Thursday 29 April 2010

Võ Hoàng Yến hội ngộ chị gái ở Paris

Nhân chuyến công tác ở châu Âu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam nán lại thủ đô nước Pháp vài ngày để thăm chị gái, người mẫu Võ Hoàng Oanh sống cùng gia đình tại đây.


Gia đình Hoàng Yến có 3 chị em gái, đều có tên tuổi trong làng mẫu. 2 chị của cô là: Á hậu Áo dài 1995 Hoàng Hoa và người mẫu Hoàng Oanh. Năm 1998, Hoàng Oanh từ giã thời trang để sang Pháp du học ngành kinh tế.


Sau khi tốt nghiệp, chị gái Hoàng Yến ở lại Pháp làm việc, nhập cư và kết hôn cùng một phát thanh viên tại Paris, hiện có con trai 8 tuổi. Cháu trai có vẻ cũng thích chụp ảnh như dì út.


Hoàng Yến cho biết, cô có rất nhiều bà con, người thân sống ở Pháp, nên sau chuyến công tác cùng đoàn Hennessy, cô lưu lại đây một thời gian để họp mặt gia đình. Thích chụp ảnh nên cô tranh thủ ghi lại hình ảnh của mình ở mọi lúc mọi nơi. Khi đang ngồi ở sảnh khách sạn...


Hay thấy các tủ hiệu trưng bày đầy màu sắc tại Warsaw (Ba Lan), người đẹp lập tức tạo dáng, làm điệu.


Không có người chụp ảnh, Hoàng Yến "giải quyết" bằng cách tự chụp cho mình. Các tấm ảnh này luôn làm người đẹp mất đi một tay vì bận cầm máy. Cô cho biết, bảo tàng Lourve ở Paris đẹp và đồ sộ như vậy, không chụp hình làm kỷ niệm thì thật phí.


Ngay cả khi leo lên tằng 3 chót vót của tháp Eiffel, Hoàng Yến cũng không quên tự chụp hình.


Biểu tượng của thủ đô Paris, nước Pháp, luôn là nơi thu hút du khách tham quan.


Còn kiến trúc nguy nga của các thư viện sẽ khiến mọi người trầm trồ.


Hoàng Yến thích thú khi đến rạp chiếu phim hình tròn 360 độ La Geode.


Tạo dáng khi chờ ở bến tàu Bateauy Mousse để du ngoạn sông Seine.

1 comment:

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin