Saturday 17 April 2010

Thanh Thức-Hoàng Yến trong áo cưới

NNT) - Liên tục xuất hiện cạnh nhau trong các bộ sưu tập thời trang gần đây, Thanh Thức và Hoàng Yến đã cho mọi người thấy sự phối hợp rất ăn ý và tung hứng trong diễn xuất khá ấn tượng.



Cùng vào vai đôi tình nhân trẻ trong đêm tân hôn của BST áo cưới mang tên “DIAMOND” của thương hiệu thời trang cưới Gia Kiệt sẽ mang đến cho chúng ta góc nhìn khác về Hoàng Yến và Thanh Thức. Màu trắng luôn khơi gợi cho các NTK nhiều nguồn cảm hứng để sáng tạo nên một bức tranh mới, một cảm nhận mới về hạnh phúc lứa đôi.Với mong muốn tình yêu của họ luôn rực sáng, lấp lánh như những viên diamond sẽ không phai màu theo thời gian và cũng nhằm giúp cho các cô dâu mới sẽ không quá bỡ ngỡ trong việc chọn lựa một chiếc áo cưới thật hoàn thiện, phù hợp với vóc dáng của mình,

Cặp đôi nổi tiếng của làng thời trang đã thể hiện trong một BST thật độc đáo với những kiểu dáng mới lạ, đơn giản mà vẫn sang trọng. Với chất liệu chiffon, đũi, vole, tơ… điểm xuyết trên phần ngực áo, váy xòe những hạt đá crystal, swarovski làm cho bộ trang phục cưới của nàng dâu thêm phần lấp lánh và quyến rũ.







1 comment:

  1. Bộ sưu tập áo cưới này thật đẹp!
    Nguyễn Trí – Nhân viên tư vấn
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Có nên thuê dịch vụ trang trí nhà hàng Tiệc Cưới?
    • Hoặc Co nen thue dich vu trang tri nha hang Tiec Cuoi?

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin