Tuesday 3 March 2009

Hình ảnh mới của Thái Hà tại Nữ hoàng du lịch quốc tế 2009

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2009 đã đi được gần 1/2 chặng đường- fan hâm mộ Việt đã có rất nhiều cảm xúc vui buồn cùng Hoàng Yến! Dường như, Yến đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi nói về sắc đẹp Việt Nam lúc này.

Tuy nhiên, ngoài Hoa Hậu Hoàn Vũ - còn có 1 số cuộc thi sắc đẹp lớn khác như Nữ hoàng du lịch quốc tế - cuộc thi này cũng là 1 trong 5 cuộc thi lớn nhất thế giới sau: HH Hoàn Vũ, HH Thế Giới, HH Quốc Tế, HH Trái Đất. (được tính vào bản thành tích chung cho sắc đẹp của từng quốc gia)

Người đang đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Thái Hà (1987 - 1m76 - 90 - 61 - 92) - 1 gương mặt cũng rất sáng và bodi rất chuẩn.

Hiện tại Hà đã có mặt tại Trung Quốc để tham dự cuộc thi ( Bắt đầu 11/8). Thái Hà được sắp xếp ở cùng phòng với thí sinh Nigeria và cả hai đã ngay lập tức trở nên thân thiết và cùng giúp đỡ nhau rất nhiều từ những ngày đầu. Nói về cuộc thi, Thái Hà cho biết cô sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều vì thấy ai cũng xinh đẹp và xứng đáng ở ngôi vị cao nhất.



Nào... Vo Hoang Yen member hãy dành 1 chút thời gian để quan tâm đến Thái Hà nhé!

Thái Hà và Vĩnh Thụy tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009

Dưới đây là 1 số hình ảnh mới của Thái Hà tại Miss Tourism 2009:













_Aha_
(Tổng hợp theo Dân trí, VnExpress)

41 comments:

  1. Thua xa Hoang Yen nha ta nhieu, nhin rat rat binh thuong!

    ReplyDelete
  2. ban nay cung xinh, de thuong, dang cung chuan nhung sao ma chu.p anh chi cuoi mim, ko cuoi tuoi chut hon dc sao? Nhin ban nay xinh kieu hien hien, ko sexy, ko sang trong va hien dai nhu Y. Nhung dau sao, good luck!

    ReplyDelete
  3. Không nên so sánh các bạn ơi! Cô ấy cũng là đại diện Việt Nam đi thi! Hãy cổ vũ!

    Biết là tình cảm các bạn dành cho Yến là nhiều nhất! Nhưng hãy dành sự quan tâm rộng hơn 1 chút- không giới hạn ở mình Yến- ở 1 cuộc thi mà nên có cái nhìn rộng hơn- đó là sắc đẹp Việt Nam!

    Đây cũng là hướng mà Vo Hoang Yen blog sẽ phát triển. Bên cạnh việc song song ủng hộ Yến hết mình, trong tương blog sẽ mở rộng ra quan tâm & đưa tin đến các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế!

    Hi vọng member Hoang Yen blog spot sẽ ủng hộ!

    _Aha_

    ReplyDelete
  4. Ban nay chi co di thi duyen dang viet nam la duoc thoi hoac la di thi tuyen chon ban gai cho minh :D lol. j/k Anyway Go Vietnam!!

    ReplyDelete
  5. ban nay body cung dc, guong mat binh thuong hon nhung tun lai cung duoc. Vote cho ban y

    ReplyDelete
  6. Khen Hoang Yen khong co nghia la phai che nguoi khac.
    Co nhieu ban moi lan khen HY la phai loi ra mot miss khac cua Vietnam de cha dap. Chi vay ta? ko hieu?

    ReplyDelete
  7. Siêu mẫu mà tạo kiểu chỉ co một kiểu vậy trời!, nhìn lại 12 tấm ảnh tạo dáng y như nhau!

    ReplyDelete
  8. "Đây cũng là hướng mà Vo Hoang Yen blog sẽ phát triển. Bên cạnh việc song song ủng hộ Yến hết mình, trong tương blog sẽ mở rộng ra quan tâm & đưa tin đến các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế!" --> hehe minh cung da tung nghi nhu vay.

    As business perspective, this is really potential!
    By the way, your blog is really professional too

    ReplyDelete
  9. OI TROI ... POST LEN DAY LAM GI ... :O ...blog tin truoc chua doc tin sau da~ nhao` toi' ... Nhung tin hay co le tut het xuong . tin vo van thi moc. ra ... BQT nen can nhac cai nao nen post cai nao khong chu ....
    nhin` con thai ha nay` cuoi` nhat nheo vo vi ... chang co 1 ti hap dan nao .. 1 dieu cuoi` , nghieng mat. suot tu` vietnam sang trung quoc ... bo tay luon .. Nhin` ma phat ngan' .....

    ReplyDelete
  10. Nay gio co ai che Thai Ha dau, che la phai che nhu kieu missosology che kia, do chi la nhung nhan xet rat rat nhe nhang thoi.Voi lai day la blog de support Yen, cai ten cung rat la ro rang roi: vohoangyen.blogspot.com. Mong cac admins dung nham lan,
    thanks

    ReplyDelete
  11. Thật sự Thái Hà cũng dễ thương (không đẹp và sang trọng như Yến) và body chuẩn. Mình không biết gì về tiêu chí của cuộc thi này này nên không dám bình luận gì nhiều. Mình chỉ quan tâm đến MU và MW thôi, cho nên mình chỉ quan tâm và ủng hộ HY thôi.Trừ khi sau này có người khác đẹp hơn Yến hoặc bằng thì mình mới có đủ tự tin để ủng hộ. Đôi khi sự đời không thể nói trước được, giống như Hoàng Điệp, mình không hề thích cô ta chút nào vậy mà cô ấy là người đoạt giải. Thế mới lạ và sốc chứ!!haha.. Nói chung mình chẳng bao giờ quan tâm đến cuộc thi của HĐ nên chẳng có gì lấy làm tự hào cả. Chúc Thái Hà sẽ mang vinh quang về cho VN và cho những người quan tâm đến TH và cuộc thi!

    ReplyDelete
  12. De nghi ban quan tri blog xoa cai thread nay di, lam loang blog qua!!! >"<

    ReplyDelete
  13. Hoang Diep dat giai ma globalbeauty co cong nhan dau, chi co vietnam la cong nhan co ay chu ban thu search xem. HD con chua vao duoc top cua HHVN nua la, co ay dat giai chac chan nho co dut lot gi gi do. Ban trai cua Diep rat giau, quan he rong nen HD moi duoc vay

    ReplyDelete
  14. thật sự cực kỳ thất vọng với admin của diễn đàn!!!!

    ReplyDelete
  15. Bạn nào cảm thấy loãng - xin đừng có đọc!
    Hướng phát triển blog Hoàng Yến thành 1 blog về sắc đẹp là 1 hướng đi rất hay!

    Bên cạnh việc luôn ủng hộ, theo sát Yến, việc mở rộng tầm nhìn sắc đẹp VN, sắc đẹp quốc tế là việc nên làm!

    _Aha_

    ReplyDelete
  16. Mong admin hãy toàn tâm toàn ý ủng hộ cho Ýên trước đã!!!!! Plzzzzzzz delete this thread!!!!

    ReplyDelete
  17. Tất cả thông tin về HY đều được cập nhật mới nhất! Bạn nói như Admin vì người nọ người kia bỏ bê không đưa tin về Hoàng Yến ấy!
    Bỏ cái "nhìn" ngắn đây đi!

    Hãy nhìn xa hơn 1 chút! Cái tên Võ Hoàng Yến- sẽ không chỉ gắn liền với Hoàng Yến- mà sẽ gắn liền với sắc đẹp VN - Blog Võ Hoàng Yến- không những để tôn vinh Yến- mà là nơi member có cái nhìn bao quát về sắc đẹp VN!

    Đấy là hướng mà chúng tôi muốn phát triển!

    Cảm ơn!
    _Aha_

    ReplyDelete
  18. vohoangyen.blogspot.com ra đời ủng hộ Yến, ý tưởng hay. bây giờ thêm Thái Hà? vậy sửa luôn tên vohoangyen+thaiha+... sao lộn xộn quá vậy???mà nếu +thaiha blog này tạp nham quá. ăn theo sự kiện rồi. chiều hướng kinh doanh chăng? hay nản chí hình ảnh của Yến mấy ngày nay, làm như vậy? blog này muốn biến thành missosology ah?

    ReplyDelete
  19. Toi^ thay y' tuong cua Admin rat hay! Tai sao nhieu ban co' suy nghi cuc bo. vay nhi! Po tay!

    ReplyDelete
  20. Xem hết chả có hình nào mở cái miệng cười !!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  21. Tai sao nhieu ng phien the nhi? Ban co the skip qua neu ko thich doc ma. Minh thay y kien mo rong blog cung ko den noi nao. Dau sao cung cam on BQT da lap ra blog nay de ung ho HY va cac HHVN va la noi de cac fan Viet 8 ma ko fai nghe ai bash :)

    ReplyDelete
  22. Neu nhu BQT co the bien HY blog thanh 1 blog HOT ve sac dep VN thi day la dieu nen lam!

    Toi dong y voi Aha! Vote for him!

    ReplyDelete
  23. nếu nói là tạo hướng mới phát triển của vohoangyen.blogspot.com ủng hộ chung sắc đẹp VN vậy ngoài Thái Hà cũng nên có entry về Chung Thục Quyên cũng đang chuẩn bị thi thố quốc tế. rồi những entry về những thành tích cũ Tiến Đoàn, rồi Hoàng Điệp, rồi Thuỳ Lâm...sao cho thật công bằng nhất nhé.
    nếu không làm như vậy được thì vohoangyen.blogspot.com cứ tiếp tục toàn tâm toàn ý ủng hộ Yến. nếu có ai cùng lúc hoặc về sau thành công như Hoàng Điệp có bài ghi nhận thế là hay. chứ không nên lợi dụng, lôi kéo tranh thủ sự chú ý của mọi người dành cho Yến, tiếp tục với Thái Hà, rồi ai đó theo kiểu pr thần tượng cá nhân này, không còn ý nghĩa đâu AHA ah. có thể tạo riêng diễn đàn khác ủng hộ ai khác theo ý cá nhân như thaiha.blogspot.com thì ok. còn nữa mình thấy 1 vài thành viên có thể của ban quản trị khi post hình, có ghi nhận xét, comments nên dùng lời lẽ giải thích rõ ràng hơn là dùng lời lẽ cay cú hay những nhận xét chủ quan sẽ không hay cho lắm. chúc vohoangyen.blogspot luôn là diễn đàn hay và ý nghĩa.

    ReplyDelete
  24. Không thể ngay 1 lúc mà chúng tôi có thể hoàn thiện tất cả nội dung để biến Hoàng Yến blog thành trang về sắc đẹp VN!
    Nhưng đây là hướng sẽ phát triển!

    Tôi ko tin những ai quan tâm đến sắc đẹp Việt mà chỉ biết care đến Yến mà thờ ơ tất cả người đẹp khác!

    Việc nói về Thái Hà cũng đơn giản là đưa tin và cũng muốn cho member biết được qui mô của Miss Tourism và có cái nhìn bao quát hơn về sắc đẹp!

    Bản thân blog nào cũng vậy, sẽ có phần mở rộng! Nếu chỉ bó hẹp vào 1 nội dung- về lâu dài liệu có tồn tại được không?

    Điều Aha muốn- là vo hoang yen blog sẽ có thể phát triển lâu dài- và phát triển hơn nữa sau MU 09!

    Cảm ơn các ý kiến góp ý!

    _Aha_

    ReplyDelete
  25. Bé này có cái mặt ko đẹp, chụp ảnh có mỗi điệu nghiêng đầu mím môi. Người ngợm thì ổn. Nói thật là ko hợp thi hoa hậu.

    ReplyDelete
  26. vohoangyen.blogspot.com cũng nên biên tập lại tất cả những entry sao cho logic nhất. mình thấy có nhiều entry trùng lắp, kg logic lắm.

    ReplyDelete
  27. Bà này thi mang tính chất giao lưu và học hỏi. He he

    ReplyDelete
  28. "Thái Hà dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2009"??? sao kì dzậy. Thái Hà kg đẹp, thi siêu mẫu kg có giải gì hết. Thái Hà chỉ là hoa khôi hà lội. cuộc thi cấp địa phương thôi mà, đâu phải hoa hậu hoa khôi cấp toàn quốc đâu mà được cử đi thi? cũng là hoa khôi cấp địa phương sao Ngọc Quyên kg được cấp phép mà Thái Hà thì được? kì quá dzậy?

    ReplyDelete
  29. Ngọc Quyên đã đi thi cuộc thi này năm ngoái rồi!
    Chỉ có HH Hoàn Vũ- TG yêu cầu người đẹp cấp quốc gia - có giải ở cuộc thi quốc gia!
    Còn HH Trái Đất, HH Quốc tế, Nữ hoàng du lịch- không yêu cầu như thế! Chỉ cần có giải cấp hoa khôi và được đơn vị nắm giữ bản quyền đưa đi hoặc được BTC cuộc thi chọn lựa là được đi!

    _Aha_

    ReplyDelete
  30. Dinh chinh' Ngoc Quyen Aha noi cha'c la Chu Ngoc Quyen- Con Ngoc Quyen ban tren noi' chac la Ngoc Quyen ban cua Yen chang?!

    ReplyDelete
  31. dáng ổn, cần tự tin và cười nhiều!!!

    ReplyDelete
  32. Body dep, guong mat A dong thanh tu. Good luck to her. :D

    ReplyDelete
  33. tu nhien post cai nay len chi vay, co dep dau ma post, de coi hinh HY suong hon

    ReplyDelete
  34. bà này từ đầu đến cuối chỉ có 1 nụ cười, nhìn y chang nhau chả khác j`, cười chả xòe miếng răng nào

    ReplyDelete
  35. thái hà chụp bức nào cũng ngẻo đầu, chả hỉu

    ReplyDelete
  36. sao kg cử huỳnh thanh tuyền, vũ thu phương hay mai phương thuý đi mà cử thái hà, xấu quá, già kg ra già, mà trẻ cũng kg ra trẻ. chẳng tí phong cách. nhạt nhẽo quá.

    ReplyDelete
  37. Con này không có răng hay gì mà ko biết cười nhỉ, nhìn chán phèo, nhìn 1 hình của yến cũng hơn 10 hình của nó rồi.

    ReplyDelete
  38. "Xì xào" về giá trị thật của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế
    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/401831/index.html

    ReplyDelete
  39. Nhìn Thái Hà, tấm hình nào cũng như tấm nào, mặt chẳng có biểu cảm gì cả, cái miệng cứ mím chặt lại như là sợ người ta nhìn thấy hàm răng, xấu wa'... đi thi cho mang nhục quốc gia ...hài ... VN hết gái đẹp gòi ....

    ReplyDelete
  40. Thay hinh nao Thai Ha cung queo dau ve ben phai, thoi noi Thai Ha bat dau chup queo dau ve ben trai di. Vay cho no can (balance).

    ReplyDelete
  41. ả này xấu quá trời. cuộc thi gì mà chắng thấy ai đẹp hết?

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin