Saturday 17 July 2010

Hoàng Yến "đụng hàng" đôi giầy 4.000 USD của Sarah Jessica Parker

(2Sao) - "Đôi giày phục vụ cho nghề người mẫu tốt nhất, chính đôi giày nâng niu đôi chân, nó giúp cho Yến luôn tự tin và nổi bật với mỗi sải bước", Á Hậu Hoàng Yến chia sẻ.
Hoàng Yến tiết lộ về ước mơ thuở mới vào nghề:"Ngay từ những ngày bước chân vào làng thời trang, Yến luôn nằm mơ thấymình được đi một đôi giày được gắn toàn đá, óng ánh và chắc chắn. Là phụ nữ nên Yến luôn thích những gì lấp lánh, một đôi giày đẹp và gắn nhiều đá óng ánh trông mình như được hoá thân vào hình ảnh một công
chúa trong chuyện cổ tích".






Đôi giày này đã được Hoàng Yến "tăm" và "chộp" ngay trong chuyến lưu diễn rong một boutique của Christian Louboutin tại Anh. "Ngay từ khi nhìn thấy đôi giày này, Yến đã muốn có được nó, nó đúng như những gì mà Yến hằng mơ về một đôi giày óng ánh và nhất là màu đỏ, màu may mắn của Yến", Hoàng Yến thỏ thẻ tiết lộ về đôi giày mơ ước.


Để tone-sur-tone với đôi giày, Hoàng Yến cũng đã cất công kiếm cho mình mộ bộ những phụ kiện màu đỏ tươi, như chiếc bóp (ảnh trên), bông tai, nhẫn, sơn móng màu đỏ và đánh màu môi cũng đỏ (ảnh dưới). Màu đỏ là màu mạnh nhất, gây được ấn tượng mạnh đối với thị giác, cũng như màu đỏ chính là màu của sức sống, thể hiện sự
nồng nhiệt của tuổi trẻ.



Đôi giày xuất hiện cùng Hoàng Yến trong những sự kiện đặc biệt

Theo nguồn tin riêng của 2Sao, đôi giày đỏ gắn đá màu đỏ hãng Christian Louboutin mà Á Hậu Hoàng Yến đang đi là đôi duy nhất. Giá hiện thời của đôi giày này khoảng 4.000 USD.

Được biết, đôi giày gắn đá màu vàng 2009 đã được nữ diễn viên Sarah Jessica Parker diện trong bộ phim Sex and The City phiên bản điện ảnh. Đôi giày màu đỏ của Hoàng Yến là phiên bản màu đỏ 2010 của hãng Christian Louboutin.




Nữ diễn viên Sarah diện đôi giày của Christian Louboutin và đầm hiệu Roberto Cavalli trong "Sex and the City 2"



Cận cảnh đôi giày phiên bản màu đỏ gắn đá toàn đôi của Hoàng Yến:









T.A

3 comments:

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin