Tuesday 21 April 2009

OFFLINE HANOI 4MU09

Gởi các member Hoàng Yến blog spot tại Hà Nội!

Suốt 1 thời gian dài từ khi... biết tin Hoàng Yến đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2009- nhiều member trong chúng ta đã ... mất ăn mất ngủ, ngày đêm thao thức về..... Yến và cuộc thi!

Tình cảm của chúng ta... dành cho Yến thật nhiều- chúng ta vô tình ...kết nối cùng nhau- vì cùng 1 sự quan tâm - đó là nhan sắc Việt & niềm khát khao khẳng định vẻ đẹp Việt Nam trên đầu trường quốc tế!


Vào lúc 8am 24/08/09 chung kết Miss Universe 2009 sẽ diễn ra... thỏa mãn sự mong chờ của hàng tỷ khán giả trên khắp thế giới cũng là lúc những member Hoàng Yến blog spot nên cùng ngồi lại gần nhau hơn để cùng cổ vũ Yến, cổ vũ Việt Nam....!!! Chia sẻ những cảm xúc mà MU 09 mang lại!

Để tiện cho BTC Offline Hà Nội chọn địa điểm... cũng như lên plan cho việc OFFLINE - mời các member có điều kiện tham dự hãy mail về địa chỉ: th4nhc0n9@gmail.com và để lại họ tên, tuổi & số điển thoại để BTC tiện xưng hô & liên lạc!

Mọi ý kiến đóng góp, các bạn có thể gởi mail hoặc comment tại entry này!
Xin chân thành cảm ơn!

_vohoangyen.blogspot.com_

3 comments:

  1. Vậy còn buổi offline tại Cần Thơ tổ chức ở địa điểm nào vậy BQT ?

    ReplyDelete
  2. OFFline Cần Thơ thì member bên Cần Thơ không thấy ai lên tiếng ! Nếu có thể 1 member đứng ra tổ chức thì admin sẽ hỗ trợ việc thông báo trên blog này!
    _Aha_

    ReplyDelete
  3. Tin Hot đây: thề là thật luôn: Trong Top 16 diễn giả đêm chung kết, sẽ có it nhất khoảng 5 người lọt vào top 16 chính thức đêm chung kết hoa hậu hoàn vũ 2009, và 1trong số đó chắc chắn sẽ có: Nga, Philippines, Israel, Sweden.VÀ gần như có luôn tên hoa hậu hoàn vũ chính thức trong đó.Nếu CÁC bạn ko tyn, có thể tra net, dò lại các đêm diễn giả trước đêm chung kết các năm trước, và so sánh với kết quả thật chính thức các năm trước điển hình như năm 2008 vừa rồi, sẽ thấy. Fần diễn giả năm ngoái có Venezuela, Colombia, Dominican Rep.,Hungary, và y như rằng các cô này lọt top thật! và so sánh cả cuộc thi hoa hậu mỹ nữa, california đã có mặt trong top 5 diễn giả, sau đó lọt top 5 chính thức cuộc thi hoa hậu mỹ 09.CÁc bạn có thể ko tin, nhưng điều này tôi khẳng định chắc chắn sẽ có it nhất 3-5 thí sinh diễn giả lọt top.và phần nhiều sẽ là những nước trên! Tuy nhiên, hy vọng HY sẽ lọt top cao nhất cuộc thi! :X

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin