Monday 2 February 2009

Mrs Vietnam World - Overview

Hoa hậu Quý bà Thế giới (tiếng Anh: Mrs. World) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức dành cho những phụ nữ đã lập gia đình và thành đạt trong công việc. Cuộc thi này dựa trên cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ.

Đại diện Việt Nam tại Mrs World:
03&04: Mrs Vietnam Hoàng Thị Yến - Ấ Hậu 1 Nguyễn Thị Thu Hà



Tối 26/9, tại thành phố Vũng Tàu, nữ giám đốc 33 tuổi và là bà mẹ của hai con đã đoạt vương miện Mrs.Việt Nam, sau khi vượt qua 63 người đẹp trên toàn quốc khoe sắc trong đêm chung kết.

Hoàng Thị Yến sinh năm 1976, là giám đốc chi nhánh công ty UBS, TP HCM. Hoa hậu được trao thưởng 150 triệu đồng, vương miện, bộ trang sức trị giá 10.000 USD, bằng chứng nhận từ Ban tổ chức và nhiều quà tặng.

Á hậu 1 của cuộc thi là Nguyễn Thị Thu Hà, sinh năm 1983, đến từ Hà Tĩnh. Chị đang là chủ cửa hàng thiết bị y tế tại Hà Nội. Hoa hậu và Á hậu 1 sẽ là hai gương mặt đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham gia tranh tài trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 (Mrs.World), diễn ra tại thành phố Vũng Tàu vào tháng 11.

Á hậu 2 của cuộc thi, người đẹp Đàm Thị Lý, sinh năm 1982, vốn là một gương mặt quen thuộc vì chị từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Tây Nguyên năm 2006, Hoa hậu Thể thao cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và là thí sinh được đặc cách vào vòng chung kết cuộc thi Mrs.Việt Nam.

Một số hình ảnh của Mrs Vietnam tại Mrs Word 2009 (Hoàng Thị Yến - đạt giải Á Hậu 2):




Xem thêm Mrs Vietnam 2009...

02. Mrs Vietnam 2008 - Nguyễn Diệu Hoa

Birthday: 1969
Birth Location: Hanoi
Height: 1,58 m
Measurement: 84-60-86
Comments:
Khi đăng quang cô đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nga của Đại học Tổng hợp Hà Nội. Cô thông thạo 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái. Năm 2006, cô được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách "hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất".

Hiện nay cô đang làm trưởng bộ phận kinh doanh tại công ty JF TRADING của Thái Lan.

Cô có một gia đình hạnh phúc với người chồng gốc Ấn Độ và 3 con nhỏ.

Năm 2008, Nguyễn Diệu Hoa tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs World) và lọt vào top 5 người đẹp nhất.

Một số hình ảnh của Diệu Hoa tại Mrs World 2008:







01. Mrs Vietnam 2005- Đoàn Thị Kim Hồng
T.S Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng, người từng đoạt giải Hoa hậu được nhiều người mến mộ nhất năm 2005 (thi tại Ấn Độ)
Hiện tại T.S Kim Hồng đang nằm trong BTC của cuộc thi Mrs Vietnam.

Một số hình ảnh Ms Kim Hồng:



_Aha Nguyên_
(Tổng hợp)

11 comments:

  1. quý bà Kim Hồng đẹp và rất phong cách. rất đáng ngưỡng mộ.

    ReplyDelete
  2. Sau sự cố lùm xùm của Mrs Vietnam 2009, bà Kim Hồng lộ rõ bản chất ham tiền của mình! Thất đáng xấu hổ!

    ReplyDelete
  3. tội nghiệp bảo ngọc. mỗi khi có show diễn thời trang sẽ phải chịu lép vế quý bà cùng cuộc thi có giải cao. híc híc. bảo ngọc ui giải nghệ là vừa. học cách rút êm như thanh tuyền í

    ReplyDelete
  4. http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/410542/index.html
    "Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009": Bộ khẳng định đúng quy chế

    ReplyDelete
  5. Lý do ông Võ Thành Kỳ đề nghị xử lý thí sinh HH Quý bà
    http://phununet.com/tin-tuc/ly-do-ong-vo-thanh-ky-de-nghi-xu-ly-thi-sinh-hh-quy-ba/6c-1602sc-95133n.html

    Ngoài việc tuyên bố sẽ là nhân chứng "đệ" đơn lên tòa kiện BTC cuộc thi về sự không minh bạch thì thí sinh Doãn Thị Phương đã "hăm dọa" gì thêm khiến BTC phải làm công văn gửi các cơ quan chức năng thưa ông?

    - Tôi không muốn nói cụ thể hết những tin nhắn thiếu văn hóa và đầy hăm dọa mà thí sinh này gửi cho Phó Trưởng BTC cuộc thi Đoàn Kim Hồng như cô ấy cho tôi biết. Nhưng chính bản thân tôi cũng thất vọng khi cô ấy cho rằng người của BTC là thô bỉ, là lừa gạt và muốn đòi lại khoản tiền mà cô ấy đã làm từ thiện tại cuộc thi.

    ...tư cách bà Doãn Phương có vấn đề thật rồi. ủng hộ Ban tổ chức cuộc thi.

    ReplyDelete
  6. http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/hautruong/410817/index.html
    Theo luật sư Nguyễn Văn Hậu – Trưởng Ban tuyên truyền Hội Luật gia TPHCM:

    "Hành vi nhắn tin hăm dọa người khác là hành vi vi phạm pháp luật, trong Bộ luật hình sự Việt Nam gọi đây là hành vi đe dọa giết người. Người nhận những tin nhắn này có thể làm đơn khởi kiện đến các cơ quan chức năng, và chỉ cần xác định được người nhắn tin là ai là đã đủ yếu tố khởi tố về mặt hình sự".

    ReplyDelete
  7. Đại diện Bộ VH-TT&DL nói thêm: “Cuộc thi nào cũng có người được, người thua. Điều quan trọng là cho dù được hay thua thì người dự thi cũng nên ứng xử thế nào cho có văn hóa chứ không nên hành xử thiếu văn hóa vì dẫu sao cuộc thi cũng là một hoạt động văn hóa!”.

    http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/410810/index.html

    Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Tiến Thọ cho biết, sau khi xem xét công văn của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Thanh tra Bộ sẽ vào cuộc để điều tra làm rõ vấn đề, nếu chứng thực 2 thí sinh trên có lời lẽ phát biểu sai sự thật thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

    ReplyDelete
  8. aha ah. bạn có biết 1 cơ quan 1 tổ chức uy tín nào đó kg phải lúc nào cũng trả lời qua lại theo kiểu hàng tôm hàng cá hay những thông tin cóp naht85 lá cải. việc bà Doãn Phương hay Bảo Ngọc phát ngôn hoàn toàn chủ quan
    kết quả bầu chọn hoa hậu thân thiện bà Phương chỉ nói chung chung mấy ng bà biết kg bỏ pohieu61 cụ thể là mấy người.
    còn vấn đề giải phẫu thMẪ MỸ, chiều cao theo mình nếu trắng đen ra chắc khối quý bà kể cả Bảo Ngọc và Doãn Phương đều giải phẫu và phạm quy. nhưng vì tình hình chung của VN nên họ tùy nghi bỏ qua mà thôi và lấy theo thang điểm ai cao nhất trở xuống top 20.
    việc mời riêng 6 quý bà hay mấy quý bà, mục đích thế nào chưa ai có thể lý giải. biết đâu Dõa Phương bịa đặt, ảo tưởng.
    còn nữa dạo này rõ ràng blog quá tám, ban quản trị dần lộ rõ văn háo của mình mau nóng, nhìn nhận vấn đề chủ quan thiển cận thiếu suy nghĩ. comments của ban quản trị kenm1 văn hóa trong cách sử dụng văn phong, ngữ điệu thể hiện kiểu bệnh vực thần tượng cá nhân. kích động nói xấu người đẹp khác 1 cách trắng trợn thật nhục. chưa từng thấy diễn đàn nào mà ban quản trị ra mặt thể hiện sự kemn1 văn háo, bên cạnh việc sử dụng comments kém văn hóa dấu mặt tạo dư luận. quá kém. Yến ơi là Yến. sao Yến xúi fans làm chuyện bậy.

    ReplyDelete
  9. http://tintuconline.vietnamnet.vn/vn/vanhoa/411176/index.html
    á à bọn này copy comments bên vietnamnet nói xấu ban tổ chức nói xấu bà Kim Hồng hay bọn này nghe theo lời xúi của yến làm chuyện động trời commetns tất cả các báo bênh vực con sâu Doãn Phương, Bảo Ngọc hử????
    thật là blog lá cải tằm phào kích động xúi giục làm điều xấu

    ReplyDelete
  10. BQT blog thể hiện cách suy nghỉ rất thiển cận. Bênh vực thần tượng của mình quá đáng và tìm cách hạ bệ những người khác, ai chê thần tượng mình là lập tức bị BTQ blog vùi dập. Blog này rất thiên vị, điển hình như _Aha_ thích ai thì cho đăng bài đó suốt, rồi cho cãi lộn um sùm trong blog. tạo ra văn hóa bát nháo

    ReplyDelete
  11. vào xem donaldnguyen.blogspot.com xem thằng ku donald nó viết nè... xấu xa
    http://donaldnguyen.blogspot.com/2009/11/from-mrs-world-2009.html

    The final result was really fixed by the organization, especially top 3 because: Vietnam (2nd runner-up) is the host country of the 2009 edition; USA (1st runner-up) is where Mrs. World was born and the headquarter country of this organization; Russia (winner) held 3 Mrs. World contests in a row (2006 in St. Petersburg, 2007 in Sochi and 2008 in Kaliningrad), I can see many contestants could speak Russian fluently and there is a Russian town in Vung Tau, the only one in Vietnam.

    * I don't know why a bad contestant like Mrs. Vietnam could make the top 3: so-so face, short, untoned body, she can not speak and can not understand English and that's why she was not going well with the other candidates but at least, she is friendly. While Mrs. Ba Ria Vung Tau could speak English but she is not very friendly and always looks very gloomy and condescending. Look at other Asian contestants from the Philippines, Malaysia, India, Indonesia, Bali...They are all much more better than 2 host contestants at least...a million times. And as I read in a Vietnamese daily newspaper (Thanh Niên, November 23, 2009), many Vietnamese people want their representative become the winner. SUCK!

    ReplyDelete

Xem ký tự của emoticons khỉ Yoyo tại đây.

Blog Widget by LinkWithin