịp chúc Tiểu Long Nữ kìa hâhhahhaaa

    ReplyDelete
  3. tat ca nguoi Vietnam se luon sat canh ben nhau doi theo tung buoc cua chi :*

    ReplyDelete
  4. Ngay` mai Yến lên đường đi thi , bạn không cần lo lắng vì sau bạn có hàng triệu người đang ủng hộ :X :X Hãy làm hết sức mình rồi cũng có kết quả xứng đáng :X

    ReplyDelete
  5. Tội Yến wá , đi chuyến bay lúc đêm khuya 23h30 , giờ đó chắc các bạn fan có lẽ ko thể ra sân bay được , nhưng mà ở nhà các bạn luôn cầu nguyện cho Yến ^^ . Đúng 23h30 đi ra sân thượng xem có chiếc máy bay nào bay wa là chắc có Yến trên đó đó ^^ , mình dưới này cầu nguyện cho Yến win ^^

    ReplyDelete
  6. Hãy cố gắng hết mình chắc chắn bạn sẽ thành công.Mọi người việt nam sẽ luôn sát cánh cùng Yến chinh phục vương miện MU 2009 ,mình tin Yến sẽ làm nên lịch sử cho sắc đẹp Việt tỏa sáng , chúc Yến thành công.

    ReplyDelete
  7. Dù kết quả có thế nào đi chăng nữa , Yến mãi là hoa hậu MU 09 trong trái tim mỗi con người Việt Nam

    ReplyDelete
  8. Giọng bạn What_is_beauty đoạn giữa bài hát nghe rất dễ thương...........




    xúc động quá, chẩy cả nước mắt...huhuhuhu....



    chúc Yến thành công, tiến gần với chiến thắng

    ReplyDelete
  9. fans của Yến rất tuyệt vời. quả thật chưa có người đẹp nào của VN có nhiều thật nhiều sự ưu ái tình cảm của fans dành cho nhiều và đặc biệt đến thế. thật tuyệt vời.

    ReplyDelete
  10. yeu Y nhiu lam !!! moi nguoi lam tui xuc dong wa di huong ho chi la Y!!! hix ..chuc Y thanh cong, du the nao di nua Y van hay nho co tat ca moi nguoi ung ho Y nha !!! iu Y nhiu thiet nhiu luon !!! Tu tin Y nha !!!

    ReplyDelete
  11. Mình nghĩ nếu là Yến thì chắc cảm động đến rơi nước mắt trước tấm lòng của mọi người mất thôi.

    Cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với Yến và thêm vạn điều may mắn nữa nhé! ^^

    ReplyDelete
  12. các bạn ơi...mình có ý kiến nhỏ. bắt đầu từ tối mai 01/8/09, chúng ta fans của Yến có thể bằng nhiều hình thức khác nhau đoàn kết ủng hộ Yến ủng hộ VN. có 1 cách rất đơn giản: ai cũng có 1 địa chỉ mail, blog riêng chúng ta hãy post 1 hoặc 1 vài hình ảnh đẹp ưng ý nhất về Yến làm cầu nối giới thiệu hình ảnh đẹp của đại diện VN gần hơn với mọi người. 1 cách ủng hộ rất riêng của fans Yến. và cũng có thể đây là dấu hiệu nhận biết fans của Yến trên toàn thế giới. ok? xin mọi người ủng hộ và cho ý kiến nhé.

    ReplyDelete
  13. Các bạn nói rất hay nhưng mà điệu quá,nghe không manly gì hết.hihi.

    Chúc Yến lên đường may mắn

    ReplyDelete
  14. Chi yến yêu!
    Em đã theo dõi trang blog này từ khi mới khai trương nhưng mãi đến hôm nay em mới dám viết đôi lời comment .Chả biết chị có đọc đc những dòng này không nhưng em vẫn sẽ viết .
    Đầu tiên em muốn nói rằng em rất rất yêu chị, yêu hơn những gì em có thể nói (nói thật chị mà vào đc top 5 em sẽ còn vui hơn cả việc em đậu Đại Học nữa ,nếu có thể em nguyện nhường tất cả may mắn của em cho chị ,em có fail cũng đc ,~^.^~).Thứ hai ,Em sẽ luôn ủng hộ chị dù cho chị có quyết định gì ,em luôn tin chị sẽ làm tốt sứ mệnh của mình. Mấy hôm nay ,các fan đều tò mò về các bộ gown của chị ,em cũng không ngoại lệ ,thấy đồ anh Công Trí thiết kế chẳng sang trọng tí nào mà em lo lắm .Không biết đây có phải là chiêu tung hỏa mù (40 bộ mà post toàn bộ xấu không)của chị và công ty Hoàn Vũ không nhưng nghe phong phanh là chị có mua 2 bộ gown ở nước ngoài .Trong đó có một bộ màu tím hồng thì phải ,em yên tâm lắm .Nếu đúng như vậy thì y như trong giấc mơ của em .Ôi trời ơi !chị trong giấc mơ em đẹp mê ly ,tà áo chị lướt trên sân khấu bồng bềnh như tiên nữ nhưng gương mặt lại lạnh lùng sắc sảo như Venus (vẻ đẹp Á + Âu mà )Đôi lúc lại mỉm cười hút hồn .
    Điều cuối cùng em muốn nói :Chị Yến của em ,hãy tin vào chính mình nhé ! Con người không ai hoàn hảo cả ,Chị cũng thế các miss khác cũng thế ,wan trọng là biết nhận thức đúng giá trị ban thân và phát huy tối đa ưu thế của mình thoy .Hãy cố lên ,90 triệu con tim Việt Nam khắp thế giới luôn hướng về chị .
    Ngày mai ,em sẽ đi chùa vái 108 lạy để cầu chúc cho chị ,dù có làm thế mỗi ngày để đổi lấy thành công cho chị em cũng cam tâm ,hichic.
    Em muốn ra sân bay tiễn chị wá nhưng tiếc nỗi em không ở Tp .Các bạn fan của chị Yến oy ,bạn nào ở Tp thì nhớ đi tiễn chị Yến nhá ,bạn nào wa Bahamas đc thì nhớ cổ vủ thay luôn cho phần của mình luôn nhá ,băng rôn,baner ji` đó hoành tráng lên .Chúng em tin chị sẽ làm đc điều gì đó ,cô gái hoàn hảo của lòng chúng em .
    Your Slaver...

    ReplyDelete
  15. muon biet ve bo suu tap cua CONG TRI the nao moi cac ban vao day

    http://www.ktdt.com.vn/print.asp?newsid=145324

    ReplyDelete
  16. Chúc Yến thành công và thực sự là tâm điểm của MU 09 !!!
    Mọi người hãy vote cho Yến nào...1 người vote k giới hạn !!!
    http://www.missosology.org/2009/mu/choice.php

    ReplyDelete
  17. Chúc may mắn, đại diện của Vietnam, hãy đem một cái nhìn mới về phụ nữ Vn cho TG biết. Hãy tự tin, cố gắng hết sức và luôn là chính mình, đừng sợ bất kì đối thủ nào. Đã cố gắng hết sức, dù kết quả có như thế nào thì cũng không có gì phải hối tiếc. Goodluck :)

    ReplyDelete
  18. Mọi người hãy vote cho Yến nào...1 người vote k giới hạn !!!
    http://www.missosology.org/2009/mu/choice.php

    ReplyDelete
  19. Wow.... Theo như trang web Huu Phuc post trên. Mình thấy HST cua CÔng Trí k fải là tầm thường đâu. chiếc đầm dạ hội đầu tiên wá đẹp đấy chứ....hy vọng n~ hình ảnh đc đăng n~ ngày wa k fải la n~ hinh ảnh đẹp nhất. Mình cung chúc yến sẽ đem đc cái j đó về cho VN.... HY mun năm.....I love u

    ReplyDelete
  20. Fan các nước đang tích cực vote cho Miss nước họ. Mọi người hãy nhanh tay vote cho Yến. K hạn chế số lần vote. Nhanh nào mọi người !!!
    http://www.missosology.org/2009/mu/choice.php

    ReplyDelete
  21. dung la yen dang che mat thien ha roi, nhung bo ao nay minh thay lau tren dan tri roi, neu dung la yen mang theo that su thi that la tuyet dep, rat dep va rat sang trong, yen dang danh lac huong moi nguoi roi, qua that bo suu tap theo huong nang tien ca tuong doi nhieu, nhyung bo gown khac rat dep nhung yen lai chon bo ao xau nhat de mac, co the la yen ko muon show ra bo gown cua minh ngay bay gio.

    ReplyDelete
  22. cai ban tren kia dung co keu goi binh chon nua, gio nay con binh chon cai quai gi nua, ko thay cang binh chon nguoi ta cang ghet sau, ro rang yen muon im hoi lang tieng dung co lam phien nua, chang giup duoc gi con pha hoai

    ReplyDelete
  23. nhung theo tui nghi ban huu phuoc ko nen post cai nay len, lam vay yen da bi lo bai.

    ReplyDelete
  24. Với tất cả niềm hy vọng và sự tin tưởng vào Yến. Mình tin rằng Yến sẽ mang đến cho dân tộc VN chúng ta một niềm tự hào trong cuộc thi năm nay.

    Việt nam! Việt nam! Việt Nam...Hoàng Yến! Hoàng Yến! Hoàng Yến...Thành Công! Thành Công! Thành Công...

    ReplyDelete
  25. Gửi đến Yến với lời chúc sức khỏe,bình an và chiến thắng trong cuộc thi năm nay.

    ReplyDelete
  26. đúng rồi nói ý tưởng là nàng tiên cá chứ đâu phải BST love story, mấy bộ trên kia là của love story mà

    ReplyDelete
  27. Chúc Y sức khoẻ. hãy là chính mình Y nhé, tự tin lên và đem chiến thắng về cho VN

    ReplyDelete
  28. entry cảm đông quá. mình ko có lời nào để nói hơn hy vọng may mắn sẽ đến với yến, try your best!

    -vynguyen

    ReplyDelete
  29. Hoàng Yến là #1. Chúng tôi,tất cả mọi người đả và đang yêu quí cô ta đang rất tự hào về sự hiện diện của cô ta trong cuộc thi Miss Universe 2009.

    Hoàng Yến là #1. Hoàng Yến sẽ chiến thắng.

    ReplyDelete
  30. Yến là người đẹp đầu tiên được mình bỏ nhiều thời gian theo dõi và ủng hộ!Mình thấy rõ những tiến bộ của bạn qua từng ngày,điều đó làm cho mình có niềm tin ở Yến sẽ làm được điều gì đó tại MU năm nay! Thời gian lên đường đến Bahamas đã gần kề,mình và các fan chúc Yến dồi dào sức khỏe,gặp nhiều may mắn,luôn tự tin và làm hết sức có thể,mọi người tại quê nhà và tất cả các fan trên thế giới sẽ ủng hộ Yến hết mình và luôn cầu mong mọi may mắn sẽ đến với Yến.Chúc Yến Thành Công ^^

    ReplyDelete
  31. Hoàng Yến là một trong số rất ít người mẫu Việt Nam đạt đến sự hoàn mỹ với các số đo khi đăng quang Á hậu HHHV là 92-62-93 (thân hình đồng hồ cát), chiều cao 1m78 (chuẩn là từ trên 1m73 đến dưới 1m85), chiều dài chân là 1m13 = 63,4% tổng chiều cao cơ thể (chuẩn là từ 60% đến 65%), tỷ số vòng eo trên vòng mông là 62:93 = 0,66% (chuẩn là dưới 0,7%). Về phần gương mặt thì Hoàng Yến cũng được đánh giá là phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người với vẻ đẹp mang nét Á - Âu, với những đường nét không chỉ hài hòa mà còn rất sắc sảo. Với chỉ số sau khi tập luyện hiện nay là 91-62-91 thì chỉ số hình thể của cô còn hoàn hảo hơn.

    Số đo của một số hoa hậu, người đẹp

    - Hoa hậu Mai Phương Thúy - tham dự cuộc thi Miss World 2006: Cao 1,79m, nặng 60 kg, các số đo: 86 - 65 - 95. (Hiện tại cao 1m84,5, nặng 53,5kg, số đo 3 vòng 88 - 61 - 91).
    - Á hậu Đặng Minh Thu - tham dự cuộc thi Miss World 2007: Cao 1m68, nặng 50kg, các số đo: 85 - 63- 90.
    - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - tham dự cuộc thi Miss World 2008: cao 1m67, nặng 56kg, các số đo: 88 - 64 - 94.
    - Hoa hậu Thùy Lâm - tham dự cuộc thi Miss Universe 2008: Cao 1,70m, nặng 50,5kg, các số đo: 85-62-89.
    - Người đẹp Trần Thị Hương Giang - tham dự cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu 2009 (đoạt Á hậu 2): Cao 1,78m, các số đo: 84-62-92.
    - Chung Thục Quyên sinh năm 1987, cao 1,73 m, các số đo 83-60-93.

    ..........VN cố lên. tuyệt vời.

    ReplyDelete
  32. Anh chúc Yến lên đường may mắn,thật nhiều sức khỏe và tự tin là chính mình với niềm tin khát khao chiến thắng.Anh luôn tin tưởng vào khả năng tỏa sáng của Yến và điều anh mong muốn nhất là Yến là người tiên phong trong việc thay đổi suy nghĩ về vẻ đẹp của người phụ nữ VN để sau này những người có thẩm quyền cử HH đi thi sẽ có những động thái tích cực trong việc đào tạo một cách bài bản hơn và là tiền đề cho các HH VN tiếp theo sau học hỏi.Yến là sự lựa chọn tuyệt vời nhất với sự chuẩn bị chu đáo và tự tin chiến thắng,sẽ không còn là sự cọ xát hay học hỏi nữa.Cho dù vinh quang không đến với Yến thì Yến đừng quá buồn,chẳng qua đó là sự không may mắn hoặc có thể do BGK chấm theo cảm tính. Anh luôn luôn tin rằng; Yến sẽ đi sâu vào top cuối cùng! Cho dù kết quả có như thế nào thì Yến vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất và Yến đã là HHHV trong nhiều trái tim VN. Take care!

    ReplyDelete
  33. Yến ơi, cố lên nhé, mặc dù đang mình đang rấtlo lắng cho Yến nếu Yến mặc bất kỳ một bộ nào trong bộ sưu tập của Công Trí, Yến mặc vào thì đúng là thù lù một đống, cứ như mang mấy hộp Lego dán lên người vậy. Chẹp mấy bộ đó đem thi hoa hậu thì người ta cười cho thối mũi về thời trang Việt Nam.

    ReplyDelete
  34. Đất nuớc VN của chúng ta đang khao khát giành được chiến thắng. Và Yến,chính Yến đã làm cho đất nước VN chúng ta càng khao khát hơn nữa với tất cả niềm tin chiến thắng vào Yến. Cho nên mình tin rằng với một vẻ đẹp lạ cộng với sự thông minh sẻ làm nên sự chiến thắng cho VN năm nay.

    Cố Lên...Cố Lên...Cố Lên...WE LOVE YOU,YẾN.

    ReplyDelete
  35. Duong Phuong Ngoc2 August 2009 at 00:02

    yến ơi,Yến nhớ cười nhiêù chút nhé, Yến trình diễn rất tuyệt,nhưng cần thêm những nụ cười,mọi ng sẽ cảm thay' Yến thân thiện hơn rất nhiều,là 1 HHHV,Yến sẽ cười rất nhiều đấy ^_^,nụ cười k làm Yến mất đi vẻ đẹp cua Yến đâu,nó chỉ thể hiện là Yến tuyệt hơn mà thôi,Chúc Yến thành công ! ^o^

    ReplyDelete
  36. Nguyễn Thanh Thúy6 August 2009 at 04:35

    Hãy cố gắng chị nhé, dù có trở thành HHHV hay không không quan trọng, quan trọng là chị đã cố gắng hết mình vì người VN; nước VN. Nụ người của chị có thể khiến người khác bị cuốn hút thêm cái mũi rất tây có thể khiến ng` ta chết mê chết mệt.. Chị hãy nhớ rằng đừng phụ thuộc vào son phấn mà trang điểm đậm quá nhé; cứ tự nhiên và chỉ cần 1 điểm nhấn đẹp nhất trên khuôn mặt là ok r. Chúc cho cái tên VÕ HOÀNG YẾN có thề được xướng lên ở kết quả cuối cùng. Yêu chị!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin