Saturday 4 April 2009

OFFLINE THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 4MU09

Nhằm tạo sân chơi thoải mái và chia sẻ cảm xúc dành cho các Member Võ Hoàng Yến blog spot, BQT vohoangyen.blogspot.com quyết định tổ chức Offline tại Tp Hồ Chí Minh để cùng xem và cổ vũ Hoàng Yến tại MU09. Thời gian và địa điểm cụ thể như sau:

Địa Điểm: Cafe Cát Đằng 155B Sư Vạn Hạnh F13 Q10 (gần siêu thị BigC Tô Hiến Thành)

Thời Gian: 8Am ngày 24/08/2009

Để tránh tình trạng trễ giờ xem đêm Chung Kết Miss Universe 2009. BTC Offline SG sẽ tập trung các Member vào lúc 7h-7h30 tại Nhà Hát Hoà Bình và cùng nhau vào quán Cafe Cát Đằng. (Bạn nào đến muộn có thể trực tiếp đến quán).

Cách Thức Đăng Ký Tham Gia:
Để đăng ký tham gia chương trình các bạn gửi mail về địa chỉ : Missuniverse2009v@gmail.com

Nội dung để lại: Họ tên, Số Điện Thoại liên lạc và đăng ký chương trình. Sau đó chúng tôi sẽ gửi mail lại xác nhận việc đăng ký thành công.

Hạn cuối đăng ký kết thúc vào lúc 23h 22/08/2009, BTC sẽ chốt lại danh sách Member.
Các Member có thể rủ thêm Bạn Bè, Anh Chị, Cha Mẹ(càng đông càng vui)(^_^).

Hãy đến và cùng chung vui, cùng nhau chia sẻ những cảm xúc MU09 các bạn nhé!!

Hẹn gặp lại các bạn ở Cát Đằng!!

_vohoangyen.blogspot.com_


Danh Sách Member tham gia Ofline Sài Gòn:

1.Nguyễn Văn Anh Vũ

2.Bùi Quang Vinh

3. LÂM TUẤN KIỆT.

4. Đoàn Trung Thiên Ân

5.NGUYỄN DOÃN HOÀN VŨ

6.Ngô Quang Trưởng

7.Jason - Arch(Nguyễn Trường Thanh)

8.Phạm Hữu Vàng

9 .Vuong Thai Long

10.Hunh Hoang Duy

11.Tô Đình Pháp

12.Mai Xuân Hiếu

13.Nguyễn Thanh Phong

15.Lê Văn Hiền

16.Nguyễn Minh An

17.Dennic-Oh

18. Lê Thành Công

19.nguyen Hieu

20.Trần Văn Minh

21.Nguyen Minh Chánh

...

Bên cạnh đó BTC còn nhận được rất nhiều member sẽ đến tham dự trực tiếp tại quán không cần đăng Ký Mail!

BTC

TranTrinh, Binhtich


31 comments:

  1. offline nên đặt chổ trước, có thể liên lạc quán trang trí hình ảnh, cờ VN sao cho thật xôm tụ. chúc Yến luôn may mắn. fans Việt luôn đoàn kết quyết thắng.

    ReplyDelete
  2. Thôi đi,kéo đi rần rần mà Yến không vô top thì quê chết,ở nhà coi cho chắc.Phải chi chắc chắn Yến lọt vào top và có khả năng đi tiếp thì tui còn ráng đi coi

    ReplyDelete
  3. Cũng giống như đi cổ vũ bóng đá thôi mà. Thắng thua là trong khoảnh khắc thôi. Mong Yến sẽ vào top. Ôi, mong chờ 2 tiếng VN được xướng lên quá trời ơiiiiiii...

    Nếu Yến vào top có đi...bão không pà kon? :-D

    ReplyDelete
  4. Yến mà vào top :các bạn la ó ôm xòm,mấy người trong quán tưởng mấy bạn khùng đó? Người ta sẽ tự hỏi, mấy thằng bóng này đi coi hoa hậu làm như đi cổ vũ bóng đá.Lúc đó còn quê hơn.hahaha.

    ReplyDelete
  5. lol, i cannot stop laughing... vui tính ghê!!! :)

    ReplyDelete
  6. mấy bạn này phát ngôn kiểu gì vậy trời? 1 là fans nhưng nông cạn, 2 là adua xua nịnh ăn theo sự kiện hoặc là antifans chuyên comments góp ý, nói xấu, ném đá dấu tay??? đã là con người, dù trai hay gái yêu thx cái đẹp là điều đương nhiên có gì phải mắc cỡ. offline tự nguyện thôi mà. những ai là fans thật sự yêu mến tài năng của Yến, yêu mến VN đều có thể tham gia nếu có đk. fans của Yến, yêu mến Yến đâu phải chỉ trong cuộc thi, có giải cao mà thôi, mà đó là cả quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc của Yến. còn là tình cảm con người với con người dành cho nhau. tình cảm lòng tự hào dân tộc.
    offline tự nguyện các bạn ơi. luôn suy nghĩ thoáng và có cái nhìn bao dung hơn các bạn nhé.

    ReplyDelete
  7. pótay mấy bồ. fans Việt chỉ biết comments góp ý, canh me chê bai người khác khi người đó đang vì danh dự tổ quốc vì dân tộc. có thành tích thì khen nức nở, tung hô nếu kg thành tích gì thì vùi dập, chửi rủa người ta sao? sao hèn hạ quá vậy? người Việt xấu xí vậy sao? có thật là fans Việt kg? xấu xí quái.

    ReplyDelete
  8. yêu thx Yến đâu phải chỉ coi có lọt top hay kg? nếu kg hoặc lọt top thì sao? đã là fans Yến yêu thx từ lâu, mong muốn Yến tiến xa hơn đâu phải đợi Yến được đi thi hoa hậu hoàn vũ 09 lọt top mới yêu thx? offline cơ hội giao lưu thôi mà. nhiều người phát ngôn xàm bậy.

    ReplyDelete
  9. MU09 cuộc thi sắc đẹp đỉnh cao trên hoàn vũ. có hơn 80 nước tham gia. mỗi quốc gia đều có đại diện xuất sắc nhất của dân tộc mình, là niềm tự hào của dân tộc đó. họ đều xứng đáng được ngưỡng mộ trân trọng.

    ReplyDelete
  10. Đảm bảo nếu Yến vào top 15-5 thì cả nước này sẽ rất mừng, sẽ la rất to. Những ai không la là tại vì họ đã bị....ngất xỉu rồi. hi hi

    ReplyDelete
  11. chương trình offline thế nào? ban tổ chức có thể bật mí không? mình thấy có 1 vài bạn vì ngại tới chổ đông người nhưng vấn đề giao lưu fans vohoangyen.blogspot.com vẫn là nhu cầu có thực. nên chăng chúng ta thống nhất số lượng người đăng ký hạn chót ngày mấy, có thu phí trước sau đó đặt chổ khán phòng riêng tư ấm cúng, nếu có thể buổi tiệc nhỏ, trò chơi nhỏ sẽ tốt hơn. chúc offline thành công.

    ReplyDelete
  12. Okie,đồng ý hai tay 2 chân.

    Hẹn gặp mọi người tại wán he :))

    _Jason_

    ReplyDelete
  13. huhuhu, sao lai chieu vao sang thu 2 chu????
    Hoc sinh sinh vien thi xem kieu j????? huhuhuhuhu

    ReplyDelete
  14. MU gui den cac ban:
    Đầu tiên Mu xin chân Thành cảm ơn những tình cảm quý báo mà tấc cả các bạn đã dành cho Y cũng như Buổi OFFLINE Sài Gòn này.có 2 điều Mu muốn nói
    Thứ 1.MissUniverse la 1 cuộc thi và hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của từng người.Mu thấy không có lý do ij mà chúng ta lại cảm thấy Ngại khi xem MissUniverse Off.vấn đề ở đây là chúng ta ngồi lại với nhau cùng nhau chia sẻ cảm xúc
    -Thật sự nếu so sánh với các Miss Việt Nam trước thì Y đã thật sự làm RẤT TỐT,và chúng ta hoàn toàn hãnh diện vì điều đó.Chuyện vào Top thì có ai mà không muốn,Nhưng chuyện Thi cử vốn cần thêm Sự May Mắn nếu Y ko vào được Top thì cũng chẵng có lý do ij chúng ta cảm thấy Xấu hổ.có Chăng chúng ta lai có thêm những người bạn Mới.đúng không nào.
    Nhưng MU Tin Tưởng rằng Y sẽ có mặt ở Top 16 và còn tiến xa hơn nữa.Vì MU tin tưởng vào Khả Năng của Y
    Thứ 2:Mu cung xin nói rõ hơn chương trình Off của chúng ta được xây dựng trên tinh thần tự nguyện vì vậy sẽ ko có bất cứ khoản Phí nào,và hoạt động theo hình thức Tiền Ai Nấy Tính như vậy sẻ dể dàng hơn ko cần phải Rắc Rối.Bên cạnh đó ngoài ra sau khi xem xong chúng ta còn co thêm tiết mục Nếu các ban đồng ý.ví dụ như Karaoke.(khu đó chuyên về Karaoke)(^_^)hehe
    Lời Cuối chúc các ban Vui nhé.Hãy đăng Ký OFFLINE ngay vì chung tôi vẫn đang chờ Bạn Thui.

    ReplyDelete
  15. bữa đó chạy wa nhà hàng xóm coi cho rồi,mà ngoài kênh NBC còn kênh nào chiếu trực tiếp mà có phụ đề tiếng việt ko,chĩ tui với,mình ko hiểu tiếng anh khi khi 2 MC nói,huhuhu....

    ReplyDelete
  16. tui gét cái quan niệm cũ rít mà lạc hậu của VietNam tới giờ vẫn còn,hễ con trai coi Hoa hậu là pede hết ah? vậy mấy con mẹ coi đá banh thì sao? muốn kiến người ta xem Hoa Hậu đâu có dễ,5 cuộc thi Hoa Hậu lớn nhất trên world chỉ có HHHV kiến tui xem thôi! tui đã đi hỏi tất cã mọi người là " giữa Hoa Hậu thế giới và HHHV bạn thích xem cái nào nhất " và 9/10 người trã lời HHHV.Nếu chị Yến mà thi MW thì tui ko xem đâu vì MW toàn clip và kịch bản chán ngắt

    ReplyDelete
  17. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  18. Mà bây giờ có bóng hay ko thì cũng là người àh...Tui là là con gái mà hay chơi với pede đó, chúng nó còn đáng tôn trọng hơn mấy thằng con trai hay chê pede nhiều, tụi nó thông cảm với con gái,nói chiện con gái ko ngại ngùng và ít ra chúng ko hay tỏ rẻ ta đây là men hay ho, mà chỉ là thằng con trai bình thường với bản ti1nyh 1 chút đán bà thôi... bởi vậy mấy bạn đừng nói vậy...

    ReplyDelete
  19. nói như mày mõi ngày fan của Yến coi tin của Yến là pede hết ah? vớ vẫn.riếng cá nhân tao chỉ thích MU thôi,hohoho 1 năm chỉ coi dc 1 lần

    ReplyDelete
  20. bị xoá comment kìa,anh aha làm đúng lắm

    ReplyDelete
  21. May Ban vui long dang ky som cho MU nhe!Thank tac ca

    ReplyDelete
  22. BQT phải nhúng mã trực tiếp trên blog này cho mấy bạn ở xa không có truyền hình cáp và không offline được nha ! bữa đó mà mấy người ở xa không xem được là blog này tiêu luôn ! coi chừng đó !

    ReplyDelete
  23. chính xác, phải nhúng mã cho fans ở xa ko xem truyền hình cáp được nghe Jn . tui ở cần thơ

    ReplyDelete
  24. đồng ý 2 tay 2 chân , nếu có thể thì nên nhúng mã kênh nào có phụ đề tiếng việt thì càng tốt và sau đó phát lại trên blog này luôn , cảm ơn admin !

    ReplyDelete
  25. ĐÓNG BAO NHIÊU TIỀN THẾ? ĐỂ DÀNH TIỀN NỮA BÀ CON ƠI!

    ReplyDelete
  26. thôi ! tui bit coi trực tiếp rồi,hôm trước tui có coi trực tiếp dc đâu.hix,coi NBC toàn tiếng anh

    ReplyDelete
  27. ở nhà bật tivi coi cho sướng. đi off nhãm nhí, tám nhiều chiện tốn tiền. fans blog nì nhìu bạn nói bậy chửi tục hổng thix.

    ReplyDelete
  28. bữa đó trẹn HTV7 trực tiếp nhưng mà nhiều bạn phải đi làm, đi học, ko có xem trực tiếp buổi sáng được, vì vậy mình nghĩ đài truyền hình thành phố nên phát lại vào buổi tối thứ hai ngày 24 luôn cho mấy khán giả không xem được xem lại, ko xem được tức lắm !

    ReplyDelete
  29. bữa đó trên HTV7 trực tiếp nhưng mà nhiều bạn phải đi làm, đi học, ko có xem trực tiếp buổi sáng được, vì vậy mình nghĩ đài truyền hình thành phố nên phát lại vào buổi tối thứ hai ngày 24 luôn cho mấy khán giả không xem được xem lại, ko xem được thì tức lắm !

    ReplyDelete
  30. Em quyet dinh roi nghi o nha coi HHHV ung ho cho chi YE'N ung ho VN het minh

    ReplyDelete
  31. năm 2008 nói chiếu trực tiếp MW,có chiếu đâu,năm nay nói chiếu trực tiếp,tui phải đặc 1 dấu chấm hỏi

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin